Dạ Dày Đỗ Minh Điều Trị Hiệu Quả Cho Các Ca Bệnh Dạ Dày Mãn Tính, Lâu Năm

Viêm đau dạ dày dai dẳng, chữa mãi không khỏi, uống thuốc thì đỡ hết thuốc lại đau là những tình trạng điển hình. Điều này khiến cho những người bị dạ dày phải “sống chung” với bệnh 10 năm, 20 năm là chuyện thường. Nhờ biết đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh 155 năm tuổi, hàng nghìn người bệnh đã thoát khỏi tình trạng này.

Người bệnh dạ dày mãn tính nói gì về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh?

Theo tìm hiểu, Dạ dày Đỗ Minh đã được nghiên cứu bào chế và ứng dụng từ cách đây hơn 155 năm. Bài thuốc này đã giúp rất nhiều người bị bệnh lâu năm, tưởng chừng như không thể nào chữa khỏi, thoát khỏi bệnh đã lấy lại được sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống đáng kể.

Cô Nguyễn Thị Lan bị viêm loét + trào ngược thực quản 12 năm

Cô Lan đã sống chung với các triệu chứng: ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, ăn vào là đau bụng và đi ngoài suốt hơn chục năm qua. Cô đã điều trị bằng rất nhiều đơn thuốc tây, thậm chí có cắt cả thuốc nam nhưng bệnh không dứt điểm, sau một thời gian là tái phát.

Cô sợ ăn lắm, sợ đi cỗ cưới, tụ tập bạn bè mà có ăn uống. Vì cứ ăn vào là lại buồn nôn và đi ngoài, vùng ngực thì nóng ran lên rất khó chịu.” – đây là những chia sẻ thực tế của cô Lan.

Mặc dù nhà ở ngay gần nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đã biết đến tên tuổi nhưng cô Lan bị mất niềm tin, cho rằng đã chữa nhiều cách nhưng không khỏi và bệnh sẽ không thể chữa được. Nhờ một lần đi tập thể dục, được bạn bè giới thiệu và khuyên nên đến khám, cô mới đến và lấy thuốc. Hiệu quả cuối cùng đã khiến cô bất ngờ:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

“Vì gần nhà thuốc nên cứ tiện cô lại chạy sang chơi, hỏi thầy thuốc cái này cái kia nên có động lực uống thuốc hơn. Kiên trì theo tháng thì cứ thấy đỡ dần, đỡ dần, hết 3 tháng thuốc là khỏi hẳn luôn. Giờ hơn năm dừng thuốc rồi không thấy tái phát.

VIDEO: Cô Lan chia sẻ về hành trình điều trị bệnh dạ dày mãn tính bằng Dạ dày Đỗ Minh

Chú Nguyễn Hoàng Việt bị viêm loét dạ dày, từng phẫu thuật polyp

Viêm loét dạ dày suốt 10 năm, kèm theo có polyp dạ dày đã cắt bỏ nhưng bệnh tình của chú Việt không cải thiện nhiều. Tình trạng đau nhức vẫn diễn ra thường xuyên cho dù có dùng thuốc tây điều trị. Được con gái đưa từ Hải Phòng lên Hà Nội, đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám và lấy thuốc, kiên trì hết tháng thuốc đầu tiên, bệnh của chú cải thiện đến 60%. Kiên trì thêm 2 tháng, bệnh khỏi hoàn toàn, sức khỏe ổn định, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

VIDEO: Chú Việt chia sẻ về hành trình điều trị viêm loét hơn 10 năm bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Truyền hình, báo chí công nhận hiệu quả bài thuốc

Không chỉ có người bệnh kiểm chứng, Dạ dày Đỗ Minh còn được nhiều kênh truyền hình và báo chí chính thống biết đến, đánh giá cao. Minh chứng rõ rệt nhất là bài thuốc đã được giới thiệu trong chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

Chương trình nhấn mạnh đây là bài thuốc lâu đời, có khả năng đẩy lùi các bệnh lý dạ dày từ gốc tới ngọn, phù hợp cả với những người bệnh lâu năm.

PHÓNG SỰ VTC16: Giới thiệu về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Các trang báo chính thống giới thiệu bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

Vì sao Dạ dày Đỗ Minh lại chữa bệnh dạ dày mãn tính hiệu quả?

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người kế thừa công thức bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh lý giải về việc bệnh dạ dày bị dai dẳng, chữa mãi không khỏi để thành mãn tính như sau:

  • Người bệnh chủ quan, không chữa bệnh từ sớm hoặc chữa qua loa, không triệt để.
  • Tự ý điều trị tại nhà, không qua thăm khám và kết luận bệnh từ bác sĩ có chuyên môn.
  • Thói quen điển hình – thường dùng thuốc ngắt quãng, hết triệu chứng là dừng, không tuân thủ theo đúng phác đồ đôi khi khiến nhờn thuốc, thuốc hết tác dụng. Đồng thời, khi dùng thuốc không kiêng khem để bảo vệ dạ dày.
  • Lý do khách quan – tìm chưa đúng loại thuốc có tác dụng điều trị tận gốc để dứt điểm bệnh.

Dựa trên những phân tích trên, khi điều trị bệnh dạ dày mãn tính cho bệnh nhân, Đỗ Minh Đường sẽ chú trọng vào việc:

1/ Thăm khám kỹ, xác định đúng bệnh và nghiên cứu phác đồ điều trị phù hợp.

2/ Đồng hành, chăm sóc kỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị để đảm bảo dùng thuốc đúng hướng dẫn, đúng liệu trình. Đồng thời, hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc kết hợp kiêng khem, điều chỉnh lối sống.

Chỉ cần thực hiện được 2 nhiệm vụ trên, lương y Tuấn tự tin dù là bệnh dạ dày 10 năm hay 20 năm vẫn có thể dứt điểm được thông qua bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Cơ chế điều trị của bài thuốc

Không chữa bệnh bề nổi là chỉ giải quyết triệu chứng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh truy tìm nguyên nhân gây ra hiện tượng viêm đau dạ dày và xử lý dứt điểm:

  • Thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cho các tạng gan, thận, dạ dày.
  • Đẩy lùi trào ngược bằng cách trung hòa axit dạ dày, giảm tình trạng nóng bức gây ợ hơi, ợ chua khó chịu.
  • Dứt điểm viêm loét bằng cách giảm đau và kháng viêm, làm lành các vị trí niêm mạc bị viêm loét.
  • Tăng cường tạo màng nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày, tăng sức đề kháng toàn diện cho người bệnh để dự phòng tái phát.

Để làm tốt các chức năng trên, một liệu trình đầy đủ của bài thuốc sẽ gồm có 3 phương thuốc nhỏ được kết hợp linh hoạt với nhau:

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

LƯU Ý: Với những ca bệnh bị dạ dày mãn tính lâu năm, người bệnh sẽ phải xác định kiên trì, cho thuốc có thời gian thẩm thấu và xử lý triệt để các vấn đề kể trên. Nếu kỳ vọng có thể khỏi trong một vài ngày, lương y Tuấn cho rằng phương pháp này không phù hợp với bạn! Và chắc chắn rằng, cũng sẽ không có loại thuốc nào giúp bạn khỏi hẳn được trong vài ngày, sớm muộn cũng sẽ tái phát trở lại!

Thành phần thảo dược được đánh giá cao

“Linh hồn” làm nên giá trị của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chính là nằm ở bảng thành phần các vị thảo dược đã tạo nên bài thuốc này. Theo tiết lộ từ lương y Tuấn, có tổng cộng hơn 30 vị thuốc khác nhau đứng đầu bảng về công dụng chữa bệnh dạ dày được kết hợp với nhau. Trong đó, được chia thành 3 nhóm chính như sau:

XEM THÊM: Vì sao bệnh dạ dày lại chữa mãi không khỏi? Chuyên gia Đỗ Minh Đường giải đáp và gợi ý cách chữa

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Chất lượng thảo dược đạt chuẩn về nguồn gốc và chất lượng là những lời cam kết chắc nịch từ phía Đỗ Minh Đường. Đơn vị sử dụng dược liệu tự trồng ở vườn thuốc riêng, mua từ người đi rừng lâu năm và Trung tâm Dược liệu quốc gia Vietfarm. Nói KHÔNG với rác thuốc hay các loại thảo dược không đạt chất lượng, đi theo đúng tôn chỉ “Nam dược trị Nam Nhân”.

Các vị dược liệu khi dùng bào chế bài thuốc sẽ được phân chia theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của Y học cổ truyền. Kết hợp với nhau theo công thức TỶ LỆ VÀNG, gia giảm liều lượng tiêu chuẩn ở từng vị thuốc để dược tính có thể phát huy được tối đa công dụng.

Dạng thuốc sử dụng

Với mục tiêu giúp người bệnh dạ dày mãn tính thuận tiện hơn khi dùng thuốc, không bị lười và nản, Đỗ Minh Đường đã bào chế các cây thuốc thành dạng bột và cao đặc rất dễ sử dụng. Dạng này nhỏ gọn, có thể uống trực tiếp, không tốn công đun sắc lỉnh kỉnh.

Đặc biệt, sự cải tiến này còn giúp cho thuốc dễ thẩm thấu hơn, tăng cao hiệu quả điều trị bệnh. Từ khi dùng sang thuốc sắc sẵn, thời gian điều trị các ca bệnh mãn tính cũng được tối ưu hơn so với trước đây.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Người bệnh được điều trị bởi các chuyên gia hàng đầu

Với những ca bệnh dạ dày mãn tính lâu năm, khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh nhân sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Điển hình trong đó có thể kể đến:

1/ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc – Lương y Đỗ Minh Tuấn có hơn 20 năm kinh nghiệm

Lương y Tuấn là người trực tiếp bào chế thuốc Dạ dày Đỗ Minh nên là người hiểu nhất về thuốc. Ông sẽ biết cách lên phác đồ, phân chia tỷ lệ thảo dược sao cho phù hợp nhất với từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân.

Địa chỉ công tác: Số 37A ngõ 97 đường Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

2/ Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc – Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Lương y Lâm là cộng sự thân thiết của lương y Tuấn, ông cũng đồng hành cùng trong nhiều lần nghiên cứu cải tiến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Về trình độ chuyên môn và độ am hiểu về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, ông cũng đã có hơn 10 năm tìm hiểu và áp dụng. Người bệnh yên tâm khi thăm khám, điều trị cùng vị lương y này.

Địa chỉ công tác: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

chuyên gia chữa bệnh dạ dày Đỗ Minh Đường

Quyền lợi của người bệnh khi thăm khám, điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường:

  • MIỄN PHÍ thăm khám, tư vấn trước và trong quá trình điều trị.
  • MIỄN PHÍ sắc thuốc thành dạng bột và cao.
  • MIỄN PHÍ gọi điện tư vấn ONLINE với trường hợp ở xa, không tiện đến nhà thuốc.
  • Bác sĩ gọi điện hỏi thăm, chăm sóc định kỳ 2 – 3 tuần/lần để nắm bắt tình trạng bệnh và có tư vấn dùng thuốc kịp thời.

Dạ dày Đỗ Minh đã được ứng dụng hơn 155 năm, được hàng nghìn người bệnh kiểm chứng hiệu quả, trong đó đều là những ca bệnh lâu năm. Nếu bạn đang gặp tình trạng bị trào ngược, viêm loét, khuẩn HP bị dai dẳng, chữa mãi không khỏi, hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

unnamed.gif

XEM THÊM: Đỗ Minh Đường được đánh giá là địa chỉ có chuyên gia chữa viêm loét dạ dày giỏi

Bình luận

Dạ Dày Đỗ Minh Điều Trị Hiệu Quả Cho Các Ca Bệnh Dạ Dày Mãn Tính, Lâu Năm

Bình luận (45)

  1. Linh Chi Trả lời

    Con em 12 tuổi đi nội soi thì phát hiện bị viêm dạ dày, hp dương tính, con đề kháng yếu nên em không muốn cho dùng thuốc tây, thuốc dạ dày đỗ minh này tầm tuổi con em chắc dùng được các bác nhỉ?

    1. Hoài Thu Trả lời

      Từ 2 tuổi trở lên là dùng thuốc dạ dạ dày đỗ minh được rồi em ạ, bạn trong video này có 10 tuổi mà còn dùng đây. Em đưa con qua nhà thuốc đẻ bác sĩ khám và kê đơn cho con nhé, hồi con chị 7 tuổi cũng bị viêm dạ dày, theo thuốc ở đỗ minh đường 2 tháng mà ổn đấy, gần 2 năm nay không thấy con kêu đau bụng gì nữa https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Thu thuỷ 35 Trả lời

      Thuốc này công nhận an toàn và nhạy, con mình uống mới được hơn tháng thôi mà đã đỡ đầy bụng, ợ hơi hẳn rồi

  2. Đức Dương Phạm Trả lời

    Mẹ tôi bị viêm loét dạ dày mãn tính thì cần dùng thuốc này trong bao lâu? Trước mẹ tôi có dùng rât nhiều kháng sinh nhưng cứ dừng thuốc là dạ dày lại đau lại

    1. Ngọc VP Trả lời

      Thời gian dùng thuốc bao lâu thì anh nên đưa bác gái qua nhà thuốc để bác sĩ khám rồi bác sĩ sẽ tiên lượng khoảng thời gian, vì mỗi người 1 tình trạng bệnh nên thời gian dùng sẽ khác nhau. Như em bị trào ngược + viêm thì uống 2 tháng là ổn rồi đó ạ

  3. Đỗ mai ly Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh này giá bao nhiêu 1 liẹu trình ạ?

    1. Hương Trang Trả lời

      Thuốc này k có giá cố định chung đâu bạn, vì tùy vào tình trạng, mức độ bệnh mỗi người mà bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc sao cho phù hợp. Thuốc ít thì tiền ít mà thuốc nhiều thì tiền nhiều, khám xong bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể

      1. Thuý Kiều Trả lời

        Vậy là phải qua khám rồi mới mua được thuốc à? Cách đây 2 tháng mình có khám và nội soi dạ dày ở viện, có đầy đủ kết quả rồi thì mình chỉ qua nhà thuốc mua thuốc thôi được không? khám lại lần nữa tốn kém

        1. lê thảo anh Trả lời

          Đỗ minh đường khám miễn phí mà, có mất tiền đâu. Bác có kết quả khasm ở viện rồi thì mang qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá thêm rồi mới kê được đơn thuốc. Vẫn phải vào phòng bác sĩ để trao đổi tình hình bệnh xem sao thì bác sĩ mới kê đơn được, chứ đến tự mua nhân viên cũng k biết như nào mà bán

  4. Phương Thoa Trả lời

    Bầu 3 tháng có uống được thuốc dạ dày đỗ minh không ạ? 2 năm rước em bị viêm loét dạ dày, đã điều trị ổn rồi xong đợt này bầu, ăn uống thất thường, ngủ kém nên dạ dày lại đau lại, ợ hơi suốt nữa, em lo cứ thế này rồi ảnh hưởng đến con

    1. Tố Uyên Trả lời

      Bầu 3 tháng là uống thuốc này vô tư rồi chế, chế gọi điện vào 1 trong 2 số hotline này của nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn liệu trình thuốc cho: 0963302349 – 0938449768

  5. Trần thị hà my Trả lời

    Thuốc này đã ai dùng chưa cho em xin ít nhận xét với ạ. Em cảm ơn

    1. Cẩm Tú Trả lời

      Có mình dùng rồi đây. Trước mình bị viêm loét, dạ dày đau lắm, bụng thì đầy, buồn nôn, k ăn uống được gì, người mệ, sụt cả cân. May sao lên mạng đọc được bài thuốc dạ dày đỗ minh ở báo sở y tế Thái nguyên nên mới bảo ông xã chở đi khám và căt thuốc về uống. Mình ksm bác sĩ Tuấn, bác kê cho 3 loại kết hợp là: bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Mình uống hết táng đầu thì thấy đỡ đầy bụng, buồn nôn. Uống tiếp hết tháng thứ 2 thì các cơn đau bụng giảm rõ, không còn bị đau âm ỉ, dai dẳng mấy tiếng đồng hồ nữa. Hết 3 tháng thuốc thấy người khoẻ hẳn, dạ dày không còn đau, bụng hết đầy, ăn uống được, có cảm giác thèm ăn hơn. Ănđược ngủ được nên cũng tăng được thêm 2 cân, có da có thịt hẳn ấy https://soytethainguyen.gov.vn/da-day-do-minh-dieu-tri-trao-nguoc-viem-loet-khuan-hp-da-day

      1. Anh Thu Trả lời

        Trong thời gian uống thuốc này có cần kiêng khem gì không chị?

        1. Nguyệt Trần Trả lời

          kiêng đồ chiên rán, dầu mỡ, đồ muối chua, chất kích thích bạn ạ, có bệnh dạ dày là đã phải kiêng rồi, kiêng khem cẩn thận thì bệnh nhanh đỡ và khó bị lại. Chứ thuốc men nhiều xong vẫn ăn uống cô tội vạ thì đâu lại vào đấy thôi

  6. Hường Trả lời

    Viêm loest dạ dày là hay đau trên rốn hay ngang rốn vậy ạ?

  7. Đào Thu Anh Trả lời

    bị bệnh này khổ lắm, ăn uống mà không kiêng kĩ là bệnh biến chứng như chơi, từ ngày bị dạ dày là tôi bỏ hẳn ăn cay, ăn chua

  8. Vương Hoà Trả lời

    Thuốc đông y của nahf thuốc này có tin tưởng được không? từ đợt đông y 3 đời nhà tôi là tôi không tin tưởng nhiều vào thuốc đông y như ngày xưa nữa

    1. Ng Minh Tú Trả lời

      đúng đấy, đông y giờ dính phốt thuốc lởm, thuốc bẩn nhiều, toàn thấy báo chí, tivi đưa tin các vụ ngộ độc thuốc đông y mà hãi

    2. Trần Trung Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường như tôi tìm hiểu thì uy tín, nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh nên thuốc bán ra cũng phải được kiểm định rồi mới được phép bán đấy. Nên là yên tâm, họ có công khai rõ ràng giấy phép kinh doah đây https://lienhiephoibinhphuoc.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-uy-tin-voi-day-du-giay-phep-hoat-dong.html

      1. Ánh Hồng Trả lời

        À được sở y tế cấp phép như này thì không có gì phải lo, sợ mấy phòng khám mở chui, không giấy tờ thôi chứ hoạt động minh bạch, do sở kiểm soát thì thuốc thang cũng phải đảm bảo chất lượng mới được bán và kê cho bệnh nhân dùng

    3. Thuý Anh Trả lời

      Nhà thuốc này còn tự chủ cả dược liệu làm thuốc luôn đấy, họ có mấy vườn dược liệu, vườn gần nhất là ở mạn Gia Lâm, chỗ nhà vợ tôi, vườn rộng, xanh tốt lắm, tự chủ thế này thì yên tâm vè chất lượng thuốc

    4. Phan văn kiên Trả lời

      Đỗ minh đường thì quá uy tín, nhà thuốc rất hay đc các báo lớn đưa tin, rồi còn được các kênh vtv, vtc chiếu sóng nữa mà… mấy thế hệ nhà tôi đều tin dùng thuốc ở đây. Làm ăn mà không uy tín thì truyền hình cũng không dám phát sóng lên đâu

  9. Đồng Đông Trả lời

    Thuốc này nhà thuốc bán thế nào? có bán nửa tháng không tôi muốn mua về uống thử đã xem có hiệu quả không rồi mới lấy tiếp

    1. Tạ Hiểu Hoa Trả lời

      Ai bán thuốc nửa tháng bao giờ bác ơi, họ bán tối thiểu 1 tháng nhé, hồi đầu năm tôi mua bác sĩ khuyên lấy từng tháng 1 hoặc tốt nhất là lấy liền 2 tháng thì sẽ được giảm thêm 10%. Thuốc nam tác dụng chậm nên bác uống nửa tháng cũng chưa thấy thay đổi gì đâu

      1. Ngân Thuỳ Trả lời

        Bạn cũng bị viêm loét dạ dày hả? 1 tháng bác sĩ kê cho bạn những thuốc gì thế, tôi thấy trong bài có đến 3 loại thuốc lận

        1. Tạ Hiểu Hoa Trả lời

          Bác sĩ kê cho mình cả 3 loại bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc uống kết hợp với nhau luôn bạn. 1 tháng thuốc mình dược kê 3 gói bình vị tán, 4 lọ cao bình vị và 4 lọ cao giải độc, mình vừa viêm loét và vừa có hp nên uống 4 tháng mới đỡ hẳn và sạch hp

          1. trần phương loan

            trên ảnh thấy thuốc có tổng 1 gói với 2 lọ thôi mà sao chị được kê số lượng nhiều thế ạ?

          2. Huyền Anh

            ảnh minh hoạ họ để vậy để cho mình nhìn được dạng thuốc thôi chế, 1 tháng số lượg thuốc nhiều hơn ảnh, chứ uống như trên ảnh thì chỉ chục hôm là hết thuốc rồi. Bác sĩ căn chỉnh số lượg, liều lượng thuốc để uống cho đủ liều ấy. Em cũng đang dùng thuốc này và số lụog thuốc 1 tháng cũng em cũng khá nhiều

  10. Quỳnh như Trả lời

    Ai khám dạ dày với bác sĩ Tùng lâm chưa cho tôi hỏi bác khám thế nào, có tốt không?

    1. Gia Hân Trả lời

      Khám bác Lâm thì yên tâm, bác có gần 15 năm kinh nghiệm trong nghề rồi, khám kĩ và bắt mạch chuẩn lắm nhé. Tôi khám và dùng thuốc bác kê được gần 2 tháng rồi thấy tình trạng đau dạ dày, đầy bụng giảm đáng kể. Khám bác sĩ chuyên môn cao thì cứ tin tưởng, không phải lo nghĩ ông ơi

    2. Tuyết 35 Trả lời

      Em thấy nhiều người khám bác sĩ Lâm xong review tốt phết đây anh này, em cũng mới đặt lịch thứ 7 tuần này qua khám bác sĩ Lâm, bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi thì không có gì phải lăn tăn anh ạ https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

      1. Trần văn khôi Trả lời

        Đặt ljhc thế nào vậy em? bắt buộc phải đặt trước mới được hả

        1. Đức Phan Trả lời

          Cứ đặt trước cho chắc, đến đột xuất nhỡ đúng hôm bác sĩ Lâm nghỉ thì lai phảikhasm bác sĩ khác. Gọi điện số này mà đặt này: 0963302349

  11. Thảo Tít Trả lời

    2 tuần nay khối lượng công việc em nhiều nên em ăn uống bữa đực bữa cái, lúc ăn lúc nhịn, mấy hôm nay thấy dạ dày đau âm ỉ mà còn cảm giác nuốt vướng, đầy đầy khó chịu lám, liệu có nguy cơ bị viêm loét không ạ, em lo quá chưa dám đi khám nữa

  12. Võ văn hậu Trả lời

    địa chỉ nhà thuốc ở xa quá, tôi ở tận Nghệ an, muốn dùng thuốc mà đi lại hơi vất vả. Thuốc viêm xoang này có bán ở các hiệu thuốc ở địa phương không?

    1. Lục Nhi Trả lời

      thuốc này là thuốc gia truyền nên đỗ minh đường bán độc quyền anh ạ, không có ở các hiệu thuốc đâu, hôm nọ em cũng ra mấy hiệu thuốc lớn trong khu vực em ở hỏi thử mà không hiệu nào bán

    2. trần thu trang Trả lời

      Ở xa thì nhà thuốc đỗ minh có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà đấy bác, bác alo vào 1 trong 2 số hotline này của họ, sẽ có bác sĩ tư vấn và kê đơn, gửi thuốc về, tôi ở xa cũng toàn nhờ nhà thuốc gửi về cho thôi chứ chả đến tận nơi được 0963302349 – 0938449768

      1. Hoà sơn Trả lời

        Như tôi ở tận lạng sơn khéo gửi thuốc về tiền ship bằng luôn tiền thuốc cũng vỡ mặt

      2. Anh Tài Đỗ Trả lời

        Muốn đỡ phí ship thì ông mua luôn 1 lúc 2 tháng thuốc, nhà thuốc hỗ trợ phí ship cho, thuốc nam tác dụng chậm nên cũng phải uống vài tháng nên ở xa cứ lấy luôn thể cho tiện

  13. Ngô Hương Trà Trả lời

    Khám dạ dày ở đỗ minh đường có làm nội soi không ạ?

    1. Phan Tuấn Kiên Trả lời

      Đông y người ta khám bằng cách bắt mạch, hỏi bệnh thôi chứ không có làm nội soi như tây y đâu, cẩn thận thì bạn vào viện nội soi rồi mang két quả qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá cũng được

    2. Tạ Mỹ Linh Trả lời

      Khám ở đỗ minh đường người ta khám theo tứ chẩn chị ạ, không xâm lấn nội soi, chị đọc đây sẽ rõ https://budop.binhphuoc.gov.vn/vi/news/Khoa-hoc-cong-nghe/phuong-phap-chan-doan-benh-tu-chan-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1830.html

  14. Huyền Ly Trả lời

    Thuốc có khó uống không? có bị đắng không?

    1. Vân 97 Trả lời

      Không đắng lắm đâu bạn, thuốc hơi có vị ngọt nhẹ, khá dễ uống. Nhà thuốc bào chế thành dạng cao rồi nên pha vào nước nóng uống nhanh lắm, không bị mùi nồng nặc như thuốc sắc ngày xưa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *