Viêm Loét Dạ Dày – Chữa Thế Nào Để Không Tái Lại? [Chuyên Gia VTV Tư Vấn]

Đau, nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… là những biểu hiện điển hình của bệnh lý viêm loét dạ dày. Đây là có tỷ lệ tái phát cao sau điều trị. Vì vậy, việc tìm ra giải pháp xử lý triệt để và phòng ngừa tái phát là rất cần thiết.

Hãy cùng tìm hiểu cách chữa và phòng ngừa bệnh viêm loét dạ dày cùng chuyên gia có 20 năm kinh nghiệm – Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Bệnh viêm loét dạ dày: Con số đáng báo động

Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh viêm loét dạ dày ở Việt Nam chiếm 70% dân số. Trong đó, có khoảng 31% – 64% trường hợp bị viêm dạ dày mãn tính và khoảng 60 – 95% trường hợp bệnh nhân có nhiễm vi khuẩn HP. Đáng nói, con số này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo một báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Mỗi năm ở Việt Nam, ghi nhận đến hơn 17 ngàn người bị ung thư dạ dày và thường phát hiện bệnh ở giai đoạn nặng.

cach-tri-viem-loet-da-day-tai-nha2.jpg

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Chuyên gia chia sẻ về bệnh viêm loét dạ dày

Với 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ về nguyên nhân và cách nhận biết bệnh viêm loét dạ dày:

Nguyên nhân gây bệnh

Các lý do bị viêm dạ dày thường là:

  • Nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori (Vi khuẩn HP): phá hủy màng nhầy của niêm mạc, tiết ra độc tố làm tổn thương và ức chế sản xuất các yếu tố bảo vệ niêm mạc, từ đó hình thành vết loét.
  • Lạm dụng thuốc chống viêm NSAIDs: Thành phần thuốc khiến dạ dày bị tổn thương, giảm hiệu quả bảo vệ niêm mạc dạ dày dẫn đến viêm loét.
  • Thói quen ăn uống thiếu khoa học: ăn không đúng giờ giấc, hay bỏ bữa, ăn nhiều đồ chua, cay, uống rượu bia, hút thuốc lá,…
  • Bị căng thẳng, stress: Hệ thần kinh trung ương và thần kinh tiêu hóa có sự liên quan tới nhau, khi bị căng thẳng, vô tình cũng sẽ tạo áp lực lên dạ dày, kích thích hoạt động co bóp của dạ dày.

Cách nhận biết bệnh viêm loét dạ dày

Dấu hiệu ban đầu của bệnh viêm loét dạ dày dễ phát hiện. Tuy nhiên, lại dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác của hệ tiêu hóa. Vì vậy, người bệnh cần nắm được những biểu hiện đặc trưng để phân biệt bệnh.

  1. Thường xuyên ợ hơi, ợ chua là biểu hiện của bệnh ở giai đoạn đầu, gần như ai cũng gặp phải.
  2. Đau và nóng rát vùng thượng vị (trên rốn). Cơn đau ban đầu thường đến bất chợt, có thể kéo dài khoảng 5 – 7 ngày và giảm dần. Có lúc đau âm ỉ, có lúc lại dữ dội.
  3. Đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn, có thể nôn là cảm giác nhiều người gặp.
  4. Rối loạn chức năng tiêu hóa, người bệnh có thể bị táo bón hoặc tiêu chảy. Điều này dẫn tới cơ thể mất nước, người mệt mỏi và sụt cân.
  5. Chất lượng giấc ngủ kém vì cảm giác đầy bụng, ợ hơi, đau nóng rát thượng vị khiến người bệnh khó đi vào giấc ngủ, ngủ không ngon, không sâu.

Các triệu chứng bệnh thường biểu hiện rõ hơn khi đói hoặc sau khi ăn no và khi ăn các thực phẩm có tính axit, cay, nóng, có cồn,…

Nếu không phát hiện sớm, bệnh có thể tiến triển thành các biến chứng như viêm teo niêm mạc dạ dày, chảy máu dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, ung thư dạ dày,…

ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG NẶNG, CHỊU ĐAU ĐỚN KÉO DÀI MỚI CHỮA

LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ ĐƯỢC KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-me-day-DMD8.gif

Chữa đúng cách để đẩy lùi viêm loét dạ dày

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, khi bệnh mới khởi phát, người bệnh thường có xu hướng tự chữa tại nhà bằng thuốc tây y, mẹo dân gian. Tuy nhiên, các cách này có thể giảm triệu chứng ở thời điểm dùng nhưng tỷ lệ tái phát lại rất cao. Thậm chí, nếu dùng không đúng cách có thể gặp tác dụng phụ, làm ảnh hưởng sức khỏe.

Với ưu điểm an toàn, lành tính và cho hiệu quả bền vững, thuốc Đông y đang là xu hướng chữa viêm loét dạ dày được nhiều người bệnh lựa chọn. Có hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi viêm loét dạ dày mãn tính.

Bài thuốc này mới đây đã được giới thiệu trong chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16:

Dạ dày Đỗ Minh: Đẩy lùi viêm loét dạ dày hiệu quả, an toàn theo cơ chế chuyên sâu

Lương y Tuấn phân tích nguyên nhân gây bệnh dưới góc độ YHCT là do tỳ – vị (Cơ quan tiêu hóa) bị hư tổn, suy giảm chức năng thu nạp và xử lý thức ăn. Đồng thời, can – khí (chức năng gan suy giảm, khí huyết không lưu thông) làm cơ thể uất kết, nóng trong khiến các triệu chứng nóng rát, đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… xuất hiện.

Dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh giúp cân bằng chức năng tỳ – vị, hóa giải can – khí. Một liệu trình gồm có 3 bài thuốc nhỏ kết hợp linh hoạt với nhau:

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn – người gìn giữ và phát triển bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-lieu-trinh-5.jpg

THÀNH PHẦN:

Bài thuốc chữa dạ dày được kết hợp từ hơn 30 thảo dược tự nhiên lấy từ vườn thuốc do Đỗ Minh Đường xây dựng chuẩn HỮU CƠ. Thảo dược được chia làm 3 nhóm chính:

  • Nhóm trung hòa axit dịch vị: Tam thất, mai mực, sài hồ, bồ công anh,…
  • Nhóm giảm đau, tái tạo niêm mạc dạ dày: Dạ cẩm, lá khôi, lược vàng, tam thất,…
  • Nhóm thanh nhiệt, giải độc, tiêu diệt vi khuẩn: Chè dây, lá khôi tía, kim ngân hoa, đơn đỏ,..

Ba nhóm này phân bổ, bào chế thành 3 bài thuốc: Bình vị tán, Cao bình vị và Cao giải độc.

Thảo dược có độ tinh khiết cao, không trộn lẫn tân dược hay bất kỳ thành phần hóa học nào. Nhờ đó, người bệnh yên tâm sử dụng, không gây tích nước, không tăng cân bất thường.

CÔNG DỤNG MANG LẠI

Thuốc thẩm thấu vào cơ thể, điều trị từ gốc đến ngọn:

  • Giải quyết nguyên nhân gây bệnh: Thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ gan thận và khí huyết. Tăng sức đề kháng, tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác nhân gây hại.
  • Loại bỏ triệu chứng: Giảm đau, đẩy lùi ợ hơi, ợ chua, đau nóng rát thượng vị. Người bệnh thấy khỏe khoắn, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

da-day-do-minh-tac-dung.jpg

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dùng được cho mọi người bệnh viêm loét dạ dày, kể cả:

  • Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Người cao tuổi sức đề kháng kém.
  • Người có bệnh nền về gan, thận, tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

CÁCH SỬ DỤNG

Thảo dược sau xử lý đã được nhà thuốc hỗ trợ người bệnh sắc sẵn thành dạng bột và cao đặc. Như vậy, mọi người có thể dùng trực tiếp mà không mất công đun sắc và dễ bảo quản, mang theo người hơn.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI NHIỀU BỆNH NHÂN:

Theo nhận định từ lương y Đỗ Minh Tuấn, hơn 95% bệnh nhân dùng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đạt được kết quả như mong đợi khi dùng thuốc đúng hướng dẫn, kết hợp ăn uống điều độ. Dưới đây là một số phản hồi từ bệnh nhân:

  • Cô Nguyễn Thị Lan – 55 tuổi

  • Chú Nguyễn Hoàng Việt – 63 tuổi 

  • Bé Phạm Thái Minh – 10 tuổi, Long Biên, Hà Nội

Người bệnh muốn dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh cần phải liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì bài thuốc này chỉ được kê đơn tại nhà thuốc, không phân phối ở bất kỳ hiệu thuốc nào khác.

Để lại thông tin vào bảng dưới đây, lương y Tuấn liên hệ tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ cho bạn về bệnh dạ dày

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý khi điều trị viêm loét dạ dày

Điều trị bệnh viêm loét dạ dày bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

Thứ nhất, dùng thuốc đúng hướng dẫn

  • Phải KIÊN TRÌ: Thuốc nam có thành phần tự nhiên nên cần nhiều thời gian để thẩm thấu, vì vậy người bệnh cần xác định tinh thần phải kiên trì dùng trong thời gian dài hơn với thuốc tây. Thời gian trung bình thuốc cho hiệu quả là:

+ Viêm loét nhẹ, tổn thương ít: Khoảng 2 – 3 tháng

+ Viêm loét nặng, lâu năm và nhiều tổn thương: Khoảng 3 – 5 tháng.

  • Dùng ĐÚNG LIỀU LƯỢNG: Phác đồ được đưa ra dựa trên tình trạng bệnh của bệnh nhân, do đó phải dùng đúng – đủ mới có thể đạt kết quả như mong đợi.
  • KHÔNG KẾT HỢP THUỐC LINH TINH: muốn dùng thêm thuốc khác cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước.

Thứ hai, lưu ý chế độ ăn uống và sinh hoạt

  • Ăn uống đúng cách: Ăn chậm, nhai kỹ và ăn đúng giờ của các bữa. Không nên ăn quá no hoặc để bụng quá đói.
  • Kiêng khem hợp lý: Hạn chế đồ ăn chua, cay, nóng, rượu bia, hút thuốc lá,…
  • Nghỉ ngơi hợp lý: Nên ngủ đủ giấc mỗi ngày, hạn chế thức khuya,…
  • Cân bằng tinh thần: Cân đối thời gian nghỉ ngơi và công việc, hạn chế để bị căng thẳng, stress.
  • Chú ý vệ sinh: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, ăn chín uống sôi, hạn chế dùng chung đồ với người khác để hạn chế nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn HP.

Viêm loét dạ dày có thể chữa được khỏi, không tái phát nếu như bạn chọn đúng giải pháp. Việc thăm khám, nhận phác đồ điều trị từ thầy thuốc có chuyên môn là rất cần thiết. Đừng chủ quan nếu không muốn gặp biến chứng và đe dọa sức khỏe về lâu dài. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ tư vấn, giải đáp MIỄN PHÍ cho bạn suốt quá trình điều trị. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh viêm loét dạ dày, hãy liên hệ để được hỗ trợ.

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền 5 đời, đã hoạt động được hơn 155 năm (từ cuối thế kỷ 19 tới nay). Đây là địa chỉ uy tín, người bệnh có thể yên tâm đến thăm khám, điều trị bệnh dạ dày:

  • Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Có hai cơ sở với địa chỉ rõ ràng ở Hà Nội và TP.HCM.
  • Lọt TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt nam năm 2020. TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Thăm khám bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc có 20 năm kinh nghiệm, được vinh danh Thầy thuốc tiêu biểu, Tinh hoa Y học cổ truyền.

hotline-hanoi-dmd-1.gif

BÁO SUCKHOEDOISONG ĐƯA TIN: Giải pháp “đánh bay’ bệnh dạ dày bằng bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm

XEM THÊM

Bình luận

Viêm Loét Dạ Dày – Chữa Thế Nào Để Không Tái Lại? [Chuyên Gia VTV Tư Vấn]

Bình luận (105)

  1. Xuyến Kim Trả lời

    em bị đau dạ dày cũng đi khám bác sĩ nói có viêm loét cấp độ nhẹ, mẹ em gửi tinh bột nghệ lên cho em uống, có ai uống tinh bột nghệ chưa chỉ em cách uống hiệu quả với ạ

  2. Đào Heo Trả lời

    Công nhận giờ nhiều người đau dạ dày thật, đám bạn mình chơi chung 5 đứa thì 4 đứa đau dạ dày, đi khám liên tục rồi lấy thuốc mà chẳng thuyên giảm

  3. Vân Anh Trả lời

    Các chị ơi thuốc đông y chữa viêm loét dạ dày của đỗ minh đường dùng có hiệu quả lành tính k vậy ạ? Ông xã em viêm loét dạ dày chữa cũng lâu rồi mà không khỏi, còn em giờ bầu 6 tháng cũng bị đau luôn. Em mua thuốc này rồi cả vợ cả chồng em uống luôn được k vậy mấy chị????

    1. Lê Huy Trả lời

      A cũng bị, uống gần như hết các loại thuốc tây luôn rồi nhưng chỉ hỗ trợ tạm thời thôi, khi không uống nữa thì lại đau. Sau cũng có ông bạn giới thiệu qua đỗ minh đường lấy thuốc đông y uống, ban đầu a cũng k hy vọng lắm đâu, mà may thuốc bên này tốt thật, bác sĩ Tuấn khám kỹ càng rồi mới kê thuốc cho nên chuẩn, uống 4 tháng thuốc là dừng, dạ dày đỡ đau, ăn uống cũng ngon miệng hơn, không bị táo bón nhiều như ngày trước. Tới nay 3 năm rồi chưa thấy đau lại đấy, vợ chồng em đau thì cứ đến khám lấy thuốc xem như nào, đặc biệt em đang mang thai thì nên đi khám cẩn thận mới lấy thuốc uống và phải có chỉ định của bác sĩ nhé

    2. Nguyễn Văn Nam Trả lời

      thuốc này giá rổ thế nào ông eii? Search chả thấy trag nào để giá

    3. Đào Thuý Lương Trả lời

      Không có giá cố định đâu bạn, vì bác sĩ kê thuốc theo liệu trình riêng ứng với tình trạng từng người cho nên liều lượng thuốc, các vị thuốc cũng được bác sĩ gia giảm, điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp đấy. Vì vậy mỗi người sẽ bỏ ra 1 số tièn thuốc khác nhau, thời gian dùng thuốc cũng khác nhau luôn. Dùg lâu thì sẽ tốn kém hơn. Bạn muốn biết cụ thể thì gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn thêm cho, số đây này 0984650816 – 0932088186

  4. Vân vắt vẻo Trả lời

    Bị bệnh viêm loét dạ dày này khổ ghê ấy, ăn uống gì k cần thận là đau ngay, chưa kể đầy bụng, khó tiêu, chả thấy ngon miệng nhưng vẫn phải cố nuốt. Đêm ngủ cũng không được yên nữa :((

    1. Nguyễn Kim Thư Trả lời

      Chồng mình bị viêm loét từ lâu rồi mà còn hay đi uống rượu cơ, do công việc cũng phải xã giao nhiều nên k đi cũng k được mà đi thì mới chết chứ, mỗi lần đi về là đau kinh khugr

  5. Hoàng Nga Trả lời

    Bố mình hồi trước ăn uống k kiêng khem, rượu bia cũng nhiều qua tuổi 50 thì cũng viêm loát dạ dày. Trước lúc nào cũng đau, tức bụng, lan lên cả vùng thượng vị, thường xuyên có cảm giác buồn nôn, đầy bụg dù không ăn gì mấy. Sau thấy bố mình ngày càng ăn kém và sụt cân đi thì cả nhà mới lo lắng đưa đi viện khám thì phát hiện bị viêm loét dạ dày, dùng thuốc tây cứ bị mệt mỏi với đi ngoài nên gia đình mình quyết định cho bố ngừng thuốc và tìm hiểu để đổi sang thuốc nam cho lành. Lúc đó có người giới thiệu đỗ minh đường, mình tìm hiểu thử cũng thấy đây là cơ sở đông y có tiếng tăm, được nhiều người nổi tiếng đến chữa bệnh nên cũg đưa bố qua đây khám rồi lấy thuốc về cho bố dùng. Khám xong bố mình được bác sĩ Tuấn kê cho bài thuốc dạ dày đỗ minh. Thuốc này kiểu điều trị từ từ ấy chứ k nhanh như thuốc tây, bố mình uống đc 1 tháng thuốc thì cũng bớt cảm giác buồn nôn, ợ chua, qua tháng thứ 2 thuốc có tác dụng tốt hơn, bố mình k hay đau bụng nữa, ăn uống vào cũng k thấy đầy bụng, khó tiêu, cứ kiên trì uống như vậy tới tháng thuốc thứ 3 thì cũng đỡ được 6 -70% bệnh tình so với lúc trước, bụng êm hơn, ăn uống nhẹ nhàng hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 thì nhà minhd đặt mua thêm 1 tháng thuốc nữa cho bố uống để bồi bổ, tăng cường chức năng cho dạ dày, ngăn bệnh tái phát, tổng là 4 tháng thuốc, giờ bố mình ăn uống tiêu hóa bình thường rồi, nhưng vẫn phải kiêng ăn mấy đồ ăn quá cay, hoặc có cồn, ăn mấy đồ này vào là coi như công cốc hết tiền thuốc men. Mình có đưa bố đi kiểm tra lại dạ dày ở viện thì bác sĩ nói đã ổn rồi, vết viêm loét cũng lành dần, may ở chỗ bố mình viêm loét nhưng không có vi khuẩn Hp nên điều trị cũng dễ hơn. Ai có khuẩn Hp thì chắc phải lâu lắm. Cũng phải hơn 2 năm sau khii uống thuốc đmđ rồi, giờ bố mình ăn uống đc nên lên cân đều đều, mập mạp hơn rồi

    1. Ngọc Ánh Trả lời

      dạ dày mà k chữa sơm thì bệnh cứ nặng theo thời gian như vậy đấy, mình cũng đau mấy năm nhưng k khỏi, cũng đang tìm hiểu thuốc này đây, chứ đã đau dạ dày ăn uống k đc, uống thuốc tây nhiều còn gây chán ăn gầy hơn nữa. Mà bố bạn được kê nhưng loại thuốc gì uống vậy bạn? Thấy bài thuốc này có những 4 loại lận

    2. Tuấn Tài Nguyễn Trả lời

      mình cũng viêm loét dạ dày, đi khám thì âm tính với HP nên bác sĩ chỉ kê cho uống có 2 lọai thuốc là bình vị hoàn với đặc trị viêm loét thôi chứ k uống cả 4 loại thuốc như trên bài ghi đâu, bác sĩ có giải thích cho mình là tùy theo tình trạng bệnh thì sẽ kê thuốc, gia giảm, điều chỉnh vị thuốc linh hoạt cho bệnh nhân đấy. Nói chung thuốc này muốn biết rõ uống nhứng loại gì thì bác sĩ phải kê đơn, bạn đến phòng khám đi bác sĩ khám tư vấn cho yên tâm

    3. Đinh Linh Trả lời

      a cho e hỏi muốn đi khám ở đây thì có cần đặt lịch trước không ạ?

    4. Như Quỳnh Đỗ Trả lời

      k bắt buộc đặt lịch trước nhưng mà mình khuyên bạn nên đặt lịch rồi đến khám nha, nhà thuốc đỗ minh đông bệnh nhân lắm, k đặt trước đến ngồi đợi lâu, cứ đặt lịch với nhà thuốc giờ giấc cụ thể, đến giờ là đến và khám thôi, k phải chờ đợi gì cả. Bạn gọi số hotline nhà thuocs đặt lịch hoặc đặt luôn ở link này cũng được https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  6. Lisa Tr Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày có cần kiêng ăn đồ gì k vậy các anh chị, chứ em ăn đồ gì vào cũng đau hết trơn, đã k ăn được mấy rồi còn bị táo bón nữa chứ

    1. Nguyễn Thị Thuý Hoà Trả lời

      Bị bệnh dạ dày thì k nên ăn quá no, ăn vừa đủ thôi, càng ăn no càng đau, nên ăn mấy đồ ăn mềm để dễ tiêu chứ đừng nên ăn nhiều thịt quá nhé, khó tiêu nên ăn vào lại đau dữ hơn nữa, mấy đồ chiên rán hạn chế thôi k chất dầu bám vào chỗ viêm ở dạ dày bệnh sẽ càng nặng, rồi kiêng mấy đồ uống có cồn như rượu, bia,…

    2. Phạm Văn Tân Trả lời

      Cái quan trọng nhất là kiêng đồ cay nóng nhé. Ăn cay vào là dạ dày nó loét nặng hơn rồi có khi còn xuất huyết, nguy hiểm lắm

  7. Cô gái Trung Hoa Trả lời

    Nhà mình ở bình định, mẹ mình cũng viêm loét dạ dày lâu năm rồi uống nhiều thuốc k khỏi mình cũng muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh về cho mẹ uống, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về bình định không các bạn? Mình sẽ gửi bác sĩ phiếu kết quả khám bệnh của mẹ mình cho bác sĩ xem rồi kê đơn theo đó có được k nhỉ?

    1. Nguyễn My Trả lời

      Được đó bạn, nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân mà, trước khi gửi thuốc về thì sẽ khám online với bác sĩ, thường là sẽ gọi video call qua zalo đó, mẹ bạn nói triệu chứng bệnh cho bác sĩ, có kết quả khám thì chụp gửi qua zalo bác sĩ xem luôn. Khám xong xuôi đâu đó mới gửi thuốc về uống, bác sĩ cũng kê liều lượng và hướng dẫn cách uống cụ thể, có gì k hiểu thì cứ gọi hỏi bs thêm nhé

    2. Vân_Korea Trả lời

      Mình cũng mua thuốc về nhà uông này, bác sĩ hướng dẫn tận tình lắm, tuần cứ 1-2 lần gọi điện, nhắn tin hỏi thăm xem uống thuốc tới đâu bệnh tình thế nào k à, nhiệt tình thân thiện lắm luôn, mình đang uống được hết tháng thuốc thứ 3 rồi, đỡ đau ăn uống dễ hẳn, đợi hết tháng này lại mua thêm, nói bác sĩ gửi về cho tiếp.

  8. tre tre Trả lời

    trên bài này có nói về phương pháp dùng chanh, có ai dùng chưa, con mình nhát uongs thuốc nên định làm cho nó uống k biết có hết đau bụng đc k? Chứ uống thuốc tây thì sợ tác dụng phụ

    1. Hồng Vân Trả lời

      Trên bài cũng có nói đó bạn, dùng chanh phù hơp với ai bệnh nhẹ thôi chứ đau thắt nhiều dùng k ăn thua đâu, mà chanh có tính axit mình sợ dùng nhiều cũng ảnh hưởng dạ dày đấy, bé còn nhỏ bạn cho uống thuốc để chữa cho khỏi luôn chứ k lại nặng đấy, đến khi lớn bụng nó vẫn yếu. thuốc tây k uống thì uống thuốc đông y.

  9. Phạm Mỹ Duyên Trả lời

    Em định chở mẹ lên nhà thuốc đỗ minh đường ở đường Nguyễn văn thương binh thạnh khám, ai biết chỗ này làm việc lúc mây giờ k đê em canh giờ em lên, nhà em ở bình dương lên đây cũng mất tầm 1 tiếng

    1. Nguyễn Ngọc Trả lời

      Nhà thuốc thi làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều đó bạn, khám bán thuốc từ thứ 2 đến chủ nhật k nghỉ ngày nào luôn, bạn lên khám đến trong khung giờ này là được. Mà ở xa lên khám thì gọi nahf thuốc để đặt lịch trước, lên cứ thế vào khám thôi k phải chờ

    2. manh manh cute Trả lời

      chị ơi cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh cơ sở bình thạnh hồ chí minh có bác sĩ Tùng Lâm đúng k chị ?? Bác sĩ này khám bệnh ổn k và trình độ tốt k ạ ??

    3. Tâm tinh tế Trả lời

      BS Tùng lâm kinh nghiệm dày dặn nha em, kinh nghiệm bốc thuốc đong y lâu năm rồi đây, bs Lâm là bác sĩ chính cua phòng khám trong nam luôn mà, kêm phó giám đốc chuyên môn đấy. Bs khám bệnh kỹ nói chuyện nhẹ nhàng thân thiên lắm, bài này có thông tin cụ thể về bác sĩ lâm, em đọc thêm nady https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html

  10. Nguyễn Văn Dưỡng Trả lời

    Thuốc dạ dày của đỗ minh đường ở ngoài cũng được đựng vào từng lọ nhỏ vậy à? Hay trên bài là hình ảnh minh hoạ thôi? Thuốc này dùng có cần đun sắc không

    1. Thuỳ Chi Trả lời

      thuốc này k phải đun sắc nữa đâu anh, thuốc được đỗ minh đường điều chế thành dạng viên và cao đặc cả r, pha vào nước nóng uống trực tiếp như thuốc tây thôi, cũng dễ uống, mùi vị không nồng, hắc như thuốc đun sắc ngày trước đâu anh ạ

    2. Phạm Hùng Trả lời

      Giờ thấy ít chỗ nào điều chế thuốc nam kiểu này, đa phần toàn bốc thang cho bệnh nhân về tự sắc. Cha biết điều chế như này có đảm bảo giữ nguyên đc dưỡng chất thuốc không

    3. Tô Thị Diệp Trả lời

      Cái này ông cứ yên tâm đi, họ bào chế ra dạng tiện dụng thì cũng vẫn phải trả qua công đoạn đun sắc mà, đun sắc xong mới cô lại được thành cao rồi đóng vào lọ cho ông dùng chứ. Công đoạn còn cầu kì và tỉ mỉ hơn là thuốc bốc dược liệu nguyên bản cho về tự sắc lấy. Gần như nhà thuốc đã làm thay hết mấy công đoạn lỉnh kỉnh này cho mình rồi, mua thuốc về mìnhchir việc uống luôn thôi. Quá tiện ấy

  11. Tien Pham Trả lời

    Viêm loét dạ dày mà có Hp có nguy hiểm không anh chị ơi? Em thấy bảo Hp khó chữa lắm đúng không ạ? Huhu

  12. Tuyết Chinh Trả lời

    Bệnh này chữa trị khôgn triệt để nó còn biến chứng sang ung thư dạ dày chứ chả chơi. Gần nhà mình có bà bị viêm loét bao nhiêu năm, đến lúc nhiều tuổi lên nó biến chứng sang ung thư phải đi cắt bỏ 1/3 dạ dày. Thương lắm

    1. Chúc Trả lời

      Hic sợ vậy hả cậu :((( tớ thấy không chỉ mỗi viêm loét mà bất cứ bệnh dạ dày nào, kể cả viêm hay trào ngược cũng đều nguy hiểm cả, và đều có nguy cơ biến chứng nếu không chữa sớm. Mẹ tớ cũng loét dạ dày mà cứ phải uống thuốc đều đều mấy năm nay, gần như là sống chung với nó thôi chứ khó chữa khỏi hẳn được

  13. Lê Hoài Phương Trả lời

    cho hỏi thuốc dạ dày của nhà đỗ minh đường có đảm bảo an toàn k? Thuốc đông y tốt thật mà dược liệu k sạch điều chế thành thuốc uống cũng hại thêm thôi, mình thấy nhiều cơ sở đông y bị phốt dùng dược liệu bẩn rồi nên cũng lo lo

    1. Dũng Zinn Trả lời

      yên tâm bạn, bên này tự trồng dược liệu điều chế thuốc luôn, có tận 3 vườn trồng thào dược luôn ấy, thuốc đảm bảo sạch k dùng thuốc trù sâu, có bên bộ y tế về kiểm tra luôn mà, nhà thuốc này lớn có lên vtv2 mấy lần nữa nên bộ y tế để ý dữ lắm, họ k dám làm càn đâu. Tôi dùng thuốc đông y nhiều rồi thấy nhà thuốc đỗ minh là yên tâm chất lượng thuốc nhất

    2. Hạnh Chee Trả lời

      Bên này họ tự canh tác vườn trồng dược liệu mà, không nhập ngoài như mấy bên chỗ đông y khác đâu, họ có có quay video chia sẻ vườn thuốc trên face book đây này https://ms-my.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/v%C6%B0%E1%BB%9Dn-thu%E1%BB%91c-r%E1%BB%99ng-l%E1%BB%9Bn-v%E1%BB%9Bi-nhi%E1%BB%81u-c%C3%A2y-thu%E1%BB%91c-qu%C3%BD-c%E1%BB%A7a-%C4%91%E1%BB%97-minh-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-m%C3%A0-%C3%ADt-ai-bi%E1%BA%BFt/749389002542597/

  14. Thái khang Trả lời

    Cảm giác hay bị nóng bụng ợ hơi ở chua lên và thỉnh thoảng có những cơn đau nhất là mới ăn no xong đấy thì có phải là bị viêm loét dạ dày không? Nếu mà đúng viêm loét dạ dày thì với tình trạng này đã bị 5 đến 6 tháng rồi thì thuốc đông y đỗ minh đường có điều trị được không các bác nhỉ?

    1. Phạm Tuấn Ngọc Trả lời

      Nóng bụng và đầy hơi thì có thể là chưa hẳn là viêm loét nhưng ăn no xong mới bị thì chắc hẳn là viêm loét rồi. Vì khi ăn no sẽ tạo sức ép lên thành dạ dày, tạo sức ép lên các ổ viêm nên sẽ làm cho mình đau. Bạn đã bị đến mức độ này rồi thì nên điều trị sớm đi kẻo nó viêm loét nghiêm trọng hơn hoặc nhiều khi có nguy cơ gây ung thư dạ dày đấy

    2. hola kiên kiên Trả lời

      Bị viêm loét dạ dày chắc luôn. Liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh đường mà lấy một liệu trình thuốc uống đi chứ còn phân vân gì nữa. Gọi rồi bác sĩ họ tư vấn cho cụ thể hơn còn hơn là lên đây hỏi linh tinh người thì biết người không biết người trả lời thật người trả lời sai. Cuối bài để hẳn số hotline kìa, gọi mà hỏi cho chắc cốp

    3. Phan Văn Kỳ Trả lời

      Tớ cũng đang điều trị bằng thuốc đông y dạ dày của nhà thuốc đỗ minh đường đây. Mua đi mà điều trị nhé đồng chí. Cảm giác thuốc này cũng rất lành tính và hiệu quả đó. Tớ dùng sắp hết liệu trình rồi mà bây giờ khỏe re không còn thấy cảm giác hay triệu chứng của viêm loét nữa. Đi nội soi thì bác sĩ bảo là các ổ viêm cũng đã hồi phục rồi.

    4. Na xinh xinh Trả lời

      Em thấy là trên các hội nhóm Facebook người ta cũng đồn tai nhau nhiều về bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này lắm, lại lướt youtube cũng thấy video này có bệnh nhân nói về hiệu quả của bài thuốc dạ dày Đỗ Minh nè, bị viêm loét 10 năm mà dùng thuốc này còn đỡ, bác tham khảo xem rồi mà lấy thuốc điều trị

  15. Lão Hạc nuôi Heo Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày HP nghe bảo là khó điều trị lắm. Liệu rằng thuốc dạ dày Đỗ Minh có thể điều trị được con vi khuẩn HP này không?

    1. Ngược dòng thời gian Trả lời

      Vi khuẩn HP này nó rất khó điều trị. Cái này phải dùng thuốc kiên trì một thời gian dài thì may ra mới mang lại hiệu quả. Tốt nhất làm bạn nên đi xét nghiệm xem định lượng HP nó là bao nhiêu xong rồi bác sĩ mới biết để có thể tư vấn được phác đồ điều trị nó chính xác nhất

    2. Vũ trần Anh Khoa Trả lời

      HP dương tính thì điều trị được nhé. Mình cũng mới điều trị xong rồi, đi xét nghiệm lại thì kết quả đã được âm tính. Uống thuốc có hơn 2 tháng trời thôi là đã đưa được kết quả về âm tính rồi đây

    3. Vân Lê Trịnh Nguyễn 79 Trả lời

      Thì đúng là khó điều trị thật mà. Tuy nhiên cái hay của bài thuốc Đỗ Minh đó là bao gồm các bài thuốc bé hợp lại, như trong đơn trị viêm loét HP của tôi thì thấy có bình vị hoàn đặc trị viêm loét và giải độc đặc trị hp đó. Mỗi loại có mỗi công dụng riêng tập hợp thành một bài thuốc hoàn chỉnh

  16. 2041978 Trả lời

    Thuốc viêm loét dạ dày đỗ minh đường dùg là phải đun sắc lên hả mọi người? Ngại nhất khoản này, tốn công sức vs thời gian dã man

    1. Thái Thịnh augyt Trả lời

      Thuốc này hình như được bào chế thành dạng cao hết rồi hay sao ấy mà. Về dùng pha vào nước nóng uống thôi chứ có cần đun sắc gì nữa đâu

    2. Hòa1982 Trả lời

      Bây giờ hiện đại rồi, thuốc người ta bào chế sẵn cho mà. Ban đầu nhắc đến thuốc đông y mình cũng định không điều trị đâu vì làm công nhân không có thời gian đun. May sao bác sỹ bảo là thuốc sẵn nên chỉ việc dùng thôi. Mà thuốc sẵn như này người ta cô đặc lại,dược tính còn cao hơn ấy. Nhanh khỏi hơn

    3. Trung úY Hoàng Trả lời

      Mình đang dùng loại cao đây. Bình vị viên hoàn và đặc trị dạ dày loại cao. Dùng 2 tháng rồi thấy đỡ được 60% rồi. Đang dùng nốt liệu trình đây cho nó dứt điểm hẳn. Công nhận là giờ thuốc dạng cao như này dễ uống, dễ vận chuyển, mang đi theo đến cty hay đi công tác đều được

  17. Chúc Anh Đàii Trả lời

    Viêm loét dạ dày cứ lấy chuối xanh ăn sống trực tiếp đảm bảo khỏi, cần gì thuốc gì. Đảm bảo vài hôm khỏi được ngay nhé

    1. hoangthinh@gmail,com Trả lời

      mẹo này tôi dùng thử rồi. Vô ích thôi. Cùng lắm là 1 số người bị nhẹ thì áp dụng may mắn khỏi, còn lại đa số là không ăn thua. Thuốc đông y có đến hơn 30 vị dược liệu còn điều trị cả mấy tháng mới khỏi kìa, Chuối xanh có chút dược tính kháng viêm có mà dùng cả năm cũng không thấy hiệu quả

    2. Thasipt Sacombank Trả lời

      Nếu ăn chuối xanh mà khỏi được viêm loét thì tôi đã ăn cả vườn chuối rồi. Đợt đó cũng nghe mấy bà hàng xóm bày cho như thế, ăn cả nải chuối mà không đỡ. Cuối cùng phải nhờ tìm đến thuốc đông y để chữa trị, mãi 3 tháng mới ổn ổn đấy

  18. Hoa Nguyễn Trả lời

    Sao viêm loét dạ dày lại khó điều trị vậy nhỉ? Nên điều trị tây y hay đông y hơn ạ??

    1. Hoàng Long Trả lời

      Khó điều trị vì dạ dày nằm sâu bên trong, ta không để ý quan sát được nên cũng không biết can thiệp ra sao. Chưa kể là không kiêng khem được. Như đau xương khớp thì còn ngưng vận động được. Chứ bị dạ dày chả nhẽ kiênh không ăn? Mà ăn vào nó lại ma sát, lại chèn ép lên chỗ viêm nên lâu khỏi lắm

    2. Hoan hỉ từ bi_Adida Trả lời

      Ra hiệu thuốc mua kháng sinh với giảm đau mà uống cho nhanh khỏi. 5-7 ngày thôi là im ru rồi

    3. Nguyễn Tuyết Yến Trả lời

      Bạn có thể đọc lại trên bài có viết mà. Tây y chỉ cắt cơn được 1 thời gian lại bị tái phát trở lại đó chứ không dứt điểm được. Điều trị mà không dứt điểm được thì điều trị làm gì, tái đi tái lại mệt lắm. Chưa kể lạm dụng nhiều thuốc tây còn làm tình trạng nghiêm trọng thêm ý vì tác dụng phụ.

    4. Trần Phúc Trả lời

      Đông y vẫn lành tính hơn. Nó thẩm thấu dần, không tác dụng phụ. Điều trị được hết hẳn mỗi tội dùng lâu lắm. Nếu ai tính nóng vội muốn thấy kết quả ngay thì khó có thể theo thuốc được. Chính vì vậy mà đông y điều trị rất tốt những bệnh vè dạ dày này nhưng nhiều người mãi đến khi không còn cách nào khác, thuốc tây nhờn rồi mới quay qua sử dụng thuốc đông y, đến khi đó thì bệnh thường đã nặng rồi

    5. Thảo 1980 Trả lời

      @Hoan hỉ bạn dùng kháng sinh được đến bao giờ thế? Dùng kháng sinh vô tội vạ là nguy cơ nhờn kháng sinh đấy nhé. Em tôi nó hồi bị viêm loét cũng thế, cứ ra hiệu thuốc mua mớ thuốc tây về uống ròng rã luôn, tôi khuyên thì không nghe. Đến khi bị liên tục, thuốc tây không ăn thua nữa thì mới bảo tôi giới thiệu thuốc đông ycho. Mua đông y về uống hơn 2 tháng thì thấy dạ dày êm mà người còn khỏe mạnh, tinh thần tốt hơn rât nhiều. Đến bây giừ là hơn 1 năm rồi có thấy đau lại lần nào đâu

  19. Xuân Việt Lê Trả lời

    Sao tôi dùng bình vị hoàn và đặc trị dạ dày viêm loét của nhà thuốc Đỗ Minh Đường 15 ngày rồi mà lại không thấy có chút hiệu quả nào? Thấy nhiều người phản hồi thuốc tốt sao tôi lại thấy chưa có hiệu quả nhỉ?

    1. Tam sinh Duyên Trả lời

      Bạn mới dùng được 15 ngày thì lấy đâu ra mà có hiệu quả được. Liệu trình thuốc là từ 3 tháng mà, thì ít nhất phải dùng được 2/3 liệu trình thì mới có hiệu quả được chứ vì đây là thuốc đông y nó không tác dụng ngay như thuốc tây

    2. Thắm Nguyễn Trả lời

      Kiên trì bạn ạ, thuốc này nóng vội và không có niềm tin là xem như giảm 50% hiệu quả rồi. Trong lúc điều trị bạn nên lên mạng tìm hiểu thêm về y học cổ truyền là gì, thuốc mình đang dùng là gì, có thành phần, cách dùng ra sao… để hiểu về cơ chế tác dụng của thuốc thì mới mang lại hiệu quả được. Theo như mình biết thì tháng đầu tiên là cơ thể tiếp nhận thuốc, tháng thứ 2 giảm triệu chứng, tháng thì 3 là ngăn ngừa tái phát đó . Có liệu trình hẳn hoi và cũng có nhiều nhân chứng về hiệu quả rồi mà, đây này nghe qua video này này bạn

    3. Hoàngg Trả lời

      Em dùng 2 tháng mới bắt đầu thaays cải thiện đây anh, anh cứ dùng hết 2 tháng mà không có thuyên giảm thì lúc đó mới kết luận thuốc không hợp được. còn 15 ngày thì chưa thể kết luận được đâu. Mà với viêm lét dạ dày thì nhớ 1 điều là không ăn quá no nhé không lại gây sức ép làm vết viêm lâu khỏi thôi đấy, nên chia thành nhiều bữa ăn

    4. Bông Hồng Gai Trả lời

      Nhân tiện cho mình hỏi thêm chút, mình cũng dùng thuốc dạ dày đỗ minh được khoảng 2 tuần thấy ngứa ngứa và cảm giác nóng trong người là sao các bác nhỉ? Là thuốc đang hiệu quả hay đang bị nặng lên đó ạ?

    5. Người Nghệ 02 Trả lời

      2 tuần đầu là đang trong giai đoạn cơ thể tiếp nhận thuốc và có quá trình đào thải độc tố nên mới có cảm giác như thế, mà có như thế là tốt đó, chứng tỏ cơ thẻ mình đang tiếp nhận thuốc đó. Lần đó mình dùng thuốc cũng có cảm giác thế mà sau 25 ngày dùng thuốc thì hết cảm giác đó và bắt đầu có tin hiệu cải thiện luôn. Nếu thấy triệu chứng nào khó chịu quá thì gọi bác sỹ họ hỗ trợ cho nhé, yên tâm đi

  20. Khương Đình Trả lời

    Em ở Hà Giang, cần điều trị viêm loét dạ dày cho 2 người. Phòng khám đỗ minh đường có cơ sở ở Hà giang không ạ? Em ở Thành Phố Hà Giang

    1. nana kim Trả lời

      theo mình biết thì họ có cơ sở ở Hà nội và TP. HCM . Còn ở nơi khác thì không rõ lắm, còn Hà Giang thì chưa có đâu bạn, sắp xếp chuyến xuống Hà Nội mà khám đi bạn, bệnh này để lâu cũng mệt lắm đó
      Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
      Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

    2. Hồ Ngọc Tuyền Trả lời

      Hà giang thì chưa có. Nhưng mà bên Đỗ Minh Đường này có khám và tư vấn online dành cho những người ở xa đó bạn. Bạn liên hệ số hotline đi họ hỗ trợ cho, cũng chuẩn chẳng kém gì khám trực tiếp đâu ấy. Quy trình là bạn gọi điện, nêu tình trajg và bác sỹ sỹ chẩn đoán, giải thích nguyên nhân. Sau đó mới kê đơn thuốc nhé

    3. Cậu Út Trả lời

      Khám online rồi bác sỹ kê đơn cho ra hiệu thuốc trên địa bàn mua à chị bình luận ở trên ơi?

    4. Hoa Hoa Tên Trả lời

      Thuốc dạ dày này là thuốc gia truyền, độc quyền của đỗ minh đường, làm gì có ở hiệu thuốc mà mua đâu bạn. Này là bác sỹ kê đơn, xong sẽ gửi bưu điện về cho bạn nhận tại nhà luôn đó. Thuốc đống gói, đóng lọ rồi nên dễ vận huyển lắm nha. Trong 3-4 ngày là nhận được thuốc thôi. Có thể nhận rồi mới thanh toán tiền nên không lo bị lừa đảo đâu nhé

  21. Em cần hỏi là bác sỹ Đỗ Minh Tuấn bên Đỗ Minh Đường có uy tín, giỏi không ạ, ai khám bác sỹ này rồi cho em review với ạ

    1. yduocvn@gmail.com Trả lời

      Ôi bác sỹ tuấn điều trị thì bạn cứ yên tâm luôn, tớ đây là bệnh nhân cũ của bác ấy nè. Bắt mạch giỏi,chuyên môn cao, kê đơn thuốc hợp lý không thừa không thiếu mà quan trọng là điều trị khỏi bệnh. Bác sỹ Tuấn trước còn là cố vấn y khoa cho VTV2 nữa đó, hay được mời lên truyền hình để nói chuyện, chia sẻ về các phương pháp chữa trị bệnh lắm. Lần tớ đến điều trị đọc qua cuốn sách giới thiệu về Đỗ Minh Đường mơi biết bác sỹ Tuấn là hậu duệ đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, đây là dòng họ có tiếng trong đông y gia truyền. Khi vào khám thì bác sỹ giải thích ngọn ngành từ tình trạng, nguyê nhân và hướng giải phasptrong điều trị, trong quá trình dùng thuốc thì bác ấy vẫn nhắn zalo có mẹo nào kết hợp thêm hay có bài tập nào hay là bác ấy chia sẻ cho. Bác sỹ chuẩn như thế thì mới dám đặt niềm tin mà điều trị bệnh chứ. Thông tin bác sỹ ấy đây bạn https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  22. Ngọc Yến Trả lời

    Viêm loét dạ dày có bị lây từ người sang người qua đường ăn uống không cả nhà? Bố chồng mình bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp hơn 1 năm rồi, nhà mình có hai cháu sức đề kháng yếu, một cháu có bệnh tim bẩm sinh nên mình cung hơi lo, người lớn bị thì khác chứ con nít mà bị thì lo lắm.

    1. Ngọc An Trả lời

      Có lây nhiễm đó bạn, nếu nguyên nhân gây bệnh là do di truyền hoặc là nhiễm khuẩn Hp. Như cụ nhà bị viêm loét dạ dày do nhiễm khuẩn Hp thì nên cẩn thận tí vì bệnh này có thể lây qua qua nước bọt, dịch tiết dạ dày. Không nên dùng nước bọt mớm thức ăn cho trẻ, dùng chung bát đũa hay hôn lên các bé để hạn chế lây nhiễm bạn nhé

  23. Mỹ Hà Trả lời

    Thảo dược trong bài thuốc dạ dày đỗ minh có nguồn gốc rõ ràng không, họ lấy dược liệu chỗ nào vậy? Mong là có nguồn gốc rõ ràng, uy tín chứ nhập từ mấy chỗ không đảm bảo chất lượng uống vào nguy hiểm. Xem mấy vụ ngộ độc thuốc đông y xong sợ bị ám ảnh luôn đó mn. Muốn mua thuốc đông y uống cho an toàn mà sợ mua nhầm thuốc kém chất lượng lại thành ra nguy hiểm hơn

    1. Nguyễn Ngọc Minh Nhi Trả lời

      Lo lắng vậy cũng đúng mà vì bây giờ thuốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường, người bệnh tâm lý cứ thấy bảo thuốc uống là khỏe lại thì cứ mua về thôi, có tìm hiểu gì đâu. Mua thuốc phải tìm hiểu ngọn nguồn cho rõ, thông tin xác nhận rồi mới mua được. Mình cũng đang tìm hiểu xem chất lượng thảo dược của nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào, lấy ở đâu rồi mới dám mua chứ vẫn đang chần chừ

    2. Thanh Hằng Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường tự canh tác thảo dược ở vườn riêng, không nhập nguyên liệu từ bên ngoài về đâu. Họ có ba vườn thuốc ở hưng yên, gia lâm và hoà bình, thuốc trông theo tiêu chuẩn bộ y tế, không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không hóa chất, thu hoạch xong sẽ chuyển về cơ sở điều chế luôn. Có video họ quay tại vườn thuốc luôn nè

  24. Nam Anh Home - Garden Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có dùng được cho trẻ em được không vậy? Con tôi bị viêm loét dạ dày vài tháng nay rồi, cháu 11 tuổi, tôi đang cân nhắc cho cháu dùng thuốc đông y để đảm bảo an toàn sức khỏe, chứ thuốc tây uống nhiều cũng không tốt mà cháu thì đang bé

  25. Lưu Ly Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày có thể dẫn đến bệnh ung thư dạ dạy không cả nhà? Tôi có bệnh này trong người nên cũng thấy hơi lo lo mà nay cũng thấy bệnh viêm loét dạ dày phổ biến quá, thấy nhiều người bị, chỗ tôi làm 10 người thì hết 5 người bị viêm loét dạ dày rồi

    1. Hải Anh Iconnect Trả lời

      Nếu nguyên nhân gây viêm loét dạ dày do vi khuẩn Hp gây ra thì có nguy cơ cao phát sinh thành biến chứng ung thư nếu không có phác đồ điều trị, xử lý các triệu chứng. May cái là bệnh dạ dày có biểu hiện rõ ràng, dễ nhận biết để mình còn chủ động đi khám và tìm biện pháp xử lý sớm

    2. Lê Nữ Khả Nhu Trả lời

      Cho em hỏi thêm viêm loét dạ dày còn có biến chứng nào khác ngoài ung thư nữa không ạ? Bệnh cũng phải trải qua từng giai đoạn rồi mới phát sinh đến ung thư chắc không đùng cái từ viêm loét sang ung thư luôn đâu ha

    3. Mie Ng Trả lời

      Nhiều biến chứng do viêm loét dạ dày gây ta lắm em, chảy máu dạ dày này, thủng dạ dày, hẹp môn vị,… Mỗi nguyên nhân gây bệnh sẽ mang đến một triệu chứng và những nguy cơ phát sinh biến chứng khác nhau. Mình tìm hiểu , biết thêm để sợ còn chăm sóc sức khỏe cho tốt thôi. Nếu em đang có bệnh thì cứ tích cực điều trị là sẽ khỏe sớm thôi, đừng bận tâm nhiều quá về các biến chứng làm gì, lo lắng thêm rồi ảnh hưởng dạ dày thêm chứ được gì đâu

  26. Diệu Linh Trả lời

    Ngày trước em bị viêm loét dạ dày có biến chứng tắc nghẽn dạ dày, không tiêu hóa thức ăn được. Bác sĩ có kê đơn thuốc cho em uống nhưng không có hiện quả nên đã tư vấn điều trị ngoại khoa và có tiến hành phẫu thuật cắt bỏ chỗ loét rồi nhưng dạo gần đây em có biểu hiện buồn nôn, khó tiêu, chán ăn giống như ngày trước. Em lo bệnh bị tái phát trở lại quá mọi người ạ. Nhỡ bệnh này tát phát lại thì có những triệu chứng giống như lúc đầu không ạ?

    1. Thanh Vân Trả lời

      Tùy theo nguyên nhân gây bệnh lúc đầu của bạn là gì. Nếu do vi khuẩn hoặc do mất cân bằng môi trường trong dạ dày cũng có thể dẫn đến nguy cơ bệnh tái phát trở lại. Bạn đi khám lại xem thế nào, chứ bệnh có can thiệp điều trị ngoại khoa rồi phải tái khám định kỳ 3 tháng 1 lần để bác sĩ kiểm soát tình trạng sức khỏe. Triệu chứng của viêm loét thì mình nghĩ chắc cũng là đau bụng nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, nôn máu thôi.

    2. Blosom HN Trả lời

      Viêm loét dạ dày tái phát lại thì có phải can thiệp mổ lần nữa không hay chỉ cần uống thuốc là được vậy? Lần 1 mổ thì chắc lần sau cũng như thế đúng không?

    3. Thùy Trang Trả lời

      Mổ hay không phải do bác sĩ chỉ định. Nhưng chắc sẽ cho uống thuốc trước, nếu thuốc không có tác dụng làm giảm triệu chứng thì mới tiến hành các biện pháp can thiệp bên ngoài. Có những trường hợp họ bị lần 2 phát hiện sớm uống thuốc là đỡ à

  27. Lê Sơn Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh được bán ở đâu vậy? Tôi xin địa chỉ bán thuốc để mua bài thuốc có được không vì tôi có đến một số hiệu thuốc tây và mấy nhà thuốc đông y để mua nhưng họ bảo không có bán bài thuốc này. Cảm ơn đã cung cấp thông tin giúp tôi

    1. Phan Nguyễn Anh Trả lời

      Anh muốn mua bài thuốc dạ dày đỗ minh thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường, bài thuốc bán độc quyền và bác sĩ cần phải khám bệnh rồi mới kê đơn thuosc cho bệnh nhân được nên mua ở những đơn vị bên ngoài không có đâu anh.

      1. Dương Nhung Trả lời

        Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường ở đâu vậy em? Cho chị xin địa chỉ nhé. Chị đang ở Bình Định, nhà thuốc ở mạn gần gần đây thì đến khám cũng đỡ vất

      2. Quỳnh Ngũ Trả lời

        Bình Định thì xuống Sài Gòn mà khám thôi, hiện nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có hai cơ sở, địa chỉ cụ thể đây: số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Từ chỗ bà ra Hà Nội khám thì xa thôi rồi nên xuống Sài Gòn sẽ tốt hơn, đi lại nhanh mà chi phí cũng tiết kiệm

    2. Khám ở đỗ minh đường có cần phải đặt lịch không @Phan Nguyễn Anh? Nhà thuốc cho đặt lịch trươc thì mình cũng muốn đặt để đến là khám luôn chứ hơi ngại khoản chờ đợi, mất thời gian mà chờ lâu cũng sốt ruột

    3. Trần Lý Thu Hiền Trả lời

      Không nhất thiết phải đặt lịch đâu nhưng đặt trước thì có lợi cho mình, được ưu tiên hơn những bệnh nhân không đặt lịch, đến phát khám luôn, không cần phải chờ đợi gì. Có hai cách đặt lịch như này, chế muốn đặt lịch theo cách nào cũng được nha. Một là gọi đến một trong ba số 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212. Hai là đặt lịch qua trang web đặt lịch khám này của nhà thuốc. Kinh ngiệm của tui là đặt lịch trước 1 hoặc 2 ngày nha https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    4. Hảo Hảo Trả lời

      Đặt lịch khám với bác sĩ đỗ minh tuấn có được không bạn ơi. Mình xem chương trình sức khỏe trên vtv2 có bác sĩ tuấn, nghe bác sĩ nói chuyện, tư vấn khá cuốn, có tự tìm hiểu thì biết bác sĩ là giám đốc chuyên môn ở nhà thuốc đỗ minh đường nên mình cũng muốn đặt lịch khám bệnh với bác

  28. B.Kim Quế Loan Trả lời

    Cho tôi hỏi một liệu trình của bài thuốc dạ dày đỗ minh thì sẽ dùng được trong bao lâu vậy? Tình trạng của tôi bị viêm loét dạ dày 2 năm, thường xuyên bị đau bụng, buồn nôn, chán ăn, có khi đi ngoài có lẫn thêm cả máu. Tình trạng tôi như vậy thì uống bao nhiêu liệu trình sẽ đỡ vậy?

    1. Lero Kingar Trả lời

      Một liệu trình thì dùng trong vòng 1 tháng nha Loan. Uống bao nhiêu liệu trình với tình trạng sức khỏe của Loan như vậy thì phải để bác sĩ kham bệnh xong rồi mới tư vấn cho mình được. Mỗi người một liệu trình, 1 thời gian điều trị khác nhau nên khó để nói chính xác cho Loan biết lắm. Loan đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho là chuẩn nhất

    2. Mì Tôm Trả lời

      Mỗi bệnh nhân một liệu trình vậy chắc không có giá cố định của bài thuốc dạ dày đỗ minh đúng không c? T đang tìm hiểu về giá của bài thuốc để tham khảo và mua về dùng, đọc nhiều bài và tìm hiểu trên mạng nhưng không thấy chỗ nào đê f cập đến giá bán của bài thuốc cả

  29. Thư Minh Trả lời

    Xin phép được hỏi nhà thuốc đỗ minh đường làm việc khung giờ nào đến khung giờ nào và chi phí khám bệnh tại nhà thuốc là bao nhiêu? Tôi chưa khám bệnh ở nhà thuốc bao giờ nên không rõ lịch làm việc và bảng giá dịch vụ tại đây. Khám lần đầu tiên nên có nhieefuu bỡ ngỡ, mọi người có ai khám rồi thì chỉ tôi nhé

    1. Lan Anh Nguyễn Trả lời

      Nhà thuốc làm từ 8h đến 17h30, họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật, trừ các ngày lễ tết. Dịch vụ thăm khám bệnh thì hoàn toàn miên phí, còn những dịch vụ khác như vật lí trị liệu thì có bảng giá phí rõ ràng, cụ thể cả. Đi khám thì mang tiền theo để thanh toán tiền thuốc là được á bạn

  30. Kai Lee Trả lời

    bài thuốc dạ dày đỗ minh có mang đến tác dụng lâu lâu không chứ đây trk uống thuốc tây y bác sĩ kê đơn chữa viêm loét dạ dày về được vài ba tháng lại đau trở lại. Thuốc uống liên tục, đổi đơn liên tục mà không thấy ăn thua gì cả

    1. Hoa Hướng Dương Trả lời

      Thuốc tây hay có hiện tượng nhờn thuốc nếu uống lâu dài vậy đó anh @Kai Lee. Anh uống thuốc lâu dài thì em nghĩ nên đổi sang thuốc đông y để uống sẽ an toàn hơn, tuy là có tác dụng chậm một tí nhưng được cái lành tính, có tác dụng lâu hơn và còn có lợi cho sức khỏe của mình. Em cũng từ thuốc tây bác sĩ kê đơn,uống không được nên xin bác sĩ đổi sang đông y, mua bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống được hơn 1 tháng rồi ạ. Hiện em vẫn đang uống thấy ổn hơn nhiêu lắm anh

    2. Hồng Sương Trả lời

      Công nhận thuốc đông y uống lâu thật, nhiều khi còn lo mua nhầm phải thuốc kém chất lượng về uống,gọi hỏi bác sĩ cho an tâm nữa cơ :)) Tôi uống bài thuốc dạ dày đỗ minh hết 1 tháng mới bắt đầu thấy có tác dụng, bác sĩ bảo do cơ địa tôi hấp thụ kém, phần nữa là thuốc đông y có tác dụng châm nên thời gian phát huy hiệu quả lâu hơn bình thường. Hết 1 liệu trình thì thấy có đỡ đau bụng nhé, cảm giác đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn cũng đỡ hơn. Tôi uống thêm 1 liệu trình nữa, vừa uống vừa để ý thấy người khỏe hơn, ăn uống không bị khó tiêu như lúc đầu, ngày xưa hay bị có cảm giác dễ no khi đang ăn lắm, nhưng hết 2 liệu trình dạ dày đỗ minh thì không còn cảm giác đó nữa. Ợ hơi, ợ chua cũng giảm luôn. Tôi thấy sức khỏe có sự cải thiện tốt hơn nên mua thêm 1 liệu trình dạ dày đỗ minh nữa vè uống. Uống hết 3 liệu trình có đi khám lại thì dạ dày êm luôn đến giờ. Đổi lại khoảng thời gian uống thuốc lâu mà được như bây giờ cũng đáng lắm nhé

    3. Nguyễn Trà Mi Trả lời

      Úi úi chúc mừng chị nha. Đọc chia sẻ của chị xong cũng thấy vui lây ghê. Em cũng đang chờ bác sĩ gửi thuốc dạ dày đỗ minh về đây, mong là cũng được kết quả tốt như chị chứ em thấy bị bệnh này khổ quá, muốn ăn gì ngon cũng không được

  31. Nguyễn My Trả lời

    Không đến nhà thuốc đỗ minh đường khám mà gọi điện thoại mua thuốc dạ dày nhờ nhà thuốc ship về thì có được không? Tôi sức khỏe yếu không thể đi đường xa được.

  32. Xuyên Lưu Bất Tức Trả lời

    Minh hay có triệu chứng đau bụng, nhiều hôm đau đến mức không muốn ăn luôn. Mà uống thuốc tây để giảm đau viêm loét da dày nhiều cũng sợ bệnh chuyển biến theo hướng xấu hơn. Có cách nào để giảm nhanh cơn đau mà không cần uống thuốc không nhỉ?

    1. Thảo Hiền Trả lời

      Em pha một cốc bột sắn dây hoặc ăn vài lát bánh mì khô ấy. Chị được người ta bày như thế, áp dụng mấy lần thấy cũng ok, đỡ hại dạ dày. Em thử áp dụng xem có hiệu quả không nha.

  33. Hoài NT Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? Sợ giống với mấy chỗ bà giằng bà ngọ gì thì đúng cạn lời luôn á. Tìm một địa chỉ chuyên khám bệnh đông y uy tín mà nom khó ở thời buổi bây giờ khi đông y lúc nào cũng bị phốt đầy rẫy trên mạng. Ai khám nhà thuốc đỗ minh đường bao giờ chưa, recommend về dịch vụ và chất lượng giúp tôi với

    1. Xàm Xí Đú Trả lời

      Uy tín, chất lượng. Bn cứ đến khám bệnh đi không phải lo về độ uy tín đâu. Nhà thuốc có thâm niên hơn 150 năm rồi làm sao mà không uy tín chất lượng cho được. Nếu làm ăn không đàng hoàng thì cũng chả có 2 cơ sở ở HN và HCM chỉnh chu như thế. Chưa kể nhà thuốc còn được báo đài đưa tin giới thiệu là đơn vị chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền đáng tin cậy nhất hiện tại, có giải thưởng thuộc top 20 nhà thuốc chất lượng nhất đây https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *