Thuốc Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Lành Tính, Hiệu Quả Cao Đã Ứng Dụng 155 Năm

Viêm loét dạ dày dai dẳng, chữa nhiều cách không khỏi khiến không ít người bệnh đặt ra câu hỏi, liệu rằng có thể xử lý hết hay không? Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh sẽ giải đáp chi tiết cho câu hỏi này khi đã có đến hơn 155 năm ứng dụng, giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm loét.

Dùng thuốc tây hết triệu chứng nhưng nhanh tái phát

Theo chia sẻ từ lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày. Ông cho biết, 95% bệnh nhân đến gặp ông chia sẻ đều đã dùng rất nhiều loại thuốc tây khác nhau, cảm nhận chung đều là: DỄ MUA – DỄ UỐNG – HẾT ĐAU NHANH nhưng cũng tái phát nhanh khi thuốc hết tác dụng.

luong-y-tuan-kham-benh.jpg

Thông thường, các loại thuốc tây y được kê sẽ là:

  • Thuốc trung hòa axit dạ dày: giúp trung hòa nồng độ axit trong dạ dày về ngưỡng cân bằng, qua đó triệu chứng đau cũng được giảm đáng kể.
  • Thuốc bao phủ lên ổ loét: Tạo nên một lớp chất nhầy để bảo vệ niêm mạc, hạn chế tình trạng đau hoặc nóng rát dạ dày.
  • Thuốc kháng sinh: giúp tiêu trừ vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
  • Thuốc kháng axit: Hạn chế sản sinh axit dạ dày, giảm đau và cảm giác khó chịu, giúp làm lành vết loét nhanh chóng.

Nghe qua công dụng, có thể thấy thuốc tây sẽ rất hiệu quả với người bệnh viêm loét dạ dày. Thế nhưng, thực tế có đúng như vậy hay không khi đa số người bệnh đều lựa chọn dùng các loại thuốc này nhưng bệnh diễn tiến dai dẳng, không loại bỏ được. Có không ít người sống chung với bệnh trong 5 năm, 10 năm, thậm chí là 20 năm.

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ Cao cấp Nội tiêu hóa Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Thắng có chia sẻ: “Tây y có tác dụng nhanh với những trường hợp viêm loét dạ dày cấp tính. Nhưng nếu phải sử dụng lâu dài, đặc biệt với những người bị mãn tính thì gần như không có hiệu quả, khó điều trị. Không những vậy, không ít bệnh nhân không hợp với thuốc tây còn bị nhờn thuốc, dị ứng thuốc,… Vì thế, khi sử dụng, mọi người cần đặc biệt chú ý, không lạm dụng, dùng đúng theo đơn kê”.

BẤM NGAY 👇 BÁC SĨ SẼ LIÊN HỆ THĂM KHÁM – TƯ VẤN CÁCH XỬ LÝ VIÊM LOÉT DẠ DÀY HIỆU QUẢ

banner-cuoi-bai.gif

Dùng thuốc nam chữa viêm loét dạ dày: Nên hay không?

Dựa trên nhược điểm của thuốc tây trong chữa viêm loét dạ dày, liên hệ sang thuốc nam, ta sẽ thấy cơ chế điều trị hoàn toàn khác biệt. Người bệnh NÊN dùng thuốc nam cho tình trạng viêm loét dạ dày của mình vì lý do sau:

  • Thuốc tác động vào nguyên nhân gây bệnh.
  • Thuốc hỗ trợ điều trị bệnh và tăng sức đề kháng cùng lúc.
  • Thuốc có khả năng ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Như vậy, nếu như dùng thuốc nam đúng cách, người bệnh hoàn toàn có cơ hội điều trị được tình trạng viêm loét dạ dày đã dai dẳng nhiều năm. Vì theo như sẽ xác định được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh viêm loét là do các yếu tố ăn uống thiếu khoa học, tinh thần stress căng thẳng làm chức năng dạ dày bị ảnh hưởng. Khí bị trì trệ, không lưu thông được khiến cho dạ dày yếu đi, dẫn đến đầy bụng, buồn nôn,…

Khi xác định được nguyên nhân, Đông y sẽ tập trung xử lý từ nguyên nhân để duy trì hiệu quả. Cụ thể, giải quyết tất cả nguyên nhân gây bệnh và loại bỏ các triệu chứng, hỗ trợ phục hồi các tổn thương ở niêm mạc dạ dày và tăng sức đề kháng cơ thể. Từ đó, giúp các tạng phủ hoạt động tốt, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Còn thêm lý do nữa, nếu chọn đúng thuốc nam chất lượng, sử dụng 100% thảo dược tự nhiên sẽ đảm bảo về độ an toàn cho sức khỏe, không lo gặp tác dụng phụ. Nhưng đổi lại, người bệnh phải xác định KIÊN TRÌ nếu như muốn dùng các loại thuốc này, sẽ cần ít nhất 1 – 2 tháng, thậm chí là lâu hơn để khắc phục được triệt để các nguyên nhân, mang lại một chiếc dạ dày khỏe mạnh bền vững.

Hiện nay, thuốc DẠ DÀY ĐỖ MINH đang là một trong những bài thuốc Đông y làm tốt các tiêu chí trên, đã giúp hàng ngàn người chữa khỏi viêm loét dạ dày. Đặc biệt, đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trong số phát sóng với chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”. Chương trình nhận xét đây là bài thuốc an toàn, lành tính và cho hiệu quả điều trị cao.

VIDEO chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu Dạ dày Đỗ Minh

Khám phá về các thế mạnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trên thị trường hiện nay có vô số các bài thuốc đông y chữa viêm loét dạ dày, thế nhưng Dạ dày Đỗ Minh lại được chương trình Thuốc nam cho người Việt lựa chọn giới thiệu đến đông đảo khán giả. Đó là nhờ vào những thế mạnh nổi bật dưới đây, hiếm có bài thuốc nào sánh được:

Là bài thuốc của đơn vị uy tín trong làng YHCT

Dạ dày Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, hiện chỉ được kê trực tiếp tại đơn vị này. Cho tới nay, thuốc đã trải qua 5 đời truyền nhân và có tổng cộng hơn 155 năm ứng dụng thực tế trong điều trị viêm loét dạ dày.

Bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi các lý do sau đây:

  • Phòng chẩn trị YHCT đã tồn tại và phát triển được 155 năm.
  • Có 2 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.HCM được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đơn cử như lương y Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) có 20 năm kinh nghiệm, hay lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) có gần 15 năm trong nghề.
  • Được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dụng” 2017, Top 20 thương hiệu uy tín Việt Nam 2020, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024.
  • Đơn vị “chủ quản” của nhiều bài thuốc quý, cho hiệu quả điều trị bệnh tích cực.
  • Báo Vnexpress có bài viết: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường.

Hiệu quả thật, chữa triệt để – không tái phát

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh có sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ:

  • Bình vị tán: Có tác dụng tiêu viêm, chống viêm, cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức khó chịu ở vùng thượng vị, phục hồi niêm mạc dạ dày, tá tràng; chấm dứt hiện tượng ợ hơi, ợ chua, trào ngược; điều trị vi khuẩn HP.
  • Cao bình vị: Tập trung xử lý tốt tình trạng viêm loét dạ dày, giải quyết tốt các triệu chứng bệnh, thanh nhiệt, giải độc.
  • Cao giải độc: Tiêu viêm, ức chế nội bào vi khuẩn HP, tiêu diệt vi khuẩn HP, trung hòa axit dạ dày, tốt cho sức khỏe, tăng cường chức năng tạng phủ, bổ tỳ – vị, tăng sức đề kháng.

Sự sáng tạo trong phác đồ điều trị có đến 3 bài thuốc nhỏ đang mang lại hiệu quả điều trị đạt mức tối đa nhất. Có thể thấy, mỗi bài thuốc có một công dụng riêng, sẽ đảm nhận việc tác động vào một nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Như vậy, khi dùng 3 bài cùng lúc, đồng thời sẽ có nhiều yếu tố được xử lý, giúp tối ưu thời gian điều trị bệnh ngắn hơn, đảm bảo:

Tập trung xử lý vào tận căn nguyên gây bệnh, cắt đứt triệu chứng, đồng thời cải thiện sức đề kháng.

Theo lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc vừa trị vừa bồi bổ, từ đó đảm bảo hiệu quả với tất cả các trường hợp bị viêm loét dạ dày. Bao gồm từ cấp tính đến mãn tính, thậm chí là những người có cơ địa nhạy cảm hoặc bệnh lý nền liên quan đến gan, thận, tiểu đường,…

Tuy nhiên, để mang lại được hiệu quả như trên, người bệnh cần xác định tâm lý là KIÊN TRÌ ít nhất từ 2 – 3 tháng tùy vào mức độ bệnh cũng như khả năng đáp ứng thuốc của từng người. Thậm chí là lâu hơn, nhưng yên tâm rằng theo như lương y Tuấn nhấn mạnh “kiên trì đến khi khỏi là sẽ khỏi hẳn, gần như không bị tái phát trở lại”.

Bảng thành phần VÀNG và lành tính

Suốt bao năm ứng dụng điều trị bệnh viêm loét dạ dày, 100% thảo dược được dùng cho bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đều là TỰ NHIÊN, KHÔNG CÓ THÀNH PHẦN TÂN DƯỢC, KHÔNG KHÁNG SINH. Để đạt được kết quả điều trị tích cực, thảo dược chính là chìa khóa chính, là sự kết hợp hoàn hảo từ hơn 30 vị thuốc khác nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Trong đó có một số chủ dược như sau:

  • Tam thất: Vị đắng, ngọt, tính ôn, tốt cho can, vị, phế, có tác dụng tiêu sưng, giảm viêm, giảm đau.
  • Mai mực: Có vị mặn, tính ấm, có tác dụng thông huyết, khử hàm thấp, điều trị hiệu quả tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Lá khôi: Có vị chua, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc
  • Dạ cẩm: Tính bình, vị ngọt, tác động vào kinh Tỳ-Vị, thanh nhiệt, làm giảm cơn đau, tiêu viêm.
  • Chè dây: Vị ngọt, tính mát, có tác dụng giảm đau, thanh nhiệt, giảm viêm, giải độc.

Ngoài ra, còn có nhiều vị thuốc khác như cam thảo, nghệ đen, nghệ vàng, khôi tía, kim ngân hoa, đơn đỏ, bồ công anh, tam thất,… Tất cả được phân chia rõ ràng về chức năng theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT.

Toàn bộ thảo dược đều chứng minh được nguồn gốc cụ thể:

  • 3 vườn dược liệu Đỗ Minh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có phát triển được các vườn thảo dược sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), cung cấp phần lớn nguyên liệu cho bài thuốc này.
  • Lên rừng thu hái: Với những vị thuốc khó trồng, khó chăm sóc, lương y Tuấn cùng cộng sự sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm hoặc mua từ người dân đi núi
  • Nhập từ Trung tâm dược liệu Quốc gia Vietfarm: Đây là đơn vị có số lượng vườn trồng thảo dược chuẩn hữu cơ lớn hàng đầu Việt Nam, được kiểm chứng chặt chẽ về chất lượng. Khi cần số lượng thảo dược lớn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ liên hệ để được cung ứng. Hai bên đã có buổi ký kết hợp đồng thỏa thuận rất rõ ràng, cam kết về chất lượng.

Ký kết cung ứng thảo dược sạch cùng Vietfarm

Với những ưu điểm rõ nét về chất lượng thảo dược, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có độ lành tính cao, có thể ứng dụng kê đơn cho mọi đối tượng bệnh nhân. Kể cả là trẻ em, bà bầu, người có bệnh nền,… Vì vậy, nếu bạn đang bị viêm loét dạ dày dai dẳng, hãy BẤM VÀO ẢNH BÊN DƯỚI để được kết nối trực tiếp với lương y Tuấn nghe tư vấn chi tiết.

Thuốc dễ sử dụng

Mặc dù là thuốc nam nhưng người bệnh có thể yên tâm sử dụng mọi lúc mọi nơi, rất tiết kiệm thời gian vì không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh. Thuốc đã được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng bột tán mịn và cao đặc.

Mỗi lần đến giờ uống thuốc, chỉ cần lấy một lượng theo chỉ định, hòa với nước ấm và uống trực tiếp. Thuốc có mùi thơm thảo dược rất dễ uống, không đắng gắt. Theo khảo sát, dùng thuốc dạng này giúp thẩm thấu tốt hơn, tăng hiệu quả điều trị bệnh.

231227-DMD-da-day-01.jpg

Đây cũng chính là một trong những yếu tố chính khiến bài thuốc được nhiều người yêu thích, tự tin lựa chọn để điều trị bệnh hơn. Và trong chương trình VTC16 cũng có nhắc đến và đánh giá rất cao về sự đổi mới này.

NGƯỜI BỆNH PHẢN HỒI VỀ KẾT QUẢ

Dạ dày Đỗ Minh với hơn 155 năm ứng dụng đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi viêm loét dạ dày. Trong số đó, đa phần đều là những ca mãn tính có thời gian bị lên đến 10, 20 năm.

Chú Nguyễn Hoàng Việt  (63 tuổi, Hải Phòng) sau 2 tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đã thấy tình trạng viêm loét dạ dày của mình cải thiện đến 80-90%. Trước khi dùng bài thuốc này là chú Việt bị bệnh khoảng 10 năm rồi.

Hay như trường hợp của nam diễn viên Tùng Dương cũng có kết quả điều trị tích cực sau một khoảng thời gian dùng thuốc đúng theo chỉ định của lương y Tuấn. Dưới đây là video chia sẻ của anh, mọi người có thể nghe thêm:

Hiện bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đang được kê ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mỗi bệnh nhân sẽ có một phác đồ riêng đảm bảo phù hợp với mức độ bệnh. Để đánh giá được tình trạng bệnh và lên liệu trình chuẩn nhất, mọi người có thể liên hệ theo các cách sau:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA SẼ THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

XEM THÊM: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi? Chuyên gia giải đáp tất tần tật

Bình luận

Thuốc Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Lành Tính, Hiệu Quả Cao Đã Ứng Dụng 155 Năm

Bình luận (102)

  1. Hương Ngọc Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh giá bao nhiêu vậy ạ?

    1. Mai Thuý Hà Trả lời

      Năm ngoái mình dùng thuốc này đtri viêm loét thì mỗi tháng hết khoảng gần 5tr, mình được kê đơn cả 3 loại kết hợp là bình vị hoàn, cao bình vị và cao giải độc. Dùng tổng 3 tháng là dạ dày êm. Thuốc này bác sĩ kê theo liệu trình sát với bệnh từng người nên chi phí của mỗi người cũng dao động khác nhau, ko cố định chung 1 mức giá đâu bạn ạ. Bạn đến khám bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho

  2. Minh Nhân Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín, đáng tin không? giờ các phòng khám đông y tư nhân mở nhiều, chả biết đằng nào mà lần, thuốc thì chỗ nào cũng bảo là thuốc gia truyền

    1. Trang Bé Trả lời

      Đỗ minh đường là đông y gia truyền 5 đời chuẩn xịn đó bác ạ. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép hoạt động rổi nên uy tín, đáng tin đấy. Thuốc thiếc dùng cũng yên tâm, bác không phải lo đâu. Bác tham khảo bài này có đầy đủ thông tin của nhà thuốc từ a-z này https://huyenuybugiamap.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-va-hanh-trinh-hon-150-nam-gin-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-yhct.html

    2. Trần văn lực Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín đấy, nếu ông hay xem các chương trình sức khoẻ trên các kênh vtv, vtc thì sẽ thấy nhà thuốc rất hay được cho lên sóng. Uy tín thì đài truyền hình mới cho lên chứ không thì ai dám đưa lên như thế bao giờ

      1. Mai Hiền Trả lời

        chuẩn đó ạ, bố mẹ em rất hay xem chương trình sống khoẻ ở vtv2 thấy bác sĩ Tuấn của nhà thuốc hay được mời làm cố vấn y khoa chia sẻ các kiến thức sức khoẻ lắm. Nhà thuốc thành lập cũng lâu rồi, làm ăn uy tín thì mới trụ vững bao nhiêu năm như vậy. Hiện tại mẹ em cũng đang dùng thuốc dạ dày ở đây, dùng được gần 2 tháng thấy mẹ bảo đỡ kha khá rồi ấy ạ

    3. Đỗ Thành 36 Trả lời

      Tôi thì không tìm hiểu sâu nhưng dùng thuốc dạ dày ở đây tôi đánh giá tốt, thuốc nhạy lắm, hơn hẳn các loại thuốc tây trước tôi từng dùng lại còn an toàn

  3. dương huyền trang Trả lời

    thuốc dạ dày đỗ minh phụ nữ có bầu uống được không ạ? Em bầu đến tháng thứ 4 rồi mà đợt này dạ dày em rất hay đau và còn đầy bụng khó tiêu, năm ngoái em đi khám thì bị viêm loét dạ dày, đã dùng thuốc tây ổn ổn rồi mà giờ chắc nó lại bị lại

    1. Phương Huế Trả lời

      Thuốc nam lành tính nên bầu bí hay đang cho con bú đều uống được em ạ. Thuốc này chỉ định cho phụ nữ bầu từ 3 tháng trở lên là uống vô tư rồi, em lấy thuốc về mà uống cho mau đỡ, để lâu đau đớn không ăn uống được cũng ảnh hưởng đến em bé

      1. Thu Cúc Trần Trả lời

        Vậy là phải qua nhà thuốc khám rồi mới mua thuốc được chị nhỉ hay cứ gọi điện là họ bán thuốc ship về cho ạ?

        1. Mai lan Trả lời

          Ở gần thì cứ qua tận nơi khám, bác sĩ kê đơn r lấy thuốc cho yên tâm bạn ơi. Xa không có điều kiện đi lại thì mới phải gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về

  4. Trần Ngọc Anh Trả lời

    đã ai dùng thuốc dạ dày đỗ minh chưa cho mình xin ít nhận xét với, mình đang tham khảo để mua cho bố. Cảm ơn mọi người nhiều

    1. Đỗ Hoà Trả lời

      Năm ngoái mình dùng thuốc này xử lý viêm loét dạ dày, mình thấy thuốc tốt, nhạy có điều là tác dụng chậm nên dùng phải kiên trì bạn nhé. Mình bị viêm loét và có hp nên bác sĩ kê cho 4 tháng thuốc, mỗi tháng uống kết hợp 3 loại là: bình vị hoàn, cao bình vị và cao giải độc. Mình uống hết 2 thang thì thấy dạ dày giảm tần suất đau, đỡ đầy bụng ợ hơi hơn. Uống hết tháng thứ 3 thì các triệu chứng của bệnh gần như không còn, mình ăn uống ngon miệng hơn và có cảm giac thèm ăn rồi. Mình uống nốt tháng cuối để tăng đề kháng. Hết thuốc mình có vào viện khám và test lại hp thì hp đã về âm tính. Kiên trì được thì mình thấy nên theo thuốc nam, chứ thuốc tây nhiều ksng sinh uống mệt lắm

      1. Lâm 1209 Trả lời

        cũng biết là thuốc nam tác dụng chậm, phải dùng lâu nhưng dùng thuốc dài ngày chỉ lo người bị tích nước, tăng cân thôi. Bạn dùng có bị sao không?

        1. Kiệt đỗ Trả lời

          tôi đang dùng thuốc dạ dày đỗ minh đến giờ là tháng thứ 3 rồi đây, có thấy tích nước hay gì đâu, thuốc ở đây họ làm sạch sẽ, dược liệu làm thuốc họ còn tự trồng nên uống không lo đâu nhé. Bác sĩ cũng bảo đảm với tôi là thuôc không pha trộn linh tinh, sẵn sàng cho tôi mang đến các cơ sở y tế kiểm định chất lượng luôn đấy. Thuốc của họ ứng dụng bao năm nay rồi đây này https://soytethainguyen.gov.vn/da-day-do-minh-dieu-tri-trao-nguoc-viem-loet-khuan-hp-da-day

  5. Quang Thắng Trả lời

    Tôi bị viêm loét dạ dày có hp, bị cũng 5 năm nay rồi, uống nhiều kháng sinh liều cao người mệt nên tôi muốn đổi sang thuốc nam xem sao. Bệnh của tôi nặng vậy thì dùng thuốc dạ dày đỗ minh khoảng bao lâu hả bác sĩ?

    1. Tú Linh Phan Trả lời

      Thuốc nam thì cứ xác định phải dùng trug bình 3-4 tháng anh ạ, em thấy có chú trên bài cũng viêm loét dạ dày mà còn bị nhữang 10 năm rồi dùng thuốc của đỗ minh đường vẫn đỡ kìa anh, anh tham khảo xem

  6. Đức lương Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận gửi thuốc về nhà không? tôi ở tít nghệ an, qua tận nơi hơi khó khăn, năm ngoái tôi có đi nội soi dạ dày ở viện thì được chẩn đoán là viêm loét rồi, muốn lấy thuốc dùng thôi, tôi đã dùng thuốc tây nhưng không thấy ăn thua

    1. Gia Nghi Trả lời

      Nhà thuốc có nhận gửi thuốc về đó bạn, bạn gọi 1 trong 2 số này 0969720219 – 0987976816, bác sĩ nhà thuốc sẽ hỗ trợ, tư vấn cho

    2. Mỹ Anh Trả lời

      Bác ở xa thì gọi điện bảo bác sĩ tư vấn rồi mua liền luôn 2-3 tháng thuốc luôn ấy. mua vậy tiết kiệm được tiền ship với được nhà thuốc giảm thêm cho 10%. Em tận lào cai cũng toàn mua liền vậy rồi bảo nhà thuốc gửi về, uống liền mạch luôn mà tiết kiệm hơn lấy từg tháng

  7. nguyễn thị thu uyên Trả lời

    đúng là uống thuốc tây có tác dụng nhanh nhưng chỉ đỡ lúc đấy, dừng thuốc dạ dày lại đau, cứ bị phụ thuộc thuốc liên tục cũng không tốt

  8. tiên tiên Trả lời

    thuốc dạ dày đỗ minh cách dùng thế nào vậy? trươc thấy thuốc đông y toàn phải sắc xong mới uống được

    1. Phương Trinh Trả lời

      Thuốc này được nhà thuốc bào chế thành dạng cao đặc sệt rồi, uống thì xúc cao pha vào cốc nước nóng, khuấy tan là uống thôi bạn ạ

      1. Bùi Bảo Anh Trả lời

        Thuốc dễ uống không bạn nhỉ? mình sợ đắng lắm

        1. Bích nguyệt Trả lời

          Tôi uống thấy vị nó như trà, hơi ngọt nhẹ 1 chút, không đắt gắt đâu, uống cũng ok đấy, mùi thơm, dễ chịu nhé

  9. Đào Văn Tân Trả lời

    Viêm loét dạ dày dùng toàn kháng sinh liều cao mà bệnh chả đỡ thì co phải là bị nhờn kháng sinh không bác sĩ?

  10. Vũ Thu Trà Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa khám từ mấy giờ đến mây giờ vậy ạ?

    1. Thảo Mèo Trả lời

      Họ mở từ 8h – 12h và từ 13h30 – 17h30 đó em, em qua khám trong khung giờ này là ok, họ làm cả tuần từ thứ 2 – chu nhật luôn đó

  11. Thiên Trang Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này thấy có 1 cơ sở ở 179 nguyễn văn thương, HCM, cơ sở này khám có bằng cơ sở HN không nhỉ? Thấy cơ sở HN có bác sĩ Tuấn có tiếng tăm, được nhiều người khen đtri dạ dày mát tay lắm

    1. Phương Nhi Trả lời

      Cơ sở HCM có bác sĩ Lâm cũng giỏi lắm chế, bác Lâm trẻ hơn bác Tuấn chút, kinh nghiệm cũng gần 15 năm rồi, bác là cộng sự của bác sĩ Tuấn đó. Em khám bác Lâm 2 lần thấy bác bắt mạch hay và tư vấn bệnh rất chuẩn ấy, chế có thể khsm bác Lâm xem sao nha https://thainguyenmedical.com/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-bang-cai-tam.html

    2. Oanh Trần Trả lời

      Bác sĩ Lâm tôi thây khám nhẹ nhàng, nhiệt tình, tư vấn bệnh cũng chi tiết và rất có tâm nữa. Đợt tôi dùng thuốc, bác sĩ cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm, động viên tôi kiên trì, khám bác Lâm quá được luôn

    3. đỗ hải duy Trả lời

      2 cơ sở của đỗ minh đường đều chung hệ thống cả nên thuốc thang cũng y như nhau thôi, bác sĩ Tuấn giỏi mà chọn bác Lâm là cộng sự thì cũng đủ hiểu trình độ của bác Lâm cũng rất ok đấy

  12. Nguyễn thị thuý Trả lời

    Dùng thuốc dạ dày đỗ minh là sẽ có tác dụng theo mốc thời gian như trong bài luôn à? Đã ai dùng bài thuốc này chưa cho xin thêm phản hồi để mình tham khảo với

    1. Phạm Thư Trả lời

      Mốc thời gian kia là để tham khảo thôi chứ tác dụng của thuốc thì nó phụ thuộc vào tình trạng bệnh và khả năng hấp thu của từng người. Ai bệnh nhẹ, cơ địa hấp thu bài thuốc tốt thì nhanh có tác dụng chứ còn bệnh nặng, cơ địa hấp thu thuốc chậm thì phải dùng lâu hơn. Trung bình phải dùng từ 2 đến 4 liệu trình ấy

      1. Oanh Hoàng Trả lời

        Uống lâu thế ổn không nhỉ. Đã bị bệnh dạ dày rồi còn uống thuốc nhiều và dài ngày cũng lo

        1. Mỹ Hạnh Trả lời

          Không ảnh hưởng gì đâu. Cơ chế của thuốc đông y nó khác với thuốc tây nên phải dùng tgian dài hơn, thành phần toàn thảo dược tự nhiên cả nên cũng an toàn thôi. Cứ uống thuốc theo lời bác sĩ dặn là được. Thuốc này bảo đảm, báo sức khoẻ đời sống còn đưa tin đây này https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    2. Hoàng Thuỳ Trả lời

      E có dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thấy ổn đó chị ạ. Em bị viêm loét dạ dày nhưng nội soi vết loét nó chưa rộng, mới nhỏ nhỏ nên dùng 3 liệu trình là trộm vía ổn. Uống thuốc được hai tuần đầu thì thấy cũng có đỡ bệnh hơn, đỡ bị đầy bụng và khó chịu ấy. Kiên trì dùng bài thuốc hàng ngày xong thấy cũng ổn hơn hẳn. Hết liệu trình đầu thì không bị đầy bụng và ợ chua nữa. Dùng thêm 2 liệu trình là hết đau bụng, hết đầy hơi, ăn uống ngon miệng trở lại, ngủ ngon hơn, đêm không bị các cơn đau nó hành nữa. Quan trọng là cho tới bây giờ cũng phải hơn năm rồi e chưa bị lại ấy. E dùng thuốc từ cuối tháng 2 năm ngoái. Thuốc này dùng cũng không có tác dụng phụ nên cũng ko lo lắng gì nhiều. Nếu mà chị có ý định dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh thì cứ tham khảo rồimua đi ạ

  13. Hy Dương Trả lời

    Không thấy ghi giá của bài thuốc dạ dày đỗ minh nhỉ. Ai mua bài thuốc này rồi thì cho xin giá để tham khảo với. Mình điều kiện tài chính không có nhiều nên muốn tham khảo trước

    1. Han Bùi Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh kê đơn theo tình trạng bệnh nha. Mỗi người một liệu trình không có giá cụ thể đâu. Bác sĩ khám bệnh rồi dựa theo đó để điều chỉnh, gia giảm số lượng các bài thuốc sau đó mới báo giá cho mình.

      1. Đăng Khôi Trả lời

        Là thuốc kê đơn có cả 3 loại bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc hay là tùy chỉnh chỉ có 1, 2 loại thôi? Bình thường toàn thấy thuốc đông y kê đơn dạng thang đun sắc để uống chứ không có giống với loại của đỗ minh đường bán

        1. Đỗ Hương Giang Trả lời

          Sẽ có cả ba bài thuốc nhỏ bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc nhé. Liệu trình kết hợp cả ba loại để bệnh nhân sử dụng, số lượng của từng bài thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh gia giảm sao cho phù hợp. Loại này điều chế sẵn cho luôn rồi, về chỉ việc dùng thôi, không phải đun sắc gì đâu, tiện lợi lắm

          1. Nguyễn Thanh Huyền

            Có khó uống không ạ? E sợ khó uống, e từng uống thuốc đông y loại đun sắc rồi, mỗi lần uống thuốc mà sợ, thuốc đắng, mùi thuốc nó bị nồng ghê lắm

          2. Lillie Dương

            Dễ uống lắm cậu, không đắng hay bị nồng giống như thuốc đông y loại đun sắc đâu nên cậu không cần lo. Tớ uống thấy vị còn hơi ngọt nhẹ chút xíu ây

  14. Khánh Giang Trả lời

    Mình có nên uống thuốc dạ dày đỗ minh với thuốc tây không? Sợ thuốc đông y chậm tác dụng uống lâu cũng sốt ruột

    1. Anh Mina Trả lời

      Không nên nhé. Thuốc đông y có cơ chế hoạt động riêng, thuốc tây hoạt động riêng. Chỉ nên dùng 1 loại thuốc cho 1 bệnh, kiên trì, uống kết hợp chưa chắc đã đỡ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe nữa. Trừ khi có bệnh nền bắt buộc phải dùng thuốc thôi

  15. Quai Thù Trả lời

    Mình không đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh mua thuốc trực tiếp được thì có thể nhờ người mua được không ạ

    1. Nguyễn Thành Trả lời

      Cần gì bạn ơi. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Alo tới trao đổi thông tin với bác sĩ rồi họ kê đơn thuốc gửi cho về tận nhà luôn không cần thăm khám tận nơi cũng được nhé. Thuốc được bac sĩ ship về tận nhà cho luôn

      1. Nguyễn thị hồng Trả lời

        Tiền ship thuốc thang thì như nào bác?

  16. Bảo Khanh Huỳnh Trần Trả lời

    Cứ tối là em lại bị đau dạ dày, khó chịu , không tài nào mà ngủ ngon được. Có thử uống nước mật ong ấm nhưng vẫn không đỡ, có cach nào xử lí được tình trạng này không ạ?

  17. Tiên Phụng Trả lời

    Tuần sau em muốn đặt lịch khám dạ dày cho mẹ em ở đỗ minh đường cơ sở 37a Văn cao, cơ sở này có bác sĩ nào khám tốt ạ?

    1. Hồng Hạnh Trả lời

      Khám bác sĩ Tuấn ấy em, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm và cũng hay được vtv mời làm cố vấn y khoa lắm đó, khám bác Tuấn thì yên tâm, bác nổi tiếng mát tay ấy

    2. Ngô Khánh Huyền Trả lời

      Đúng rồi, đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn đi bà, bác sĩ là người kế thừa đời thứ 5 của dòng họ Đỗ minh, chính bác nghiên cứu và phát triển thêm lên các bài thuốc của dòng họ đó, giỏi lại còn là con nhà nòi, đtri bệnh thành công cho nhiều nghệ sĩ, diễn viên lắm rồi, thông tin về bác đây, bạn cần thì tham khảo này https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-duy-nhat-nam-giu-hang-chuc-cong-thuc-bao-che-thuoc-gia-truyen.html

  18. Đùi gà Jamaica Trả lời

    Đang tính qua nhà thuốc đỗ minh đường khám dạ dày mà không biết dịch vụ bên đây sao. Ai khám rồi review thêm để tham khảo với

    1. Thu Phương Trả lời

      Dịch vụ ok nha. Bác sĩ khám bệnh tận tâm lắm, tư vấn phác đồ cụ thể, rõ ràng, mình cần tư vấn như nào cũng hỗ trợ hết chứ không có chuyện khám qua loa đâu. nhiều nơi họ khám cho nhanh để tiếp nhiều bệnh nhân nhưng bên đỗ minh đường thì không có vậy. Mà thuốc cũng ok nữa, mình mua hai liệu trình dạ dày đỗ minh về dùng thấy đỡ lên nhiều lắm rồi ấy

    2. Trần Diệu Anh Trả lời

      Tui cũng dùng thuốc dạ dày đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường. Dịch vụ và thuốc bên đây đều tốt. Mua thuốc về dùng còn được bác sĩ hỗ trợ từ xa nữa. Bác sĩ có nhắn tin cho tui cứ cách 10 ngày 1 lần để hỏi thăm xem tình trạng bệnh sao có cải thiện hơn không nữa. Dùng xong thuốc đến khám lại bác sĩ còn dặn chú ý chăm sóc sức khỏe, ăn uống kiêng khem cẩn thận để hạn chế bệnh quay lại

  19. Lê ngọc thuỳ dương Trả lời

    Dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh có cần phải kiêng cái gì không hay ăn uống bình thường ạ?

    1. Phạm Như Quỳnh Trả lời

      Kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh,…, mấy cái này thì kiêng đơn giản thôi, mình chủ động ăn uống bồi bổ vào, ăn chín uống sôi, bị dạ dày thì nên ăn đúng giờ đúng bữa nữa nhé

  20. Thuỳ Chi Trả lời

    Bị viêm loét dạ dày mãn tính thì có dễ biến chứng nguy hiểm không ạ?

  21. Tăng Tân Minh Trả lời

    Tôi có hỏi vài chỗ để mua thuốc dạ dày đỗ minh nhưng không thấy có chỗ nào bán cả. Cả nhà ai biết chỗ bán bài thuốc dạ dày đỗ minh ở lập thạch thì cho tôi xin thông tin địa chỉ. Xin cảm ơn

    1. Vũ Quỳnh Chi Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh chỉ bán ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi bác, không có bán ở cơ sở nào khác đâu. Bác có nhu cầu mua thuốc thì đến hà nội ấy, bác sĩ họ khám bệnh rồi kê liệu trình cho mà dùng. Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường đây bác 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      1. Phạm Ly Trả lời

        Tưởng thuốc dạ dày đỗ minh họ bán phổ biến để bệnh nhân có nhu cầu tìm mua cho dễ chứ bán ở hà nội thì khó khăn trong việc đi lại quá

        1. Linh Đan Trả lời

          Bán độc quyền chính ra như thế lại hay . GIờ có nhiều chỗ bán thuốc đông y kém chất lượng, chúng nó còn làm cả thuốc giả để bán, trộn ba cái thảo dược trôi nổi, mình không biết, mua về uống càng thêm nguy hiểm. Cứ đến tận nơi mua thuốc để bác sĩ họ thăm khám cho an tâm, ở xa thì gọi điện vào hotline bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về cho

  22. Đám Mây Nhỏ Trả lời

    Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường có sạch không chứ giờ thấy nhiều người uống thuốc đông y xong bị ngộ độc. Đọc tin tức mà thấy hoang mang theo

    1. Diệu Anh Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh đã được nhà thuốc đỗ minh đường kiểm chứng về độ an toàn rồi đó, không có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe đâu mà sợ. Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để lấy nguyên liệu thuốc điều chế cho bệnh nhân, Nguồn gốc được liệu rõ ràng, uy tín, cứ an tâm

      1. Thanh Nhàn Trả lời

        Có thông tin xác thực thì an tâm hơn chứ đọc trong bài thấy cũng bảo là sử dụng thảo dược sạch, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rồi. Thuốc thang uống vào người phải kiểm tra cẩn thận thì mới an tâm được

        1. Huỳnh Như Thảo Trả lời

          Có báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường rồi chế. Thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, vườn thuốc rộng, canh tác theo tiêu chuẩn, không dùng dược liệu nhập trôi nổi ở bên ngoài. Bên đây họ uy tín làm ăn lâu rồi, có cấp phép hoạt động chứ không như bọ đông y bẩn đâu https://stnmt.binhphuoc.gov.vn/vi/page/Nha-thuoc-Do-Minh-Duong-Dau-tu-vuon-Duoc-lieu-bao-ton-nguon-duoc-lieu-quy.html

  23. Thu Hương Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày lâu năm rồi thì có nguy cơ tiến triển sang viêm loét khong bác sĩ?

  24. Chí Kiên Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường và bài thuốc dạ dày đỗ minh có vẻ uy tín, xịn xò nhỉ, thấy được giới thiệu trên cả vtc16 https://thuonghieuvaphapluat.vn/vtc16-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-benh-da-day-hon-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-d66790.html

    1. Đinh Kim Trả lời

      Nhà thuốc này là đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hoạt động thì chẳng uy tín

    2. Bảo Bình Ngô Trả lời

      Tôi thấy đỗ minh đường tuy là nhà thuốc đông y nhưng cơ sở vật chất rất khang trang, đầy đủ, hiện đại, địa chỉ nhà thuốc cũng rõ ràng, minh bạch chứ không như mấy chỗ đông y 3 đời quảng cáo trên mạng, toàn địa chỉ ảo

    3. hữu phước 6886 Trả lời

      ông có địa chỉ nhà thuốc thì cho tôi xin với, tôi qua khám cái dạ dày, đợt này tình trạng trào ngược nặng quá không ăn uống được gì

      1. Nghĩa Trung Trả lời

        Địa chỉ đây bạn ơi, xem gần cơ sở nào thì qua khám lấy thuốc mà uống nhé:
        – Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
        – Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      2. Hà Đình Đạt Trả lời

        Gọi điện đặt mua thuốc thôi được không, chứ xa quá đi lại tốn kém với đi khám ở viện nhiều lần cũng biết bệnh tình như nào rồi nên không có nhu cầu khám thêm nữa

      3. Tống Doanh Trả lời

        Ở xa không đến khám trực tiếp được thì gửi ket quả khám ở viện qua zalo cho bác sĩ xem để bác sĩ đánh giá với hỗ trợ tư vấn bệnh online, kê đơn rồi gửi thuốc về nhà cho đỡ phải đi lại, em cũng đang dùng thuốc dạ dày đỗ minh theo hình thức khám này, thấy ok lắm, uống được 2 tháng mà các triệu chứng phải giảm được 60-70% rồi

  25. Thiên Bảo Trả lời

    Nhà mình đã có ai từng dùng thuốc dạ dày đỗ minh do bác sĩ tuấn kê chưa cho xin chút review với?

    1. Phúc Lâm Võ Trả lời

      Tôi thấy bác tuấn kê thuốc dạ dày uống nhạy, đáp ứng bệnh lắm nhé. Trước tôi bị viêm loét dạ dày hp+ dùng kháng sinh mãi không đỡ mà theo thuốc bác tuấn kê có 3 tháng là bệnh êm rồi, đi viện test HP cũng âm tính

    2. Thiên Phú Trả lời

      Trước mình bị viêm loét dạ dày, có theo thuốc bác sĩ tuấn kê. Thời gian đầu mới uống thì thấy bệnh tình không có dấu hiệu giảm cũng thấy khá là nản,tính bỏ thuốc, may mà bác sĩ tuấn thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm động viên nên mình mới kiên trì sử dụng thuốc tiếp. Sau khi uosng hết liệu trình thứ nhất thì dạ dày đỡ đau hơn, tình trạng ợ hơi, ợ chua cũng giảm đc 2-3 phần. Uống hết liệu trình thuosc thứ 2+3, các cơn đau bụng gần như không còn xuất hiện, tiêu hóa cũng ổn định hơn, có cảm giác thèm ăn và ăn cũng thấy ngon miệng hơn. Kết thúc liệu trình thuốc thứ 4 thì thấy dạ dày không còn đau hay khó chịu gì nữa, đi viện kiểm tra, test hp âm tính. Dừng thuốc gần 1 năm rồi dạ dày vẫn êm. Mình thấy bác sĩ tuấn không chỉ giỏi chuyên môn, kê thuốc mát tay mà còn rất chu đáo, tận tâm lúc khám và tư vấn. Ai đang gặp vấn đề về dạ dày thì nên đến nhờ bác tuấn khám và kê đơn thuốc cho mà dùng

    3. đỗ bảo Trả lời

      phí khám bệnh với bác sĩ tuấn như nào hả bạn? Tìm hiểu thì thấy bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn kiêm bác sĩ khám chính của nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội, lại còn được vtv2, vtc2 mời làm cố vấn y khoa cho các chương trình sức khỏe nữa nên cũng hơi lo ngại khoản phí khám đắt

      1. Tú Lê Trả lời

        Bác sĩ khám bệnh miễn phí nàng ạ, đây ngoài tiền thuốc thì không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào cả

  26. sapie 12 Trả lời

    gần tuần nay e có cảm giác đau ở vùng thượng vị kèm theo triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, ợ chua, em đang lo viêm loét quá

  27. Bé Hà Trả lời

    Đỗ minh đường khám nội soi dạ dày có gây mê không các bác? Trước tôi đi nội soi không gây mê ở viện 1 lần mà sợ tới giờ, vừa đau vừa buồn nôn

    1. Liên Hiến Trả lời

      Đỗ minh đường làm gì có khám nội soi đâu mà gây mê với khoong gây mê bà, họ là phòng khám đông y, khám bệnh theo phương pháp tứ chẩn không xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng các kiểu thôi nhé

    2. Trà Xanh Trả lời

      Lần đầu tôi nghe đến phương pháp khám tứ chẩn, độ chính xác như nào?

      1. Chu Tước Trả lời

        Bài viết này có giải đáp chi tiết về phương pháp khám tứ chẩn trong đông y đây, ông bà nào chưa rõ thì vào đọc cho biết nhé, chứ đông y bao đời nay đều khám như vậy rồi, không chuẩn, không chính xác thì làm sao tồn tại được https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  28. Nguyễn Thiện Tâm Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh thấy hơi vất vả khoản đun sắc nhỉ, 1 loại thuốc sắc cũng mất cả tiếng rồi đây lại còn chia ra làm mấy loại khác nhau , đun được bát thuốc uống cũng mất cả ngày rồi còn đâu

    1. Bà Hoàng Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc rồi mà b, mua về là uống trực tiếp thôi có phải đun sắc gì nữa đâu mà vất vả

    2. Đỗ Phương Yến Trả lời

      Dạng cao đặc có bị đắng và khó uống không chị? Em từ nhỏ uống cái gì đắng quá là hay bị nôn lắm

      1. linh mai Trả lời

        so với thuốc tự sắc thì cao thuốc đã được bác sĩ điều chỉnh về tính vị để giảm đắng rồi í cậu, nên uống cũng khá là dễ, cao thuốc còn có mùi thơm dịu của thảo dược, dễ ngửi nữa

  29. Vũ Anh Tú Trả lời

    Người bị bệnh dạ dày cần phải uống cả 3 phương thuốc nhỏ là: bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc à?

    1. Thế Trả lời

      bài thuốc này được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tùy theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người,… nên việc sử dụng mấy loại thuốc kết hợp là do bác sĩ chỉ định, phải đi khám và nghe tư vấn từ bác sĩ mới chính xác được

  30. Lê Thanh Thanh Trả lời

    Đang bầu có dùng được thuốc dạ dày đỗ minh không các mom?

    1. Hà Min Trả lời

      Bầu từ 3 tháng trở lên mới có thể dùng bài thuốc này mẹ ạ, mẹ liên hệ bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp cho mà uống nè 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Lê Thoa Trả lời

      Hồi bầu cu Tí mình bị trào ngược nặng cũng phải uống 2 tháng thuốc dạ dày đỗ minh mới ổn đấy, trộm vía cả quá trình uống thuốc không gặp bất thường gì, mẹ khỏe, con khỏe mom ạ

  31. Bòn Bon Về Rồi Trả lời

    Giã nát lá mơ lông lấy nước uống có thể giúp giảm viêm đau dạ dày phải không bà con?

    1. Vũ Tuấn Trả lời

      Còn tùy mức độ bệnh như nào cụ ạ, ai bị viêm dạ dày thể nhẹ, mới chớm bị uống nước lá mơ lông mới có tác dụng thôi, chứ bệnh nặng, lâu năm thì chẳng có tác dụng đâu

  32. Duyên Bee Trả lời

    Con em bị nhiễm HP+ gần 2 năm nay uống kháng sinh không hết rồi, liệu uống thuốc dạ dày đỗ minh có diệt được HP+ không ạ? em lo có HP sau nó biến chứng sang viêm loét dạ dày

    1. Cá Heo Trả lời

      Tôi xem youtube thì thấy có bé 10 tuổi bị nhiễm HP nặng dùng thuốc dạ dày đỗ minh hết bệnh chỉ sau 2 tháng đây, bà liên hệ bác sĩ nhà thuốc hỏi xem https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Thùy Trinh Trả lời

      Thuốc nam dạo này dính phốt ngộ độc khá nhiều, nên tìm hiểu kỹ trước khi mua cho con nhỏ sử dụng nhé các mẹ

    3. Ốc Tiêu Trả lời

      Mua thuốc nam ở đỗ minh đường thì không phải lăn tăn đâu. Bài thuốc này được bào chế từ dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng, không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu, phân bón nên độ an toàn, lành tính cao lắm. Con mình đề kháng yếu mà vẫn uống vô tư đây

      1. Thủy Oanh Trả lời

        Trẻ từ mấy tuổi thì uống được bài thuốc này vậy chị?

      2. Vĩnh An Trả lời

        Từ 2 tuổi trở lên là có thể sử dụng được bài thuốc này rồi, bà cứ đưa con qua nhà thuốc để bác sĩ khám cho xem sao

  33. Mạnh Minh Trả lời

    Tôi muốn đặt lịch khám dạ dày trước ở đỗ minh đường thì đặt bằng cách nào?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *