Tìm Hiểu Về Thầy Thuốc Chữa Viêm Loét Dạ Dày Giỏi Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã có hơn 155 năm khám chữa bệnh viêm loét dạ dày. Ở mỗi đời truyền nhân đều là những vị thầy thuốc tài năng, có đủ chuyên môn và y đức. Đặc biệt, hiện tại nhà thuốc đang được dẫn dắt, phát triển bởi những vị lương y có đến 20 năm kinh nghiệm, giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh viêm loét dạ dày mãn tính.

Tiêu chí đánh giá một thầy thuốc giỏi

Nghề y luôn là một nghề cao quý và quy tụ những vị thầy thuốc giỏi, luôn cống hiến hết mình cho nghề. Thế nhưng, trước sự phát triển của xã hội và ngành y, hàng loạt những “bác sĩ, lương y rởm” cũng bắt đầu xuất hiện, thật giả lẫn lộn khiến nhiều người bệnh khó nhận biết và lựa chọn.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm được một vị bác sĩ giỏi, có đủ ĐỨC – TÀI – TÂM. Có thể lựa chọn qua một số tiêu chí như sau:

1/ Thâm niên trong nghề càng lâu năm càng tốt.

2/ Được Sở/Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề.

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

3/ Có địa chỉ làm việc rõ ràng, nên là các bệnh viện/phòng khám được cấp phép.

Với những bệnh nhân bị viêm loét dạ dày muốn điều trị bằng Y học cổ truyền, có thể đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Đây là địa chỉ đã có hơn 155 NĂM hoạt động, có nhiều vị lương y nổi tiếng với thâm niên kinh nghiệm hơn 20 NĂM.

Co-So-HCM.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn là Thầy thuốc tiêu biểu, Tin hoa y học cổ truyền

Lương y Đỗ Minh Tuấn là thầy thuốc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động khám chữa bệnh bằng YHCT. Ông là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh và hiện đang là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, làm việc tại địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Lương y Tuấn có chứng chỉ hành nghề được cấp bởi Sở Y tế:

Chung-chi-hanh-nghe-bac-si-Tuan.jpg

Trong quá trình công tác với cương vị là giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn đã có nhiều đóng góp tích cực cho nhà thuốc và gián tiếp cống hiến cho cả nền YHCT nói chung:

Cải tiến bài thuốc gia truyền chữa bệnh viêm loét dạ dày

Đỗ Minh Đường có bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được lưu truyền suốt hơn 155 năm, được kiểm chứng về hiệu quả điều trị cho người bệnh. Sau khi tiếp nhận bài thuốc, lương y Tuấn đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu cải tiến, tối ưu về tác dụng cũng như cách dùng thuốc:

Cải tiến về liệu trình điều trị

Thay vì dùng 1 bài thuốc lớn như trước đây, dựa trên các nguyên nhân gây ra tình trạng viêm loét dạ dày cụ thể, lương y Tuấn đã bào chế 3 loại thuốc nhỏ ở trong một liệu trình:

  • Bình vị tán.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc chống viêm.

ly-tuan-nghien-cuu-da-day-do-minh.jpg

Liệu trình này mang lại hiệu quả điều trị cao hơn theo mục tiêu CHỮA ĐÚNG BỆNH vì tập trung vào đúng những nguyên nhân gây bệnh. Cách này giúp rút ngắn thời gian dùng thuốc vì cho hiệu quả nhanh hơn.

Cải tiến về dạng thuốc sử dụng

Lương y Tuấn đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu bào chế thuốc thành dạng sắc sẵn, cho người bệnh dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc. Cụ thể có hai dạng như sau:

  • Bột mịn (bình vị tán): Lấy lượng thuốc vừa đủ và hãm với nước như trà, chắt lấy nước uống ngày 3 lần.
  • Cao đặc (cao bình vị và cao giải độc): Lấy thuốc nhai trực tiếp hoặc hòa với khoảng 100ml nước ấm và uống.
Đặc biệt, lương y Tuấn còn đi đầu trong việc bảo tồn DƯỢC LIỆU SẠCH để sử dụng bào chế bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Minh chứng là ông đã chủ động xây dựng hệ thống vườn dược liệu riêng với quy mô hàng chục héc-ta ở Hòa Bình – Hưng Yên – Gia Lâm (Hà Nội). 100% trồng theo mô hình HỮU CƠ, nói không với phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu, thu về những cây thuốc chất lượng nhất, có lượng dược tính dồi dào nhất.

Điều này đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 ghi nhận và có mời lương y Tuấn tham gia để chia sẻ cụ thể hơn. Bạn đọc có thể theo dõi trong video sau:

Lương y Tuấn được ghi nhận qua nhiều giải thưởng lớn

Suốt hành trình hơn 20 năm cống hiến, những đóng góp tích cực của lương y Tuấn không chỉ giúp cho việc điều trị bệnh viêm loét dạ dày trở nên hiệu quả an toàn hơn, được người bệnh công nhận và tin tưởng. Ông còn được hội Nam Y Việt Nam ghi nhận năng lực bằng nhiều giải thưởng danh giá:

  • Danh hiệu “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020. 
  • Danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền” năm 2022. 

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen2.jpg

Ngoài ra, năng lực chuyên môn của lương y Tuấn cũng được nhiều trang báo uy tín biết đến và có đưa tin giới thiệu, đưa tên tuổi của ông đến gần hơn với người bệnh đang cần tìm kiếm thầy thuốc chữa bệnh dạ dày giỏi:

Hiện lương y Tuấn tư vấn, khám bệnh dạ dày MIỄN PHÍ cho tất cả các bệnh nhân. Bà con muốn được trao đổi, có thể liên hệ bằng cách ấn vào ảnh bên dưới:

banner-meday-DMD10.gif

Lương y Nguyễn Tùng Lâm chữa viêm loét dạ dày giỏi ở TP.HCM

Bà con bị viêm loét dạ dày ở khu vực TP.HCM có thể tham khảo thông tin về lương y Nguyễn Tùng Lâm. Hiện ông đang làm việc ở nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cơ sở TP.HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

Lương y Lâm từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh. Cho tới nay ông cũng đã có hơn 15 năm hoạt động khám chữa bệnh và nghiên cứu trong lĩnh vực Y học cổ truyền, công tác tại nhiều đơn vị uy tín như:

  • Ủy viên Hội Đông y tại xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Bác sĩ chuyên môn tại khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
  • Từng khám và chữa bệnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Giữ chức vụ cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.
  • Trở thành ủy viên hội Đông Y thành phố Cần Thơ và phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y Việt Nam

Báo 24H.COM.VN: Nguyễn Tùng Lâm: Người thầy thuốc tâm huyết với cây thuốc Nam của người Việt.

luong-y-lam.jpg

Khi về làm việc tại Đỗ Minh Đường, lương y Lâm là người đồng hành cùng lương y Tuấn tham gia vào quá trình nghiên cứu bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Bà con tại khu vực TP.HCM cũng đã có rất nhiều người được ông kê đơn thuốc và điều trị khỏi bệnh triệt để.

Đáng nói, tất cả mọi người tiếp xúc với lương y Lâm đều có những nhận xét rất tích cực, đánh giá cao về chuyên môn và y đức của ông. Sự nhẹ nhàng, tận tâm với từng ca bệnh cũng là dấu ấn tốt, giúp cho bệnh nhân có thêm động lực điều trị bệnh.

Nhắn tin trao đổi về bệnh viêm loét dạ dày cùng lương y Nguyễn Tùng Lâm:

240523-DMD-CTA-10.gif

YÊN TÂM CHỮA BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY CÙNG LƯƠNG Y NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bệnh nhân có thể yên tâm điều trị bệnh viêm loét dạ dày với hai vị lương y Đỗ Minh Tuấn và Nguyễn Tùng Lâm. Cả hai đều đang giữ chức vụ quan trọng là Giám đốc và Phó Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài có chuyên môn cao, các vị lương y nhà thuốc còn có rất nhiều thế mạnh khác để người bệnh nên gửi gắm niềm tin.

Thăm khám theo quy trình

100% bệnh nhân đến Đỗ Minh Đường đều sẽ được thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN của Y học cổ truyền là  Vọng – Văn – Vấn – Thiết (Nhìn – Nghe – Hỏi – Bắt mạch). Phương pháp này cho kết quả chẩn đoán chính xác, đánh giá được tình trạng bệnh thực tế để các lương y đưa ra được phác đồ điều trị chuẩn từ bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh.

luong-y-tuan-kham-benh.jpg

Dùng thuốc gia truyền điều trị bệnh

Bí quyết để lương y Lâm và lương y Tuấn điều trị hiệu quả tình trạng viêm loét dạ dày chính là nhờ vào bài thuốc gia truyền Dạ dày Đỗ Minh đã có 155 năm ứng dụng. Thuốc mang lại tác dụng như sau:

  • Trung hòa axit dạ dày – một trong những nguyên nhân tiêu biểu làm tổn thương niêm mạc và gây ra tình trạng viêm loét.
  • Giảm đau, chống viêm và làm lành vết loét.
  • Thanh nhiệt giải độc, phục hồi và bồi bổ chức năng của các tạng gan, thận.
  • Tiêu diệt vi khuẩn HP dạ dày.
  • Tăng sức đề kháng, tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tổn thương mới, dự phòng bệnh tái phát trở lại.

Lưu ý: Để nâng cao hiệu quả điều trị, mỗi người bệnh sẽ có một phác đồ điều trị riêng được kê đơn trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Đường. Ngoài ra, cần kết hợp với ăn uống, sinh hoạt điều độ để bảo vệ dạ dày khỏi những tổn thương mới, có thời gian để lành vết loét.

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Thảo dược SẠCH là yếu tố được đảm bảo

Hơn 30 vị thảo dược quý, có tác dụng cao trong điều trị viêm loét dạ dày được kết hợp với nhau tạo nên liệu trình Dạ dày Đỗ Minh. Toàn bộ đều được cam kết về độ chuẩn sạch, thu hái từ chính vườn thuốc Đỗ Minh Đường, nói không với dược liệu bẩn. Nhờ đó, hơn 155 năm qua khi ứng dụng bài thuốc, chưa từng có trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Chế độ chăm sóc đặc biệt

Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, suốt những năm qua Đỗ Minh Đường luôn chỉ kê đơn thuốc ĐỘC QUYỀN cho từng người bệnh cụ thể. Qua đó, bệnh nhân đều sẽ được lương y giỏi, có chuyên môn chữa viêm loét dạ dày của nhà thuốc chăm sóc trong suốt thời gian điều trị.

Bất kể bạn gặp vấn đề thắc mắc nào cần giải đáp, liên hệ với lương y sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Trung bình 2 – 3 tuần, lương y cũng sẽ chủ động hỏi thăm tình hình để nắm bắt tiến trình dùng thuốc, có phương án điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Lưu ý: Toàn bộ các quy trình khám, tư vấn và chăm sóc trong điều trị đều là MIỄN PHÍ. Nhà thuốc chỉ thu chi phí tiền thuốc điều trị của bệnh nhân.

Hiệu quả được kiểm chứng bởi người bệnh thực tế

Suốt hơn 155 năm ứng dụng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh dưới sự kê đơn của lương y Đỗ Minh Tuấn và lương y Nguyễn Tùng Lâm đã giúp rất nhiều người thoát khỏi căn bệnh viêm loét oái oăm. Dưới đây là một số phản hồi thực tế của ca bệnh viêm loét hơn 12 năm:

Thậm chí, có bệnh nhân sau khi điều trị khỏi bệnh còn sẵn sàng nhận lời phỏng vấn của chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC6 chia sẻ về hiệu quả:

Bài viết trên đã thông tin chi tiết về các bác sĩ chữa viêm loét dạ dày giỏi hiện nay, có đủ TÀI và TÂM đến với người bệnh đang có nhu cầu tìm hiểu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, ai đang có bệnh dạ dày có thể yên tâm liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn và lương y Nguyễn Tùng Lâm.

Mọi người có nhu cầu thăm khám và điều trị cùng các lương y có thể liên hệ qua các hình thức sau:

Lương y Đỗ Minh Tuấn: 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm: 

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

Bình luận

Tìm Hiểu Về Thầy Thuốc Chữa Viêm Loét Dạ Dày Giỏi Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (85)

  1. Nguyễn Bích Vân Trả lời

    Tôi muốn đặt mua thuốc dạ dày đỗ minh về uống, nhưng do công việc bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian để đun sắc, nhà thuốc có thể hỗ trợ sắc thuốc sẵn giúp tôi theo từng tháng được không?

    1. Trần Ngọc Nhung Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh có dạng bào chế sẵn là dạng viên hoàn/dạng cao đặc đó chị, mua về là có thể sử dụng trực tiếp được luôn chứ không cần mất công đun sắc gì nữa đâu. Thuốc lại được đóng trong lọ thủy tinh và túi zip nhỏ gọn nên có thể dễ dàng bảo quản và mang theo khi đi làm, tiện lắm

    2. Lê Thương Trả lời

      Dạng cao đặc thì chắc đắng và khó uống lắm nhỉ?

    3. Trịnh Hằng 906 Trả lời

      Cá nhân tớ thấy cao thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, khá dễ chịu và dễ uống chứ không có bị đắng nhiều như thuốc tự sắc đâu

    4. Bánh Kem Phương Thảo Trả lời

      Mấy thuốc đông y mà bào chế sẵn như này dễ bị trộn thêm tân dược, rác thuốc lắm, cứ mua thuốc theo thang về còn nhìn được dược liệu rồi rửa sạch tự sắc cho yên tâm

      1. Cherry Trả lời

        Thuốc của đỗ minh đường khi bán ra đều đã được cơ quan y tế kiểm tra đạt chất lượng và cấp phép lưu hành rồi chế, nên không có chuyện trộn lẫn tân dược, rác thuốc đâu. Nhà thuốc họ cũng tự chủ động đầu tư ươm trồng dược liệu sạch, rõ ràng nguồn gốc, nên mua thuốc ở đây yên tâm lắm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  2. Trần Thị Xuân Trả lời

    Khám bệnh ở mấy phòng khám đông y như đỗ minh đường chắc cũng nhanh chứ không mất thời gian làm thủ tục với chờ đợi khám như đi viện đâu nhỉ?

    1. Hà Anh Trả lời

      Đợt em đưa mẹ tới khám dạ dày ở Đỗ Minh Đường thấy quy trình khám bệnh ở bên này khá nhanh gọn, không có rườm rà như ở viện, với bên này khám theo phương pháp tứ chẩn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng rồi tư vấn, kê đơn thuốc thôi nên cũng nhanh chị ạ

    2. thu tố Trả lời

      thủ tục và thời gian khám tuy nhanh, gọn nhưng chủ nhật vừa rồi tôi đi khám vẫn phải chờ khá lâu vì đông bệnh nhân

      1. Trịnh Anh Trả lời

        Muốn không phải chờ thì gọi điện vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768 mà đặt lịch khám trước rồi hãy đến bác ạ. Đợt tôi đưa mẹ đi khám dạ dày, đặt lịch trước rồi nên đến được ưu tiên vào khám luôn, chẳng phải chờ đợi gì cả

  3. Lê Vị Trả lời

    Gần đây tôi hay có các cơn đau vùng thượng vị kèm cảm giác đầy hơi, khó tiêu sau khi ăn thì có phải là dấu hiệu của bệnh dạ dày không?

  4. Lê Chanh Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa giờ nào vậy mọi người, tôi muốn qua nhờ bác sĩ khám, tư vấn và kê cho ít thuốc dạ dày về uống thử xem có hợp không, chứ uống thuốc tây mãi chẳng đỡ chán lắm

    1. Thùy Linh Trả lời

      Họ mở cửa từ 08-17h30 hàng ngày bao gồm cả thứ 7+chủ nhật mợ nhé

    2. Lý Minh Ngọc Trả lời

      Không đến tận nơi khám, chỉ gọi điện đặt mua thuốc thì họ có ship không nhỉ, tôi say xe nên ngại đi xa quá

      1. Xoài Xoài Trả lời

        Bà gọi vào số hotline này nhé 0963 302 349 – 0938 449 768, nhà thuốc họ có dịch vụ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho những trường hợp bệnh nhân ở xa không thể tới khám trực tiếp đấy

      2. Thảo Lê Trả lời

        Tôi cũng đang uống thuốc dạ dày đỗ minh theo hình thức khám bệnh online này đây, thấy cũng ổn phết. Sau gần 2 tháng kiên trì sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ tình trạng đau dạ dày của tôi đã đỡ được tới 6-7 phần

  5. Minh Hậu Võ Trả lời

    Bác sĩ Tuấn có vẻ giỏi phết nhỉ, thấy nhiều ca bệnh dạ dày lâu năm uống thuốc tây, thuốc ta,… không đỡ mà bác vẫn xử lý được https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-da-day

    1. Tuấn Trả lời

      Thì bác sĩ giỏi, chuyên môn cao nên mới được vtv2, vtc2, vtc16,.. mời làm cố vấn y khoa cho các chương trình sức khỏe chứ cụ

    2. Thanh Đặng Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm ở địa chỉ nào của nhà thuốc đỗ minh đường nhỉ?

      1. Hương Vũ Trả lời

        bác tuấn là bác sĩ khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hà nội bạn ơi, địa chỉ số 37A, ngõ 97 văn cao, ba đình nhé. muốn khám bệnh với bác sĩ thì bạn qua trực tiếp nhà thuốc hoặc gọi số điện thoại này mà đặt lịch trước khi đến cho đỡ phải chờ

  6. Lê Nghĩa 69 Trả lời

    Ai biết giá thuốc dạ dày đỗ minh cho tôi xin với?

    1. hà chinh Trả lời

      thuốc được kê đơn theo mức độ, tình trạng bệnh,…của mỗi người nên bài thuốc này không có giá cố định anh ạ, ai bị bệnh như nào đến khám bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn điều chỉnh, gia giảm liều lượng phù hợp và thông báo giá thuốc cụ thể, chi tiết nhé

  7. Văn Đoàn Trả lời

    Thấy trong bài viết có nhắc đến bác sĩ Lâm ở cơ sở hồ chí minh, không biết bác sĩ có giỏi, chuyên môn có cao và nhiều kinh nghiệm khám, bốc thuốc dạ dày như bác sĩ Tuấn không? Giữa bác sĩ nên chọn bác sĩ nào khám thì ok hơn nhỉ?

    1. Huyền Thương Trả lời

      Tui chưa khám với bác sĩ tuấn nên cũng chẳng dám đưa ra so sánh nhưng trước đây từng khám và uống thuốc dạ dày do bác sĩ lâm kê thì thấy ok lắm. Bác sĩ giỏi, nhiệt tình, cắt thuốc nhạy, tui theo thuốc bác sĩ lâm 3 tháng tình trạng viêm đau dạ dày ổn hẳn, dừng thuôc gần 1 năm rồi dạ dày vẫn êm lắm

    2. Vũ Mai Trả lời

      Tìm hiểu thông tin về 2 bác sĩ thì tôi thấy 2 bác giỏi kiểu một 9 – một 10 ấy, bác nào cũng có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được người bệnh đánh giá cao nên ai gần bác sĩ nào hơn thì chọn khám với bác sĩ ấy cho tiện

    3. Trang Kiwi Trả lời

      Cộng sự của bác sĩ tuấn đều là người giỏi nên khám với bác sĩ nào cũng ok, thuốc thang thì chung 1 hệ thống là như nhau rồi, nên chọn khám với bác sĩ nào cũng được, không cần lăn tăn cân nhắc đâu

  8. Nguyễn Thế Tùng Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh thấy nhiều người khen phết, xem youtube thấy có cả diễn viên tùng dương cũng dùng và review, mà không biết thực hư hiệu quả của thuốc như nào, có ai dùng thuốc chưa, cho tôi xin chút review với https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

    1. Hoàng Nhật Minh Trả lời

      Tôi từng uống thuốc dạ dày đỗ minh cách đây gần 2 năm, tôi thấy bài thuốc này tốt, không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh dạ dày mà còn giúp ổn định bệnh lâu dài, từ lúc tôi dừng thuốc đến giờ tôi chưa thấy bị đau lại lần nào. Hồi đó tôi bị viêm dạ dày. Nhờ người quen giowis thieu cho bài thuốc dạ dày đỗ minh, tôi mới tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường khám, được bác sĩ kê cho 4 liệu trình về uống. 2-3 tuần đầu uống thuosc tôi gần như chẳng thấy tác dụng có gì thay đổi, phải sau 1 tháng mới bắt dau thấy có tác dụng, các trieju chứng đỡ được cỡ 20%. Hết liệu trình thuốc thứ 2+3, các triệu chưng bệnh gần như tiêu biến, tôi ít bị ợ hơi, ợ chua hẳn, các cơn đau vùng thượng vị gần như không còn, không bị đầy bụng, chướng bụng, buồn nôn nên ăn uống cũng ngon miệng, ngủ ngon giấc, tăng cân nên người khỏe hẳn. Uống hết liệu trình thuốc thứ 4, bệnh của tôi không còn dấu hiệu gì, đi viện kiểm tra thì dạ dày đã bình phục, test hp âm tính

      1. Liên Trả lời

        1 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh là tương đương với thời gian 1 tháng uống thuốc phải không bác nhỉ?

  9. Nguyễn Thị Thơm Trả lời

    Thầy Tuấn thì giỏi có tiếng rồi, tôi ở Hà Nam, bà con hàng xóm nhà tôi đến khám thầy Tuấn nhiều và khen lắm

  10. Mai hiền Trả lời

    em hay theo dõi các chương trình sức khoẻ của vtv mà bác sĩ Tuấn được mời tham gia, nghe bác chia sẻ rất hay và cuốn, rất ngưỡng mộ bác

  11. Hồng Vũ Trả lời

    Con em bị viêm dạ dày có Hp, năm ngoái uống thuốc bên bác sĩ Tuấn 3 tháng giờ ổn rồi, con không kêu đau bụng, đầy bụng nữa, ổn cũng được hơn năm rồi, thuốc tốt thật lại còn an toàn

    1. Yến Miu Trả lời

      Con chị mấy tuổi mà uống được thuốc nam rồi ạ? Con em mới học lớp 2 mà cũng bị viêm dạ dày rồi, giờ ăn uống sợ quá

      1. Thương Huỳnh Trả lời

        Thuốc nam bên đỗ minh dường trẻ con từ 2 tuổi trở lên là dùng đươc rồi đó bạn, con bạn lớp 2 là uống vô tư rồi, bạn đưa con qua nhà thuốc khám với lấy thuốc về dùng xem sao. Mình dùng thuốc ở đây thấy nhạy và hiệu quả lắm. Thuốc được liệt kê vào top 7 thuốc dạ dày an toàn cho trẻ nhỏ đây bạn https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/thuoc-da-day-cho-tre-em.html

    2. châu an nhiên Trả lời

      thuốc dễ uống không mọi người? chứ đắng sợ trẻ con nó không chịu uống thì mệt

      1. Hoa Mai Trả lời

        thuốc dễ uống lắm, nhà thuốc có gia giảm thêm ít đường phèn nên vị thuốc hơi ngọt nhẹ, mùi thơm nịnh mũi, trẻ con uống không lo đâu chế

  12. Võ minh khang Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có phòng khám ở trong nam không hay chỉ có ở hà nội thôi vậy các bác, thấy vtv đưa tin về nhà thuốc suốt, cũng muốn qua khám xem thế nào, bệnh dạ dày tôi mãn tính dùng thuốc tây mãi chả ăn thua

    1. Kỳ Phúc Trả lời

      Họ có 2 cơ sở cả trong nam và ngoài bắc đấy bạn, địa chỉ có ghi rõ cuối bài kìa, mình copy lại cho này:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

  13. Phương Diễm Trả lời

    Thuốc da dày đỗ minh thấy có 3 loại thuốc, vậy ai bị dạ dày cũng phải uống đủ cả 3 loại đó luôn hay thế nào?

    1. Hằng 36 Trả lời

      Bác sĩ sẽ kê cho uống kết hợp, có thể kết hợp 2 loại, cũng có thể là cả 3 loại luôn. Như mẹ tớ bị viêm loét kèm trào ngược thì uống cả 3 đấy. Cái này đến khám bác sĩ xem tình trạng bệnh thế nào rồi mới tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho được bạn ạ

    2. Ly Ly Trả lời

      mỗi loại có 1 công dụng riêng như kia thì phải dùng kết hợp mới hiệu quả cao, số lượng liều lượng thuốc thì bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho sát với bệnh ấy bạn

    3. Nguyễn Hồng Hạnh Trả lời

      Tôi bị viêm kèm trào ngược do dư axit dạ dày, dùng thuốc này được bác sĩ Tuấn kê kết hợp đủ cả 3 loại là: bình vị hoàn, cao bình vị và cao giải độc, uống trong vòng 3 tháng nhé. Hết 3 tháng thuốc thì axit dạ dày trug hoà hẳn nên thấy bụng không còn đau, cũng không còn đầy hay trào ngược gì nữa cả. Đêm ngủ ngon hẳn. Bà bạn tôi cũng dùng thuốc này, bà ý bị trào ngược thôi nhưng bác sĩ cũng kê cho cả 3 loại, có điều liều lượng thuốc bác sĩ điều chỉnh khác tôi

  14. Văn Khải Trả lời

    Chữa dạ dày bằng thuốc nam uống toàn 2 3 tháng thế này kể cũng sốt ruột, uống lâu mà cắt được hẳn bệnh thì ok chứ uống lâu mà bệnh vẫn bị lại thì chán

    1. An Đỗ Trả lời

      Mình uống thuốc dạ dày bên dỗ minh đường từ năm 2022 điều trị viêm dạ dày mà đến giờ là 2024 rồi bụng dạ mình vẫn ok, không có dấu hiệu bệnh quay lại bạn nhé. Ngoài dùg thuốc thì mấy bệnh liên quan đến tiêu hoá này còn cần chú ý ăn uống, kiêng khem cẩn thận nữa, chứ bệnh ổn xong cứ ăn uống bon mồm thì bị lại là chuyện dễ hiểu

  15. Lê Thị Hiệp Trả lời

    Bác sĩ Tuấn có phải thầy thuốc đông y xịn không? Trước thấy nhiều vu mấy ông toàn tự nhận là thầy thuốc nhưng kiến thức về bệnh với thuốc men thì rỗng tuếch, toàn kê đơn lăng nhăng

    1. Quỳnh Trả lời

      Bác Tuấn là thầy thuốc xịn đấy bạn, bác có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề hẳn hoi như kia mà. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng được sở y tế cấp phép hoạt động, nếu bác sĩ không có bằng cấp, không uy tín thì sao được cấp phép. Bạn tham khảo thêm ở đây sẽ rõ, vnexxpress thì bao uy tín https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

  16. Kim Anh Trả lời

    khám dạ dày bên mình có làm nội soi luôn không bác sĩ? Hay phải vào viện nội soi trước ạ

    1. Khánh Hà Trả lời

      khám đông y thì họ không dùng máy móc nên không có nội soi đâu em gái, em cẩn thận thì vào viện nội soi trước rồi mang kết quả qua nhà thuốc cho bác sĩ đánh giá nhé. Chị lần trước đến khám cũng mang kết quả nội soi cho bác sĩ xem

    2. Cao Thị Hoài Nhi Trả lời

      Ở đỗ minh đường khám bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi bệnh, phân tích triệu chứng và kê đơn thuốc thôi, hôm qua mình mới đến khám xong, đông y khám đơn giản lắm bạn

  17. Mai Phượng Trả lời

    Em hay bị ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, đi khám bác sĩ bảo dạ dày bị dư axit nên trào ngược, bị cái này có nguy hiểm không ạ? có dễ biến chứng sang viêm loét không

    1. thuý gà Trả lời

      nếu để lâu khôgn xử lí thì có nguy cơ viêm loét bạn ạ, bạn uống thuốc luôn, ăn uống kiêng khem cẩn thận là kiểm soát được axit dạ dày thôi, đừng lo lắng quá

  18. Trần bảo trân Trả lời

    Muốn khám lương y tuấn mà tôi ở tận sài gòn, không biết bao giờ mới có dịp bay ra HN để gặp lương y. Bệnh dạ dày của tôi cứ dai dẳng mãi chả đỡ, chán lắm lương y ạ

    1. Lê Công Minh Trả lời

      Không gặp được trực tiếp bác sĩ Tuấn thì gặp bác qua video call ấy bạn, bác sĩ có hỗ trợ tư vấn online từ xa đó. Tư vấn xog bác sĩ kê đơn thuốc rồi gửi thuốc cho

    2. Nguyễn Hảo Trả lời

      1 là chị tư vấn online với bác sĩ, 2 là ở Sài gòn thì chị qua cơ sở 179 nguyễn văn thương, phườg 25, quận bình thạnh, đây là cơ sở 2 của đỗ minh đường, cũng cung hệ thống với cơ sở của bác Tuấn và bác cũng bao quát quản lí luôn. Ở đây có bác sĩ Lâm là cộng sự của bác Tuấn cũng rất giỏi, kinh nghiệm chuyên môn cũng 15 năm rồi, khám yên tâm lắm chị ạ

      1. thu thảo Trả lời

        đúg rồi, cơ sở sài gòn bác sĩ lâm khám tốt đó, chuyên môn cao nên phân tích bệnh với bắt mạch chuẩn lắm, bà khám bác lâm cũng được https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

  19. David Phúc Trả lời

    bác sĩ có gửi thuốc sang nước ngoài không? tôi được biết thuốc dạ dày của bác sĩ rất tốt, tôi đang ở mỹ cũng muốn mua thuốc dùng. Tôi bị viêm loét dạ dày, có đtri bằng thuốc bên này ổn được 1 thời gian giờ lại có dấu hiệu đau lại

    1. Trương Mỹ Trả lời

      Có nhận gửi thuốc ra nước ngoài đấy anh, anh nhắn tin vào page fb có tick xanh của đỗ minh đường hoặc của bác sĩ Tuấn ấy ạ, bác sĩ sẽ hỗ trợ cho

  20. Ngô Sơn Trả lời

    Nhà thuốc có cơ sở khám bệnh nào ở Phú Thọ không ạ, em muốn tới khám dạ dày?

    1. Lee Moon Trả lời

      Ở Phú Thọ thì chịu khó bắt xe xuống Hà Nội mà khám bạn ạ, hiện nhà thuốc mơi chỉ có 2 cơ sở khám bệnh ở địa chỉ này thôi:
      – Cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    2. Tôi ở tận Quảng Ngãi, muốn tới khám lấy thuốc uống dạ dày uống thử mà say xe nên ngại đi quá, chưa kể chi phí đi lại, giờ bắt xe tới cơ sở nào của nhà thuốc cũng phải vài trăm km

      1. Ánh Mai Trả lời

        Ở xa không đến khám trực tiếp được thì a gọi hotline nhà thuốc nhé, bác sĩ sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà đó ạ, mẹ em trước cũng dùng thuốc dạ dày đỗ minh theo hình thức khám này, thấy ok lắm, uống 3 tháng là bệnh êm rồi, gần nửa năm nay chưa thấy bị đau lại
        – Hotline HN: 0963302349 – 0984 650 816.
        – Hotline HCM: 0938 449 768 – 0932 088 186.

      2. Đông Trả lời

        Đặt mua thử 1 liệu trình nhà thuốc có gửi không nhỉ?

      3. trung yến 39 Trả lời

        mất công đặt thì đặt luôn 2-3 liệu trình mà uống nàng ạ, vừa được miễn ship vừa được giảm giá 10%, chứ thuốc nam uống 1 tháng chưa ăn thua đâu, lại tốn thêm phí ship

  21. Vũ Huân Trả lời

    Khám nội soi dạ dày bên đỗ minh đường có phải nhịn ăn không các chế? Tôi bị hẹp môn vị, trước đi viện khám bác sĩ kêu cần nhịn ăn trước 16-24h, người đói lả luôn

    1. Trai Xứ Nghệ Trả lời

      Đỗ Minh Đường là phòng khám đông y, sẽ khám bệnh theo phương pháp tứ chẩn, không xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng,… chứ không có nội soi như ở viện đâu bác ơi, bác đọc này https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    2. Đình Tú Trả lời

      Khám dạ dày mà không có sự can thiệp của máy móc, chỉ có bắt mạch, hỏi triệu chứng thì liệu kê đơn thuốc có chuẩn bệnh được không?

      1. Minh 6868 Trả lời

        Chuẩn chứ em, không chuẩn sao đông y tồn tại được đến giờ. Bên đỗ minh đường bác sĩ cũng toàn là người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, lại khám bệnh có tâm và rất kỹ, nếu khám mà còn nghi ngờ, chưa chắc chắn về bệnh thì bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân ra viện làm nội soi thêm, rồi mang kết quả khám về để bác sĩ đánh giá lại tình trạng bệnh xong mới kê đơn, bốc thuốc chứ không phải kiểu kê đơn bừa đâu

  22. Ngọc Hà 2k5 Trả lời

    E nghe nói nếu trong tiền sử gia đình mà có người thân bị mắc các bệnh nguy hiểm về dạ dày như ung thư dạ dày thì những người còn lại trong gia đình nên đi nội soi và tầm soát ung thư dạ dày- thực quản 1 lần/năm đúng không ạ?

  23. Lê Thị Thìn Trả lời

    Chính sách khám bệnh miễn phí ở đỗ minh đường là áp dụng cho đối tượng chính sách, có bhxh, người già, trẻ nhỏ,… à các bác?

    1. Hoàng Mỹ Trả lời

      Chính sách khám bệnh miễn phí của nhà thuốc được áp dụng chung cho tất cả bệnh nhân bà nhé. Ngoài tiền thuốc, người bệnh không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào cả

  24. Nắng Vàng Trả lời

    Bác nào từng sử dụng thuốc dạ dày đỗ minh rồi cho em hỏi chút: 3 loại thuốc “Cao bình vị, bình vị tán, cao giải độc” uống cách nhau thời gian bao lâu và liều lượng uống như nào vậy ạ? Mẹ em đi khám bác sĩ hướng dẫn rồi mà giờ không nhớ

    1. Thu Tuyết Trả lời

      Sau ăn tầm 30p thì uống kết hợp cả 3 loại cùng lúc em nhé, còn về liều lượng uống là tùy theo chỉ định của bác sĩ, em gọi hỏi lại bác sĩ cho chắc nhé, số điện thoại đây này 0963 302 349 – 0938 449 768

    2. Hoa Đu Đủ Trả lời

      Tôi tưởng thuốc đông y là bốc chung 1 thang thuốc về sắc uống thôi chứ sao thuốc dạ dày đỗ minh này chia ra làm lắm loại thế, như này thời gian đâu mà đun sắc

      1. Trần Hảo Trả lời

        Thuốc dạ dày đỗ minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn rồi bà ơi, mua về là sẵn uống thôi chứ không cần phải đun sắc nữa. Tôi đi khám, bác sĩ có giải thích mục đích bác sĩ chia nhỏ bài thuosc này thành 3 loại nhỏ là để dễ dàng điều chỉnh, gia giảm dược liệu thuốc phù hợp và sát với tình trạng bệnh của từng người nhất, như vậy mới đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh

      2. Lê Lan Trả lời

        Thế chắc không phải ai bị bệnh dạ dày cũng cần uống đủ 3 phương thuốc nhỏ này đâu nhỉ?

      3. Miền Đất Hứa Trả lời

        Đúng rồi mợ, thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tùy theo tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người,… nên việc sử dụng mấy loại thuốc kết hợp là do bác sĩ chỉ định. Mọi người muốn có đơn thuôc chính xác thì nên đi khám và nghe tư vấn từ bác sĩ

  25. Lê Thị Thuận Trả lời

    Không biết bài thuốc dạ dày đỗ minh có xử lý được tình trạng viêm loét dạ dày HP+ không nhỉ? Tôi bị viêm loét dạ dày, HP+ gần 3 năm nay, đã uống nhiều loại kháng sinh không đỡ, chán lắm

    1. Trịnh Thị Thúy Trả lời

      Dùng được á c, em xem youtube thì thấy có bé 10 tuổi bị nhiễm HP nặng dùng thuốc dạ dày đỗ minh hết bệnh chỉ sau 2 tháng nè, c liên hệ bác sĩ nhà thuốc hỏi xem https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    2. Nguyễn Hồng Trả lời

      Tui cũng bị viêm loét dạ dày hp+ điều trị kháng sinh mãi không dứt được nhưng sau khi uống hết 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh do bác sĩ Lâm kê, đi viện test HP âm tính này

    3. lê tư Trả lời

      có thể review chi tiết hơn được không cậu ơi? thuốc này uống tác dụng có nhanh không, có cần kiêng khem gì trong quá trình dùng thuốc không,…?

      1. Trần Hạnh Trả lời

        Dạ dày đỗ minh là thuốc nam thảo dược nên khi uống cần xác định là sẽ tác dụng chậm chứ không nhanh được như thuốc tây đâu cụ ạ. Ngoài ra, khi uống thuốc người bệnh cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống, kiêm khem kỹ, tránh ăn đồ cay nóng, dầu mỡ, rượu, bia,… nữa mới đạt hiệu quả, chứ cứ ăn uống tùy ý thì chẳng bao giờ khỏi được. Như đợt tôi uống, nhờ kiêng khem kỹ và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ mà tình trạng bệnh của tôi đã có chuyển biến tốt chỉ sau 1 liệu trình thuốc. Uống hết liệu trình thuosc thứ 2, tình trạng tiêu hóa của tôi ổn định, các cơn đau bụng gần như không còn xuất hiện, tôi ăn uống thấy ngon miệng, ngủ cũng ngon giấc hơn. Kết thúc 3 tháng thuốc các triêu chứng viêm đau dạ dày tiêu biến, đi viện kiểm tra, test hp âm tính. Dừng thuốc gần năm nay tình trạng dạ dày của tôi vẫn ổn định, sức khỏe tốt

  26. Mẹ Xu Trả lời

    Bầu có dùng thuốc dạ dày đỗ minh được không các mom, 2 tháng nay e bị nghén nên tình trạng trào ngược dạ dày của e trở nặng, không ăn uống được gì, đêm nằm rất khó ngủ, cứ nóng rát vùng thượng vị

    1. Lê Thị Bột Trả lời

      Bầu từ 3 tháng trở lên là có thể dùng bài thuốc này an toàn mẹ nhé, mẹ liên hệ bác sĩ nhờ bác sĩ tư vấn và kê thuốc phù hợp cho mà uống này 0963 302 349 – 0938 449 768.

  27. Hà Sữa Chua Trả lời

    Em nghe nói nước chè dây có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, cầm máu, thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, giúp điều trị bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả, không biết trẻ em có uống được nước này không nhỉ?

    1. Theo em thì chế nên đưa bé đi khám bác sĩ và dùng thuốc đặc trị bệnh, chứ vi khuẩn hp sống dai dẳng, khó điều trị lắm, mấy cái mẹo dân gian như uống nước chè dây, vỏ bưởi, vỏ quýt phơi khô,… dược tính thấp không thể tiêu diệt được vi khuẩn hp đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *