Bị Bệnh Dạ Dày Hơn 10 Năm, Bệnh Nhân Chữa Dứt Điểm Bằng Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Hơn 10 năm bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày, bệnh nhân Nguyễn Thị Lan sẵn sàng tâm lý “Sống chung” với bệnh vì đã chữa nhiều cách không khỏi. Thế nhưng, nhờ sự tình cờ, cô biết đến Đỗ Minh Đường và đã điều trị khỏi sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

Thông tin bệnh nhân

  • Họ tên: Nguyễn Thị Lan.
  • Tuổi: 55 tuổi.
  • Quê quán: Ba Đình – Hà Nội.
  • Bệnh lý: Bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày hơn 10 năm.

da-day-do-minh-nguyen-thi-lan.jpg

Tình trạng bệnh và các hướng điều trị trước đó của cô Lan

Cô Nguyễn Thị Lan có dấu hiệu bị trào ngược dạ dày từ cuối năm 2012. Các triệu chứng điển hình là ợ hơi, ợ chua, nhiều hôm mất ngủ vì ợ hơi, nghẹn tức ở ngực. Sau một thời gian, các triệu chứng nặng hơn, đi khám được kết luận: Trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày.

Cô Lan từng chia sẻ “Không dám đi ăn cỗ hay ra ngoài ăn uống cùng bạn bè nhiều. Vì bụng kém, cứ ăn là sẽ đau bụng và buồn nôn, thậm chí là đi ngoài”. Điều này khiến sức khỏe của cô bị suy giảm, cơ thể suy nhược và sụt cân nhiều.

Một số phương pháp điều trị bệnh cô Lan từng áp dụng:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.
  • Dùng nghệ mật ong: Thời điểm đầu là pha uống tinh bột nghệ nhưng hay bị quên pha uống, cô chuyển sang dùng viên tinh nghệ mật ong. Lúc đầu dùng có thấy bụng dễ chịu hơn, giảm ợ hơi, ợ chua.
  • Đi khám và dùng thuốc tại bệnh viện: Nội soi dạ dày kết luận trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày, nhận đơn thuốc từ bác sĩ chuyên khoa. Mỗi đơn thường kéo dài 7 và 15 ngày. Tuy nhiên, lúc uống thuốc có đỡ, hết thuốc sau một thời gian thì các triệu chứng quay trở lại, thậm chí là nặng hơn.

Dùng thuốc tây không ổn định, cô Lan từng có thời gian chú trọng kiêng khem để giảm bớt triệu chứng. Tuy nhiên, việc kiêng rất khắt khe, chỉ cần ăn đồ lạ, hơi cay, chua hoặc nóng/lạnh quá đều khiến bụng đau kèm theo buồn nôn hoặc đi ngoài.

Sau đó, được giới thiệu điều trị tại Đỗ Minh Đường, tình trạng bệnh đã được khắc phục triệt để:

  • Sau 10 ngày đầu: Hiện tượng đau, nóng rát thượng vị giảm, ít ợ hơi, ợ chua và buồn nôn hơn so với lúc chưa dùng thuốc.
  • Sau 20 – 30 ngày: Các triệu chứng giảm đến 80%, ăn uống tự tin hơn, ngủ ngon hơn vì không còn bị đau bụng, ợ hơi ợ chua “làm phiền”.
  • Sau 2 tháng thuốc: Đi khám lại tại bệnh viện, hình ảnh nội soi không còn vết loét, cô Lan ăn ngon và ngủ tốt. Tinh thần tích cực và vui vẻ, sức khỏe ổn định.

[VIDEO] Cô Lan chia sẻ về hành trình điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường

Dạ dày Đỗ Minh: Giải quyết tận gốc bệnh của cô Lan

Tình cờ được người quen giới thiệu và sau 2 tháng sử dụng thuốc Dạ dày Đỗ Minh, cô Lan đã nhận được kết quả ngoài mong đợi. Khi chia sẻ về bài thuốc, cô đã dành những lời khen với những ưu điểm của bài thuốc:

Liệu trình đặc biệt, kết hợp 3 trong 1 bài thuốc

Dựa trên nguyên tắc chữa bệnh từ gốc của Y học cổ truyền, thay vì dùng 1 bài thuốc, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp 3 loại thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị bệnh:

  • Bình vị tán.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc.

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Giải thích về cơ chế này, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và cũng là người điều trị trực tiếp cho cô Lan cho biết: “Với tình trạng của cô Lan bị kết hợp cả trào ngược và viêm loét chủ yếu là do nội tiết tố nóng trong người, hỏa vượng bốc ra khiến cho chức năng tạng phủ (nhất là gan) bị hư tổn. Cộng với ăn uống không điều độ, thường mất ngủ tạo áp lực lên dạ dày.

Chính vì vậy, muốn điều trị dứt điểm, cần phải tập trung bồi bổ tạng phủ, trung hòa axit dạ dày và làm lành lại các vết loét ở niêm mạc dạ dày.”

Sử dụng thuốc đúng hướng dẫn sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả theo hai hướng:

  • Loại bỏ nguyên nhân: Chức năng các tạng phủ được phục hồi, giúp người bệnh dễ chịu hơn, không còn ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị, kém ăn,…
  • Duy trì hiệu quả, dự phòng tái phát: Tăng cường tăng sức đề kháng, tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân gây bệnh. Giúp người bệnh khỏe mạnh, tỉnh táo và không tái phát.

Thành phần thảo dược an toàn, lành tính

Để bào chế nên thuốc chữa dạ dày, Đỗ Minh Đường đã kết hợp từ hơn 30 thảo dược khác nhau. Hơn 90% thảo dược do chính nhà thuốc tự trồng hữu cơ, 10% còn lại thu mua tươi từ người đi rừng nên đảm bảo lành tính và an toàn, không dùng chất bảo quản.

Các vị thuốc chủ yếu có tác dụng chống viêm, giảm đau, trung hòa axit dạ dày và thanh nhiệt, giải độc như Chè dây, dạ cẩm, cam thảo, mai mực, bồ công anh, lược vàng, nghệ đen,… Kết hợp với nhau theo CÔNG THỨC TỶ LỆ VÀNG của dòng họ Đỗ Minh.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Thuốc được bào chế sẵn, dễ sử dụng

Nhận thấy thảo dược phơi khô đóng theo thang vừa cồng kềnh, khó bảo quản lại mất thời gian đun sắc. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ người bệnh sắc sẵn thành dạng cao và bột miễn phí, mang lại nhiều tiện lợi:

  • Bảo quản dễ dàng, mang theo người mọi nơi.
  • Dùng trực tiếp, không phải đun sắc.
  • Giữ được lượng dược tính lớn, thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của nhà thuốc

Không chỉ vui mừng vì điều trị khỏi bệnh, cô Lan cũng có những lời khen đến dịch vụ khám chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường cùng với sự tận tâm, chu đáo của các lương y nhà thuốc.

  • Cô được tiếp đón nhiệt tình từ bảo vệ và lễ tân.
  • Được khám, tư vấn trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn.
  • Trong suốt quá trình dùng thuốc, bất kể khi nào có thắc mắc, cô đều được giải đáp nhanh chóng. Đặc biệt, lương y Tuấn thường xuyên chủ động liên hệ hỏi thăm tình hình bệnh.
  • Khám và tái khám miễn phí, chỉ cần chi trả tiền thuốc.

Với hơn 150 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh dạ dày bằng bài thuốc gia truyền, Đỗ Minh Đường đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cũng đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

Hy vọng với những chia sẻ của cô Lan và các thông tin về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, quý độc giả có thể đánh giá và đưa ra lựa chọn về giải pháp chữa bệnh dứt điểm bệnh dạ dày của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về bài thuốc, hãy liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ từ đội ngũ lương y 20 năm kinh nghiệm.

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường

banner-cuoi-bai.gif

Bình luận

Bị Bệnh Dạ Dày Hơn 10 Năm, Bệnh Nhân Chữa Dứt Điểm Bằng Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Bình luận (56)

  1. Mấm Babi Trả lời

    Mình bị có mỗi trào ngược dạ dày thôi mà đã khó chịu, chả ăn uống được với hay mất ngủ rồi mà cô này còn vừa bị cả viêm loét lẫn trào ngược hơn chục năm thì không hiểu chịu thế nào, chất lươg cuộc sống chắc giảm sút lắm

  2. bí tên đổi Trả lời

    thuốc dạ dày của đỗ minh đường là thuốc nam mà trông hiện đại thế nhỉ? trước đây thuốc nam toàn phải sắc nấu lên mới uống được

    1. Nguyễn Ánh Trả lời

      Thuốc này của đỗ minh đường được nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao với dạng bột rồi, uống chỉ cần pha thuốc vào nước nóng thôi, không phải đun sắc nữa, tiện lợi hơn rất nhiều bạn ạ. Thuốc sắc nhiều người k có thời gian sắc nên nhà thuốc bào chế dạng này để bệnh nhân dùng cho tiện đấy

  3. Đức Thọ Trả lời

    Thuốc ở đây nguồn gốc như nào nhỉ? giờ thuốc đông y hay dính phốt nên tôi phải tìm hiểu kĩ, có nguồn gốc rõ ràng mới dám dùng

    1. Kiều Ngân 92 Trả lời

      bài thuốc này là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường, có tuổi đời hơn 150 năm rồi, có từ đời ông bà rồi cô của bác sĩ Tuấn ấy, đến đời bác sĩ Tuấn kế thừa lại và phát triển thêm lên để bài thuốc hoàn thiện hơn. Bác đọc link này họ có viết rất rõ đây https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

      1. trịnh ngọc hùng Trả lời

        ôi dào cứ bảo mấy trăm năm thế nhưng từ cái hồi đấy thì cũg làm gì có ai kiểm chứng, nói thật hay nói điêu cũng chả biết được

        1. Dũngg Trả lời

          trên báo tiền phong r báo 24h cũng có rất nhiều bài viết nói vè dòng họ Đỗ Minh rồi đấy bạn, 2 đầu báo đó thì thông tin chuẩn đó. Nhưng k bàn đến vấn đề đấy thì mình thấy thuốc ở đây tin tưởng được vì nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh, mà đã được cấp phép tức là thuốc thiếc bán ra cũng phải đạt tiêu chuẩn, kiểm định an toàn thì mới được bán ý, chứ thuốc vớ vẩn mà tự ý bán chui thì kiểu gì sở cũng tuóc giấy phép kinh doanh ngay và cho đóng cửa rồi. Nhà thuốc này mở bao năm ở cả HN và HCM thì cũng đủ hiểu họ uy tín như nào

          1. Minh Thu

            Được sở y tế cấp phép thì quá uy tín rồi, chứ như mấy chỗ đông y toàn mở chui, chả được cấp phép gì thì mới lo

  4. vũ minh thư Trả lời

    nhà thuốc địa chỉ ở đâu vậy ạ?

    1. Thuý Lan Trả lời

      Địa chỉ người ta viết rõ ràng cuối bài kìa em, có 2 cơ sở ở HN và HCM đó, chị copy lại cho em luôn này
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      1. Mai ánh ly Trả lời

        2 đia chỉ này đều ở xa tôi, nom mua thuốc hơi vất vả, nhà thuóc có nhận ship thuốc không các bạn?

        1. Thuý Hà Trả lời

          họ có nhận ship đấy, bạn ở xa không đến tận nơi được thì cứ alo vào số hotline này của nhà thuốc sẽ có bác sĩ tư vấn và ship thuốc về tận nhà cho bạn nhém số đây 0963302349

        2. Nhi nhí nhảnh Trả lời

          Ship thuốc về sợ rủi ro rơi vỡ thôi ấy, thấy thuốc toàn để trong lọ như kia, rồi phí ship nhỡ lại cao ngang tiền thuốc thì cũng quá tội

          1. Phượng Mây

            Thuốc ship về thì bác quay video mở hàng là được, có vấn đề như hỏng hóc, rơi vỡ hay dổ bể gì thì liên hệ lại với nhà thuốc là họ hỗ trợ đổi trả ấy bác. Còn phí ship thì bac cứ lấy luôn 2 liệu trình cùng lúc với ck tiền thuốc trước là được freeship rồi, ship cod thì mới mất thêm mấy chục phí ship thôi bác ạ

  5. Hằng Trần Trả lời

    Có vẻ ai bị dạ dày cũng dều dùng nghệ mật ong trước nhỉ, như mẹ mình viêm dạ dày, dùng thuốc ổn định rồi mới dùng nghệ mật ong uống hỗ trợ hàng ngày ấy. Nhưng chỉ hỗ trợ thôi chứ nghệ mật ong nó k xử lí được các tổn thương bên trong dạ dày như thuốc được đâu

  6. Kiều linh Trả lời

    chỉ bị trào ngược thôi thì uống loại nào trong 3 loại của bài thuốc dạ dày đỗ minh thưa bác sĩ

    1. Khánh Trang Đỗ Trả lời

      em đến khám trực tiếp hoặc gọi điện bảo bac sĩ tư vấn cho xem như nào, thường bác sĩ sẽ cho kết hợp 2-3 loại thuốc, còn can cứ vào tình trạg, mức độ bệnh của em như nào thì người ta mới điều chỉnh thuôc được em ạ. Chứ k phải bị bệnh gì là dùng 1 loại xử lí đúng bệnh dó đâu, mỗi loại trong bài thuốc này đều có chức năng riêng, hỗ trợ bổ sung cho nhau đó em

      1. Như Như Trả lời

        như tôi có kết quả khám, nội soi dạ dày ở viện rồi thì có được mua thuốc luôn không hay vẫn phải qua nhà thuốc đmđ khám lại?

        1. Huyền Vân Trả lời

          Thì chế mang kếtqaur đó qua nhà thuốc để bác sĩ dánh giá thêm, và bác sĩ vẫn phải hỏi bệnh để xem tình trạng bệnh của chế như nào còn điều chỉnh thuốc, vì thuốc này bán theo đơn kê của bác sĩ ấy, chế qua mà k gặp bác sĩ thì nhân viên cũng k biết bán thuốc kiểu gì

  7. Tuyết Chinh Trả lời

    nhà thuốc mở cửa giò giấc thế nào ạ? có nhận khám cuối tuần không ạ?

    1. Võ sĩ Trả lời

      Họ mở cửa nhận bệnh nhân khám cả tuần, từ thứ 2 – CN luôn đó bạn, giờ giấc thì từ 8h – 17h30 bạn a, bạn qua khám cứ qua trong khung giờ này là oke

      1. Lương 2997 Trả lời

        Khám thứ 7 CN chi phí khám có cao hơn ngày thường không các bác?

        1. Đặng hoàng yến nhi Trả lời

          ĐMD khám miễn phí mà, có bao giờ thu tiền khám đâu, khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi

  8. Ly Dương Trả lời

    Giờ đông y nhiều chỗ hay bị phốt dùng dược liệu bẩn, dược liệu k rõ nguồn gốc làm thuốc lắm, chả biết nhà thuốc đỗ minh đường này thế nào?

    1. trần thu hà Trả lời

      Đỗ minh đừog tự trồng và canh tác mấy vườn dược liệu riêng luôn đấy, không nhập dược liệu từ ngoài về nên không lo dược liệu bẩn hay k rõ nguồn gốc đâu, nhà thuốc này từng được nhiều trang báo lớn đưa tin về nguồn dược liệu sạch rồi, bạn đọc ở đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

      1. Nhei Nhei Trả lời

        tự trồng như này thì yên tâm rồi, h sợ nhất mấy chỗ nhâp dược liệu ở ngoài về chả rõ xuất xứ như nào, uống vào người rồi hỏng hết gan thận

  9. Huế Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản cả chục năm mà uống thuốc dạ dày đỗ minh cũng được luôn hả? Tưởng mấy cái thuốc nam này chỉ có tác dụg với người bệnh nhẹ, mới chớm bị chứ

    1. Đào Thảo Trả lời

      Mấy mẹo dân gian dược tính thấp mới chỉ phù hợp với ai tình trạg bệnh nhẹ, mới chớm bj chứ đây là thuốc mà bà?

    2. Đăng Minh Ngô Trả lời

      Thuốc nam dạ dày đỗ minh uống tác dụng chỉ hơi chậm thôi chứ ok, đáp ứng bệnh lắm đấy bác ạ. Mẹ tôi viêm đau dạ dày gần chục năm, uống k biết bnhieu thuốc tây, tpcn mà k đỡ, thế mà dùng có 4 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh là bệnh êm. Thuốc uống đúng kiểu thẩm thấu sâu vào cơ thể loại bỏ gốc bệnh, tăng cường sk, nâng cao sức đề kháng giúp giảm khả năng bệnh trở lại ấy, mẹ tôi dừng thuốc hơn 1 năm nay rồi mà chưa bị đau lại lần nào

      1. lê văn thêu Trả lời

        vl, uống tận 4 tháng cơ à, nắng nóng như này bố ai sắc thuốc được, chưa kể đợt này còn hay mất điện nữa

      2. Phạm Hà Trả lời

        Thuốc dạ dày đỗ minh được bào chế sẵn thành dạng viên hoàn, cao đặc và dạng bột rồi cụ, mua về sẵn uống thôi chứ k cần phải đun sắc làm gì cho mệt nhé

  10. Mítt Trả lời

    Bệnh dạ dày viêm loét có hp mà để lâu mãi k đỡ như cô này thì liệu có dễ biến chứng không ạ?

    1. Đỗ Thị Ly Trả lời

      Xử lí sạch hp thì không lo biến chứng em ạ, vì hp là nguyên nhân làm bệnh biến chuyển nặg hơn đó, cứ sạch Hp là yên tâm được 60% rồi, còn lại thì cố gắng giữ gìn, kiêng khem cẩn thận để dạ dày luôn duy trì trạng thái ổn định sau khi dừng dugng thuốc

  11. Trịnh Hiện Trả lời

    Khám bệnh dạ dày ở đỗ minh đường có mất nhiều tgian k với chi phí khám hết khaonrg bnhieu nhỉ?

    1. Thanh Ngoan Trả lời

      Đỗ minh đường là pk đông y, nên sẽ khám bệnh theo pp tứ chẩn, k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng nên cũng nhanh thôi chế, tầm 10p là xong thôi, tiền phí khám thì k mất xu nào vì nhà thuốc có chính sách miễn phí khám bệnh cho tất cả bệnh nhân, ngoài tiền thuốc thì k mất thêm tiền gì cả

    2. Nguyễn Mừng Trả lời

      Tôi thấy khám bệnh ở đỗ minh đường cxung có nhiều cái hay, quy trình gọn nhẹ, thủ tục đơn giản, chẳng phải xếp hàng đợi dài cổ như đi viện, bsi ở đây cũng giỏi trình độ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân,… tôi thấy rất hài lòng https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

    3. thanh tâm Trả lời

      bạn cho mình xin địa chỉ nhà thuốc ở nghệ an với, mình cho con qua khám thử. chứ đi viện nội soi các kiểu bé sợ toàn khóc thôi

      1. Nguyễn Đức Trả lời

        Nhà thuốc đmđ mới chỉ có 2 cso 1 ở HN và 1 ở HCM thôi chứ chưa có cso nào ở nghệ an đâu b, địa chỉ cụ thể đây này, b xem có đưa đc con tới khám trực tiêp đc thì đi, k thì gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 76, bsi nhà thuốc sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho nhé:
        – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      2. Hoàng Lương Trả lời

        Khám theo hình thức online này cũng đc nè, tiết kiệm tgian, chi phí mà thuốc uống cũng ổn lắm. mình mới uống được gần 2 liệu trìh, thấy bệnh đỡ hơn phân nửa rồi

  12. Vân Thùy Trả lời

    Mẹ e cxung đang dùng cái viên tinh nghệ mật ong giống cô lan trong bài này đấy, thấy bụng dễ chịu hơn, giảm ợ hơi, ợ chua, k biết dùng lâu dài sẽ tnao, có duy trì đc hqua k nữa

    1. Do Nguyễn Trả lời

      Mấy cái viên tinh nghệ mật ong này thực chất nó chỉ là 1 dạng tpcn giúp giảm triệu chứng bệnh thôi chứ k đi sâu loại bỏ được nguyên x gây bệnh đâu e ạ. Trước c cũng đầu tư khá nhiều tiền mua cái này về uống, nhưng đc tgian đầu thôi, về sau mất tác dụng

  13. Lam Tần Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh này đã đc ứng dụng hơn 150 năm thật hả các bác? sao tôi nghe cứ ảo tnao ấy nhỉ, 150năm là gấp gần 3 lần tuổi tôi cơ à

    1. võ quốc bình Trả lời

      dạ dày đỗ minh là bài thuốc gia truyền 5 đời rồi bác. Từ cuối những năm tk19, thời lương y đỗ minh mon đã nghiên cứu ra bài thuốc và đưa vào ứng dụng rồi

    2. Đỗ Hồng Trả lời

      Thuốc mà được ứng dụng lâu năm như này thì chắc an toàn, lành tính, người già uống cũng đc cụ nhỉ?

      1. Hà Luyến Trả lời

        Dùng quá tốt luôn ấy ông. bài thuốc này được bào chế từ nguồn dlieu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng nên rất an toàn, lành tính. k chỉ người già, trẻ nhỏ, người có bệh nền mà ngay cả phụ nữ có thai và cho con bú gđoan sau 3 tháng đều dùng an toàn, tuy nhiên nên dùng theo đúng chỉ định của bsi, chứ k mua thuốc và tự ý dùng

      2. Lữ Sơn Thành Trả lời

        Thuốc dạ dày đỗ minh chỉ bán theo đơn kê của bsi nhà thuốc đỗ minh đường sau khi thăm khám, nên có muốn tự ý mua thuốc dùng cũng k đc chế ạ

  14. Phong Đen Trả lời

    Anh em cho tôi xin giá thuốc dạ dày đỗ minh với, đọc trong bài viết này k thấy nói giá thuốc?

    1. Phúc Phạm Trả lời

      Thuốc này k có giá cố định đâu anh ạ, giá thuốc phụ thuộc vào tình trạng, mức độ bệnh, số lượng thuốc được kê sau khi thăm khám, nên mỗi 1 người bệnh sẽ có 1 mức giá khác nhau. Người bệnh nhẹ, thuốc ít thì ít tiền, người bệnh nặng, nhiều thuốc thì nhiều tiền hơn. Nói chung là cứ dao động khoảng 2-4tr/liệu trình

    2. Ngọc Thu Trả lời

      Thuốc nam mà giá dao động 2-4tr/liệu trình là cũng chát đấy

      1. Quyên Nguyên Trả lời

        Mới nghe thì thấy chát, thấy số tiền nó to nhưng uống thuốc rồi mới thấm câu tiền nào của đó, đắt xắt ra miếng mợ ạ. 1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh này đang bgom mấy loại thuốc dùng cho cả 1 tháng cơ, như đơn thuốc của tôi là 3tr/liệu trình, chia ra 1 ngày có 100k. mà thuốc đã bào chế sẵn, chẳng phải đun sắc gì, dlieu lại do nahf thuốc tự trồng, sạch sẽ, rõ ràng nguồn gốc chứ k phải mấy cái dlieu vớ vẩn đâu

      2. Phúc thành Trả lời

        Mấy ông bà bệnh nặng thì giá thuốc nó mới lên đến 3-4tr/liệu trình thôi chứ k thì chỉ 2tr or hơn 2tr/liệu trình chứ mấy. Như tôi này, uống 2 liệu trình chưa đến 5 triệu bệnh đã êm rồi. Tôi nghĩ thuốc đắt rẻ k qtrong bằng kqua

      3. Long 1234 Trả lời

        Chuẩn cmnl ông ạ, tôi đây k biết tốn bnhieu tiền thuốc tây, tpcn mà bệnh có hết đâu. Uống thì các triệu chứng đau dạ dày, trào ngược thực quản cũng đỡ đấy nhưng k duy trì được lâu. Cứ dừng thuốc 1 tgian ngắn là bj lại, nhưng từ khi đầu tư luôn 1 lúc gần chục củ để mua 3 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh về uống bệnh lại êm. 1 liệu trình thuốc của tôi gồm 3 loại kết hợp: Bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Nửa tháng đầu uống thuốc dưới tác dụng công thuốc tôi bị đau tăng nhưng tình trạng này chỉ kéo dài khoảng 1 tuần, sau đó các cơn đau dịu dần. hết liệu trình 1 tôi thấy ít ợ hơi, ợ chua, ít đi ngoài hơn. Sau 2 liệu trình các cơn đau giảm được 60-70%, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc. hết 3 liệu trình thuốc dạ dày được khôi phục rõ rệt, k còn cảm giác đau và khó chịu ở dạ dày, tiêu hóa ổn định, sức khỏe cũng được nâng cao, dừng thuốc hơn 1 năm rồi bệnh vẫn êm lắm

  15. Lê Thắm Trả lời

    Lên youtube xem mới biết có nhiều người bị đau dạ dày cả chục năm uống thuốc tây k đỡ mà chuỷen qua uống thuốc dạ dày đỗ minh bệh lại ổn, thuốc tốt phết https://www.youtube.com/watch?v=mIz3zzWb2lA

    1. Hoa Nắng Trả lời

      Thì có khác gì mẹ tui đâu, uống thuốc tây đến nỗi hoa mắt chóng mặt k đỡ, suy nhược cơ thể k ổn, thế mà uống có 3 tháng dạ dày đỗ minh bệnh êm đó

    2. Tuấn Bún Chả Trả lời

      Sao tôi uống chục ngày rồi chả thấy tác dụng mẹ gì nhỉ, bthuong uống thuốc tây 3-5 nagỳ là đỡ đau nhiều rồi

      1. Mạc Hope Trả lời

        Thuốc nam thường tác dụng chậm, cần thời gian thẩm thấu vào cơ thể nên uống phải kiên trì chứ k vội được e ạ. đợt c đi khám bsi bảo tgian thuốc phát huy tác dụng ở mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào tình trạng cơ địa ấy. Có người uống 10-15 ngày là thấy tác dụng rồi, nhưng có người uống phải cả tháng mới thấy tác dụng. e cứ bình tĩnh uống thuốc đúng theo chỉ định của bsi là sẽ đạt kqua tót thoi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *