Xử Lý Viêm Loét Dạ Dày Tá Tràng Mãn Tính: Chuyên Gia VTV Giới Thiệu Giải Pháp Đẩy Lùi Triệt Để

Tại Việt Nam, tỷ lệ người bị viêm loét dạ dày mãn tính chiếm khoảng 64% trong tổng số người bị bệnh. Ở giai đoạn mãn tính, các triệu chứng bệnh thường nặng và có xu hướng xuất hiện biến chứng. Điều này khiến cho việc xử lý bệnh trở thành bài toán khó nhiều người gần như bế tắc trong việc tìm lời giải.

Trong bài viết này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn chuyên môn của VTV sẽ giới thiệu về giải pháp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày mãn tính. Nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi đến cùng nhé!

Lương y Đỗ Minh Tuấn là vị thầy thuốc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Ông tốt nghiệp Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam và hiện đang giữ chức vụ quan trọng:

  • Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh.
  • Giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

do-minh-tuan-1.jpg

Trong suốt quá trình hành nghề của mình, lương y Tuấn đã có nhiều cống hiến đặc biệt cho nền YHCT nước nhà nói chung và nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói riêng. Điều này đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá do Hội Nam Y Việt Nam trao tặng:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.
  • Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020.
  • Tinh hoa Y học cổ truyền năm 2022.

Ngoài ra, trong hành trình hoạt động trong lĩnh vực YHCT, lương y Tuấn còn được mời làm cố vấn chuyên môn cho nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như VTC2, VTC2, VTC6,… Đặc biệt, ông có xuất hiện trong chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 chia sẻ về lý do bệnh dạ dày xử lý mãi không hết cũng như tư vấn về giải pháp hỗ trợ điều trị từ thảo dược tự nhiên.

Với bệnh lý viêm loét dạ dày, lương y Đỗ Minh Tuấn có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm khám, hỗ trợ điều trị bệnh. Bà con có bệnh lý có thể yên tâm tham khảo các ý kiến được ông chia sẻ hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tư vấn, khám MIỄN PHÍ.

Nhắn tin chia sẻ tình trạng bệnh cùng lương y Tuấn – Nhận tư vấn giải pháp MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10-2.gif

Thực trạng xử lý viêm loét dạ dày tá tràng ở người bệnh mãn tính

Có hơn 20 năm kinh nghiệm khám bệnh dạ dày, lương y Tuấn chia sẻ, đa số các ca bệnh ông tiếp nhận đều có thời gian bị trên 5 năm, thậm chí là 10 năm, 20 năm. Nhìn chung, những người này sẽ có hành trình xử lý bệnh như sau:

GIAI ĐOẠN CẤP TÍNH:

  • Chủ quan để các triệu chứng tự biến mất, vì giai đoạn này bệnh nhẹ, các cơn đau xuất hiện ít và ngắt quãng.
  • Áp dụng các mẹo dân gian như dùng tinh bột nghệ, lá mơ lông, lá nhọ nồi,… kết hợp ăn uống khoa học hơn một chút.

GIAI ĐOẠN MÃN TÍNH:

  • Đi viện khám và dùng theo đơn bác sĩ giúp giảm đau, tráng niêm mạc nhưng không dứt điểm được, tái phát sau thời gian ngắn.
  • Một số uống thuốc nam nhưng thường bỏ giữa chừng, không đủ kiên trì dùng đến cùng.

➡️ Mọi người mải mê trong hành trình tìm cách xử lý viêm loét dạ dày mà đôi khi không biết nó đã tiến triển đến mãn tính từ lúc nào. Việc chọn không đúng thuốc có khả năng xử lý triệt để gốc bệnh sẽ không thể chấm dứt bệnh, mở ra chuỗi ngày tìm thuốc – uống thuốc không có hồi kết.

Tham khảo: Giải pháp ĐÁNH BAY viêm loét dạ dày đã được kiểm chứng

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải về cách xử lý bệnh viêm loét dạ dày mãn tính như sau:

Viêm loét dạ dày hình thành chủ yếu do tình chí và can khí uất kết, khiến cho khả năng sơ tiết của dạ dày bị rối loạn, tỳ vị bị tổn thương và mất khả năng kiện vận. Kết hợp hàn tà xâm nhập làm khí trệ, huyết ứ sinh ra các cơn đau.

Vì vậy, nếu muốn giải quyết bệnh sẽ phải giải tỏa tình chí, phục hồi can khí và đả thông kinh mạch để khí huyết lưu thông. Dựa trên nguyên tắc này, dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu ra bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, xử lý tận sâu nguyên nhân gây bệnh, phục hồi tình trạng viêm loét mãn tính lâu năm.

Ngoài ra, bài thuốc cũng hỗ trợ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ bị lại các triệu chứng bệnh. Nhờ đó, khi người bệnh bị 5 năm, 10 năm, thậm chí 20 năm dùng bài thuốc này sẽ thấy được tác dụng lâu dài, không bị bệnh lại giống như các giải pháp khác.”

Bài thuốc DẠ DÀY ĐỖ MINH là sự kết hợp hoàn hảo của 3 phương thuốc nhỏ, tạo nên giải pháp TOÀN DIỆN, cho TÁC DỤNG BỀN VỮNG – AN TOÀN VỚI NGƯỜI BỆNH.

  • Bình vị tán.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc chống viêm.

Báo Thương hiệu và pháp luật: Bài thuốc 150 năm tuổi của Đỗ Minh Đường xử lý thành công viêm loét dạ dày mãn tính cho nhiều ca bệnh

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Tác động CHUYÊN SÂU – ĐA CHIỀU

Với mỗi người bệnh có thể trạng và mức độ dạ dày tổn thương khác nhau sẽ có một PHÁC ĐỒ RIÊNG. Mục đích cuối cùng là xử lý bệnh một cách toàn diện nhất:

1/ Thanh nhiệt giải độc và cân bằng lại chức năng của gan, thận, dạ dày.

2/ Thư giãn tinh thần – yếu tố “tình chí” gây ra bệnh.

3/ Đẩy lùi tình trạng viêm loét tiếp tục diễn biến bằng cách trung hòa axit dịch vị, giảm đau, kháng viêm và làm lành các vết loét ở trong niêm mạc dạ dày.

4/ Tăng cường bồi bổ chất có lợi cho dạ dày, tạo màng nhầy dày để bảo vệ niêm mạc giúp phòng ngừa hình thành vết loét trở lại.

5/ Tăng sức đề kháng, nâng cao thể thực giúp người bệnh thấy khỏe khoắn hơn.

Với các ca bệnh mãn tính, muốn hỗ trợ điều trị được triệt để, người bệnh sẽ cần phải xác định tâm lý như sau:

  • Sẽ không cho tác dụng nhanh như dùng thuốc tây: Dạ dày Đỗ Minh ở giai đoạn đầu tập trung xử lý gốc bệnh nghĩa là các yếu tố ở bên trong cơ thể. Do đó, người bệnh sẽ không cảm nhận được công dụng ngay lập tức, có thể các triệu chứng sẽ chưa biến mất ngay sau 1 – 2 tuần đầu sử dụng.
  • Phải KIÊN TRÌ dùng ít nhất 2 tháng trở lên: Khi đã xong giai đoạn xử lý nguyên nhân, thuốc mới bắt đầu đẩy lùi các triệu chứng bệnh, phục hồi thể trạng và tăng yếu tố bảo vệ. Do đó, cần trung bình ít nhất là 2 tháng, trường hợp bệnh nặng, cơ địa yếu, thời gian còn có thể dài hơn!

Chuyên gia sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn – Gửi ngay thông tin

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Kết hợp hơn 30+ THẢO DƯỢC SẠCH

Một trong những lý do chính khiến cho Dạ dày Đỗ Minh cho tác dụng cao gấp nhiều lần, có thể xử lý được viêm loét dạ dày mãn tính chính là ở thành phần thảo dược. Bài thuốc được kết hợp từ hơn 30 vị thuốc đứng đầu trong nhóm GIẢI ĐỘC – KHÁNG VIÊM – GIẢM ĐAU – TRUNG HÒA AXIT DỊCH VỊ.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Được biết, toàn bộ thành phần trong bài thuốc dạ dày đều đạt tiêu chuẩn SẠCH – HỮU CƠ:

  • Nhà thuốc tự trồng và thu hái ở 3 vườn thuốc chuyên canh hữu cơ ở Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP – WHO.
  • Một số thảo dược quý hiếm không tự trồng được sẽ thu mua từ người dân đi rừng lâu năm.
  • Khi cần số lượng dược liệu lớn, nhà thuốc sẽ thu mua từ Trung tâm dược liệu Vietfarm – đơn vị có hơn 100 vườn dược liệu, được kiểm định chất lượng chặt chẽ.

XEM THÊM: Mua thảo dược sạch từ Vietfarm – Bước tiến mới đảm bảo chất lượng bài thuốc khắc phục bệnh dạ dày Đỗ Minh Đường

Ký kết cung ứng thảo dược sạch cùng Vietfarm

Chính với nguồn dược liệu sạch này, người bị viêm loét dạ dày mãn tính có thể yên tâm sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Thuốc lành tính, an toàn với cả những người có cơ địa yếu, nhạy cảm hay có bệnh lý nền về gan, thận, tiểu đường, huyết áp,…

Tối ưu dạng thuốc dễ dùng

Hiện tại, thuốc chữa viêm loét dạ dày Đỗ Minh có dạng BỘT (thuốc bình vị tán) và dạng CAO ĐẶC (cao bình vị và cao giải độc chống viêm). Thuốc bảo quản trong túi và lọ kín, nhỏ gọn dễ mang theo người, đặc biệt là dùng nhanh gọn, không mất thời gian. Đặc biệt là cho khả năng thẩm thấu tốt hơn so với thuốc phải tự đun sắc như trước đây.

Báo sức khỏe đời sống: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp toàn diện cho người viêm loét dạ dày lâu năm

231227-DMD-da-day-01.jpg

Lưu ý quan trọng khi dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

  • Dùng đúng liều lượng, KHÔNG tự ý tăng giảm liều thuốc.
  • KHÔNG dừng thuốc giữa chừng hay kết hợp với thuốc khác.
  • KIÊN TRÌ để theo dõi kết quả.
  • Kết hợp ăn uống, ngủ nghỉ điều độ hơn theo hướng dẫn của thầy thuốc.

Người bệnh “Chọn mặt gửi vàng”, truyền thông đưa tin công nhận

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh được giới thiệu trên đài truyền hình VTC16 – chương trình Thuốc nam cho người Việt trong chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”. Trong chương trình đã có phóng sự nhận định đây là bài thuốc lâu đời, cho công dụng thực tế trong xử lý bệnh cho người bệnh cao.

Thậm chí, ngay trên sóng, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng đã giải đáp khán giả, thuốc đặc biệt cho tác dụng cao với các ca bệnh mãn tính lâu năm. Với người có bệnh nền về gan, thận, huyết áp,… cũng yên tâm dùng thuốc được.

PHÓNG SỰ VTC16: Đánh giá về cơ chế đẩy lùi bệnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Nhiều ca bệnh bị 10 năm, 20 năm cũng đã trực tiếp lên tiếng để nhận xét về bài thuốc này:

Cô Nguyễn Thị Lan, 55 tuổi bị viêm loét dạ dày kèm trào ngược 12 năm:

Chú Nguyễn Hoàng Việt, 63 tuổi bị viêm loét dạ dày 10 năm kèm theo polyp đã cắt bỏ nhưng không triệt để:

Khắc phục viêm loét dạ dày mãn tính tại Đỗ Minh Đường – Yên tâm về dịch vụ và chất lượng thuốc:

1/ THĂM KHÁM KỸ LƯỠNG – LÊN ĐƠN ĐÚNG BỆNH:

Tất cả các bệnh nhân đều sẽ được thăm khám đầy đủ, xác định đúng tình trạng bệnh và lên đơn phù hợp. Nói KHÔNG với việc kê đơn tràn lan, ai cũng giống ai.

Để đảm bảo về chất lượng thuốc, kiểm soát và chăm sóc được bệnh nhân sát sao hơn. Đỗ Minh Đường chỉ kê đơn TẠI NHÀ THUỐC, không có bán ngoài các hiệu thuốc.

2/ ĐỒNG HÀNH ĐẾN KHI KHỎI BỆNH

Nhà thuốc có trách nhiệm với từng ca bệnh, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc sau khi kê đơn. Đặc biệt, trung bình 2 – 3 tuần sẽ chủ động liên hệ thăm hỏi bệnh nhân để theo dõi tình hình dùng thuốc cũng như tiến triển của bệnh.

3/ ĐỊA CHỈ UY TÍN VỚI HƠN 155 NĂM HOẠT ĐỘNG

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền đã có hơn 155 năm hoạt động khám và hỗ trợ điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Việc sở hữu bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh giúp tăng khả năng đẩy lùi bệnh viêm loét dạ dày tá tràng mãn tính cũng là một trong những cách nâng cao uy tín cho đơn vị, góp phần được ghi nhận qua nhiều giải thưởng lớn như:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo”.
  • TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.
  • TOP 10 Thương hiệu mạnh quốc gia.

Hiện nhà thuốc có hai địa chỉ rõ ràng ở Hà Nội và TP.HCM được Sở Y tế cấp phép hoạt động:

banner-cuoi-bai.gif

XEM THÊM: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có cơ chế đẩy lùi bệnh rõ ràng, tác dụng được chứng minh

LƯU Ý: Hiệu quả của thuốc điều trị viêm loét dạ dày Đỗ Minh còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người cho hiệu quả nhanh, cũng có người cần nhiều thời gian hơn. Mọi bệnh nhân cần kiên trì, dùng đúng – đủ liều theo hướng dẫn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc để được hỗ trợ kịp thời.

Bình luận

Xử Lý Viêm Loét Dạ Dày Tá Tràng Mãn Tính: Chuyên Gia VTV Giới Thiệu Giải Pháp Đẩy Lùi Triệt Để

Bình luận (105)

  1. Văn Thượng Trả lời

    Tôi hay đau bụng sau khi ăn, cứ ăn xong là đau vùng thượng vị, ợ hơi, liệu có phải viêm loét dạ dày không nhỉ?

  2. ngọc mai Trả lời

    thuốc này trẻ con uống được không ạ? con em năm nay 8 tuổi, bị viêm dạ dày

    1. Đặng Thị Phương Trả lời

      Thuốc này trẻ con từ 2 tuổi trở lên là dùng vô tư rồi em, hôm nọ chị có đưa bé nhà chị qua khám và được bác sĩ tư vấn kĩ rồi. Em đưa con qua nhà thuốc khám rồi bác sĩ kê đơn cho con. Thuốc này được liệt kê vào danh sách các loại thuốc dạ dày an toàn cho trẻ con đây em này https://soytethainguyen.gov.vn/thuoc-chua-dau-da-day-cho-tre-em

      1. Như Quỳnh Trả lời

        Nhà thuốc làm việc giờ giấc thế nào vậy bạn nhỉ?

        1. Thuỳ Linh Phạm Trả lời

          Nhà thuốc mở cửa cả tuần bạn ơi, k nghỉ ngày nào, mở vào giờ hành chính, sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30, bạn qua trong khung giờ này là được

  3. Dũng PP Trả lời

    1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh là tương đương với bao nhiêu thang thuốc sắc vậy và cần phải uống trong thời gian bao lâu? tôi bị viêm loét dạ dày, hp+, tư vấn giúp tôi

    1. Trần Minh Thư Trả lời

      Bác đến kham bác sĩ sẽ tư vấn mỗi tháng cần uống số lượng thuốc cụ thể như nào nhé, vì thuốc có mây loại kết hợp nên mỗi loại bác sĩ sẽ kê phải 4 5 lọ thuôc kết hợp, sát với tình trạng bệnh của bác. Thuốc nam tác dụng chậm nên tối thiểu cũng phải uống 2-3 tháng đấy

    2. Trâm Quách Trả lời

      e bị viêm dạ dày kèm trào ngược bác sĩ bảo e chỉ cần dùng tổng 2 tháng thuốc là ổn, trộm vía dùng đc 3 tuần đã thấy đỡ đầy bụng, đỡ ơ hơi hơn rồi. a muốn biết tgian chính xác dùng thuốc ra sao thì anh qua khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chứ mỗi người 1 bệnh nên liệu trình thuốc dùng cũng không giống nhau

    3. đỗ văn sơn Trả lời

      gọi vào 1 trong 2 số hotline này của nhà thuốc mà hỏi cho nhanh này ông, bac sĩ hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại, zalo mà: 0963302349 – 0938449768

    4. Đào Huy Trả lời

      Thuốc này mà hỏi 1 liệu trình tương đương với mấy thang sắc thì khó vì nó là thuốc thành phẩm dạng cao, viên cả rồi, bác sĩ sẽ điều số lượng thuốc phù hợp với bệnh của bạn và đủ cho bạn dùng trong từng tháng

  4. Dương Nga Trả lời

    Hồi bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn hp, uống kháng sinh nhiều tôi uể oải, mệt mỏi, k muốn làm gì, ăn gì. Bụng đau âm ỉ, k ngủ được, sụt cân, da đen sạm. May mà lang thang trên mạng đọc được bài thuốc dạ dày đỗ minh, tôi tìm tới nhà thuốc khám và đc bsi kê cho 3 liệu trình thuốc về uống. Tgian đầu uống cũng chẳng thấy bệnh có gì thay đổi, mãi cho đến khi hết tháng thuốc đầu mới cảm nhận được số lần ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau tức giảm đôi chút. Hết thág thuốc thứ 2 thì tác dụng thấy rõ luôn, các triệu chứng trào ngược phải giảm đc cỡ 70%, ăn uong thấy ngon miệng hơn, tối ngủ ngon hơn vì không cảm giác nóng rát vùng xươg ức nữa. Hết tháng thuốc thứ 3 là êm hẳn, ăn ngon, ngủ được nên tăng được 2kg. Hết thuốc tôi vào viện test lại hp thì đã về âm tính. Tôi thấy thuốc này tác dụng tốt lại an toàn, moi người nên dùng thử

  5. Kim Dung Trả lời

    Cách đây 2 năm em đi nội soi thì phát hiện bị viêm loet dạ dày, đã dùng kháng sinh và ổn định nhưng gần đây em thây dạ dày không ổn, hay đau quặn, ợ hơi và cảm giác không muốn ăn uống, mà e đang cho con bú nên k dám uống kháng sinh lại, không biết thuốc dạ dày đỗ minh này uống có gây ảnh hưởng đến sữa không ạ?

    1. Thuý Thuý Trả lời

      Thuốc đông y thì cũng lành tính đấy em, uống chắc không vấn đề gì đến sữa đâu em ạ

    2. Phạm lê anh thư Trả lời

      Uống vô tư mom nhé. Con e mới được 5 tháng ti sữa mẹ hoàn toàn mà e cũng đang uống thuốc dạ dày đỗ minh đây. E uống hơn tháng rưỡi thuốc rồi, thấy các cơn đau thượng vị giảm nhiều, sữa vẫn về đều. Thuôc thảo dược nên uống an toàn lắm mom

    3. Diệu bình Trả lời

      Thuốc này uống an toàn e. Hồi c nuôi con nhỏ cũng uống 3 tháng thuốc này thấy đỡ đầy bụng, buồn nôn hẳn, sữa về cũng nhiều, bé nhà c ti sữa mẹ cũng lên cân đều đều

  6. Kim Ngân Trần Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ nào khám dạ dày tốt ạ? em ở Sài gòn ạ, định qua cơ sở bình thạnh khám

    1. Tố Như Trả lời

      Khám bác sĩ Lâm ấy chế, bác sĩ có 15 năm kinh nghiệm chuyên môn rồi, khám rất nhẹ nhàng và cẩn thận luôn, tuần rồi em cũng mơi qua khám bác xong nè. Bác cũng đươc nhiều bênh nhân khen lắm https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

      1. Diệu Huyền Trả lời

        Bác sĩ Lâm này mình thấy bắt mạch hay và sát bệnh lắm, hồi đầu năm mình qua khám, bác sĩ bắt mạch mà nói đúng y các triệu chứng mình đang gặp phải. Mình bị viêm loét dạ dày, uống đủ loại thuốc chả đỡ thế mà theo thuốc nam bác kê cho 3 tháng thấy trộm via người khoẻ, hết đau, đầy bụng, ợ chua luôn. Ăn uống ngon miệng, tối ngủ ngon giấc, sướg lắm

  7. Trần Hà Ly Trả lời

    Các bác cho e hỏi về giá của bài thuốc này với, e tìm trên nhiều trang báo mà không thấy trang nào để giá

    1. Thu Thảo Trả lời

      Giá thuốc sẽ dao độg theo liệu trình bác sĩ kê đó bác nên không có mức giá cố định chung, mỗi người 1 tình trạng bệnh thì thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm kết hợp để ra liệu trình cá nhân hoá phù hợp. Vì thế không trang nào để giá là thế

  8. Mai Anh 91 Trả lời

    em ở Nghệ an, muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh, hỗ trợ em với ạ

    1. Phùng Hải Long Trả lời

      Gọi điện vào số hotline này của nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ sẽ tư vấn, trao đổi và gửi thuốc về cho em ơi: 0963302349 – 0938449768. Cmt ở đây bác sĩ nhà thuốc không biết đâu

      1. Duy Hoà Trả lời

        gửi thuốc về tiền ship là bệnh nhân chịu phải không bạn? tôi tít lạng sơn cũng muốn mua thuốc mà sợ xa, tiền ship ngang tiền thuốc cũng dở

        1. Vân Nhi Bank Trả lời

          muốn đỡ tiền ship thì bạn mua từ 2 tháng thuốc trở lên là nhà thuốc miễn phí ship và giảm thêm cho 10% đấy. Thuốc nam uống cũng phải vài tháng mới thấy hiệu quả nên tôi toàn lấy liền luôn, vừa tiét kiệm hơn lại vừa không phải đợi ship lắt nhắt từng tháng

      2. Thảo Diệp Trả lời

        Thuốc thang ship về sợ đổ vỡ không cac bác, ở xa nhỡ đổ vỡ thuốc họ không chịu trách nhiệm thì thiệt mình

        1. Tú uyên trần Trả lời

          Cái này không lo em, đỗ minh đường uy tín mà, em nhận được thuóc thì quay video bóc hàng, có rơi vỡ hay làm sao thì liên hệ lại nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi cho đó

  9. lý minh khôi Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh chả biết lấy dược liệu ở đâu làm thuốc? bao nhiêu vụ uống thuốc đông y ngộ độc toàn do dược liệu bẩn, kém chất lượng mà ra

    1. Quốc Dũng Trả lời

      Dược liệu do nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng chứ đâu, họ có hẳn mấy vườn dược lệu tự chủ đó bác ơi nên thuốc của họ đảm bảo chất lượng lắm, dược liệu họ trồng còn đạt tiêu chuẩn y tế thế giới nữa ấy, bác đọc đây sẽ rõ https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    2. Hạ Lan Trả lời

      nhà thuốc này có tiếng từ xưa là dược liệu làm thuốc tự chủ canh tác mà, họ nổi tiêng cũng vì thuốc sạch sẽ, bảo đảm đấy. Giờ được mấy phòng khám đông y tự chủ được nguồn dược liệu thế này đâu

  10. Ánh Nguyệt Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có khó uống không ạ? có bị đắng không chứ tui sợ đắng uống vào dễ nôn

    1. Hường 36 Trả lời

      Thuốc dễ uống lắm chị, em đang uống đây, vị thuốc hơi ngọt nhẹ không đắng ngắt đâu ạ, mùi thuốc cũng thơm, ngửi nịnh mũi lắm. Thuốc đã bào chế rồi nên uống nhanh và không bị ám mùi nặng như thuốc sắc chị ạ

  11. Nguyễn Minh Hồng Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn hp thì có nguy cơ cao biến chứng nguy hiểm không?

    1. Thuý Vy Trả lời

      Vừa viêm loét vừa có hp thì phải cẩn thận, chú ý vì hp dễ gây biến chứng lắm, xử lí sạch hp rồi vẫn phải kiêng khem, giữ gìn không là rất dễ bị lại

  12. Trần toản Trả lời

    mấy vị dược liệu trong bài thuốc dạ dày đỗ minh ra các tiệm thuốc đông y mua có mà bán đầy, tự mua về sắc uống có khi lại còn rẻ và tiết kiệm hơn

    1. Mai Hà Trả lời

      Nói như bác thì ai cũng làm được thầy thuốc :)) trong bài họ chỉ nêu ra 1 số vị dược liệu tiêu biểu chứ không phải tất cả, cả bài thuốc người ta có đến 30 40 vị cơ mà. Hơn nữa, người ta còn phải điều chỉnh, phối dược liệu theo tỉ lệ để ra được bài thuốc chứ không phải cứ đem sắc chung với nhau là xong bác ơi

    2. Vũ thế đăng Trả lời

      dược liệu làm thuốc họ có tỉ lệ rõ ràng, ông tự mua về sắc biết cân đo đong đếm thế nào rồi sắc lên uống ngộ độc có phải oan không

  13. Ngọc Linh Trả lời

    Đã ai đến khám dạ dày với bác sĩ đỗ minh tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa? Bác sĩ khám có ok không để tôi đến khám thử xem thế nào. Thuốc thang, thầy này viện kia đủ kiểu mà thấy bệnh mãi không thấy khá hơn

    1. Hương Lan Trả lời

      Mình có đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường rồi đây bạn. Được nhân viên sắp xếp cho khám bệnh với bác sĩ tuấn. Bác khám kỹ lắm, tư vấn chi tiết cho mình. Chỗ nào mình chưa rõ bác sĩ cũng giải thích cẩn thận để mình biết thêm còn chủ động chăm sóc sức khoẻ. Bac sĩ cũng thoải mái, nhiệt tình

    2. Kim Oanh Trả lời

      Thấy bảo bác sĩ tuấn giỏi, giữ chức giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn mà. Khám bệnh với bác sĩ giỏi nthe thì yên tâm

      1. Hà Ngọc Hiền Trả lời

        Bác sĩ giỏi mà, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc rồi. hai chục năm trong nghề, thăm khám cho không biết bao nhiêu người. Bố mẹ mình cũng được bác sĩ tuấn khám bệnh, kê đơn thuốc cho uống giờ bệnh có nhiều tiến triển tốt lên rồi đây này

    3. Xuân 34 Trả lời

      Em cũng đọc báo tìm hiểu thêm về bác sĩ tuấn thấy bác sĩ giỏi mà còn được giới thiệu lên cả tivi với báo đài nữa chị ạ. Bsi tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đó ạ https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  14. Đoàn thị tươi Trả lời

    Bệnh viêm loét dạ dày có cách gì giữ cho nó không chuyển sang giai đoạn mãn tính được không ạ?

  15. Laura Ng Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường khám dạ dày là khám nhũng gì, có nội soi không?

    1. Phan Huỳnh Gia Trả lời

      Đông y thì làm gì có nội soi bác, bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi triệu chứng bệnh rồi đánh giá và kê đơn thuốc thôi. Bác cẩn thân thì vào viện làm nội soi trước rồi mang kết quả qua nhà thuốc cho bác sĩ xem thêm cũng được

      1. Kim Thuỳ Trả lời

        khám đơn giản vay thì phí khám thế nào bạn?

        1. Hiền Vũ Trả lời

          ĐMĐ khám miễn phí từ xưa đến giờ mà, có bao giờ thu tiền khám đâu. Khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi nhé

  16. Tăng Thanh Thảo Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh không cần phải đun sắc gì nhỉ? Mình thấy nhiều chỗ bán thuốc đông y họ kê theo thang về phải đun sắc lên mới có thuốc để uống ấy

    1. Trần thị thu huyền Trả lời

      Thuốc đông y truyền thống thì là như thế bạn. Còn thuốc dạ dày đỗ minh là thuốc đông y thế hệ mới. Bác sĩ đã điều chế sẵn ở dạng cao mềm và dạng cốm rồi, không cần phải đun sắc nữa. Cứ pha trực tiếp vào nước nóng là uống thôi

      1. Cẩm tú Trả lời

        Có dễ uống không c? T hơi sợ uống thuốc đông y ấy, vị khó uống dã man

  17. Gia Ánh Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có như mấy chỗ đông y ba đời nhà tôi không nhỉ? Thấy trên mạng đưa tin nhiều về đông y dởm rồi nên cũng lo lo

    1. Phan Thu Trà Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh chị đang dùng thấy ổn em ạ, không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ đâu nên đừng có lo. Nhà thuốc đỗ minh đường là đơn vị đông y gia truyền uy tín, thâm niên hơn 150 năm rồi, có đăng ký kinh doanh, bác sĩ giỏi, đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ đó em à

    2. Bảo Quốc Trả lời

      Nhà tôi gần nhà thuốc đỗ minh đường khu vực hà nội, mấy lần đi qua thấy cũng đông bệnh nhân tới khám, xe máy xếp kín vỉa hè. Trên báo, tivi cũng hay đưa tin về nhà thuốc, nếu làm ăn không đàng hoàng thì tivi, báo chí sao dám cho lên sóng nhiều thế

    3. Đoàn ngân di Trả lời

      Lo lắng tí cũng không thừa. Nhưng phải công nhận là nhà thuốc đỗ minh đường cũng uy tín thật, bên này có bác sĩ Tuấn hay tham gia vào chương trình tư vấn sức khoẻ trên vtv ấy, các cụ nhà tôi hay xem, gần đây nhất là bác sĩ Tuấn có lên ả vtc16 để chia sẻ về bệnh dạ dày. Tìm hiểu thuốc ở đây thấy cũng nhiều người khen nên đã đặt hẹn lịch để cuối tuần này cho hai cụ sang khám cái dạ dày https://www.youtube.com/watch?v=eAY2R0fdbPY

  18. Thu Kha Trả lời

    Viêm loét dạ dày có dấu hiệu điển hình nào để nhận biết không ạ? dạo gần đây bụng em cứ đói là đau âm ỉ, ăn no vào thì hết, em lo quá

    1. Hoàng Anh Dũng Trả lời

      Lo thì đi khám thôi em, nội soi cái là biết. Các bệnh về dạ dày triệu chứng na ná nhau lắm, nhiều khi chỉ đầy bụng, khó tiêu, đau bụng thoáng qua thôi mà đi khám cũng viêm loét rồi

  19. Tiêu Ngọc Trả lời

    Xin giá của bài thuốc dạ dày đỗ minh với ạ?

    1. Hà Giang Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hoá theo tình trạng bệnh của mỗi người. Ai bệnh như nào bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình, gia giảm thuốc cho phù hợp nên không có giá cố định chung đâu

    2. Trâm Anh Trả lời

      Đợt t mua thuốc dạ dày đỗ minh xử lí viêm loét dạ dày 1 tháng hết khảong hơn 4tr nhé. Thuốc thì bác sĩ gia giảm, điều chỉnh theo tình trạng bệnh của mình ấy chứ không cố định ai cũng giống ai đâu

  20. nguyễn thị thơm Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh uống xong có bị lại nữa không chứ tôi uống nhiều loại thuốc rồi nhưng cứ dừng thuốc là dạ dày lại đau, lại ơh hơi ợ chua không ăn uống được gì

    1. Hương Ninh Phạm Trả lời

      mình cũng uống thuốc này 3 tháng và dừng thuốc được hơn nửa năm rồi vẫn bình thường, bụng vẫn êm, ăn uống vẫn ngon miệng, khôg thấy dấu hiệu bệnh dạ dày quay lại bạn ạ. Quan trọng uống thuốc xong vẫn phải chú ý kiêng khem, ăn uống khoa học nữa thì bệnh mới ổn định được

      1. Bảo Trân Trả lời

        Mình cũng mới lây 2 tháng thuốc dạ dày đỗ minh, mong là khi mình kết thúc liệu trình cũng có kết quả khả qua như bạn

    2. Liễu Trả lời

      Cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng nữa, không lên lệ thuộc vào thuốc quá nhiều. Chú ý ăn uống, kiêng khem cẩn thận chút chứ bệnh này chủ yếu là do ăn uống gây ra mà

  21. văn hưng Trả lời

    tôi được ông bạn giới thiệu qua đỗ minh đường khám dạ dày tốt lắm nhưng vẫn hơi lo ngại vì sợ thuốc đông y uống xong bị tích nước với tăng cân

    1. Đỗ thu mỹ Trả lời

      Làm gì có chuyện đấy bác, em uống thuốc dạ dày của nahf thuốc này suốt 2 thág nay có thấy tích nước hay gì đâu, cân nặng vẫn ổn định vậy. Thuốc của họ sạch sẽ, đảm bảo nên không lo đâu bác

    2. Tuấn Anh Trả lời

      thuốc pha trộn, xao tẩm linh tinh thì mới gây tích nước chứ thuốc dược liệu sạch sẽ, thần thì uống an toàn lắm nhé. Bản thân tôi còn dùng thuốc này 4 tháng nhưng không bị sao cả. Nhà thuốc này uy tín, dược liệu đảm bảo chuẩn sạch, nguồn gốc rõ ràng, thông tin minh bạch hết trên mạng đấy

    3. Dương MM Trả lời

      bác tham khảo bài này này, nhà thuốc uy tín, thuốc có thành phần rõ ràng, lên cả các trang báo sở y tế, đại biểu nhân dân Bình phước như này thì không có chuyện làm ăn, buôn bán thuốc dởm, kém chất lượng đâu https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/top-9-ly-do-ban-nen-den-nha-thuoc-do-minh-duong-de-kham-chua-benh.html

  22. Song Nam Trả lời

    Mình có tiền sử bị viêm loét dạ dà, đã đtri ổn đinh nhưng dạo này công việc căng thẳng có hơi stress, ăn uống không đúng giờ giấc liệu có nguy cơ bệnh quay lại không?

  23. Ngân Trả lời

    Có cần thay đổi chế độ ăn, kiêng khem gì khi bị viêm loét dạ dày mãn tính không ạ?

  24. Hùng Tú Trả lời

    ai dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh rồi cho tôi xin ít nhận xét với, thuốc tốt khôg?

    1. Minh Vương Trần Trả lời

      Thấy nhiều người khen phết, thuốc này dến cả ông diễn viên Tùng dương còn dùng

    2. Phan Hoài Anh Trả lời

      Năm ngoái mình bị stress công việc nên dạ dày viêm loét, may phát hiện sớm nên xử lí luôn, mình mua thuốc này theo đơn bác sĩ kê về dùng thì được kết hợp đầy đủ 3 loại là bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Mình uống thuố được tầm nửa tháng thì bệnh đỡ hơn, đỡ đau bụng, ít buồn nôn. Uống đều thuốc hàng ngày, ăn uống, kiêng khem theo chế độ bác sĩ dặn thấy sức khoẻ có nhiều tiến triển tốt hơn hẳn. Ăn ngon miệng, tiêu hoá được chứ không như ngày trước lúc nào cũng có cảm giác đầy hơi, không tiêu. Dùng hết 2 tháng dạ dày đỗ minh là mình thấy bụng êm rồi. Đến khám lại bác sĩ bảo tình trạng ổn rồi, dùng thêm 1 tháng nữa để tăng đề kháng, tránh bệnh quay lại. Dùng thuốc vào cuối tháng 8 năm ngoái đến giờ cũng chưa có dấu hiệu đau hay đầy bụng gì cả, thuốc cũng an toàn uống không bị tác dụng phụ

  25. Thu hồng Trả lời

    viêm loét dạ dày mà có cả vi khuẩn hp thì có nguy hiểm không bác sĩ?

  26. Vũ Kim Huệ Trả lời

    Cơ sở HCM của nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín và khám có tốt, bác sĩ có giỏi như cơ sở HN không nhỉ? Vì thấy nhắc đến nhà thuốc này người ta toàn ca ngợi bác sĩ Đỗ minh tuấn làm ở cơ sở HN

    1. Thu Trang Trả lời

      Như nhau hết thôi chế, cả 2 cơ sở đều chung 1 hệ thống mà, thuốc thang cũng y như nhau. Cs Hồ chí minh cũng có giấy phsp kinh doanh minh bạch như cs Hà nội,đội ngũ bác sĩ trong này cũng có đầy đủ bằng cấp, chuyên môn cao, như bác sĩ Lâm ấy, có 15 năm kn nghiệm rồi, em khám bác mấy lần rồi, dùng thuốc giờ dạ dày êm ru luôn

    2. Hoài Phương Trả lời

      Trang của bệnh viện đa khoa tỉnh bình phước có viết về cơ sở đỗ minh đường HCM đây bà, uy tín và chất lượng đó, bà cứ yên tâm https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/doi-ngu-y-bac-si-nha-thuoc-do-minh-duong-co-so-ho-chi-minh.html

    3. Đào mỹ linh Trả lời

      Bác sĩ Lâm là cộng sự của bác sĩ Tuấn đó, cũng phải giỏi và chuyên môn cao thì mới được bác sĩ Tuấn chọn làm cộng sự, thuốc thì bác sĩ lâm cũng hỗ trợ cùng bác sĩ Tuấn để nghiên cứu, phát triển thêm, có gì phải lăn tăn nữa

  27. Yến Xôi Trả lời

    dùng thuốc dạ dày đỗ minh có phải kiêng khem gì nhiều không ạ?

    1. Bùi Xuân Hùng Trả lời

      Có bệnh dạ dày là hiển nhiên phải kiêng rồi chứ đâu phải dùng thuốc mới kiêng em. Chú ý kiêng đồ chiên rán dầu mỡ, đồ ăn cay, đồ muối chua và các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá là được

    2. Vương Anh Trả lời

      Riêng bệnh dạ dày là ăn uống phải kiêng khem kĩ không thì dùng thuốc vô thưởng vô phạt lắm, vì dạ dày nó oạt động co bóp tiêu hoá thức ăn hằng ngày, ăn những thứ k tốt vào thì càng làm nó tổn thương nặng hơn

  28. Thu Thuỷ Đặng Trả lời

    Em đi khám được bác sĩ Tuấn kê đơn cho dùng 3 tháng thuốc này, em bị viêm loét bờ cong dạ dày, nhưng em dùng hết 2 tháng đã thấy không còn đau và ăn uống ngon miệng trở lại rồi thì có cần dùng nốt tháng thứ 3 không ạ?

    1. Đoàn Nguyên Trả lời

      Bác sĩ kê đơn, chỉ định thế nào thì cứ tuân thủ đúng đi em gái, tháng thuốc cuối thường là tháng bồi bổ, tăng cường đề kháng để tránh bệnh quay lại đấy. Dừng giữa chừng rồi sau bệnh bị lại lại khổ ra, kiên trì dùng nốt đi em

    2. Hoa Kim Trả lời

      Bạn thấy không còn dấu hiệu bệnh nữa không có nghĩa là bệnh của bạn đã ổn hẳn đâu, mới thấy chút tiến triển mà đã dừng luôn thì bệnh dễ bị lại lắm, mà bj lại dùng thuốc có khi còn mệt và tốn nhiều tgian phục hồi hơn lần đầu thế nên cố gắng dùng hết theo như bác sĩ chỉ định đi

  29. đặng mai ngân Trả lời

    viêm loét dạ dày có dấu hiệu tiêu biểu nào để nhận biết không ạ?

  30. Lương Quỳnh Giang Trả lời

    Bị viêm loét mãn tính thì có thể xử lí dứt được không ạ hay chỉ có thể hỗ trợ cải thiện được 70-80% thôi ạ?

  31. nguyen trong truong Trả lời

    nha thuoc co ship thuoc qua nuoc ngoai khong, toi dang o ha lan muon mua thuoc da day do minh

    1. Thảo sương Trả lời

      họ có ship quốc tế đấy anh ơi, anh nhắn tin vào facebook có tick xanh của nhà thuốc ấy, bác sĩ sẽ hỗ trợ, tư vấn cho, người nhà em bên nhật cũng mới lấy thuốc và nhà thuốc gửi luôn sang đó giúp, mất khảong 7 hôm là nhận được thuốc rồi

      1. Tâm Anh Trả lời

        Gửi thuốc đi nước ngoài là bắt buộc phải chuyển khoản trước phải không nhỉ?

      2. Trịnh Thị Na Trả lời

        Đúng rồi, chuyển khoản trước nhé, trong nước thì nhà thuốc cho nhận thuốc rồi thanh toán chứ quốc tế thì phải chuyển khoản trước họ mới ship á

  32. Tuyết 95 Trả lời

    Em bị viêm loét da dày có hp, đã xử lí ổn cách đây 2 năm nhưng dạo gần đây em lại thấy có dấu hiệu đầy hơi và đau bụng âm ỉ trở lại thì em dùng thuốc dạ dày đỗ minh được không ạ? chứ em ngại vào viện khám quá vì sợ bác sĩ lại bắt nội soi lại

  33. Hoàng Lộc Trả lời

    Vừa viêm loét vừa trào ngược có dùng được bài thuốc này không?

    1. Ánh Xuân Trả lời

      Dùng được đáy, thuốc này xử lí tất cả các bệnh về dạ dày mà, xử lí cả vi khuẩn hp luôn, bác tìm hiểu thêm trong bài này này https://soytethainguyen.gov.vn/da-day-do-minh-dieu-tri-trao-nguoc-viem-loet-khuan-hp-da-day

  34. trần tuyết trinh Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường khám từ mấy giờ đến mấy giờ ạ để em thu xếp qua? qua khám có phải mang theo kết quả nội soi dạ dày không ạ?

    1. Vân Đặng Trả lời

      Họ mở từ 8h – 17h30 từ thứ 2 – chủ nhật luôn đấy chị, chị qua thì cứ mang theo kết quả nội soi đi cho bác sĩ đánh giá thêm chị ạ

      1. Quỳnh Như Trả lời

        Khám dạ dày ở đây phí khám họ lấy bao nhiêu vậy em?

      2. Hiền Nguyễn Trả lời

        Miễn phí đấy bác ơi, nhà thuốc áp dụng chính sách khám miễn phí từ xưa đến giờ rồi, không mất tiền khám đâu, khám xong nếu lấy thuốc thì mất tiền thuốc thôi bác ạ

  35. Mai thị nhung Trả lời

    Đã ai đến khám dạ dày ở đỗ minh đường chưa cho em hỏi quy trình khám thế nào, đợi có lâu không ạ? Tại nhà em cũng xa, em đi xe khách lên khám ấy nên phải hỏi trước

    1. Vũ Hương Trả lời

      Quy trình khám ở đây nhanh gọn lắm em, không lâu như bệnh viện đâu. Em ở xa thì cứ goi điện đặt lịch trước vào số hotline này của nhà thuốc: 0987399376. Xong rồi đến khám là sẽ được bố trí lên khám luôn đỡ phải đợi, khám đông y chỉ có bắt mạch, hỏi bệnh thôi nên cũng không mất tgian đâu em

    2. Thu Bông Trả lời

      Hôm trước mình đến khám thì bác sĩ khám tầm 15p là xong rồi, bắt mạch, hỏi bệnh, phân tích bệnh và triệu chứng thôi xog kê đơn và mình xuống quầy lễ tân chờ nhận thuốc là về, còn không hết 1 buổi sáng ấy nên bạn cứ yên tâm nha

    3. Đức IT Trả lời

      Như hôm tôi đến khám với lấy thuốc thì liệu trình của tôi có loại thuốc cần bào chế chuyên biệt riêng nên nhà thuốc mất tgian làm, thành ra khám xong tôi về luôn xong hôm sau nhà thuốc gửi thuốc qua tận nhà, thấy cách họ làm việc nhanh gọn và hỗ trợ bệnh nhân phết

    4. trần văn báu Trả lời

      quy trình khám họ có ghi cụ thể trong này, đọc đây là rõ ràng và chi tiết nhất https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-voi-giai-phap-chua-benh-bang-thuoc-nam-gia-truyen.html

  36. Phạm Thảo Trả lời

    Bệnh viêm loét dạ dày này có dễ lây khi ăn uống chung bát đua không?

    1. Thiên Trang Trả lời

      có vi khuẩn hp thì mới sợ lây chứ không có hp thì không sao đâu bác ơi

  37. phước đỗ Trả lời

    tôi đang quan tâm đến bài thuốc dạ dày đỗ minh, tư vấn giúp tôi, số điện thoại của tôi 0982******

  38. Đào tùng lâm Trả lời

    Lương y Tuấn giỏi phết nhỉ, làm chuyên gia trên vtv bảo sao thấy mấy chương trình sức khoẻ bác hay được mời lên chia sẻ

  39. Liên Hoa Trả lời

    Thuốc này uống có đắng với khó ngửi không mọi người, ai dùng chưa cho em xin ít nhận xét với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *