Chương Trình Thuốc Nam Cho Người Việt – VTC16 Giới Thiệu Bài Thuốc chữa dứt điểm bệnh Dạ Dày

Trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược” chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 đã nhắc tới bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Đây là bài thuốc đã được ứng dụng 155 năm, được đánh giá cao về chất lượng thảo dược và hiệu quả với cả người bệnh mãn tính lâu năm.

VTC16 đánh giá cao về việc dùng thảo dược chữa bệnh dạ dày

Bệnh dạ dày được đánh giá là một trong những bệnh lý có tỷ lệ tái phát cao hàng đầu. Việc dùng đơn thuốc tây liên tục không khỏi vừa tốn kém, vừa dễ gặp tác dụng phụ. Chính vì vậy, người bệnh có xu hướng sử dụng thuốc nam vừa an toàn, vừa cho tác dụng chuyên sâu.

Trong chương trình Thuốc nam cho người Việt, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường được mời làm cố vấn chuyên môn Ông đã có những chia sẻ về kiến thức bệnh dạ dày:

  • Nguyên nhân gây bệnh dạ dày và đưa ra lời khuyên về “thời điểm vàng” chữa bệnh.
  • Phân tích thực trạng bệnh dạ dày bị tái đi tái lại, chữa mãi không khỏi.
  • Gợi ý các loại thảo dược tự nhiên có thể sử dụng chữa bệnh dạ dày.
  • Giới thiệu về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh và giải đáp cùng khán giả về bài thuốc.

Video: Toàn bộ chương trình Thuốc nam cho người Việt VTC16 – “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Sau khi phát sóng và đăng tải lại kênh youtube của VTC16, chương trình nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sau 2 ngày, video có hơn 4200 lượt xem:

da-day-vtc16.jpg

Khi nhắc về các cây thuốc nam chữa bệnh dạ dày thường được người bệnh dùng tại nhà, lương y Tuấn nhận định:

Các thảo dược quanh nhà như nghệ, mật ong, lá mơ lông,… thường rất dễ dùng và có thể giúp đẩy lùi triệu chứng sau khoảng 10 – 15 ngày kiên trì. Tuy nhiên, nếu chỉ dùng đơn lẻ một hoặc 2 vị thảo dược, thường chỉ hiệu quả với trường hợp bệnh nhẹ, các tổn thương chưa quá rõ ràng.

Chính vì vậy, từ cuối thế kỷ 19, nhà thuốc tôi đã nghiên cứu kết hợp hơn 30 vị dược liệu khác nhau một cách bài bản và theo công thức riêng. Chính vì vậy, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có khả năng chữa bệnh từ gốc, dự phòng tái phát hiệu quả. Điều này đã được kiểm chứng suốt 155 năm được lưu truyền và người bệnh tin dùng.”

NHẮN TIN CHIA SẺ CÙNG LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

banner-dominhtuan-1-1.gif

Dạ dày Đỗ Minh – bài thuốc từ thảo dược chữa dứt điểm bệnh dạ dày, không tái phát lại

Lương y Tuấn cho biết, Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc ĐỘC QUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Người bệnh sẽ không thể mua được ở các hiệu thuốc bên ngoài hay bất kỳ địa chỉ phân phối nào. Vì nhà thuốc đảm bảo:

  • Chỉ kê thuốc sau khi đã thăm khám, đánh giá đúng bệnh.
  • Mỗi người có một phác đồ riêng phù hợp tình trạng bệnh lý và sức khỏe.
  • Chăm sóc, hướng dẫn bệnh nhân trong suốt quá trình dùng thuốc đến khi khỏi bệnh.

luong-y-tuan-kham-benh.jpg

Chi tiết về bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

Liệu trình 3 trong 1 – Điều trị toàn diện, giải quyết từ gốc rễ bệnh

Từ hơn 30 vị dược liệu được tuyển chọn sử dụng bào chế thuốc, Đỗ Minh Đường đã chia thành 3 nhóm thảo dược có công dụng khác nhau thành 3 bài thuốc nhỏ:

BÌNH VỊ TÁN

  • Thành phần: Mai mực, lá khôi tía, dạ cẩm, chè dây, hạt chuối hột rừng, nghệ đen, cam thảo, bồ công anh, khổ sâm…
  • Công dụng: Giảm đau, chống viêm, khắc phục trào ngược dạ dày và phục hồi niêm mạc bị tổn thương, điều trị vi khuẩn HP.

CAO BÌNH VỊ

  • Thành phần: Bồ công anh, mơ tam thể , lá khôi, cỏ mực, tơ hồng xanh, xích đồng,…
  • Công dụng: Điều trị viêm loét dạ dày, cầm máu, giảm trào ngược, giảm viêm đau và thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

CAO GIẢI ĐỘC

  • Thành phần: Chè dây, dạ cẩm, lá khôi, tam thất, sài hồ, nghệ vàng,…
  • Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu diệt vi khuẩn HP, trung hòa axit dịch vị và bảo vệ niêm mạc dạ dày.

bai-thuoc-da-day.jpg

HƯỚNG ĐIỀU TRỊ: Tùy thuộc vào từng tình trạng của người bệnh, nhà thuốc sẽ gia giảm liều lượng các loại thuốc sao cho phù hợp nhất. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại thuốc, có người phải dùng đủ cả 3 loại.

CHẤT LƯỢNG DƯỢC LIỆU: 

  • 100% là thảo dược sạch tự nhiên do chính Đỗ Minh Đường trồng ở vườn thuốc riêng tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm – Hà Nội (Quy mô vườn thuốc XEM TẠI ĐÂY).
  • Thảo dược sau thu hái sẽ được xử lý và bào chế luôn, không cần phải dùng đến chất bảo quản.

=>> Thuốc đảm bảo TÍNH AN TOÀN, phù hợp mọi đối tượng người bệnh (gồm trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú, người cao tuổi, người có bệnh nền như tiểu đường, huyết áp, tim mạch,…) mà không lo tác dụng phụ.

HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần kiên trì dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh trung bình từ 1 – 3 tháng (với bệnh nhẹ) và 2 – 4 tháng (Với bệnh mãn tính, lâu năm).

Dạng bào chế tiện lợi – dễ sử dụng

Trong chương trình, lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh nhiều đến cải tiến về dạng thuốc trong bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Ông cho biết, để giúp người bệnh dùng thuốc tiện lợi hơn và quan trọng là để giữ được chất lượng thảo dược, tăng khả năng thẩm thấu, nhà thuốc đã bào chế sẵn thuốc thành:

  • Dạng bột (thuốc bình vị tán): Chỉ cần hãm bột với nước và uống như nước trà.
  • Dạng cao đặc (Cao bình vị và cao giải độc): Pha cao với nước ấm và uống trực tiếp.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Hiệu quả điều trị

Trong phóng sự chương trình Thuốc nam cho người Việt, nhân vật Trương Thị Bắc 65 tuổi, Bắc Ninh là người đã dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã có những chia sẻ, đánh giá khách quan về bài thuốc này. Cô chia sẻ, sau khoảng 10 ngày dùng thuốc, bụng mới bắt đầu êm dần, người nhẹ nhõm hơn, ăn ngủ tốt hơn. Sau 2 tháng, cô thấy bệnh cải thiện đến 90%. Cô cũng dành lời khen khi là thuốc nam nhưng không cần đun sắc kỳ công.

co-bac-da-day-do-minh.jpg

Trong video được đăng tải trên Youtube kênh VTC16, cũng có nhiều người đã dùng thuốc hiệu quả để lại phản hồi tích cực:

z5286451827305_b7921b900256d2bb64dddf9032f15526.jpg

z5286451836465_52c0196cd35f1aabd5853c68d114d223.jpg

z5286451838893_dfe894e2b1068fa33a29156e76d34423.jpg

Kết luận

Chương trình Thuốc am cho người Việt – VTC16 là do Nhà nước đặt hàng phát sóng với mục đích bảo tồn, phát triển các loại thảo dược chữa bệnh dạ dày. Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời tham dự và giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chính là một trong những lời minh chứng rõ ràng về độ uy tín của đơn vị này.

Là truyền nhân đời thứ 5, có hơn 20 năm kinh nghiệm dẫn dắt nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bản thân lương y Tuấn đã gặt hái được nhiều thành tựu cá nhân cũng như của nhà thuốc:

Giải cá nhân:

  • Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020.
  • Tinh hoa Y học cổ truyền năm 2022.

Giải tập thể:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
  • TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.

do-minh-duong-nhan-giai-thuong-1.jpeg

Người bệnh có thể yên tâm liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc gặp trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn để được thăm khám, điều trị dứt điểm bệnh dạ dày:

Thông tin liên hệ:

221125_DMD_banner-web-540x363-1.gif

XEM THÊM: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chữa dứt điểm nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua

Bình luận

Chương Trình Thuốc Nam Cho Người Việt – VTC16 Giới Thiệu Bài Thuốc chữa dứt điểm bệnh Dạ Dày

Bình luận (68)

  1. Thục Anh Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc này hay được lên truyền hình phết nhỉ, trước có thuốc sinh lý và thuốc viêm xoang cũng được vtv2 cho lên sóng. Như này chắc hẳn là thuốc tốt, uy tín rồi

    1. Lụa Đỗ Trả lời

      đúng rồi, nhà thuốc này thì uy tín bao năm nay rồi, thuốc gia truyền chuẩn xịn 5 đời, vtv rồi các trang báo lớn đưa tin nhiều, nhà mình dùng thuốc đông y chỉ tin tưởng mỗi đỗ minh đường

    2. mai minh trí Trả lời

      thấy bảo thuốc ở đây chuẩn sạch, dược liệu làm thuốc cũng do nhà thuốc tự trồng hết hả các bác?

      1. Trần Thảo Duyên Trả lời

        Chuẩn đó bạn, dược liệu làm thuốc do nhà thuốc tự trồng khoảng 90%, còn lại là các loại dược liệu quý hiếm khó trồng thì họ sẽ thu mua của người đi rừng. Nói chung là yên tâm được vì dược liệu cũng được bên y tế kiểm định đạt tiêu chuẩn gacp who rồi, an toàn thôi, 24h có thông tin đầy đủ đây ban https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c683a1033827.html

  2. Phương Trinh Trả lời

    em bị viêm dạ dày có hp thì thuốc này sẽ dùng liệu trình như thế nào ạ?

    1. Đặng Ngọc Diệp Trả lời

      Cái này em phải qua trực tiếp nhà thuốc đmđ để bác sĩ khám với tư vấn, hoặc k thì gọi điện để bác sĩ tư vấn, còn phải nêu rõ ràng triệu chứng bệnh cụ thể thì bác sĩ mơi kê đơn được cơ em, hỏi ở đây có bác sĩ nào đọc được đâu. Chị cho em sđt em gọi này 0963302349

    2. Lê khanh Trả lời

      con tớ bị viêm hang vị có hp thì bác sĩ kê kết hợp cho 2 loại là bình vị tán và cao giải độc. Nhưng số lượng và liều lượng thuốc bác sĩ gia giảm linh hoạt từng tháng ấy bạn nên bạn cứ qua khám đẻ bác sĩ tư vấn cụ thể cho. Trường hợp bệnh khác nhau thì liệu trình thuốc cũng khác nhau

  3. Dung Zymm Trả lời

    Thuốc đông y giờ tiên tiến nhỉ, ngày xưa thì toàn cắt theo thag gói vào giấy báo giờ thì đóng túi đóng lọ chả khác gì thuốc tây

    1. Phước 1996 Trả lời

      Thì mỗi thời nó phải cải tiến hơn chứ bác, giờ công việc bận bịu mấy ai có thời gian đun với sắc thuốc đâu, làm dạng hiện đại như này pha uống trực tiếp cho nó nhanh, đi đâu xa mang theo cũng dễ hơn

      1. Bánh tráng nướng Trả lời

        Nhưng dạng thuốc mà bột với cao pha nước như này sợ khó uống, nó đắng thì không uống nổi, làm dạng viên nuốt luôn có phải dễ hơn không

        1. cẩm tú cầu Trả lời

          Mình đang uống thuốc này đây bạn, không khó uống đâu nhé, thuốc mùi vị rất dễ chịu, không bị đắng đâu, uống nhanh lắm, họ bào chế gia giảm thành phần nên cũng dễ uống hơn chứ như thuốc sắc nước ngày xưa mới gọi là đắng, khó uống

  4. tran quoc oai Trả lời

    toi muon mua thuoc nay thi qua dau mua duoc?

    1. Thuý Như Trả lời

      Ban qua 1 trong 2 địa chỉ họ để cuối bài ấy là mua được thuốc, qua bác sĩ còn khám, tư vấn, kê đơn rồi mới mua thuốc được á, mình copy lại địa chỉ ở đây cho bạn nè
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      1. Lan xinh Trả lời

        Có kqua khám, nội soi dạ dày ở viện rồi thì qua vẫn phải khám nữa hả chế? có được mua thuốc luôn không?

        1. Tú Quốc Trả lời

          Bạn nội soi rồi thì mang kết quả nội soi qua nhà thuôc cho bác sĩ xem, đánh giá, kê đơn xong thì bạn mới mua được thuốc nhé, vẫn phải lên trao đổi với bác sĩ

        2. Mai Quỳnh Trả lời

          có kq khám rồi thì mang theo để bác sĩ đánh giá, vẫn cần lên phòng bác sĩ để người ta bắt mạch, trao đỏi rõ hơn về triệu chứng bệnh rồi mới kê đơn thuốc cho. Thuóc này bảo tự mua cũng k biết mua như nào nếu k có đơn của bác sĩ vì có phải ai cũng uống giống ai đâu. Có đơn thuốc bac sĩ kê xong thì cầm xuống quầy lễ tân, lễn tân sẽ cbi thuốc cho bạn. Khám ở đây cũng miễn phí mà

  5. Sulli Mesu Trả lời

    Viêm loét dạ dày dùng thuốc này liệu có hồi phục được không nhỉ? chỉ sợ thuốc nam nhẹ đô k ăn thua với tình trạng loét ấy

    1. Thảo kều Trả lời

      như mẹ mình cũng loét dạ dày đây, uống thuốc tây cứ đỡ đc thời gian lại đau lại, chả ăn uống được, đổi sang thuốc nam cái thì ok lắm, dạ dày êm ru hơn 8 tháng nay rồi mà ngừng thuốc r đấy. Quan trọng là hợp thầy hợp thuốc bạn ạ, nhiều bài thuốc nam bây giờ tốt lắm, chưa kể còn lành tính, k bào mòn sức khoẻ vs gan thận

    2. Lò chí công Trả lời

      Thấy diễn viên tùng dương cũng bị viêm loet dạ dày dùng thuốc của đỗ minh đường đỡ rồi này bạn, bạn tham khảo xem https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    3. Lam Dung Trả lời

      Viêm loét mà uống thuốc tây bác sĩ kê cho nhiều kháng sinh lắm, mà uống lắm kháng sinh thì hại gan, mệt nữa, em biết vậy nên mẹ em bị loét dạ dày 3 năm nay em k dám cho mẹ dùng thuốc tây nữa, đổi sang cho mẹ dùng thuốc nam của đỗ minh đường, bác sĩ kê cho 3 loại kết hợp là bình vị tán, cao giải độc và cao bình vị. Mẹ em uống hết 2 tháng đầu thì thấy giảm đầy bụng, hết ợ hơi ợ chua, uống hết thang thứ 3 thì các cơn đau âm ỉ cũng giảm đáng kể, ăn uống ngon miệng hơn. Uống thêm tháng thứ 4 để củng cố, tăng đề kháng r dừng thuốc đến giờ là hơn 1 năm rồi trộm vía mẹ em vẫn khoẻ, không thấy mẹ kêu đau hay khó chịu gì cả. H em có mua thêm ít thuốc hỗ trợ tiêu hoá cho mẹ dùng để bồi bổ thêm cho yên tâm nữa thôi

  6. Vũ Đức Trả lời

    Bị dạ dày có cần kieng cafe không bác sĩ?

    1. Jenifer Trả lời

      Uóng cafe thấy bảo nó làm tăng co thắt ở dạ dày khiến dạ dày đau hơn đó, nên hạn chế em nhé

    2. Ngọc Quỳnh Trả lời

      T bụng dạ yếu uống cf xong toàn bị đi ngoài, nói chung bị bệnh về tiêu hoá thì không nên uống cf nhiều, uống nhiều cung ko tốt

  7. Nguyễn văn thuận Trả lời

    Tôi hiện đang ở bên Đài Loan, muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh thì tôi có thể nhờ người nhà qua nhà thuốc mua thuốc giúp để gửi cho tôi ở bên này được không?

    1. Lưu Ngọc Thuỳ B Trả lời

      Không phải cồng kềnh thế đâu chế, nhà thuốc đỗ minh có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài mà, chế nhắn cho nhà thuốc qua page facebook tick xanh sẽ có bác sĩ hỗ trợ tư vấn, kê đơn thuốc r gửi thuốc sang

    2. Thảo May Trả lời

      Thuốc nam mà gửi đi nước ngoài sợ đến nơi hỏng mất thuốc ấy chứ, gửi cũng phải mất 5-7 ngày lận

      1. xuân trang Trả lời

        ôi hỏng thế nào được, tôi còn gửi đồ ăn từ VN sang Canada cho con tôi suốt đây, chả sao cả. Thuốc ở đây họ bào chế thành phẩm hết rồi, đóng gói và đóng lọ kín nên vận chuyển k lo hỏng thuốc đâu, nó cũng như thuốc tây thôi, có phải thuốc để nguyên bản dược liệu đâu mà lo

  8. Nội Black Trả lời

    Đỗ minh đường có gì mà sao thấy hay được lên truyền hình rồi diễn viên dùng thuốc ở đây nhiều thế nhỉ? h đông y cũng đâu thiếu phòg khám đâu

    1. Nguyễn thị hải yến Trả lời

      Phòng khám đông y h thì nhiều nhưng mà có giấy phép kinh doanh của sở y tế, bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm dày dặn thì lại không nhiều bác ơi :)) ở đỗ minh đường có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giỏi có tiếng đấy, con nhà nòi kế nghiệp nghề thuốc nam của dòng họ 5 đời lận đó bác

    2. Hà Khánh Bình Trả lời

      ông đọc đi này, nhà thuốc này làm ăn uy tín bao năm nay, thâm niên lâu đời và thuốc thang của họ cũng rõ nguồn gốc, họ còn tự canh tác vườn dược liệu riêng quy mô lớn để lấy nguyên liệu làm thuốc. 1 nơi mà thuốc chuẩn sạch, có cơ quan y tế kiểm định sát sao, chặt chẽ như này thì hiển nhiên khám và mua thuốc cũng yên tâm hơn nhiều các nơi khác rồi https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

    3. hiền anh 9012 Trả lời

      riêng cái được sở y tế cấp phép kinh doanh là thấy đặt niềm tin được, chưa cần biết thuốc có tốt hay không nhg chất lượng với độ sạch sẽ thì k lo. Vì sở giám sát, nếu làm ăn chỉ cần vớ vẩn chút thôi là bị tước giấy phép ngay. Các phòng khám đông y đều là thuốc tư nhân nên nhiều nơi cứ tự làm thuốc r bán chui k ai kiểm soát rất sợ, tìm được chỗ uy tín k phải dễ

  9. Cata Yara Trả lời

    2 tuần trở lại ddaay em thấy hay bị nghẹn ở cổ họng, ăn uống xong thấy cứ khó tiêu, đầy đầy, cảm giác như thức ăn cứ bị đẩy ngược lại lên họng, liệu có phải dạ dày em có vấn đề không ạ?

    1. Lan mèo Trả lời

      Ban nghi ngờ thì nên đi khám làm nội soi cho yên tâm, biểu hiện của bạn nghe có vẻ giống trào ngược nhưng cũng có thể do hp gây đầy bụng đó, nội soi sẽ biết chắc chắn

      1. hằng thu makeup Trả lời

        không nội soi, chỉ test hp bằng hơi thở thì liệu có chính xác không nhỉ? mình hơi sợ nội soi

  10. hoa hồng đen Trả lời

    cho tôi xin link chương trình này được không? sao tôi tìm trên mạng chả thấy

    1. Việt Hoàng Trả lời

      bác search trên youtube là thấy đấy, em mới xem hôm qua xong, đây em gửi luôn link cho bác đỡ phải tìm này https://www.youtube.com/watch?v=eAY2R0fdbPY

      1. Phương Huyền Trả lời

        Xem chương trình này thấy ngưỡng mộ bác sĩ Tuấn thật, nói hay, giải thích cặn kẽ chi tiết, nghe là biết bác có trình độ chuyên môn sâu như nào rồi

  11. Thuỷ Chiu Trả lời

    Nhà mình ở Từ sơn, Bắc ninh, mình muốn mua thuốc này liệu nhà thuốc có thể gửi thuốc về giúp mình được không?

    1. Bách Hỷ Trả lời

      Họ có nhận ship thuốc cho người bệnh ở xa đó bạn, bạn gọi vào số hotline này của họ, sẽ có bác sĩ tư vấn và kê đơn gửi thuốc về cho nhé 0963302349

      1. Trương phương anh Trả lời

        gửi thuốc về thì phí ship họ lấy thế nào? có đảm bảo thuốc đến nơi nguyên vẹn không? sợ nhất mua thuốc online kiểu này ship về có vấn đề gì họ bùng luôn không hỗ trợ đổi trả hoàn tiền ấy

        1. Hương Dịu Trả lời

          mua thuốc ở đỗ minh đường thì cứ yên tâm chế ơi, thuốc ship về đến nơi mình được đồng kiểm, check thuốc luôn, có vấn đề gì thì chế cứ báo lại với bên nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi trả cho. Nhưng nhớ lúc bóc mở hàng thì phải quay video lại, họ mới hỗ trợ nhé. Phí ship thì cũng mất mấy chục thôi, k đắt đâu

        2. Bùi hải yến Trả lời

          Mình mua thuốc ở đây toàn lấy liền 2-3 liệu trình 1 lúc, thuóc đông y tác dụng chậm nên cũng phải uống lâu, lấy luôn 1 thể vừa tiện lại còn vừa được nhà thuốc miễn phí ship cho luôn

  12. Phan thị thu trang Trả lời

    Trào ngược dạ dày, hp+ có khó xử lí không ạ? em nghe nói có hp thường bệnh dạ dày sẽ không bao giờ hết hẳn được phải không ạ?

    1. Gà rim hun khói Trả lời

      Có hp uống thuốc vẫn hết được hp em nhé, phát hiện sớm xử lí luôn thì rất đơn giản, chỉ có để lâu hp dễ gây biến chứng loét dạ dày thì mới khó thôi em. Sạch hp rồi thì ăn uống cẩn thận, kiêng khem kĩ thì không bao h lo bị lại cả em ạ

    2. Thu Hà Trả lời

      trào ngược dd là bệnh nhẹ nhất trong mấy bệnh dạ dày rồi, xử lí đơn giản thôi, hp thì uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ là hết. Quan trọng nhất vẫn là phải ăn chín uống sôi, hạn chế ăn hàng quán thì hp sẽ khó bị lại

  13. Phước Phạm Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn có nhận khám dạ dày không? Tôi muốn đặt lịch khám với bác

    1. Trang Tracy Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là bác sĩ cốt cán, khám chính ở nhà thuốc đỗ minh đường luôn đấy anh ạ. Hôm nào bác bận, nghỉ thì bác sĩ khác mới khám thôi. Anh đặt lịch khám với bác thì gọi điện vào hotline nhà thuốc ấy anh, em đưa mẹ qua đây khám 3 lần, đều là bác khám hết

      1. lê thanh lan Trả lời

        bác sĩ này giỏi lắm à bạn? chả khám đông y bao giờ nên cũng không rõ lắm

        1. NP 1234 Trả lời

          bác Tuấn giỏi, kiểu con nhà nòi rồi ấy. Dòng họ Đỗ Minh nhà bác cha truyền con nối nghề y cổ truyền, đến đời bác kế thừa là đời thứ 5. Bác tốt nghiệp loại giỏi y cổ truyền và có hơn 20 năm kinh nghiệm rồi, khám với bác yên tâm lắm bạn. Bạn đọc đây sẽ rõ https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

      2. Toàn Huỳnh Trả lời

        khám bác sĩ giỏi như này chi phí chắc cũng đắt mọi người nhỉ??

      3. Nguyễn Hanh Trả lời

        Nhà thuốc đmđ hỗ trợ khám miễn phí đó bạn, họ không thu tiền khám đâu, bạn đến khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn ạ

  14. Thảo nhi dương Trả lời

    em bầu tháng thứ 4 bị trào ngược dạ dày, qua bác sĩ Tuấn khám và lấy 3 liệu trình thuốc này về uống trộm vía giờ ổn hẳn, ăn uống ngon miệng hơn, đêm ngủ cũng dễ chịu chứ trước cứ nằm xuống là dịch vị nó đẩy lên tận họng không tài nào chịu nổi. Thuốc lành tính nên mọi người uống yên tâm, vô tư ạ

    1. Dưa hấu Trả lời

      Bầu bí đã mệt rồi còn lắm bệnh mom nhỉ. Mình thì vừa viêm dạ dày lại còn vừa mất ngủ nữa, đến khổ, sụt cả cân luôn :((

      1. Thu Quỳnhh Trả lời

        đang bầu mà để sụt cân vậy không tốt cho em bé trong bụng đâu bạn, bạn qua nhà thuốc đmđ khám với lấy thuốc dùng xem sao. Nhà thuốc đtri cả dạ dày cả mất ngủ luôn đấy, thuốc ở đây sạhc sẽ đảm bảo nên đang bầu uống yên tâm hơn là uống thuốc tây bạn ạ

  15. Trần Công Thượng Trả lời

    Giá thuốc này thế nào vậy?

    1. Phúc Tâm Yoga Trả lời

      Thuốc kê đơn theo liệu trình riêng ứng với tình trạng bệnh cụ thể của từng người nên làm gì có giá cố định đâu ông, đến khám bác sĩ xem tình hình bệnh như nào rồi mới điều chỉnh, gia giảm thuốc, lúc ý mới biết giá nhé ông

    2. Hà mã cuteee Trả lời

      em vừa lấy thuốc tháng trước thì chi phí của em là 2tr5/ tháng, dạ dày của em viêm nhẹ va trào ngược độ A thôi nên bsi kê cho liệu trình tấn công. Ai bị nặng thì chắc phải uống liệu trình tích cực đó anh

      1. tạ mỹ tiên Trả lời

        thuốc nam mà giá cao thế, đến tận tiền triệu à

        1. Đạt Minh Nguyễn Trả lời

          tiền nào của nấy thôi mà, dược liệu làm thuốc do nhà thuốc họ tự trồng, thuốc cũng được hỗ trợ bào chế luôn nên giá thế cũng đúng. Chia ra thì mỗi ngày có hơn trăm nghìn thôi. Giờ cứ ham thuốc rẻ thì chỉ toàn thuốc trôi nổi k rõ nguồn gốc

  16. nhung chilly Trả lời

    bị viêm loét dạ dày ăn tỏi đen có đỡ được không ạ?

    1. Mai Thuý Vân Trả lời

      Tỏi đen tốt nhưng dạ dày đã loét rồi thì chỉ ăn tỏi không ăn thua đâu bạn, vẫn cần dùng thêm thuốc hỗ trợ nữa nhé, bị loét thì chú ý theo sát phác đồ đtri của bsi, k nên tự ý dùng lung tung

  17. Hà - Nam Định Trả lời

    Thuốc bình vị tán dạng bột có khó uống, có đắng không mọi người??

  18. Dung DD Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đườg có nhận khám vào thứ 7 CN không để tôi qua khám, ngày thường tôi hơi bận nên khó thu xếp

  19. Gia Long Trả lời

    Thuốc này nguòn gốc như nào vậy? là thuốc mới hay có lâu rồi?

    1. Vũ Vũ Trả lời

      Này là thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh đấy bác. Dòng họ này trải qua 5 đời rồi, đến hiện tại đời bs Tuấn là đời thứ 5, thuốc này có từ đời ông bà bác sĩ Tuấn đó, không phải thuốc mới đâu, ứng dụng bao năm nay rồi

    2. Khánh Ngân Trả lời

      mình đọc ở đây thấy người ta bảo là thuốc này có từ đời lương y Đỗ Minh Mon, là truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh, tức là bài thuốc đã trải qua rất nhiều năm nghiên cứu và phát triển rồi https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

      1. Phương Anh đào Trả lời

        thuốc có lâu vậy rồi mà sao mình chả thấy ai review mấy nhỉ, ít người dùng hay sao

        1. Tuyết Ly 28 Trả lời

          Thuốc này nhiều người review rồi mà bà, bà lên youtube vào kênh của nhà thuốc đõ minh đường mà xem, họ có tổng hợp rất nhiều chia sẻ, nhận xét của bệnh nhân đấy. Mẹ tui cũng đang dùng thuôc này đây, mới dùng hết tháng thứ 1 thôi nhưng thấy mẹ bảo bụng đỡ đầy, và ợ hơi ợ chua giảm hơn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *