Vì Sao Bệnh Dạ Dày Chữa Mãi Không Khỏi? Chuyên Gia 20 Năm Kinh Nghiệm Giải Đáp

Theo thống kê từ Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có đến 70% dân số nước ta gặp các vấn đề như trào ngược, viêm loét dạ dày, nhiễm vi khuẩn HP,… Đáng nói, tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần diễn ra rất phổ biến. 70% bệnh nhân trào ngược dạ dày tái lại trong vòng 1 năm, 10% bệnh viêm loét tái lại nếu vi HP được diệt trừ, 70% trường hợp tái nhiễm khi dạ dày còn có vi khuẩn HP.

Vậy vì sao bệnh dạ dày lại khó chữa đến vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh dạ dày.

Giải đáp: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi?

Trong hơn 20 năm gắn bó với nghề, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết rất nhiều trường hợp bệnh nhân dạ dày tái phát nhiều lần dù bệnh nhẹ hay nặng:

Người bệnh đến gặp tôi thăm khám thường đã bị bệnh trong nhiều năm liên tục. Họ chia sẻ rằng đã dùng rất nhiều thuốc trong nhiều năm nhưng không khỏi. Đi nội soi nhiều lần kết quả thường vẫn có viêm, thậm chí là nặng hơn theo thời gian.

Khi xem qua bệnh án cùng các đơn thuốc trước đó bệnh nhân đã dùng. Tôi suy nghĩ nhiều về phác đồ điều trị và sự tuân thủ điều trị của bệnh nhân. Chỉ khi xác định được những điều này mới có thể tìm ra được hướng đi đúng, đạt được hiệu quả mà bệnh nhân cũng như tôi mong đợi.”

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

do-minh-tuan.jpg

Lương y Tuấn chia sẻ một số lý do khiến bệnh dạ dày mãi dai dẳng, không điều trị được dứt điểm là:

CHỦ QUAN, bỏ qua THỜI ĐIỂM VÀNG chữa bệnh

90% người bệnh chia sẻ, khi mới có những triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau hay nóng rát thượng vị,… sẽ không chủ động thăm khám và điều trị ngay. Đây là sai lầm nguy hiểm khiến cho bệnh âm thầm phát triển.

Ở giai đoạn cấp tính, các triệu chứng thường xuất hiện bất chợt và tự hết ngay sau đó. Chính vì vậy, người bệnh dễ hiểu lầm là bị rối loạn tiêu hóa hoặc đau bụng đơn thuần. Có thể tự ra hiệu thuốc mua tạm thuốc uống cho qua hoặc để triệu chứng tự hết.

Không đi khám, tự ý điều trị tại nhà

Nước Nam ta được thiên nhiên ban tặng cho nhiều vị thảo dược có tác dụng chữa bệnh dạ dày. Thậm chí, rất nhiều cây thuốc mọc ngay trong vườn nhà mà không cần phải đi tìm ở đâu xa như nghệ vàng, nghệ đen, lá mơ lông,… “Tôi dám chắc, 10 người bị dạ dày thì cả 10 đều đã từng dùng qua các thảo dược trên” – Đây là lời khẳng định của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Là thảo dược tự nhiên thường có độ lành tính, tiết kiệm chi phí nhưng đây cũng là “con dao 2 lưỡi” phá hoại sức khỏe người bệnh. Khi không đi khám, không biết bệnh như thế nào mà tự ý dùng thuốc chữa thì khó lòng bệnh khỏi cho, thậm chí là bị nặng hơn lúc nào không hay.

dau-da-day-8.jpg

Bỏ qua hướng dẫn của bác sĩ

Câu hỏi nhỏ: “Có bao nhiêu đơn thuốc bạn uống hết theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ?

Lương y Tuấn cho biết: “Rất nhiều bệnh nhân tôi kê cho 1 tháng thuốc nhưng 2 tháng sau vẫn chưa dùng hết thuốc. Khi được hỏi tại sao, đa số bệnh nhân nói vì thấy đỡ nên không uống nữa. Đây thật sự là một suy nghĩ tai hại! Khi dùng thuốc, các triệu chứng giảm không đồng nghĩa với việc bệnh đã khỏi hoàn toàn. Uống như vậy sớm muộn cũng sẽ tái lại, lại tốn tiền đi khám và lấy thuốc thêm lần nữa. Khổ là nhiều người lúc này lại đổ cho thuốc không tốt.

Có những người, bác sĩ kê đơn thuốc 3 ngày, có người 5 ngày, lại có người phải tính bằng tháng. Tất cả đều đã được cân đối theo tình trạng bệnh nên cần thiết phải dùng đúng, đủ.

Không kiêng khem

“Ăn uống không điều độ” là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh dạ dày. Chính vì vậy, nếu như bạn chỉ uống thuốc mà không kiêng khem, khó lòng có thể chữa được dứt điểm bệnh.

Một bên dùng thuốc để làm lành tổn thương, bên khác lại ăn nhiều đồ làm tổn thương dạ dày. Như vậy, bệnh vẫn sẽ hoàn bệnh” – trích lời Lương y Đỗ Minh Tuấn.

an-uong-du-chat-ho-tro-dieu-tri-trao-nguoc-da-day.jpg

Chuyên gia gợi ý giải pháp chữa dứt điểm bệnh dạ dày

Tiếp nhận và hỗ trợ nhiều trường hợp bệnh nhân bị bệnh dạ dày mãn tính chữa khỏi bệnh, lương y Đỗ Minh Tuấn giới thiệu đến bạn đọc bài thuốc gia truyền có tên DẠ DÀY ĐỖ MINH. Được ứng dụng hơn 155 năm, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh dạ dày, không tái phát.

Tác dụng của bài thuốc

Thuốc có khả năng thẩm thấu, tác động xử lý căn nguyên gây bệnh dạ dày từ bên trong và bồi bổ, dự phòng tái phát:

  • Trung hòa axit dạ dày, cải thiện tình trạng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị.
  • Tiêu diệt và ức chế vi khuẩn HP.
  • Thanh nhiệt, giải độc và tăng cường chức năng của gan, thận.
  • Tạo màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn.
  • Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon hơn và hạn chế ốm vặt. Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Điểm mạnh của bài thuốc

Để có được hiệu quả điều trị mang tính toàn diện và chuyên sâu, không thể không nhắc đến những thế mạnh dưới đây của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

THỨ NHẤT, CHỈ BÀO CHẾ TỪ THẢO DƯỢC SẠCH

  • 90% thảo dược được chính Đỗ Minh Đường trồng và thu hái tại vườn dược liệu riêng tự phát triển, 100% không dùng phân bón hóa học hay thuốc trừ sâu.
  • 10% dược liệu thu mua tươi từ người đi rừng lâu năm ở các địa phương.
  • Thảo dược sau thu hái được xử lý, bào chế luôn nên không dùng chất bảo quản.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

THỨ HAI, LIỆU TRÌNH ĐA DẠNG

Một liệu trình đầy đủ gồm có 3 loại thuốc nhỏ là Bình vị tán, Cao bình vị và Cao giải độc. Mỗi loại có công dụng riêng sẽ bổ trợ cho nhau. Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà lương y sẽ gia giảm, kết hợp các loại thuốc cho phù hợp.

Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại, có người phải dùng đủ cả 3 loại.

da-day-do-minh-lieu-trinh-5.jpg

THỨ BA, DẠNG THUỐC DỄ DÙNG

Thảo dược được bào chế sẵn thành dạng cao và dạng bột, đóng lọ/gói kín. Người bệnh có thể dùng trực tiếp mà không cần mất công đun sắc mà lại giữ được lượng dược tính, tăng hiệu quả điều trị bệnh.

HIỆU QUẢ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG

Với một bài thuốc chữa bệnh, để có thể phát triển và ứng dụng được hơn 150 năm, chắc hẳn yếu tố uy tín và hiệu quả là chìa khóa quyết định. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh dạ dày triệt để, ngăn chặn tái phát trở lại.

VIDEO: Bệnh nhân bị bệnh dạ dày hơn 10 năm phản hồi về hiệu quả bài thuốc

Nổi bật, là thuốc chữa bệnh có độ lành tính và hiệu quả cao, chứng minh được chất lượng dược liệu, mới đây Dạ dày Đỗ Minh đã được giới thiệu trong chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – bài thuốc từ thảo dược”.

LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY:

Lương y Tuấn cho biết, để điều trị dạ dày hiệu quả và an toàn người bệnh cần chú ý:

  • Dùng thuốc đúng hướng dẫn, không tự ý ngưng thuốc hay kết hợp nhiều thuốc khi chưa nghe ý kiến từ bác sĩ.
  • Kết hợp ăn uống có kiêng khem phù hợp.
  • Điều chỉnh lối sống sinh hoạt khoa học, hạn chế thức khuya.
  • Cân bằng công việc và cuộc sống, hạn chế để stress, căng thẳng.

Kết luận

Hy vọng với những giải đáp của lương y Đỗ Minh Tuấn về câu hỏi “Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi” có thể giúp bạn đọc có cái nhìn đúng hơn về bệnh này. Dạ dày có thể chữa được nếu bạn biết phương pháp. Hãy liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn và hướng dẫn cách chữa.

banner-dominhtuan-1-1.gif

Bình luận

Vì Sao Bệnh Dạ Dày Chữa Mãi Không Khỏi? Chuyên Gia 20 Năm Kinh Nghiệm Giải Đáp

Bình luận (86)

  1. Võ Hoài Sang Trả lời

    Bị dạ dày mà ăn uống vô tội vạ, khong biết giữ mồm giữ miệng thì có dùng thuốc tiên cũng chả hết được. Con em họ tôi bị viêm dạ dày kèm hp, đi khám theo thuốc ở viện kê dùg sạch hp rồi thế mà cứu suốt ngày ăn hàng quán nhiều, 6 tháng sau lại thấy đầy bụng, khó tiêu, đi test thì lại thấy hp dương tính đấy

    1. Bảo Châu Trả lời

      Đúng r, mấy bệnh về tiêu hoá cái quan trọng nhất là phải biết kiêng khem, ăn uống thanh đạm, vì dạ dày hoạt động co bóp hàng ngày, ăn uống đồ cay, dầu mỡ nhiều thì cái vùng tổn thương nó lại càng nặng hơn

    2. lê minh huy Trả lời

      cũng biết thế mà như công việc của em hay phải đi gặp, giao lưu với khách hàng nên k thẻ k uống rượu bia với ăn uống bên ngoài, thành ra bệnh dạ dày cứ dai dảng mãi chả đỡ

  2. Tố sương Trả lời

    em cứ thấy hay đầy bụng, khó tiêu, nuốt nghẹn thế là tự mua mật ong với nghệ về uống hàg ngày, nhưng uống mãi chả thấy đỡ, bụng vẫn cứ đầy, đành đi khám thì bác sĩ bảo dạ dày viêm trợt, có vi khuẩn hp, giờ đang phải uống thuốc của viện kê rồi. Khuyên anh chị em ai thấy có triệu chứng thì nên đi khám sớm, đừng tự ý mua uống linh tinh, bệnh k hết mà còn tốn tiền, phí thời gian

  3. trần thanh tâm Trả lời

    bài thuốc dạ dày đỗ minh trẻ con có uống được không nhỉ? con mình năm nay 9t, bị trào ngược dạ dày

    1. Đặng Huệ Trả lời

      trẻ con từ 3 tuổi trở lên là dùng được thuốc này rồi bạn, hôm mình gọi điện đến nhà thuốc, bác sĩ có tư vấn vậy

    2. Phượng Kyo Trả lời

      Thuốc này trẻ con dùng vô tư chị ơi, thuốc nam dược liệu thiên nhiên nên lành tính, an toàn cho sức khoẻ chị ạ. Có bé 10t cũng dùng thuốc này đtri hp, mẹ bé có chia sẻ đây chị https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

  4. Bud Huỳnh Trả lời

    Các loại thuốc của bài thuốc dạ dày đỗ minh nghe tên chung chung nhỉ, như bị trào ngược dạ dày thì biết đươc dùng loại nào nhỉ?

    1. Hura Hura Trả lời

      Thuốc này môi loại đều có công dụng riêng, dùng loại nào sẽ do bác sĩ kê đơn, kết hợp chứ mình ko tự ý mua được đâu bà. Người ta phải căn cứ vào tình trạng, triệu chứng bệnh rõ ràng mới kết hợp và điều chỉnh thuốc cho

      1. Cát Vĩ Trả lời

        ôi dào tôi lại tưởng thuốc này họ bán sẵn, cứ thế đến mua, lại còn lằng nhằng kê đơn kết hợp như này nữa cơ, thuốc nam thảo dược thôi mà

        1. mai thảo anh Trả lời

          thảo dược thì nó vẫn là các vị thuốc, uống xử lí bệnh chứ có phải uống bổ sung hỗ trợ như thực phẩm chức năng đâu mà bán sẵn cho tự mua bạn. Mua kiểu đấy thì uống làm gì có tác dụng, thuốc phải kê đơn sát chuẩn với tình trạng bệnh thì uống mới có kết quả tốt được chứ. Người ta vẫn bảo đúng người đúng bệnh đấy thôi

    2. Dầu gió Huy Hoàng Trả lời

      Trong bài ghi rõ là mỗi loại có công dụng riêng sẽ bổ trợ cho nhau. Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà lương y sẽ gia giảm, kết hợp các loại thuốc cho phù hợp. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại, có người phải dùng đủ cả 3 loại kìa má

  5. Quốc đạt Trả lời

    Thuóc dạ dày đỗ minh bán ở đâu thế, tôi xin địa chỉ

    1. Thanh nhàn Trả lời

      thuốc này bán ở nhà thuốc đỗ minh đường, địa chỉ đây anh này, họ có 2 cơ sở:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

      1. Lâm Tâm Như Trả lời

        Có mỗi 2 địa chỉ này bán thuốc này thôi hả bạn? không bán ở đâu nữa à? toàn địa chỉ xa nhà tôi, tôi ở mãi Thái Nguyên, thế này mua thuốc hơi khó khăn, chăc phải nhờ người nhà mua hộ rồi gửi về giúp

        1. Thu Giang Trả lời

          Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi cho bệnh nhân ở xa đấy bác, đây là thuốc gia truyền nên họ bán độc quyền, k phân phối đi đâu nữa bác ạ. Bác gọi điện bác sĩ tư vấn xong gửi thuốc về cho

          1. lặng lẽ

            gửi thuóc về thì chi phí hết nhiều không bạn?

          2. Nguyễn bảo ngân

            cái này là do bên đơn vị vận chuyển tính cước phí chế ạ, cũng chỉ mất mấy chục nghìn phí ship thôi, còn tuỳ vào cân nặng thuốc nữa. Chế lấy luôn 2 liệu trình liền thì nhà thuốc sẽ miễn phí ship cho luôn chế ạ

  6. Đỗ Huê Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày nếu chỉ điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt thì có tự hết được mà không cần dùng thuốc không thưa bác sĩ?

    1. Ánh Ánh Trả lời

      Dùng thuốc là phương án nhanh và tối ưu nhất bạn ạ, trào ngược nếu phát hiện sớm, bệnh đang còn nhẹ thì dùng thuốc luôn là sẽ hết đó. Cứ để thế cho nó tư hết thì chả biết đến khi nào, r có khi bệnh còn nặng hơn vì ăn uống tiêu hoá, dạ dày làm việc hàng ngày mà bạn

  7. hoàng duyên Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường có phải là đông y uy tín không? đọc nhiều vụ thuốc đông y dởm, uống hại gan hại thận hãi quá

    1. Thuý Ngà Trả lời

      Đmđ uy tín mà, em thấy họ có giấy phép đăng kí kinh doanh, thuốc thang cũng sạch sẽ, dược liệu họ tự đầu tư vườn canh tác riêng, hạn chế nhập ngoài nên cũng yên tâm. Vnexpress có bài viết nêu đầy đủ thông tin đây, chế đọc nếu cần này https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

    2. Trần quyết Trả lời

      Các cái khác thì tôi không rõ nhưg nhà tôi ở gia lâm, gần vườn dược liệu của nhà thuốc này, thấy vườn rộng, xanh tốt, bà con công nhân đến thu hái nhiều lắm

      1. ngô văn công Trả lời

        tự trồng dược liệu thế thì quá ngon lành rồi, giờ uống thuốc đông y cũng chỉ cần nguyên liệu thuốc sạch sẽ, nguồn gốc rõ ràng là được, thuốc đông y giừ pha trộn, nhập lậu nhiều nên tìm được nhữung nơi thuốc chất lươg như này cũng k phải dễ

  8. Thảo Đan Trả lời

    Đõ minh đường có bác sĩ nào kham dạ dày tốt ạ? Em định ngày kia đến khám ở cơ sở HN ấy

    1. Lâm Ten Trả lời

      Cơ sở HN thì cứ bác sĩ Tuấn mà khám thôi bạn, hầu như lần nào tôi đến đây khám cũng đều là bác sĩ Tuấn khám, bác là bác sĩ cốt cán kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn, kinh nghiệm chuyên môn cao đó

      1. Ngô Thị Hiền Trả lời

        Anh cho em xin thêm thông tin chi tiết về bác sĩ Tuấn với anh

      2. Lâm Ten Trả lời

        Em vào bài này đọc là có đủ thông tin, tiểu sử, trình độ của bác sĩ từ a-z luon này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

  9. Diễmmm Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh có nhận khám vào thứ 7 CN không ạ?

    1. Châu Anh Singer Trả lời

      Bên này làm việc cả tuần mà, từ thứ 2 – CN luôn, bà qua khám ngày nào cũng được, họ mở cửa từ 8h – 17h30 đó bà

      1. Kokomi Trả lời

        Khám thứ 7, chủ nhật thì tiền khám có bị đắt hơn ngày thường không bạn?

        1. Hồng anh Trả lời

          nhà thuốc này khám miễn phí mà bạn ơi, họ có thu tiền khám bao giờ đâu, khám xong nếu đồng ý lây thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi nhé. Có điều khám cuối tuần thường nhà thuốc hay đông nên bạn gọi điện đặt lịch trước ấy, đến đỡ phải đợi

  10. Đặng Thanh Xuân Trả lời

    Đã ai dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh trong bài giới thiệu chưa? sao tôi tìm review về bài thuốc này thấy chả có mấy, chả biết thuốc tốt thật hay không

    1. Hà mai Trả lời

      review của người bệnh về thuốc này nhiều mà chị, chị lên youtube vào kênh của nhà thuốc Đỗ Minh đường là thây 1 loạt luôn đó, nhà thuốc tổng hợp hết trên đó mà. Thuốc này có anh diễn viên Tùng dương dùng xong cũng khen lắm đây chị https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    2. Mỹ Ngọc Trả lời

      Mình dùng thuốc này vào đợt tháng 3 năm ngoái, mình bị viêm xung huyết hang vị kèm vi khuẩn hp, qua nhà thuốc kham thì được bác sĩ Tuấn kê đơn cho liệu trình 3 tháng kết hợp đủ 3 loại là: bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Mình uống hết tháng đầu thì mơi chỉ thấy đỡ chướng bụng, đầy hơi, còn dạ dày vẫn thỉnh thoảng bị đau âm ỉ. Uống hết tháng thứ 2 thì tần suất các cơn đau giảm hơn, cũng đỡ đầy hơi nên ăn uống thấy ngon miệng hơn và k nhanh no. Uống nốt tháng thứ 3 thì dạ dày êm ru, không còn thấy các cơn đau xuất hiện nữa,ăn uống được nên cũng tăng thêm 2kg. Mình có đi test lại hp ở bệnh viện thì đã về âm tính. Từ lúc mình dừng thuốc đến bây h là cũng được gần 1 năm rồi, h mình ăn uống thanh đạm, k ăn khuya và k ăn cay nên dạ dày trộm vía vẫn ok lắm

      1. Hoàng đức anh Trả lời

        Uông 3 tháng thì hết khoảng bao tiền thế em

        1. Mỹ Ngọc Trả lời

          Tổng 3 tháng thuốc của em hết khoảng 8tr anh ạ, chia ra mỗi tháng tầm hơn 2tr. Nhưng đây k phải chi phí cố định anh nhé, thuốc này bác sĩ kê đơn, điều chỉnh theo tình trạng bệnh của từng ng nên tiền thuốc của mỗi người cũng dao động khác nhau

  11. Ngân bé Trả lời

    Em ăn uống rất healthy, không ăn đồ chiên rán cay nóng mấy mà vẫn bị viêm dạ dày có hp là sao thưa bác sĩ? em còn chăm chỉ tập thể dục, tập gym hàng ngày nữa ấy ạ

    1. Tiên Linh Đan Trả lời

      vi khuẩn hp thường dễ lây khi bạn đi ăn hàng quán hoặc ăn chung bát đũa với người có vi khuẩn hp đấy, mà đã có hp thì kiểu gì cũng gây viêm dạ dày

    2. Lợn quay Tấn Phát Trả lời

      Vấn đề là ăn uống heo thỳ đến đâu đi nữa mà bị lây hp từ người khác thì vẫn dính bệnh dạ dày như thường em ạ, khổ thế đấy

  12. M.Thị Danh Trả lời

    thuốc dạ dày đỗ minh có dễ uống không các bác? bác nào dùng chưa? em sợ nhát thuốc đông y đắng, mua về k uống được thì phí tiền

    1. Minh Khuê Trả lời

      Thuốc dễ uống thôi bạn, họ bào chế dạng thành phẩm là cao với bột rồi nên uống vị nó thanh nhẹ, không nồng, không đắng gắt như thuốc sắc ngày xưa đâu. mang đi đâu cũng tiện lợi

      1. cương vũ Trả lời

        bào chế dạng này tiện thì tiện thật nhưng tôi chỉ lo pha trộn linh tinh gì vào cũng chả biết được

        1. Dương đoàn 9612 Trả lời

          thuốc ở đây được sở y tế cấp phép bán, kiểm định đàng hoàng rồi thì lo gì bạn, trộn linh tinh thì sở xuống thanh tra có mà tước luôn giấy phép kinh doanh. Nhà thuốc này mở bao năm nay rồi nên uy tín, vững lắm, bạn cứ yên tâm

  13. Thắm Títt Trả lời

    Bố cháu bị tiểu đường, đang uống thuốc tiểu đường hàng ngày và cũng mới phát hiện bị viêm kèm trào ngược dạ dày thì bác sĩ cho cháu hỏi liệu bố cháu có dùng được bài thuốc dạ dày đỗ minh này trong thời gian dùng thuốc tiểu đường không ạ?

    1. diệu my Trả lời

      dùng được đó em, thuốc nam lành tính nên cũng không ảnh hưởng gì đến bệnh nền đâu, chỉ cần cho bố dùng thuốc dạ dày và thuốc tiểu đường cách nhau 30-40p là ok

    2. Đặng Ánh Lan Trả lời

      Mình nghĩ là dùng được thôi, uống cách thời gian ra là được, nhưng bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc hỏi bác sĩ cho yên tâm, người ta tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho bạn ạ

  14. nguyễn thành khang Trả lời

    bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn hp thì dùng thuốc dạ dày đỗ minh liệu trình như nào nhà thuốc ơi

    1. Hà thanh Trả lời

      bác tham khảo bài này xem, thấy có viết về liệu trình kết hợp để xử lí viêm loét có hp, còn cụ thể như nào thì chắc phải đến khám bác sĩ mới kê đơn chi tiết được vì nhiều khi cùng 1 bệnh nhưng mức độ, triệu chứng giữa mỗi người khác nhau thì thuốc cũng điều chỉnh chút ít rồi https://dominhduong.com/thuong-hieu/chua-dau-da-day-tai-do-minh-duong-het-bao-nhieu-tien

  15. Công Thắng Trả lời

    Thuốc nam chât lượng hay không đều nằm ở dược liệu có sạch sẽ bảo đảm không, bài thuốc dạ dày đỗ minh tôi thấy khá nheiefu thông tin trên mạng, chỉ k rõ dược liệu làm thuốc họ nhập ở đâu về, có sạch không. Thuốc đông y rất nhiều nơi giờ toàn đi nhập dược liệu rẻ tiền, uống vào tích nước hỏng hết gan thận

    1. Trà My Trả lời

      Nhà em hay dùg thuốc nam của đmđ, uống chưa làn nào bị tích nước hay gặp vấn đề gì cả thuốc an toàn anh ạ, họ bán bao năm nay rồi ấy

    2. Mộng Thương Trả lời

      Mình tìm hiểu thì biết được nhà thuốc đỗ minh tự tròng dược liệu làm thuốc, họ có mấy vườn tự canh tác, chỉ có các loại dược liệu quý hiếm, khó trồng thì mới thu mua lại của người dân tộc thôi. Các trang báo uy tín như 24h đưa tin về vườn dược liệu của nhà thuốc này nhiều lắm

      1. Thuỷ topp Trả lời

        tự trồng nhưng có sạch hay không lại là chuyện khác, h phun thuốc đầy, vẫn có nguy cơ ngộ độc

      2. đỗ kiều anh Trả lời

        dược liệu của đỗ minh đường được bên y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn GACP WHO r á chế, tiêu chuẩn tồng trọt của quốc tế đó, chế search gg đọc là rõ liền

  16. Tèoo Trả lời

    bị dạ dày mà cứ ăn mấy đồ muối chua như dưa cà nhiều thì k bao h hết được, mấy đồ này phải bỏ hẳn, k tốt cho sức khoẻ chút nào

    1. Thanh Thuý Trả lời

      Đúng rồi bác ơi, như em ăn kim chi quanh năm suốt tháng, xong tháng vừa rồi cứ thấy dạ dày đau âm ỉ, đi khám bị viêm, niêm mạc nó trợt đỏ lấm tấm luôn, giờ thèm cũng k dám ăn

    2. Aria lee Trả lời

      hic nghe các anh chị nói mà sợ quá, em bữa cơm nào cũng phải có mấy đồ muối chua mới ăn được, vì nó dễ ăn, chắc giờ bỏ thôi huhu

  17. Trần phương mai Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh trong bao lâu thì sạch hp ạ

  18. thuận Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả chủ nhật hay sao ấy nhỉ?

    1. Trần Nhung Trả lời

      Chuẩn rồi bác, họ làm tất cả các ngày trong tuần bgom cả t7+cn, nhưng chỉ làm giờ hành chính tu 8h-17h30 thôi bác nhé

    2. Hằng Giang Trả lời

      Khám cuối tuần thì tiền phí khám có đắt hơn ngày thường k bạn nhỉ?

      1. Trịnh Nụ Trả lời

        Nhà thuốc này có chính sách khám, tư vấn bệnh miễn phí cậu ơi, ngàoi tiền thuốc ra thì k cần phải ttoan bất kỳ tiền phí gì cả, cứ an tâm mà đi khám thôi

  19. Lê Thị Vui Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh dùng được cho trẻ e từ mấy tuổi vậy các mom, e thấy trên youtube có video bé 10 tuổi sd, k biết bé nhà e 8tuoi có dùng dc k nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

    1. Thắm Miên Trả lời

      10t uống đc thì chắc 8t cũng uống đc thôi, 2 tuổi này có chênh nhau mấy đâu

    2. phương Trả lời

      htrc e đưa con đến khám trực tiếp tjai nhà thuốc đmđ thì bsi nhà thuốc có tư ván cho e là thuốc an toàn, lành tính phù hợp với cả trẻ e từ 2 tuổi trở lên c ạ, tuy nhiên tình trjang bệnh của mỗi bé là khác nhau, cơ địa, thể trạng khác nhau nên cần cho bế đi khám để có đơn thuốc phù hợp và sát với bệnh

    3. Minh Hạnh Trả lời

      Bạn cho mình xin địa chỉ nhà thuốc để đưa con tới khám với

      1. Phượng Ớt Trả lời

        Địa chỉ đây này bà, bà xem gần địa chỉ nào thì đưa con đến mà khám nhé:
        – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      2. nấm nấm Trả lời

        hix, cơ sở nào cũng xa, bé nhà e say xe lắm. đi như này chắc về ốm cả tháng mất

      3. Thảo Nhi Vũ Trả lời

        Ở xa không tói khám trực tiếp được thì khám online chị, chị gọi vào số hotline nhà thuốc ấy, sẽ có bsi hỗ trợ khám, tư vấn online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà chị ạ

  20. nguyễn hà my Trả lời

    e nghe nói khám bệh ở đỗ minh đường cuối tuần thường hay phải chờ lâu vì đông bệnh nhân đúng k các bác?

    1. minh hạnh trần Trả lời

      Cuối tuần thi ở pk nào cũng đông bệnh nhân chứ k riêng gì đmđ đâu cụ ạ, muốn k phải chờ thì chỉ có đặt lịch trc khi đến khám thôi

    2. lê ngọc nhi Trả lời

      Nhà thuốc đông y mà cũng có dịch vụ đặt lịch khám bệnh trc hả c, đặt lịch bằng cách nào vậy, chỉ giúp e với

      1. Vũ Hà Giang Trả lời

        Muốn đặt lịch khám trc ở đỗ minh đường thì chỉ cần gọi điện vào số hotline này là có bsi hướng dẫn và hỗ trợ đặt lịch thôi bà 0963 302 349 – 0938 449 76

      2. Thành Nhất Trả lời

        Tôi tải cái app nhà thuốc đmd về đthoai xong đăng nhập vào đặt lịch, chọn bsi khám luôn, chẳng cần gọi điện làm gì cho mất công

  21. Hồng Nguyễn Trả lời

    Bị dạ dày ngoài uống thuốc, uống mật ong kết hợp tinh bột nghệ ra thì còn mẹo nào dễ áp dụng k các bác

    1. San Hùng Trả lời

      Uống trà cúc la mã thím ơi, loại trà này có tính kháng viêm mạnh, uống thường xuyên sẽ giúp làm dịu các triệu chứng co thắt và giảm đau dạ dày đấy

    2. Thu Chín Trả lời

      Giúp giảm đau thôi với người bị viêm đau dạ dày tình trạng nhẹ, mới chớm bị thôi. chứ ông bà nào bị nặng uống cũng chnăgr có tác dụng đâu

    3. Trần Ngọc Ba Trả lời

      Chuẩn cmnl, tôi uống hết cả triệu tiền cúc la mã rồi mà các cơn đau dạ dày có giảm đâu

  22. Nguyễn Văn Thư Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh giá bán thế nào vậy các bác, tôi tìm mấy web rồi vẫn k thấy giá bán đâu

    1. Ngọc Anh Trả lời

      Thuốc này giá bán có cố định đâu mà tìm ông, thuốc đc kê, gia giảm và điều chỉnh dược liệu theo tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa, sức khỏe,… Ông muốn biết giá chsinh xác thì phải đi khám trc đã, xong bsi sẽ tư vấn, kê đơn và báo giá thuốc cụ thể cho

    2. Kha Đặng Trả lời

      Thuốc mà cứ mỗi người 1 giá thì biết đâu mà lần nhỉ, ít ra cũng phải có khoảng chặn trên, chặn dưới chứ. cứ mập mờ như này để bị chém à

      1. Sáu Tư Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường này có lịch sử tồn tại hơn 150năm, hoạt động dưới sự giám sát và qly của sở y tế nên bao uy tín rồi, mua thuốc k lo bị chém giá, tăng giá, độn giá đâu cụ. Báo giá từng loại thì vẫn có cụ thể nhưng vi họ kê thuốc theo liệu trình, tính gia theo liệu trình nên mới có sự chênh lệch giá giữa mỗi người

  23. Trần Du Trả lời

    Bị đau dạ dày trào ngược nhiều năm rồi uống thuốc dạ dày đỗ minh có được k nhỉ?

    1. Nga Nguyễn Trả lời

      Chắc là được đó ạ, e xem youtube thấy có video chia sẻ của a này cũng đau dạ dày trào ngược nhiều năm hết bệnh sau khi dùng thuốc dạ dày đỗ minh này, c thử tham khảo hoặc liên hệ bsi nhà thuốc hỏi xem https://www.youtube.com/watch?v=0Dzd9JSCEFU

    2. Trịnh Văn Thành Trả lời

      Nhiều năm, lâu năm uống vẫn ok nhé bạn, tôi đây còn đau dạ dày gần cả chục năm trời ấy, uống rất nhiều loại thuốc: thuốc tây, thuốc ta, thuốc dân tộc, rồi thêm cả tpcn,… mà vẫn k đỡ, hầu như loại thuốc nào uống cũng chỉ có kết quả tức thời, cứ dừng thuốc 1 tgian ngắn là y như rằng đau lại, cũng may xem được bài thuốc dạ dày đỗ minh trên youtube mới biết mà đi khám và lấy thuốc về uống, bệnh mới êm đc đây. Hồi đó tôi uống tổng là 3 tháng thuốc, gồm có 3 loại kết hợp là: bình vị tán đỗ minh, cao bình vị và cao giải độc. hết tháng thuốc đầu nhưng bệnh chắc chỉ đỡ đc cỡ 20% thôi, đc cái ăn ngon, ngủ ngon. Kiên trì uống hết tháng thuốc thứ 2, các triệu chưng bệnh của tôi đã gần như biến mất, các cơn đau vùng thượng vị gần như k còn, k còn bị chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn,… Kết thúc tháng thuốc thứ 3, bệnh của tôi được đẩy lùi, đi viện kiểm tra thì dạ dày đã bình phục, dừng thuốc hơn 1 năm nay nhưng dạ dày vẫn êm du

      1. Đỗ Hào Trả lời

        bác cho e hỏi thuốc dạ dày đỗ minh là thuốc dạng sắc sẵn, mua về sẵn uống thôi phải k ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *