Chấm Dứt Viêm Hang Vị, Xung Huyết Dạ Dày Bằng Bài Thuốc 155 Năm Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày lâu năm chữa bằng nhiều cách không khỏi? Dùng thuốc đông y là giải pháp an toàn và được đánh giá cao về hiệu quả hiện nay. Trong đó, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là phương thuốc chữa bệnh dạ dày nổi tiếng đã được ứng dụng hơn 155 năm, hàng nghìn người đã kiểm chứng hiệu quả. Trong bài viết này sẽ cung cấp các thông tin lý giải vì sao bài thuốc lại được lưu truyền lâu đời và được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Dùng 100% thảo dược sạch bào chế thuốc

Dạ dày Đỗ Minh là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược quý ngoài tự nhiên, có tác dụng cao với hệ tiêu hóa, giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả. Tiêu biểu có thể kể đến THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 vị thuốc chủ chốt:

  • Tam thất: Điều hòa chức năng sơ tiết và cải thiện trào ngược dạ dày.
  • Mai mực: Cầm máu, chống loét, ức chế tiết dịch vị axit dạ dày.
  • Sài hồ: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu diệt vi khuẩn ở trong đường ruột.
  • Dạ cẩm: Tăng khả năng bài tiết, giúp làm lành vết loét nhanh chóng.
  • Lá khôi: Chống viêm, làm lành vết loét và ức chế tăng sinh axit dạ dày.
  • Lược vàng: Kích thích hệ tiêu hóa, đẩy lùi triệu chứng khó chịu của bệnh.
  • Chè dây: Giảm lượng axit trong dạ dày, giảm viêm, tiêu diệt khuẩn HP.
  • Cam thảo: Tăng đề kháng, ngăn chặn hình thành vết loét.
  • Đương quy: Bồi bổ khí huyết, thông kinh và điều huyết.
  • Bạch thược: Giảm đau, giảm vết loét ở thành dạ dày.

Thảo dược kết hợp với nhau theo công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, hiện chỉ có duy nhất truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn biết chính xác công thức. Vì vậy, thuốc thành phẩm chỉ được kê tại Đỗ Minh Đường, không kê tràn lan hay có phân phối tại các hiệu thuốc. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị tốt nhất.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Trong chương trình VTC16 – Thuốc nam cho người Việt, lương y Đỗ Minh Tuấn là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường khi chia sẻ về chất lượng bài thuốc đã khẳng định:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

1/ RÕ NGUỒN GỐC: Toàn bộ thảo dược đều chuẩn tự nhiên, được chính nhà thuốc ươm trồng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Một số thuốc quý không thể tự trồng sẽ thu mua lúc còn tươi từ người đi rừng lâu năm về tự xử lý để đảm bảo chất lượng.

2/ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG: Cam kết 100% thảo dược không dùng chất bảo quản, xử lý và bảo quản theo quy trình riêng.

3/ ĐẢM BẢO AN TOÀN: Mỗi người bệnh được kết hợp gia giảm thành phần thuốc khác nhau theo đúng tình trạng bệnh, đặc biệt là những người có bệnh lý nền kèm theo. Thảo dược phối ngũ theo đúng công thức Quân –  Thần – Tá – Sứ của YHCT, mỗi loại được gia giảm đúng tỷ lệ vàng.

XEM THÊM: Chương Trình Thuốc Nam Cho Người Việt – VTC16 Giới Thiệu Bài Thuốc chữa dứt điểm bệnh Dạ Dày

Lương y Đỗ Minh Tuấn tham gia chương trình VTC16

Áp dụng phác đồ: Vừa chữa nguyên nhân, vừa ngăn ngừa tái phát

Dựa trên các thảo dược kể trên, lương y Đỗ Minh Đường đã chia thành 3 nhóm có chung công dụng để bào chế thành 3 loại thuốc nhỏ trong liệu trình Dạ dày Đỗ Minh: Bình vị tán – Cao bình vị – Cao giải độc. Mỗi loại có công dụng điều trị từng nguyên nhân và triệu chứng khác nhau, mục đích cuối cùng là hỗ trợ nhau xử lý tận gốc bệnh, cho hiệu quả lâu dài, bền vững.

Các loại thuốc này đã được bào chế sẵn thành dạng cao đặc và bột rất dễ sử dụng. Người bệnh có thể dùng ngày mà không cần tốn công đun sắc hay bất tiện khi bảo quản. Đặc biệt, thuốc được bào chế, cô cao, tán bột bởi lương y nhà thuốc nên đảm bảo về liều lượng, giữ được lượng dược tính cao, tăng khả năng thẩm thấu và phát huy công dụng điều trị bệnh.

Vì đã được kê thuốc theo đúng tình trạng, nếu người bệnh đảm bảo dùng đúng theo chỉ dẫn thì sẽ phát huy được tối đa công dụng theo 3 MŨI NHỌN:

  • Điều trị nguyên nhân: Tiêu viêm, giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn HP và cân bằng lại dịch vị dạ dày.
  • Tăng bảo vệ: Làm lành các vết loét, tăng màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Phòng tái phát: Kích thích hệ tiêu hóa, phục hồi chức năng của dạ dày và tăng cường sức đề kháng tổng thể.

da-day-do-minh-tac-dung.jpg

Với định hướng điều trị theo các mũi nhọn rõ ràng, trung bình sẽ cần dùng thuốc điều trị khoảng từ 1 – 3 tháng để cảm nhận được rõ hiệu quả. Vì bản chất, ở giai đoạn đầu khi đang điều trị căn nguyên, người bệnh sẽ không thể thấy được biểu hiện rõ ra ngoài là sức khỏe cải thiện. Hãy kiên trì theo hướng dẫn của lương y nhà thuốc để điều trị bệnh khỏi từ trong ra ngoài.

Lộ trình điều trị theo từng giai đoạn

Nếu như dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh điều trị viêm hang vị, viêm xung huyết dạ dày theo đúng hướng dẫn, người bệnh sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể theo từng giai đoạn:

  • Sau mỗi lần dùng thuốc: Có người sẽ thấy các triệu chứng dịu ngay sau uống thuốc từ 30 phút – 2 giờ. Nhưng có người không cảm nhận được rõ rệt vì nó tùy vào khả năng đáp ứng thuốc của từng người.
  • Sau 7 – 10 ngày: Đây là giai đoạn thuốc xử lý căn nguyên gây bệnh, giảm viêm, tiêu diệt vi khuẩn và trung hòa axit dạ dày nên sẽ bắt đầu thấy giảm tình trạng đau/nóng rát thượng vị, đỡ ợ hơi, ợ chua và không còn cảm giác buồn nôn, nôn.
  • Sau 10 – 30 ngày: Thuốc tiếp tục nhiệm vụ thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ tạng gan và thận, làm lành các vết viêm ở niêm mạc dạ dày, cân bằng lại dịch vị và ổn định chức năng tiêu hóa.
  • Sau 30 ngày: Chấm dứt các triệu chứng bệnh, cơ thể khỏe mạnh, giúp người bệnh ăn ngon và ngủ ngon hơn. Đồng thời, tạo màng nhầy ở niêm mạc dạ dày giúp dự phòng viêm hang vị, viêm xung huyết xuất hiện trở lại.

XEM THÊM: Chuyên gia phân tích về bệnh lý viêm hang vị dạ dày và cách điều trị

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

Lưu ý: Thời gian khỏi nhanh hay ngắn phụ thuộc vào khả năng đáp ứng thuốc và mức độ bệnh nặng hay nhẹ của mỗi bệnh nhân. Song song uống thuốc, nên kết hợp kiêng khem và ngủ nghỉ đúng giờ. Nếu làm tốt điều này, nhà thuốc cam kết có thể chữa khỏi bệnh cho bạn.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI – LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dạ dày Đỗ Minh chữa viêm hang vị, viêm xung huyết được truyền hình VTC16 công nhận hiệu quả

Được ứng dụng xuyên suốt 3 thế kỷ, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh lý viêm hang vị, viêm xung huyết dạ dày. Điều này đã được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 đưa tin giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”.

VIDEO: Bệnh nhân Trương Thị Bắc, 65 tuổi chia sẻ trong chương trình Thuốc nam cho người Việt sau khi điều trị bệnh dạ dày bằng thuốc Đỗ Minh Đường

Bệnh nhân Nguyễn Hoàng Việt, 63 tuổi, Hải Phòng bị bệnh dạ dày hơn 10 năm, điều trị bằng nhiều thuốc nhưng không khỏi. Cơn đau khiến chú thường xuyên bị mất ngủ, ăn uống không ngon miệng làm cho sức khỏe giảm sút. Sau 1 tháng uống thuốc Dạ dày Đỗ Minh, được hướng dẫn chăm sóc tận tình, sức khỏe chú có nhiều cải thiện nên đã quyết định trực tiếp lên nhà thuốc để tái khám và lấy thêm thuốc điều trị.

XEM CHI TIẾT: Chú Việt chia sẻ về tác dụng của thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Trường hợp bé Phạm Thái Minh, 10 tuổi, Long Biên, Hà Nội bị nhiễm vi khuẩn HP+++. Cháu có các triệu chứng đau bụng, chán ăn và sụt cân nên phải nghỉ học. Vì còn nhỏ, phụ huynh không muốn lạm dụng thuốc tây nên đã tìm đến thuốc Dạ dày Đỗ Minh, sau 2 tháng kiên trì sử dụng, thậm chí cho con tự mang đến trường uống hàng ngày, đi xét nghiệm lại cháu Minh đã âm tính với khuẩn HP.

VIDEO: Chia sẻ từ mẹ cháu Phạm Thái Minh về hành trình điều trị khuẩn HP cho con

Trong giới nghệ sĩ cũng có nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh và đánh giá tích cực về hiệu quả điều trị. Như diễn viên Tùng Dương, anh bị viêm loét dạ dày kèm theo nhiều bệnh nền về tim mạch, huyết áp nhưng vẫn dùng được thuốc và cho kết quả rất tích cực. Không chỉ bệnh dạ dày được đẩy lùi mà sức khỏe được tăng cường toàn diện.

NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG: TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH DẠ DÀY UY TÍN

Bệnh nhân bị bệnh dạ dày có thể yên tâm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị. Đơn vị đã hoạt động hơn 155 năm, có đầy đủ giấy phép hoạt động và có cơ sở khang trang, công khai công tác khám chữa bệnh:

  • Cơ sở 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Với những cống hiến lớn cho nền YHCT, Đỗ Minh Đường đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá:

  • TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.

giai_thuong_quoc_gia_do_minh_duong.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau hơn 155 năm xây dựng uy tín, mỗi ngày đều tiếp đông bệnh nhân đến khám ở cả hai cơ sở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

Co-So-HCM.jpg

nha-thuoc-dmd.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết đưa ra phác đồ điều trị PHÙ HỢP – HIỆU QUẢ nhất, đảm bảo ĐÚNG TÌNH TRẠNG CỤ THỂ TỪNG BỆNH NHÂN. Đơn vị hỗ trợ khám MIỄN PHÍ và kê thuốc ĐỘC QUYỀN, chăm sóc và đồng hành 1:1 trong suốt thời gian điều trị đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Ngoài khám trực tiếp, nhà thuốc có hỗ trợ khám tư vấn ONLINE cho bệnh nhân ở xa không thể đến nhà thuốc. Nếu bạn đang gặp vấn đề về viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất từ chuyên gia YHCT hơn 20 năm kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

unnamed.gif

XEM THÊM:

Bình luận

Chấm Dứt Viêm Hang Vị, Xung Huyết Dạ Dày Bằng Bài Thuốc 155 Năm Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Bình luận (62)

  1. Hải phong Trả lời

    viêm xung huyết hang vị có hp thì bài thuốc này có xử lí được không bác sĩ?

    1. Đào Mai Anh Trả lời

      Có vi khuẩn hp sợ phải dùng thuốc khsng sinh chứ dùng thuốc nam sợ không ăn thua, hp dai dẳng, khó xử lí phết đấy

    2. Vũ Huyền Trả lời

      em cũng vừa viêm, vừa trào ngược, vừa hp dương tính uống thuốc này 3 tháng mà đi test lại hp về âm, hết đau bụng, ợ hơi ợ chua, buồn nôn luôn. Hp phát hiện sớm thì xử lí cũng đơn giản thôi, để lâu nó gây biến chứng mới nguy hiểm ạ, nếu lăn tăn thì anh chị đọc bài này https://suckhoedoisong.vn/ho-tro-dieu-tri-hp-da-day-bang-dong-y-16922122710472506.htm

  2. Nguyễn thị hà chi Trả lời

    Cháu có bầu được 23 tuần rồi,đợt gần đây hết nghén cháu thèm ăn nên ăn uống thả ga nên bị viêm hang vị dạ dày,cả bầu cả đau cháu mệt vô cùng. Bác cho cháu hỏi cháu đang bầu vậy có uống được thuốc dạ dày Đỗ Minh không ạ? có sợ ảnh hưởng đến em bé không ạ?

    1. Mai Hương Trả lời

      Bầu dùng thuốc nam là yên tâm nhất rồi em, thuốc này cả bầu bí lẫn đang cho con bú đều uống vô tư em nhé. Em qua nhà thuốc khám xem bác sĩ kê đơn sao rồi mua thuốc về dùng sớm cho bệnh nhanh ổn định

    2. Nhung 36 Trả lời

      Chị ơi yên tâm mà uống cho hết bệnh mà sinh cháu chứ em đợt bầu 7 tháng cũng bị viêm sung huyết dạ dày em cũng đau không ăn uống được gì, người gầy chỉ lo con thiếu chất. Sau mẹ em đưa đến đmđ bốc thuốc uống ,uống hơn hai tháng là em đẻ lúc này là đỡ hẳn rồi, con em sinh được 2,8 kg, sữa em vẫn về đều cho con bú, không ảnh hưởng gì hết chi ạ

      1. Phạm Thanh Loan Trả lời

        Uống thuốc này có phải kiêng gì không bạn?

        1. dương thu hằng Trả lời

          kiêng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng, đồ ăn chua lên men là được. Bị dạ dày là đương nhiên phải kiêng mấy thứ này rồi chứ cứ gì dùng thuốc mơi kiêng

  3. Tùng Ng Trả lời

    Uống thuốc nam thì tốt, an toàn, lành tính thật đấy nhưng ngại nhất khoản đun sắc, bận bịu lấy đâu ra thời gian

    1. Mai Thu Hà Trả lời

      thuốc này có phải đun sắc đâu bác, nhà thuốc sắc sẵn rồi bào chế thành dạng cao rồi, cứ pha trực tiếp với nươc nóng rồi uống thôi, nhanh lắm

  4. Trần Phương Trả lời

    đứa bạn tôi bị viêm hang vị với trào ngược cũng uống thuốc dạ dày đỗ minh mà dạ dày êm hơn 2 năm nay rồi, k thấy đau lại. Thuốc tốt thật bao sao được lên cả vtc16

  5. Lương Văn Trung Trả lời

    Thuốc này uy tín không, thuốc nam giờ nhiều chỗ tạp nham lắm, chả biết đâu mà lần

    1. Thu Trang Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường thì yên tâm uy tín anh ạ, nhà thuốc này thâm niên 155 năm rồi, dòng họ 5 đời chuyên về thuốc nam đó anh. Nhà em dùng thuốc ở đây nhiều rồi, thuốc sạch sẽ, dược liệu nhà thuốc tự trồng luôn nên uống yên tâm lắm anh, họ cũng được sở y tế cấp phép hoat động, anh tìm trên mạng sẽ thấy cả đống thông tin đó

    2. Lập Đỗ Trả lời

      Uy tín thì mới được vtc16 đưa tin đây ông, thuốc vớ vẩn, không bảo đảm ai dám cho phát sóng trên truyền hình như này bao giờ https://thuonghieuvaphapluat.vn/vtc16-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-benh-da-day-hon-150-tuoi-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-d66790.html

  6. Đặng Tuấn Minh Trả lời

    Đã dính vào mấy bệnh dạ dày thì khó đtri ổn định hẳn được lắm, chỉ có xác định đtri nó ổn được lúc nào hay lúc đấy thôi. Thuốc tây còn bó tay thì thuốc nam sao ăn thua

    1. Khuê Trần Trả lời

      Như bà cô em bị viêm loét dạ dày có hp chỉ lo biến chứng nguy hiểm, dùng bao thuốc tây ko đỡ nhưng đến lúc đổi sang uống thuốc nam thì bệnh ổn hơn 2 năm nay rồi đó bác, nhiều khi hợp thầy hợp thuốc bác ơi

    2. Bùi Thảo Linh Trả lời

      Bị dạ dày tôi thấy uóng thuốc nam chính ra lại hay và tốt hơn, vì nó lafnh tính và xử lí sâu vào gốc bệnh nên bệnh ổn định và khó bị lại nếu kiêng khem cẩn thận. Tôi viêm hang vị có khuẩn hp nữa, qua nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ khám và kê cho tôi 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh, kết hợp 3 loại là bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Uống tháng đầu là thấy ít ợ hơi ợ chua,đau bụng cũng đỡ hơn nhiều.Uống tiếp tháng thứ hai vs thứ 3 là người khỏe hơn hẳn mọi triệu chứng đau hết luôn.Hết 3 tháng thuốc mình ra khám lại bác sĩ kê cho mình uống thêm 1 tháng nữa để bồi bổ, tăng đề kháng. Sau 4 tháng thuốc tôi ăn ngon miệng hẳn, ngủ ngon và tăng được thêm 2kg nữa, vào viện test lại hp cũng âm tính rồi

      1. Tuyết Ngân Trả lời

        cho em xin địa chỉ và thời gian khám của nhà thuốc với chị, qua khám có phải hẹn trước không ạ

        1. Vân Trang Trả lời

          Họ có 2 cơ sở, dịa chỉ cụ thể đây em này:
          Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
          Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
          Họ khám trong giờ hành chính, 8h – 17h30, từ thứ 2 – CN luôn đó em. Em qua khám thì gọi 1 trong 2 sđt này mà đặt lịch trước 0963302349 – 0938449768

  7. Lâm Đinh Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh này uống bao lâu thì dừng thuốc và giá thuốc thế nào nhỉ?

    1. lý ngọc trân Trả lời

      Cô uống có ba tháng là bệnh ổn,mỗi tháng cô hết 4 triệu tiền thuốc.Cũng không đắt đâu cháu ạ,mình khám ở đây thì không mất tiền khám rồi, thuốc 4tr chia ra mỗi ngày cũng có hơn 100k thôi

    2. Ngọc Long Trả lời

      Thuốc này do bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh nên chi phí thuốc tính theo liệu trình, mỗi người 1 liệu trình không ai giống ai, ông qua khám bac sĩ tư vấn kĩ sau khi khám đấy

  8. Phan anh tú Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này thấy cơ sở Hà nội có lương y Tuấn có tiếng tăm lắm, không biết cơ sở Hồ chí minh khám có tốt bằng không

    1. Khánh Ly Hoàng Trả lời

      Cơ sở sài gòn tui thấy có bác sĩ Tùng Lâm khám chính, chuyên môn kinh nghiệm cũng 15 năm, là cộng sự của bác sĩ Tuấn, thấy bác sĩ Tuấn cũng khen https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-da-day-gioi

      1. Bảo Thy Trả lời

        Bác sĩ Lâm em khám 2 lần rồi, bác giỏi lắm ạ, bắt mạch hay, nói đúng chuẩn các triệu chứng bệnh em đang gặp phải luôn. mà bác khám nhẹ nhàng, vui tính lắm. Khám miễn phí luôn ạ. Em còn mách bạn em qua khám bác, về bạn em cũng khen lắm

      2. Linh đan Trả lời

        bác sĩ lâm trông trẻ vậy mà hoá ra kinh nghiệm cũng 15 năm rồi, hồi mới khám mình cũng khôg kì vọng nhiều lắm mà về uống đúng đơn thuốc bác lâm kê cho 3 tháng mà dạ dày êm hẳn. Giờ năm nào cứ ngày thầy thuốc là mình mang ít hoa quả qua biếu bác, cảm ơn bác vì đã giúp mình hết bệnh chứ mình bị bệnh dạ dày hành cũng 4 năm trời đó

      3. đỖ Hương giang Trả lời

        Anh chị có số điện thoại của bác không ạ? cho em xin với

        1. My Trần Trả lời

          Em gọi vào số này này, đây là số hotline của cơ sở HCM, gọi trong giờ hành chính ấy r bảo nhân viên nối máy cho gặp bác sĩ Lâm nhé: 0938449768

  9. Nhi Lưu Trả lời

    khám dạ dày bên mình có làm nội soi không nhà thuốc?

    1. Vũ thị quỳnh Trả lời

      đông y làm gì có nội soi chị, bác sĩ bắt mạch, hỏi bệnh thôi. Chị cản thận thì vào viện làm nội soi trước rồi mang kết quả qua cho bác sĩ đánh giá thêm cũng được

  10. dao trong khang Trả lời

    toi muon duoc tu van, toi bi viem xug huyet hag vi, so dien thoai toi 0986******

  11. Minh Kiên 77 Trả lời

    Đông y mà có lịch sử tồn tại hơn 150 năm tuổi như nhà thuốc đỗ minh đường thì uy tín, đáng tin đấy các bác nhỉ?

    1. Lê Thứ Trả lời

      Ai biết có phải tồn tại hơn 150 tuổi thật k, hay lại chém gió bác? Cứ phải tìm hiểu cho kỹ đã

    2. Hồ Đức Chính Trả lời

      Chuẩn đấy, xem tivi với đọc báo thấy đông y suốt ngày bị dính phốt cũng mất hết cả niềm tin

    3. Trịnh Kiều Loan Trả lời

      Hôm em đọc báo của sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Bình Phước thấy có bài viết đưa tin đỗ minh đường là địa chỉ thăm khám và xử lý bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, lâu đời. E nghĩ báo chính thống đưa tin thì chắc chuẩn chứ k phải chém gió đâu anh/chị ạ https://camuanhacbinhphuoc.gov.vn/page/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-tham-kham-va-dieu-tri-benh-uy-tin-nhat.html

    4. Mây Của Trời Trả lời

      Theo như thông tin mình tìm hiểu được thì đỗ minh đường là nhà thuốc đông y được thành lập từ những năm cuối thế kỷ 19, trải qua 5 đời gia truyền, tính đến nay đã tồn tại được 155 năm. Nhà thuốc cũng được sở y tế cấp giấy phép kinh doanh, thường xuyên được các vtv2, vtc2, vtc16 đưa tin, giới thiệu trong các chương trình sức khỏe,… điều này chứng tỏ nhà thuốc của họ rất uy tín, đáng tin

  12. Nguyễn Minh Hạnh Trả lời

    Em ở Huế, có con nhỏ 10 tuổi bị đau dạ dày gần 1 năm nay, dùng thuốc tây k đỡ, e nghe nói bên nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc nam gia truyền dạ dày đỗ minh có khả năng đẩy lùi được bệnh lâu dài và an toàn, lành tính với trẻ nhỏ, e muốn đưa con đi khám và lấy thuốc uống thử, nhưng search trên mạng không ra địa chỉ nhà thuốc ở Huế, anh/chị có địa chỉ nhà thuốc cho e xin với ạ

    1. Châu Anh Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường hiện chỉ có 2 cơ sở khám bệnh và bán thuốc thôi chị ạ, địa chỉ đây chị nha:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    2. Nguyễn Minh Hạnh Trả lời

      Hic, địa chỉ xa quá ạ, có thể đặt thuốc online rồi nhờ nhà thuốc gửi ship về không em nhỉ? Chứ bé nhà chị say xe lắm, đi xa vậy sợ con ốm mà đi máy bay thì điều kiện kinh tế lại không dư dả

      1. Hồng Thắm Trả lời

        Ở xa không có điều kiện tới khám trực tiếp được thì mom có thể gọi vào số hotline này 0963 302 349 – 0938 449 768 để bác sĩ nhà thuốc hỗ trợ tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho con dùng mom nhé

  13. Trọng Kế Toán Trả lời

    Bác nào uống thuốc dạ dày đỗ minh rồi cho e hỏi: Mỗi người bị đau dạ dày cần uống mấy tháng thuốc thì bệnh đỡ vậy? Em đọc nội dung bài viết thấy người bảo 1 tháng, người bảo 2 tháng,…

    1. Minh Trí Trả lời

      Người nào cơ địa hấp thu thuốc tốt + mức độ bệnh nhẹ thì chỉ cần uống 2 tháng thuốc là bệnh đỡ rồi cụ ạ, nhưng ai cơ địa hấp thu thuốc kém + triệu chứng bệnh nặng thì sẽ cần nhiều thời gian hơn, chắc phải 3-4 tháng hoặc lâu hơn

    2. lâm văn cầu Trả lời

      thời gian sử dụng thuốc ở mỗi người là khác nhau, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ địa, sức khỏe, tình trạng, mức độ bệnh,… theo tớ, muốn biết thời gian chính xác, cậu nên đi khám trước, bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh rồi sẽ tư vấn thời gian cụ thể cho

  14. Phùng Hương Trả lời

    Trước tôi đi khám dạ dày, bác sĩ Lâm có kê cho tôi 3 liệu trình thuốc dạ dày đỗ minh, về nhà tôi sử dụng thuốc đều đặn theo đúng chỉ định, sau khi uống hết liệu trình thứ 2 thì tôi thấy dạ dày khá êm, không còn tình trạng đầy hơi, chướng bụng, tiêu hóa ổn định, ăn ngon, ngủ ngon,… tôi có cần phải uống tiếp liệu trình thuốc thứ 3 không nhỉ? Thấy nhiều người bảo thuốc gì uống lâu cũng không tốt, dễ gây nhờn thuốc và ảnh hưởng tới sức khỏe nên tôi hơi lăn tăn

    1. Lê Thị Thìn Trả lời

      Đây là thuốc nam toàn dược liệu tự nhiên nên độ an toàn, lành tính cao, uống lâu cũng k sợ hại sức khỏe hay gây nhờn thuốc như thuốc tây đâu nàng ạ, bác sĩ kê đơn như nào thì cứ dùng như vậy đi

    2. Mai Nails Trả lời

      Chuẩn nè, trước tôi thấy bệnh đỡ, cũng tính dừng thuốc nhưng sau vẫn gọi cho bác sĩ Lâm hỏi ý kiến, thì bác sĩ Lâm khuyên tôi nên tiếp tục uống nốt liệu liệu trình cuối để củng cố các chức năng của dạ dày, tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng. Trộm vía, nhờ nghe lời khuyên của bác sĩ nên dừng thuốc hơn 1 năm rồi bệnh vẫn êm

    3. Nhung Phụ Kiện Quảng Châu Trả lời

      Bác sĩ Lâm làm ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy bà? Đọc comment của mọi người thì thấy bác sĩ Lâm này có vẻ kê thuốc dạ dày rất mát tay, tui cũng muốn đi khám thử

      1. Bác sĩ lâm là phó giám đốc chuyên môn kiêm bác sĩ khám chính của nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hồ chí minh bạn ơi. Bác sĩ Lâm không chỉ giỏi, kê đơn thuốc chuẩn, mát tay mà còn rất tận tâm với bệnh nhân. Muốn khám với bác sĩ thì bạn cứ qua nhà thuốc giờ hành chính 08-17h30 nhé https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-benh-bang-cai-tam

  15. Lê Thanh Trả lời

    Dạ dày đỗ minh là 1 bài thuốc hay nhiều bài thuốc kết hợp vậy?

    1. Đồng Vũ Trả lời

      Dạ dày đỗ minh là 1 bài thuốc lớn tổng hợp nhưng được các lương y, bác sĩ nhà thuốc đỗ minh đường chia nhỏ thành 3 phương thuốc nhỏ là: bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Mỗi 1 phương thuốc nhỏ này có 1 công dụng riêng, nhưng khi sử dụng kết hợp lại

    2. Dung Anh Trả lời

      Tự nhiên chia nhỏ ra làm 3 phương thuốc nhỏ, xong lại kê đơn kết hợp 3 phương thuốc với nhau làm gì cho mất công đun sắc nhiều lần nhỉ, để luôn là 1 bài thuốc từ đầu có phải nhanh, gọn k?

    3. Phong Ecohome Trả lời

      Hôm đi khám, tôi cũng thắc mắc vậy thì được bác sĩ giải thích về mục đích của việc chia nhỏ bài thuốc là để bác sĩ có thể dễ dàng kê đơn, phối thuốc, điều chỉnh liều lượng phù hợp và sát với tình trạng bệnh của từng bệnh nhân nhất, chứ để 1 bài thuốc chung chung, đtri 1 bệnh chung chung thì tác dụng sẽ không cao như khi chia nhỏ, thuốc cũng đã được hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng dạng cao đặc và bột rồi nên rất dễ sử dụng

      1. Nhiên An Trả lời

        Thuốc nam mà cô đặc thành cao thì chắc là đắng và khó uống lắm, người lớn uống còn ok chứ trẻ con chắc chẳng dám uống

      2. Ngô Hạnh Trả lời

        Cũng không đắng với khó uống đâu chị ạ, cao thuốc có mùi thơm nhẹ của thảo dược, dễ uống, dễ ngửi, con em 9 tuổi sợ đắng mà vẫn uống tì tì đây

  16. Cây Giống Hạnh Nguyên Trả lời

    Tôi đi nội soi ở viện, bác sĩ bảo tôi bị viêm hang vị xung huyết dạ dày không do vi khuẩn HP thì có thể sử dụng mẹo dân gian cho đỡ hại sức khỏe thay vì uống thuốc được không nhỉ?

  17. Biển 37 Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh chác không có tác dụng phụ gì đâu nhỉ?

    1. Nguyễn Hòa Trả lời

      Đúng rồi. Thuốc dạ dày đỗ minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc đỗ minh đường tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, không sử dụng hóa chất, không thuốc trừ sâu, … nên bài thuốc an toàn, uống yên tâm lắm https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    2. Oánh Cường Trả lời

      Có thể cho xin chút review chi tiết về tác dụng của thuốc trong và sau thời gian 4 tháng sử dụng thuốc được không bác? Bác dừng thuốc được bao lâu rồi, bệnh còn ổn không? Tôi uống thuốc tây tình trạng đau dạ dày của tôi giảm cũng nhanh nhưng cứ 1-2 tháng dừng thuốc là đau lại nên tôi nản lắm

      1. Nhượng ĐV Trả lời

        Để tôi review đôi chút cho này, tôi uống thuốc này cách đây gần 1 năm rồi, hiện tại bệnh vẫn êm, tiêu hóa vẫn ổn định, sức khỏe tốt. Lúc đầu mới chuyển qua uống bài thuốc nam dạ dày đỗ minh, gần như 2-3 tuần đầu tôi không thấy tác dụng gì luôn ấy. Thế mà uống hết tháng thuốc đầu cái là thấy các triệu chứng cũng đỡ đỡ được cỡ 20-30%, các cơn đau và nóng rát thượng vị giảm, tình trạng rối loạn tiêu hóa cũng êm hơn, đỡ chướng bụng, đầy hơi,… Hết tháng thuốc thứ 2 tần suất các cơn đau thưa dần, mỗi lần đau cxung không còn đau quặn nhiều như trước, cảm giác buồn nôn và nôn cũng ít nên ăn uống cũng ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 tình trạng sức khỏe của tôi ổn định, không còn các cơn đau làm phiền, không còn bị rối loạn tiêu hóa. Tôi tới nhà thuốc đỗ minh đường tái khám theo lịch hẹn thì được bác sĩ thông báo tình trạng viêm xung huyết hang vị dạ dày của tôi đã được khống chế và có thể dừng thuốc, từ đó tới giờ tôi chỉ duy trì chế độ ăn uống khoa học như bác sĩ dặn, chẳng dùng thêm thuốc thang hỗ trợ gì mà bệnh vẫn êm

  18. Lê Bống Trả lời

    Có phải đun vỏ quýt, vỏ bưởi phơi khô và gừng tươi lấy nước uống hàng ngày sẽ hết đau hang vị, xung huyết dạ dày không các bác nhỉ?

    1. Thu Thảo Trả lời

      Cũng còn tùy tình trạng bệnh, cơ địa của mợ có phù hợp với mẹo này k thì mới đỡ đau được nhé, chứ như tôi tình trạng bệnh nặng áp dụng mẹo này liên tục 2 tháng thì không thấy đỡ đau tí nào cả

  19. Hoàng Motor Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh có cần phải kiêng mấy món cay nóng, dầu mỡ không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *