Điều Trị Đau Dạ Dày Như Thế Nào Cho Đúng Và Hiệu Quả? Chuyên Gia Giải Đáp

Dạo gần đây, có nhiều bệnh nhân chia sẻ với chuyên trang chúng tôi rằng bị bệnh dạ dày đã nhiều năm, chữa bằng nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không khỏi, bị tái đi tái lại thường xuyên. Nhận thấy đây là vấn đề chung, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật thông tin kiến thức về việc điều trị bệnh dạ dày như thế nào cho đúng và hiệu quả. Mời bạn đọc theo dõi. 

Thực trạng chữa bệnh dạ dày hiện nay

Là người trực tiếp tiếp nhận và thăm khám cho người bệnh dạ dày tại cơ sở Hà Nội, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Hơn 80% người bệnh đến gặp tôi đều đã bị bệnh dạ dày ít nhất 3 – 5 năm, thậm chí là hơn 10 năm. Nguyên nhân họ bị bệnh lâu năm như vậy là vì đã áp dụng rất nhiều cách trước đây nhưng vẫn không thể khắc phục được bệnh triệt để.”

do-minh-tuan-1.jpg

Lương y Tuấn có đưa ra những cách chữa đau dạ dày phổ biến mà người bệnh áp dụng cũng như chia sẻ về ưu – nhược điểm chính dưới góc nhìn từ người bệnh chia sẻ với ông: 

MẸO DÂN GIAN: 

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.
  • Ưu điểm: Dễ làm tại nhà, tiết kiệm chi phí, có cho hiệu quả giảm đau. 
  • Nhược điểm: Tác dụng giảm đau chỉ trong thời gian ngắn, cơn đau dễ quay trở lại nhanh và thường có xu hướng đau hơn. 

Untitled.jpg

hoi-nhom-viem-loet-da-day-bang-nghe-1.jpg
Người bệnh phản hồi về việc dùng mẹo dân gian không cho hiệu quả lâu dài

THUỐC TÂY: 

  • Ưu điểm: Dễ mua ngoài hiệu thuốc, chi phí cũng tương đối rẻ, giảm đau nhanh. 
  • Nhược điểm: Thường tái lại nhanh khi dùng hết thuốc, người bệnh có xu hướng mệt mỏi và đau nhiều hơn về sau. hoi-nhom-viem-loet-da-day-ta-trang.png

THUỐC NAM: 

  • Ưu điểm: Là thảo dược nên lành tính, yên tâm khi dùng, không lo tác dụng phụ. 
  • Nhược điểm: Phải đun sắc mất thời gian, phải dùng lâu và tác dụng chậm. Nhiều người không đủ kiên trì, không thấy được tác dụng dẫn đến tư tưởng thấy “phí tiền” khi chọn thuốc nam. 

Như vậy, có thể thấy, những giải pháp người bệnh lựa chọn để điều trị bệnh dạ dày còn nhiều hạn chế, chưa cho hiệu quả chuyên sâu và bền vững. Trường hợp này, lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ tiến hành thăm khám để đánh giá tình trạng bệnh lý và lên phác đồ điều trị bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – Bí quyết giúp hàng ngàn người bệnh đến với Đỗ Minh Đường thoát khỏi mọi bệnh lý về dạ dày.

Chia sẻ về triệu chứng bệnh dạ dày bạn đang gặp, chuyên gia gợi ý giải pháp điều trị phù hợp 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Dạ dày Đỗ Minh: Giải pháp đẩy lùi bệnh dạ dày HƠN 150 NĂM của Đỗ Minh Đường

Khắc phục được những hạn chế của các phương pháp khác và cả thuốc nam truyền thống, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là một trong những lựa chọn tốt dành cho người bệnh đau dạ dày. Đây là thành tựu nghiên cứu của các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ thế kỷ 19 cho tới nay. Trong đó, lương y Tuấn là người ghi nhiều công nhất trong việc đổi mới, cải tiến bài thuốc. 

Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp dành cho mọi đối tượng người bệnh đau dạ dày do các bệnh lý: 

  • Viêm đau dạ dày. 
  • Trào ngược dạ dày. 
  • Viêm loét dạ dày. 
  • Xuất huyết dạ dày. 
  • Viêm hang vị dạ dày. 
  • Đau thượng vị. 
  • Nhiễm vi khuẩn HP. 

da-day-do-minh-3.jpg

Bài thuốc được giới chuyên gia YHCT đánh giá cao và khuyên dùng. Suốt hơn 150 năm, đã có hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày nhờ bài thuốc này. 

Dạ dày Đỗ Minh được bào chế từ hơn 30 thảo dược khác nhau. Mỗi vị thuốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứa hàm lượng kháng sinh thực vật cao giúp giảm đau, kháng viêm và phục hồi các tổn thương, tăng cường chức năng của dạ dày hiệu quả. Các thành phần chính có thể kể đến THẬP DƯỢC BÌNH VỊ – 10 vị thuốc đứng đầu trong chữa bệnh dạ dày: 

  • Chè dây: Có tác dụng giải độc, chống viêm và giảm đau. 
  • Tam thất: Điều hòa chức năng sơ tiết, cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày. 
  • Mai mực: Có khả năng cầm máu, chống loét và ức chế sự tiết dịch vị quá mức ở dạ dày. 
  • Sài hồ: Giúp thanh nhiệt, giải độc và ức chế vi khuẩn ở trong đường ruột. 
  • Dạ cẩm: Tăng khả năng bài tiết ở dạ dày, giúp vết loét lành lại nhanh chóng. 
  • Lá khôi: Chống viêm, làm lành vết loét và ức chế tăng sinh axit trong dạ dày. 
  • Lược vàng: Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, xoa dịu các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày. 
  • Bồ công anh: Thanh nhiệt, giải độc và tăng cường làm rỗng dạ dày. 
  • Xích đồng: Kháng khuẩn, chống viêm và làm lành các tổn thương ở dạ dày. 
  • Sa nhân: Trung hòa nồng độ axit dư thừa trong dạ dày, cải thiện hệ tiêu hóa và điều trị viêm loét dạ dày. 

da-day-do-minh-thanh-phan-4.jpg

Các thảo dược được phối ngũ với nhau theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh để thuốc có thể phát huy được công dụng vừa chữa bệnh, vừa bồi bổ sức khỏe để ngăn ngừa tái phát lâu dài: 

☑️ Giải độc, kháng viêm giúp giảm triệu chứng đau ở dạ dày. 

☑️ Giảm ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày. 

☑️ Tăng tiết nhày ở dạ dày, hạn chế tình trạng viêm loét tiến triển. 

☑️ Phục hồi các tổn thương ở vùng niêm mạc dạ dày, thực quản. 

☑️ Trung hòa dịch vị axit dạ dày, ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu làm xuất hiện biến chứng. 

☑️ Tăng hàng rào bảo vệ, giảm tỷ lệ tái phát bệnh trở lại. 

Mỗi người bệnh sẽ có một phác đồ điều trị riêng bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Liên hệ với chuyên gia để được tư vấn chi tiết hơn

0519-DMD-banner-mau-1.gif

Hiệu quả của bài thuốc Dạ dày Đỗ minh đã được KIỂM CHỨNG bởi người bệnh

HƠN 150 NĂM có mặt trong “làng” Y học cổ truyền, Dạ dày Đỗ Minh đã trở thành “thuốc gối đầu giường” của hàng ngàn bệnh nhân dạ dày. Với khả năng xử lý bệnh chuyên sâu, an toàn, bài thuốc đã điều trị thành công cả với những ca bệnh nặng, lâu năm và mang lại sự hài lòng cho những bệnh nhân khó tính nhất. 

Diễn viên Tùng Dương bị trào ngược và viêm loét dạ dày hơn 10 năm. 

Bản thân tôi bị nhiều bệnh lý nền khác nên việc dùng thuốc điều trị dạ dày cần phải rất cẩn trọng. Thật sự, sau hơn chục năm chịu sự hành hạ của bệnh tật, tôi thấy may mắn khi biết đến Đỗ Minh Đường. Từ ngày dùng Dạ dày Đỗ minh, tôi không còn bị chướng bụng, đầy hơi, đau bụng nữa, ăn uống ngon miệng hơn.” 

Cô Nguyễn Thị Lan 55 tuổi, bị trào ngược thực quản và viêm loét dạ dày 12 năm

“Ám ảnh mỗi lần ợ hơi, ợ chua suốt hơn 12 năm, thật không ngờ tôi lại có thể thoát khỏi nó nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Hiện tại, sau 2 liệu trình thuốc, các triệu chứng bệnh của tôi đã cải thiện đến 80%, ăn ngủ tốt hơn rất nhiều. May mắn ở gần nhà thuốc nên tôi thường xuyên ra để bác Tuấn khám cho nên có vẻ bệnh của tôi cũng khỏi nhanh hơn nhiều người khác.” 

Cháu Phạm Thái Minh 10 tuổi bị nhiễm vi khuẩn HP dạ dày

“Dùng thuốc này cháu có thể mang theo lên trường, dùng rất tiện và cũng không khó uống lắm. Lúc dùng thuốc cháu thấy cơ thể bình thường, không cảm thấy khó chịu ở đâu cả.” 

Giới chuyên gia đánh giá cao bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Nhiều chuyên gia hàng đầu trong giới Y học cổ truyền đã có những đánh giá cao về hiệu quả mà bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại. Qua đó, càng chứng minh được giá trị của bài thuốc sau hơn 150 năm ứng dụng. 

Th.s, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Nếu tìm trong làng YHCT, khó lòng có thêm bài thuốc chữa dạ dày nào có được “tuổi thọ” giống như Dạ dày Đỗ Minh. Cái đặc biệt ở bài thuốc này là đã được nghiên cứu bài bản suốt hơn 150 năm và mức độ an toàn. 

Suốt bao nhiêu năm trong nghề và biết về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, tôi chưa từng nghe thấy bất cứ thông tin nào về việc người bệnh gặp tác dụng phụ của thuốc. Đặc biệt, tỷ lệ điều trị khỏi bệnh đạt đến trên 95%.” 

nguyen-thi-tuyet-lan.jpg

BSCKII Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá: “Dạ dày Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc được bào chế từ thảo dược biết rõ về nguồn gốc. Tôi được biết Đỗ Minh Đường dùng chính thảo dược được ươm trồng hữu cơ ở hệ thống vườn dược liệu chuyên canh ở Hòa Bình, Hà Nội và Hưng Yên. Vậy nên bà con bị bệnh có thể yên tâm khi dùng bài thuốc này chữa bệnh. 

Với mỗi tình trạng bệnh, nhà thuốc này lại có một phương án lên phác đồ khác nhau cho phù hợp nên dù bạn bị trào ngược hay viêm loét hay xuất huyết, nhiễm vi khuẩn HP đều có thể khắc phục được. Nhìn chung, về mặt hiệu quả và an toàn thì bài thuốc này đều đang làm tốt.” 

thay-thuoc-uu-tu-bac-si-CKII-le-huu-tuan.jpg

Những lưu ý khi điều trị đau dạ dày bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Như đã nói, ít có phương pháp nào có thể giải quyết được tình trạng đau dạ dày triệt để như bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Tuy nhiên, muốn sử dụng bài thuốc có hiệu quả, người bệnh cũng cần tuân thủ được một số vấn đề sau: 

  • KIÊN TRÌ: Không giống như những loại thuốc khác cho tác dụng nhanh chóng, với thành phần thảo dược tự nhiên, Dạ dày Đỗ Minh thẩm thấu và cho hiệu quả từ từ. Người bệnh cần ít nhất 15 ngày đầu tiên để thấy các triệu chứng bắt đầu cải thiện, bệnh được đẩy lùi sau khoảng 1 – 3 tháng tùy vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của mỗi người. Do đó, chọn dùng thuốc này người bệnh cần xác định KIÊN TRÌ. 
  • KẾT HỢP KIÊNG KHEM: Dạ dày là cơ quan tiêu hóa chính nên liên quan mật thiết đến vấn đề ăn uống. Khi đã có những tổn thương, muốn phục hồi được tốt, bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, kiêng khem hợp lý. Về chi tiết vấn đề này, các lương y nhà thuốc sẽ tư vấn và hướng dẫn khi bạn lấy thuốc. 
  • GIỮ TINH THẦN THOẢI MÁI: Áp lực và căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày nên người bệnh cần cân bằng lại về mặt tinh thần, tránh để cơ thể bị stress. 
  • KHÔNG KẾT HỢP VỚI THUỐC KHÁC: Khi lên đơn, lương y đã cân đối liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh nên người bệnh không được tự ý kết hợp với thuốc khác nếu chưa có ý kiến của lương y. Điều này có thể khiến các thuốc phản ứng ngược với nhau, gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

Nếu bà con đang bị đau dạ dày và muốn khắc phục bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, hãy liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ và lên phác đồ phù hợp với mức độ bệnh. 

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

THAM KHẢO

Bình luận

Điều Trị Đau Dạ Dày Như Thế Nào Cho Đúng Và Hiệu Quả? Chuyên Gia Giải Đáp

Bình luận (100)

  1. Trần Chi Trả lời

    Viêm dạ dày uống nghệ đen có đỡ không các bác? em thấy nhiều người chỉ em cách này, có bác nào uống chưa?

    1. Hà Phạm Trả lời

      Tôi uống cũng thấy đỡ đầy bụng hơn nhưng ngưng cái là lại đâu vào đấy. Nghệ này chỉ uống bổ sung hỗ trợ thôi còn được chứ vẫn phải dùng thuốc

    2. Tú 90 Trả lời

      Nghệ đen này tốt hơn nghệ vàng không ạ? em thấy nghệ vàng dễ mua chứ nghệ đen tìm chỗ mua khó quá ạ

  2. lan ngọc Trả lời

    con mình năm nay 7 tuổi, thi thoảng hay kêu đau bụng, lười ăn, mình cho đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm dạ dày nhẹ, k có hp, tuổi của con mình thì có uống được thuốc dạ dày đỗ minh không?

    1. Trần Minh Châu Trả lời

      Sợ nhỉ, giờ trẻ con bị dạ dày nhiều thật, ăn uống giờ toàn hoá chất, tí tuổi đã dạ dày rồi. Tôi nghĩ thuốc nam thì trẻ con uống vô tư thôi chị, vì thuốc lành tính mà, trong bài cũng thấy có cháu bé 10 tuổi dùng được thuốc kìa

    2. Đỗ Thị Hoa Trả lời

      7t là uống được thuốc này r bạn, thuốc dùng được cho trẻ từ 2t trở lên đó, lành tính nên trẻ con uống yên tâm lắm. Con bạn chỉ viêm và k có hp thì chắc xử lý dễ, uống k mất nhiều tgian lắm đâu. Như con mình có cả Hp nên uống 3 tháng mới ổn ấy. Bạn cứ cho con qua nhà thuốc để bác sĩ khám r kê đơn cho

      1. Quang lâm Trả lời

        Hp trước tôi uống bao nhiêu kháng sinh tây y mãi mới hết được mà thuốc đông y đỗ minh này xử lý hp k biết có được lâu dài k hay lại ngưng 1 tgian r lại bị lại

        1. Uyên Ph Trả lời

          như trường hợp của em cũng bị Hp + trào ngược đây anh này, em uống thuốc dạ dày đỗ minh phác đồ bác sĩ kê cho 3 loại là: bình vị + đtri trào ngược + giải độc chống viêm. Em uống 4 tháng thì dạ dày êm, hết đầy bụng, ăn uống ngon miệng hơn. Có đi test lại hơi thở ở viện thì đã sạch hp. Em dừg thuốc cũng đc năm rưỡi rồi mà k thấy đầy bụng, khó tiêu trở lại, bụng vẫn êm lắm anh nên em thấy thuốc cũng cho kết quả bền vững đó ạ

  3. Đỗ Trang Trả lời

    Trào ngược dạ dày thì uống mấy tháng thuốc dạ dày đỗ minh thì bụng êm thưa bác sĩ?

    1. Vân Anh Trần Trả lời

      Cái này bà phải qua tận nơi bác sĩ khám hoặc gọi điện đến nhà thuốc ngta tư vấn cho chứ hỏi ở đây bác sĩ đâu mà trả lời. Tôi cho bà số đt nhà thuốc đmđ này 0984650816

    2. Chúc linh Trả lời

      chế tham khảo feedback của anh này xem sao, anh ý cũng bị trào ngược và dùng thuốc dạ dày ở đỗ minh đường đã đỡ đó chế. Thuốc nam thì cứ xác định là uống 2 3 tháng, còn nặg thì 4 5 tháng https://www.youtube.com/watch?v=0Dzd9JSCEFU&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    3. Mẹ Bi Trả lời

      Bị trào ngược chắc chỉ cần mua mỗi loại trào ngược thôi nhỉ, thấy bài thuốc có đến 4 loại lận

      1. thư thư Trả lời

        thuốc này do bác sĩ kê đơn, phối thuốc ấy bạn, nên là dùng như nào thì bác sĩ cần nắm được tình trạng bệnh r mới kê đơn. Bì trào ngược thường là kết hợp thuốc trào ngược vs bình vị hoàn đấy, còn mức độ nặng nhẹ tn, gia tăng thêm thuốc gì uống kết hợp cùng thì phải hỏi bác sĩ nhá

        1. bánh gato Trả lời

          mình có kqua nội soi ở viện là bị trào ngược r thì mình gửi qua zalo cho bác sĩ thì người ta có kê được đơn thuốc cho mình không nhỉ?

  4. mi babi Trả lời

    đau dạ dày uống nước ép lá bạc hà có đỡ không ạ?

  5. Lê Văn Tâm Trả lời

    Nếu thông tin bài viết này là đúng thì tuổi đời của bài thuốc dạ dày đỗ minh còn nhiều hơn cả tuổi tôi các bác ạ, 150 năm tuổi :))

    1. Lan Hương Trả lời

      150 năm tuổi? Liệu có phải bốc phét, chém gió quá đà hay viết nhầm k nhỉ?

      1. Bùi Thế Cẩm Trả lời

        tôi thấy báo sức khỏe đời sống cũng đưa tin dạ dày đỗ minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm tuổi, nên chắc ttin này là chính xác chứ k phải chém gió hay viết nhầm đâu https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

      2. Nguyễn Nam Tuân Trả lời

        Theo như tôi tìm hiểu thì bài thuốc dạ dày đỗ minh là thành tựu nghiên cứu của các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ thế kỷ 19 cho đến nay, trải qua 5 đời gia truyền rồi. Nhà thuốc đỗ minh đường cũng là 1 trong những cơ sở đông y uy tín, đáng tin cậy có lịch sử tồn tại lâu đời, với hơn 150 năm, được sở y tế cấp phép hoạt động, địa chỉ khám bệnh rõ ràng, minh bạch chứ k phải mấy chỗ đông y 3 đời vớ vẩn hay quảng cáo trên mạng đâu

  6. Hồng Liên Nguyễn Trả lời

    k biết bsi đỗ minh tuấn có khám trực tiếp thăm khám bệnh và bốc thuốc k hay chỉ làm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường thôi nhỉ?

    1. Bùi Thiên 215 Trả lời

      Bác sĩ tuấn vừa là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc vừa là bsi khám chính cụ nhé, muốn khám với bsi thì cứ đến trực tiếp nhà thuốc đmđ cơ sở hà nội trong khung giờ hành chính 8h-17h30 ấy, bsi giỏi, giàu kinh nghiệm, kê đơn thuốc uống nhạy lắm. Tôi đang theo thuốc của bsi tuấn đây, uống được gần 2 tháng mà thấy dạ dày êm lắm, cỡ 60-70% rồi đấy, dạo này còn thấy ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào và béo khỏe hơn nữa chứ

    2. Thế Sự Trả lời

      Bác sĩ tuấn này là cố vấn y khoa của ctrinh sống khỏe mỗi ngày, khỏe thật đơn giản kênh vtv2, vtc2 phải k nhỉ?

      1. Đặng Nam Trả lời

        Chuẩn rồi đấy, trước xem mấy ctrinh này, tôi ấn tượng với bsi tuấn lắm, bsi đông y mà giỏi. đợt đến khám bệnh trực tiếp với bsi tuấn thấy bsi điềm đạm, tận tình chứ k có kiêu căng, hách dịch nọ kia đâu. Tôi uống thuốc bsi kê cho có 3 tháng là bệnh trào ngược thực quản êm rồi, đi viện ktra thì hp cũng âm tính, sức khỏe cũng được nâng cao hơn trước nhiều

      2. lê mỹ thư Trả lời

        bsi giỏi như này chắc phí khám đắt lắm các bác nhỉ?

      3. Hạnh Thúy Trả lời

        Riêng khám bệnh ở đỗ minh đường là k mất 1 đồng tiền phí khám nào đâu bạn ơi, nhà thuốc có chính sách miễn phí khám bệnh từ xưa đến nay rồi, bạn chỉ cần ttoan tiền thuốc nếu đồng ý lấy thuốc thôi nhé

  7. nàng bân Trả lời

    nếu k uống thuốc mà dùng mẹo dân gian thì mẹo nào đơn giản và cho tác dụng giảm đau dạ dày nhất vậy các bác?

    1. Vũ Thảo Trả lời

      Tôi thấy uống nghệ + mật ong là mẹo phổ biến và cũng dễ kiếm nguyên liệu nhất với người bị bệnh đau dạ dày, nhưng phải kiên trì uống liên tục, tgian dài thì mới có tác dụng

    2. thái kido Trả lời

      cậu đun sôi nước lá bạc hà khoảng 5p, khi nào thấy nước chuyển sang màu nâu thì thêm chút chanh và mật ong, dùng nước này uống hàng ngày, tinh dầu bạc hà có tác dụng chống viêm, giảm các cơn đau đấy.

    3. Hà Mỹ Ngọc Trả lời

      Mấy meoj dân gian này dược tính thấp, k có khả năng đi sâu loại bỏ nguyên x gây bệnh đâu, ai nhẹ áp dụng còn thấy có tác dụng, chứ bị đau dạ dày nặng, lâu năm thì k ăn thua, nhất là mấy ông bà bị dạ dày còn kèm vi khuẩn hp nữa thì càng khó, đừng lạm dụng hoặc trông mong vào mẹo quá, có bệnh thì nên đi khám bsi sớm cho an toàn

  8. huỳnh minh hải Trả lời

    mỗi lần đau dạ dày vợ tôi lại phóng ra hiệu thuốc mua cho hộp chữ Y, về uống thấy cũng êm lắm, mà lần này uống gần hết cả hộp rồi vẫn đau, khả năng bị nhờn thuốc mất rồi, k biết giờ đổi sang uống thuốc dạ dày đỗ minh thì có đỡ được k?

    1. Tững Trả lời

      Thuốc tây uống tgian dài hay bị tình trạng nhờn thuốc vậy đấy chế ạ, chế cứ thử đổi qua bài thuốc kia uống xem sao, tôi thấy nhiều người cũng khen thuốc đó uống đẩy lùi bệnh lâu dài, ổn định, cũng đang tính hnao được nghỉ ghé qua nhà thuốc khám và lấy thuốc về uống đây

    2. Nguyễn Việt Hoàng Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh uống ok lắm các bác ạ, tôi đang uống đây. Mua 3 liệu trình, mới uống hết 2 liệu trình đã thấy các cơn đau thượng vị giảm rõ rệt, tần suất ợ hơi ợ chua cũng chỉ còn 1-2 lần/ngày, k còn cảm giác đầy hơi, chướng bụng nên ăn uống cũng thấy ngon miệng hẳn, cứ đà này hết liệu trình thuốc thứ 3 là bệnh êm thôi

    3. Giang Suri Trả lời

      Uống thuốc dạ dày đỗ minh thì ổn áp rồi, mỗi tội tác dụng hơi chậm thôi. Hồi đó tôi vừa bị trào ngược, vừa bị viêm loét dạ dày, uống thuốc tây, thuốc ta, tpcn, rồi áp dụng cả mẹo dân gian nữa mà cứ đỡ 1 tgian lại đau, mãi k hết bệnh được. Cũng may lên youtube xem được video feedback của 1 cô dùng thuốc dạ dày đỗ minh mà hết viêm loét, trào ngược này, tôi cũng lần mò địa chỉ tìm tới nhà thuốc, được bsi tuấn khám và kê cho đơn thuốc gồm: bình vị hoàn, thuốc dạ dày trào ngược, thuốc dạ dày viêm loét và giải độc chống viêm. Về nhà tôi kiên trì uống theo đúng phác đồ của bsi chỉ định, sau 1 tháng thấy các triệu chứng bệnh cũng đỡ được cỡ 20-30%, ăn uống ngon miệng hơn. hết tháng thuốc thứ 2 tình trạng bệnh rõ hơn, đỡ được cỡ 60-70%, tần suất xuất hiện các cơn đau thưa dần và k còn biểu hiện rõ rệt, số lần ợ hơi, ợ chua giảm từ 6-7 lần/ngày xuống còn khoảng 2 lần/ngày, ban đêm k còn bị axit dịch vị trào ngược lên nên cũng ngủ ngon giấc hơn. Kết thúc 3 tháng thuốc, các triệu chứng bệnh k còn, tiêu hóa ổn định. Dừng thuốc cả năm nay rồi mà chưa bị đau lại lần nào đây https://www.youtube.com/watch?v=A9P-VT3HvDw

      1. Helena Lưu Trả lời

        Bác cho e hỏi là trong qtrinh uống thuốc dạ dày đỗ minh có cần kiêng gì k ạ?

  9. Lê Bá Linh Trả lời

    Thành phần dược liệu thuốc dạ dạ dày đỗ minh có an toàn, lành tính, rõ ràng nguồn gốc k vậy?

    1. swap pluzz Trả lời

      mua thuốc ở đỗ minh đường thì cứ yên tâm là lúc nào dược liệu thuosc cũng sạch, rõ ràng nguồn gốc hết. Nhà thuốc có tận 3 vườn dược liệu tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn gacp-who tại hòa bình, hưng yên và gia lâm-hn, báo tiền phong, báo 24h đều từng viết bài đưa tin nên cứ an tâm cụ ạ

    2. Tùng Đặng Trả lời

      dược liệu tự trồng trong nước như này thì yên tâm rồi, mỗi tội bme tôi có tuổi rồi, mua thuốc nam cho uống thì hơi phiền, cứ phải lọ mọ đun sắc, kể mà nhà thuốc có dịch vụ sắc hộ luôn thì tốt

      1. Bùi Quỳnh Hoa Trả lời

        Bài thuốc dạ dày đỗ minh ngoài thang sắc truyền thống, thì nhà thuốc còn hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng viên hoàn, dạng cao đặc đó anh ơi, mua loại này cho bme uống thì tiện lắm, k phải đun sắc gì cho mệt. Thuốc có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc uống với nước đều được, cũng dễ bảo quản nữa

      2. Lê Liên Trả lời

        tiện thì có tiện, nhưng bào chế sẵn mình chỉ sợ trộn lẫn tân dược hoặc thuốc để lâu hết hạn thôi

      3. Thắm Trả lời

        Thuốc ở đỗ minh đường bán ra đều được cơ quan y tế kiểm tra đạt chất lượng và cấp phép lưu hành rồi nên k có chuyện trộn tân dược hay hết hạn đâu c ơi, nhà thuốc này có giấy phép kinh doanh đàng hoàng nên thuốc thiếc là bên y tế cũng check chặt đó, trên mỗi lọ thuốc đều có nhãn dán, ghi đầy đủ thông tin nsx-hsd,… nên cứ an tâm c ạ

  10. Trần Trúc My Trả lời

    Mấy hôm nay em cứ thấy đau với tức tức ở phần thượng vị, cảm giác ăn xong không tiêu mà thức ăn nó cứ như bị đẩy ngược lên, nằm hay ngồi đều rất khó chịu. Liệu có phải em bị dạ dày r không ạ?

    1. Mấy dấu hiệu này thì có khi là bị dạ dày r, nghe có vẻ giống trào ngược dạ dày, bạn đi khám thử xem sao. Năm ngoái mình bị trào ngược cũng có mấy dấu hiệu y như này, thêm cả ợ hơi, ợ chua nữa

  11. tú anh phạm Trả lời

    em bị viêm xung huyết hang vị dạ dày thì uống loại nào trong 4 loại của bài thuốc dạ dày đỗ minh ạ. Mong được tư vấn ạ

    1. mai hoàng linh Trả lời

      tôi cũng viêm xung huyết đây, tôi còn bị thêm cả Hp+ nữa, cũng đang uống thuốc dạ dày đỗ minh, được bác sĩ kê cho 3 loại là bình vị hoàn, đtri viêm loét và giải độc hoàn. Uống đến giờ mới hết tháng thứ 1 mà thấy cũng đỡ chướng bụng, đỡ đầy hơi hơn chút rồi. Trước nó đầy xong cứ cảm giác vướng vướng họng, buồn nôn k ăn được mấy

      1. Linh Lan Trả lời

        Bạn @linh cho tớ xin đơn thuôc của bạn để mua theo được không? tớ bị y như bạn, viêm hang vị + hp đây, theo thuốc tây mãi chả thấy đỡ

        1. Em bé của anh Trả lời

          Thuốc này sao xin đơn của nhau được bà, cùng là những mặt thuốc đấy nhưng bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh loại này ít loại kia nhiều sát với bệnh của từng người. Cùng 1 loại bệnh nhưng triệu chứng khác nhau thì đơn thuốc cũng khác nhau r ấy. Bà qua trực tiếp nhà thuốc mà khám xong bác sĩ tư vấn cho chi tiết có phải yên tâm hơn k

          1. trần hoàng

            thế như tôi nhà ở xa thì chịu chết k mua được thuốc à? 2 tháng trước tôi có đi viện khám, làm nội soi có kq bị viêm dạ dày rồi, h muốn mua thuốc thôi

          2. Dũng dym

            bác ở xa thì add zalo của nhà thuốc rồi gửi kq nội soi qua zalo cho bác sĩ xem r bác sĩ kê đơn thuốc và gửi thuốc về cho, k cần đến tận nơi đâu

  12. Phan Hoà Trả lời

    Thuóc dạ dày đỗ minh nổi tiếng phết, thấy được lên cả báo ninh bình quê em luôn các bác ạ, như này thì k lo đông y dởm rồi https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. Tuyết Ngân Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này chuẩn sjach, uy tín mà em. Nhà thuốc này có gấy phép kinh doanh của sở y tế cấp, thuốc thiếc bán ra cũng được y tế kiểm định, thanh tra nghiêm ngặt lắm đó. Nhà chị dùng thuốc nam chỉ tin tưởng đúng nhà thuốc này. Họ có vườn dược liệu tự trồng nên cũng yên tâm về chất lượng thuốc

    2. mai anh Trả lời

      tôi thấy đmđ rất nhiều lần được vtv, vtc rồi các trang báo lớn như 24h, đời sống pháp luật đưa tin thì k thể là đông y dởm được. Họ cũng có 2 chi nhánh phòng khám ở cả HN vs HCM, nếu là đông y dởm thì cũng k dám mở cửa công khái mà sẽ bán thuốc chui lủi, online thôi

    3. Phạm Kiên Trả lời

      tôi cũng chưa thấy 1 bài phốt nào của nhà thuốc này, họ cũng mở bao nhiêu năm rồi, làm ăn uy tín thì mới duy trì, tồn tại lâu được đến vậy

  13. Trinh trong trắng Trả lời

    Mình bị hp dạ dày liệu ăn uống chung bát đũa với mọi người trong gia đình thì có dễ lây cho mọi người không ạ?

    1. Phượng ớt Trả lời

      Hp cực dễ lây đó bạn, đặc biệt là qua đường nước bọt. Ăn chung bát đũa r ôm hon nhau đều có thể lây. Bạn đang có hp thì nên ăn bát đũa riêng đến khi sạch hp để giữ cho mọi ng trong gia đình nhé

  14. hoang phong Trả lời

    toi muon mua bai thuoc da day do minh, toi nam nay 45 tuoi bi trao nguoc da day thuc quan, hp++, mong duoc bac si tu van giup, toi cam on

  15. Thảo Linh Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh uống có an toàn không cả nhà chứ mình thấy giờ có nhiều loại thuốc đông y được bán mà toàn thuốc bẩn. Uống để giải quyết bệnh, cho người khỏe hơn thì ít mà toàn thuốc làm hại sức khỏe mình hơn thì nhiều ấy

    1. Kiều Thanh Nguyễn Thị Trả lời

      Công nhận cũng hơi sợ thật. Như dạo trước có vụ phốt thuốc ba đời nhà tôi đó, đọc xong mà sợ luôn mặc dù mình chưa có mua thuốc ở đó để dùng bao giờ. Nhiều người cứ nói uống thuốc đông y cho khỏe, thuốc thảo dược, lành tính tốt cho sức khỏe mà gặp phải loại như ba đời nhà tôi bán thì thôi luôn

    2. Yumi Mây Trả lời

      Mua thuốc đông y bẩn thì dễ gặp phải tình trạng như vậy lắm, bà mua thuốc ở chỗ uy tín mà uống thì không cần lo về vấn đề chất lượng của thuốc đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường này cũng uy tín á, bài thuốc của họ được báo đưa tin, thuốc gia truyền 150 năm luôn đó. Thuốc bẩn thì làm gì được như vậy đâu. Báo sức khỏe đời sống có đưa tin giới thiệu luôn đây nè, cần tham khảo thông tin thì tham khảo nha chứ tui đọc xong cũng thấy an tâm. Hẹn lịch cuối tuần qua nhà thuốc đỗ minh đường khám để mua thuốc về dùng đây https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    3. Quỳnh Trâm Trả lời

      Được hẹn lịch trước khi đến khám à em? Hẹn lịch như thế nào em tư vấn cho chị với, chị cũng đang tính đến nhà thuốc đỗ minh đường để khám bệnh mà sợ đông

    4. Hồng Anh Trả lời

      Gọi điện thoại đến số 0987 976 816 – 0984 650 816 để hẹn lịch là được. Muốn thăm khám giờ nào cứ gọi điện nhân viên của nhà thuốc sẽ bố trí cho mình. Dịch vụ bên đây cũng tốt, bệnh nhân có mong muốn gì cũng đáp ứng theo hết, cứ thoải mái

  16. Ngọc Trả lời

    Thấy nhiều người chỉ ăn nghệ là giảm được đau dạ dày, không biết được không mà cứ chỉ thế trời. Thuốc tây còn không xử lý được bệnh thì nghệ có chắc là đã xử lý được bệnh không

    1. Phụng Minh Nguyễn Trả lời

      Tùy người , tùy tình trạng bệnh, nhẹ thì có thể dùng nghệ thử coi sao, nhiều loại thuốc hỗ trợ dideeefu trị dạ dày có chứa thành phần nghệ mà

  17. VânAnh Bùi Trả lời

    T ăn xong cứ có cảm giác buồn nôn, khó chịu , Ăn xong là bị thì có phải là đang chớm bị trào ngược dạ dày không vậy?

  18. Bùi Kim Anh Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có điều chế sẵn luôn không? Đợt bạn tôi bị viêm khớp mua thuốc bên đỗ minh đường về uống thấy bảo ko cần phải đun sắc gì cả, về chỉ việc pha nước nóng để uống

    1. Gian Ma Ma Trả lời

      Có điều chế sẵn cho dạng cao hết rồi nhé, không cần phải đun sắc gì nữa cả, vê chỉ cần pha với nước nóng uống là được, tieejn lắm, mang theo cũng dễ dàng

    2. Tú Anh Trả lời

      Có bệnh nền thì có dùng được bài thuốc này không chị ? Em bị đau thần kinh toạ, đang uống thuốc theo đơn bác sĩ kê á. Trc đó em đi khám dạ dày bác sĩ cũng bảo bị viêm và có hp rồi, đỡ được thời gian dạo gần đây lại cso triệu chứng bị bệnh tiếp nên em cũng hơi lo , uống hai loại thuốc sợ cơ thể yếu hơn, sức đề kháng của em cũng k tốt lắm

    3. Mai Thị Lan Trả lời

      Điều chỉnh thuốc theo tình trạng cá nhân hóa nên không sao cả, cứ nói với bác sĩ khi kê đơn bác sĩ sẽ gia giảm thuốc cho. Thuốc nam nên cũng k ảnh hưởng gì đến bệnh thần kinh toạ của bạn đâu, uống cách thời gian giữa 2 loại thuốc tầm 30-40p là ok thôi

  19. Lưu Trang Trả lời

    Công nhận uống thuốc tây đau dạ dày đỡ nhanh hơn thật mà nhưng mà cũng khó chịu nhẹ sau khi uống, cũng mau bị lại. GIờ t đau quá mới dám uống còn lại cứ cố chịu, ko dám uống nhiều

    1. Nguyễn Thị Kim Thoa Trả lời

      T có lần đau dạ dày muốn lịm đi luôn, ko làm được gì, khổ nhất lầ đau buổi đêm không biết xoay sở như nào, khó chịu lại lại mò thuốc giảm đau để uống dù biết uống nhiều không tốt

  20. Làm cách nào để giảm đau thượng vị được vậy? Lâu lâu lại bị đau mà ngại uống thuốc quá, uống nhiều sợ lờn thuốc

  21. Hà Hà Trả lời

    Cho xin giá của bài thuốc dạ dày đỗ minh với ạ, thuốc bao nhiêu tiền để xem tài chính có theo được không

    1. Bùi Ngô Quỳnh Anh Trả lời

      Không có giá cố định bao nhiêu nên cũng không biết bao nhiêu để mà nói. Tùy theo tình trạng bệnh để bác sĩ báo giá thôi. Bệnh nhẹ tiền ít mà bệnh nặng thì tiền nhiều. Số lượng từng bài thuốc bác sĩ thêm bớt, gia giảm sát vs tình trạng bệnh nên liệu trình mỗi ng kahsc nhau thàh ra giá thuốc cũng dao độg chênh lệch. Cứ áng áng mỗi tháng trung bình khoảg 2-3tr

    2. Ngọc Hân Trả lời

      Thuốc thang uống ok không mà giá đó, nếu mà thuốc tốt giá đó thì cũng mua, sợ uống mà không có công dụng gì, bệnh không đỡ hơn, tiền đổ sông đổ bể thì tiếc đứt ruột luôn quá

    3. Vì Thị Thuỷ Tiên Trả lời

      Có tác dụng nhưng chậm thôi, thuốc tây uống vào có khi đỡ triệu chứng luôn nhưng thuốc đông y dạ dày đỗ minh thì cần nhiều thời gian hơn. Đợt tui uống thuốc mất nữa tháng bệnh mới đỡ hơn. Cả thảy dùng 3 liệu trình trong vòng 3 tháng, chi phí gần chục triệu. Uống nửa tháng thì bắt đầu thấy người có đỡ, khỏe hơn, ăn uống ngon miệng hơn tí, không có bị mệt hay đuối sức như trước. Ngày trc bị trào ngược ăn uống không được, lúc nào cũng buồn nôn, người mệt, khổ lắm ấy. Dùng thuốc bình vị hoàn, thuốc trào ngược dạ dày bác sĩ kê đơn cho mỗi ngày, ăn uống kiêng khem nữa triệu chứng có nhiều biểu hiện tích cực. Đỡ cảm giác buồn nôn, trước ăn no cũng nôn, bị ợ chua, ợ hơi nhiều lắm, bị nhiều đến mức miệng hôi, chua chua khó chịu, họng khô, khó nuốt, giọng cũng bị thay đổi theo luôn. Dùng thuốc dạ dày đỗ minh xong có đỡ lên nhiều. Các triệu chứng giảm dần dần, hết ba liệu trình dạ dày đỗ minh không cso triệu chứng nữa. Sức khỏe cũng tốt lên lắm, không mệt mỏi, ăn uống ngon miệng hơn, người có sức sống hơn ấy. Nhiều người tôi thấy bị dạ dày dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh xong cũng khen đây này https://www.youtube.com/watch?v=0Dzd9JSCEFU&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

  22. Nguyễn Ngọc Trâm Trả lời

    Mình đang co con bú thì có dùng được bài thuốc dạ dày đỗ minh không nhỉ.Trc bị viêm loét dạ dày, đỡ được thời gian tưởng, lâu không thấy bị tưởng tạm biệt luôn rồi, dạo gần đây tự nhiên lại thấy đau lại, đầy bụng, ợ hơi

    1. Thu Thủy Trả lời

      Thuốc này lành tính nên hầu như ai cũng uống được. Nhất là phụ nữ đang cho con bú , người mang thai đang cần thuốc để uống thì nên dùng loại thuốc này vì thành phần thảo dược nó an toàn, không sợ ảnh hưởng đến con

    2. Huỳnh Lâm Anh Trả lời

      Thế để tớ mua, cứ sợ uống thuốc vào nóng sữa, con bú không tốt. Uống tầm bao lâu thì bệnh đỡ nhỉ, tớ bị viêm loét dạ dày từ thời sinh viên đến giờ gần chục năm rồi ấy

  23. Phương Lê Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà đúng không mọi người? Mua về hòa bình thì khoảng bao lâu nhận được nhỉ. Có được hỗ trợ ship không?

    1. Vương Muôi Muội Trả lời

      Nhà thuốc gửi chuyển phát nhanh nên mất tầm 2 3 hôm thôi. Nếu mua hai liệu trình hoặc chuyển khaorn tiền thuốc trước thì sẽ được miễn phí ship. Còn nếu chọn ship cod thì thanh toán thêm mấy chục nghìn phí cod cho bên vận chuyển bạn ạ

  24. Li Ti Trả lời

    Trẻ em bị nhiễm hp có nguy hiểm không các bác? Con em mới có 11t mà đã bị rồi, e sợ nó biến chứng sang loét dạ dày thôi

  25. Trương Mai Anh Trả lời

    Như tôi bị viêm kèm trào ngược dùng cả nghệ vàng r nghệ đen mà cũng chỉ gọi là đỡ đầy hơi 1 chút chứ cũng không đỡ nhiều đâu, ngưng không uống cai là lại đâu vào đấy ngay

    1. Mỹ Thoa Trả lời

      Nghệ chỉ là hỗ trợ thêm thôi chứ không có tác dụng xử lí được hẳn bệnh dạ dày chế ạ, em cũng viêm dạ dày mà dùng đủ loại thuốc bệnh viện kê, ổn ổn rồi mới ngưng và dùng nghệ duy trì thêm hàng ngày thôi

      1. tăng hàn vân Trả lời

        bạn ơi bạn bị viêm dạ dày thì bệnh viện kê cho bạn những loại thuốc nào thế, bạn cho mình xin tên thuốc mình tham khảo được không?

  26. Trọng Công Trả lời

    Tôi bị trào ngược dạ dày hơn 2 năm nay rồi thì uông thuốc dạ dày đỗ minh liệu còn tác dụng không bác sĩ?

    1. Nguyễn Văn Hưởng Trả lời

      Đã gọi là thuốc thì bệnh nhẹ hay nặg bác sĩ người ta chả kê đơn, điều chỉnh thuốc để xử lí được bác, quan trọng là bác uông có tuân thủ đúng như bác sĩ dặn không r kiêng khem có cẩn thận không nữa. Riêng bệnh về tiêu hoá là ăn uống phải rất giữ gìn không thì có uống thuốc tiên cũng chả đỡ

    2. linh em Trả lời

      mình thấy chú này bị viêm loét cả chục năm mà uống thuốc dạ dày đỗ minh còn đỡ đây bạn, bạn trào ngược thôi thì chắc xử lí đơn giản hơn, cứ qua nhà thuốc khám xem sao https://www.youtube.com/watch?v=mIz3zzWb2lA&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    3. Đỗ Mai Hoa Trả lời

      Bên đỗ minh đường bác sĩ kê đơn thuốc theo liệu trình, bệnh nhẹ thì dùng liệu trình thường, nặng hay mãn tính thì dùng liệu trình tích cực. Như tôi bị trào ngược + vi khuẩn hp, thấy có dấu hiệu đầt bụng, khó tiêu, vướng cổ tầm 1 tháng là tôi đi khám, nội soi luôn r, xong mang kqua qua nhà thuốc đỗ minh để bác sĩ kê đơn cho luôn. Tôi được bác sĩ cho uống kế hợp 3 loại là: bình vị hoàn + đtri trào ngược + giải độc hoàn. Tôi uống hết tháng đầu là thấy bụng nhẹ hơn, đỡ ợ hơi hơn rồi. Uống hết tháng thứ 2 thì thấy nuốt k còn vướng, bụng êm, ăn uống ngon miệng hơn. Dùng nốt tháng thứ 3 để duy trì và củng cố đề kháng nữa là ngon lành. Sau khi hết thuốc tôi có đi khám lại ở viện, test lại hp thì đã âm tính, tôi mừng lắm. Nên là bác cứ qua tận nơi khám rồi xem bác sĩ tư vấn dùng thuốc sao, về cứ tuân thủ mà dùng theo, kiêng khem kĩ nữa thì bệnh nhanh đỡ thôi

      1. Tú bỷn Trả lời

        cả bài thuốc thấy có tổng 4 loại, ban đầu em cứ tưởng ai cũng phải uống đủ cả 4 loại cơ

        1. Lâm Khả Như Trả lời

          không em ơi, 4 loại kết hợp thành 1 bài thuốc nhưng mỗi loại có công dụgn riêng nên ai bị bệnh gì, tình trạng cụ thể như nào thì bác sĩ sẽ kết hợp và điều chỉnh cho phù hợp em ạ

  27. Hà Minn Trả lời

    Em đang uống dở kháng sinh xử lí vi khuẩn hp mà bác sĩ ở viện kê đơn nhưng uống kháng sinh ng em cứ mệt mệt, buồn ngủ miết. Giờ em dừng thuốc và chuyển sang dùng dạ dày đỗ minh liệu có được không ạ?

    1. Vũ Tiên Trả lời

      Chị nghĩ em cứ dùng hết đợt kháng sinh đi đã, xong r đổi thuốc sau vì đang uống mà bỏ giữa chừng sợ nhờn thuốc, sau uống không còn tác dụng nữa, không tốt em ạ

  28. Quốc trung Trả lời

    mấy hom nay tôi cứ thấy đau tức tức ở vùng thượng vị, cảm giác như có đá đè, ăn uống cũng thấy đầy đầy, no nhanh, không biết là bị sao thưa bác sĩ?

    1. Kiên Trả lời

      Dấu hiệu của bệnh dạ dày rồi nhưng bệnh gì thì phải đi nội soi mới rõ được bạn, vì các bệnh dạ dày triệu chứng đều na ná nhau ấy. Nội soi xong biết rõ bị sao thì mới có phương án xử lí được

    2. hà my trần Trả lời

      anh theo dõi thêm tầm 1 tuần nữa xem các triệu chứng này có giảm không, như em trước cũng bị đầy bụng mấy hôm xong mua men tiêu hoá về uống là bụng lại êm ru. Nếu không đỡ thì anh đi khám cho chác ăn

  29. Nguyễn Hương Giang Trả lời

    Thấy trong bài liệt kê 10 vị dược liệu của bài thuốc dạ dày đỗ minh, giờ tìm mua mấy loại đó về tự sắc uống có khi lại rẻ với tiết kiệm hơn

    1. Linh Chun Trả lời

      10 vị dược liệu đấy là 10 vị tiêu biểu thôi bạn, chứ không phải tất cả. Cả bài thuốc có tổng 30 vị cơ mà thuốc bí truyền của người ta nên người ta k bao giờ công khai toàn bộ đâu. Với cả làm thuốc người ta còn cân đo đong đếm, phối dược liệu theo tỉ lệ chứ có phải mx bừa đâu, mua về tự sắc r nhỡ chẳng may uống lại nộ độc có phải khổ không. Bạn đjc thêm ở đây có nhiều thông tin này https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    2. Long Dragon Trả lời

      Đúng đấy, thuốc nam lành thì có lành thật nhưng nếu uống bừa, kết hợp dược liệu lung tung k tuân thủ theo bác sĩ thì nguy cơ ngộ độc cao nhé. Nhiều loại dược liệu vẫn có độc tính, nên khi làm thuốc họ cũng phải cân nhắc và xử lí cả rồi

    3. phạm hiếu Trả lời

      nghe cũng phức tạp nhỉ, cứ nghĩ thuốc nam là mấy cái cây cỏ, mua về đun lên uống là xong vậy mà còn lằng nhằng vậy nữa

  30. Dung 96 Trả lời

    Mình đi ngoài thấy phân có màu đen, nhưng vẫn thành khuôn thì liệu có phải mình bị xuất huyết dạ dày rồi không ạ?

    1. Nga Nguyễn Trả lời

      Bạn đi phân đen nhưng có thấy ng mệt mỏi, chán ăn, đau bụng không? Tôi năm ngoái cũng đi phân đen, k táo, k lỏng, cũng k có dấu hiệu mệt mỏi gì bất thường, vẫn ăn uống ok mà đi khám thì bác sĩ bảo có vi khuẩn hp. Hp cũng là nguyên nhân gây phân đen đấy bạn. Chứ xuất huyết thì nó đau lắm, bạn k chịu nổi đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *