Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Chấm Dứt Đau, Nóng Rát Thượng Vị, Ợ Hơi, Ợ Chua Sau 1 – 3 Tháng

Các triệu chứng của bệnh dạ dày như đau, nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua,… thường được cải thiện khi người bệnh dùng thuốc tây y hoặc mẹo dân gian. Tuy nhiên lại dễ tái phát trở lại sau một thời gian ngắn. Được nghiên cứu bài bản, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh với 150 năm ứng dụng là giải pháp giúp xử lý tận gốc vấn đề này.

Hành trình “chinh phục” người bệnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu bởi nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Thuốc được bào chế và ứng dụng lần đầu vào cuối thế kỷ 19.

Xuất phát từ việc nghiên cứu để chữa bệnh cho người trong gia đình, bài thuốc dần được ứng dụng rộng rãi tại vùng đất Hà Nam (quê gốc của dòng họ Đỗ Minh) và ra cả nước nói chung. Theo thống kê, mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp cho khoảng 5000 bệnh nhân bị các bệnh lý như viêm đau, trào ngược, viêm loét, viêm trợt hang vị,…

Khảo sát kết quả điều trị bằng Dạ dày Đỗ Minh trên 700 bệnh nhân quý 1 năm 2024 cho thấy:

Trong số đó, có nhiều bệnh nhân bị bệnh lâu năm, từng điều trị nhiều cách nhưng không khỏi. Sau khi chuyển sang dùng Dạ dày Đỗ Minh lại có hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Chú Nguyễn Hoàng Việt 63 tuổi, Hải Phòng bị viêm loét dạ dày hơn 10 năm đánh giá sau 2 tháng điều trị, bệnh thuyên giảm 80%:

Diễn viên Tùng Dương bị viêm loét dạ dày kèm bệnh nền về tim mạch, huyết áp cũng có thể dùng song song Dạ dày Đỗ Minh cùng thuốc tây theo hướng dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn và nhận kết quả tích cực:

Nhiều người bệnh phản hồi qua tin nhắn:

feedback2.jpg

feedback-da-day.jpg

Với những thành công đạt được, mới đây bài thuốc còn được giới thiệu trên sóng truyền hình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 với chủ đề “Chữa bệnh dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”. Đây là chương trình do Nhà nước đặt hàng phát sóng nên được kiểm tra, đánh giá rất kỹ.

VIDEO: Chương trình VTC16 giới thiệu thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Phân tích từ chuyên gia: Thế mạnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Có hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh mang lại được hiệu quả điều trị cao nhờ tác động toàn diện, thành phần dược liệu đặc trị và liệu trình chuyên biệt.

Thành phần dược liệu

Kho tàng thuốc nam của nước ta vô cùng đa dạng, có nhiều thảo dược tốt, dược tính cao giúp điều trị các chứng bệnh dạ dày, giảm nóng rát thượng vị, viêm đau, ợ hơi ợ chua và ổn định hệ tiêu hóa. Sau 5 đời truyền nhân nghiên cứu, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã sử dụng hơn 30 thảo dược tự nhiên, chia làm 3 nhóm chính bào chế nên bài thuốc:

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Các thảo dược được phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ BÍ TRUYỀN. Hiện tại chỉ có DUY NHẤT lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường biết công thức bào chế thuốc này.

Chia sẻ về nguồn gốc và chất lượng thảo dược, lương y Tuấn cho biết nhà thuốc tự ươm trồng tại hệ thống vườn thuốc riêng ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm. Đảm bảo:

  • Chăm sóc chuẩn HỮU CƠ, không dùng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.
  • Thu hái đúng thời điểm dược tính cao nhất.
  • Xử lý và bào chế ngay sau thu hái nên không dùng chất bảo quản, rất an toàn với người bệnh.

Liệu trình đặc biệt, “đánh bay” bệnh dạ dày

Từ 3 nhóm thảo dược kể trên, Dạ dày Đỗ Minh được phân chia bào chế thành 3 loại thuốc đặc trị với công dụng khác nhau giúp xử lý bệnh từ căn nguyên:

  • Bình vị tán: Giảm triệu chứng bệnh dạ dày, sát trùng niêm mạc dạ dày bị tổn thương và tiêu diệt vi khuẩn HP.
  • Cao bình vị: Trung hòa axit dịch vị, giảm nóng rát thượng vị, ợ hơi ợ chua và sát trùng.
  • Cao giải độc: Thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn HP và khắc phục các triệu chứng bệnh.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Ngoài tác dụng điều trị tận gốc bệnh, Dạ dày Đỗ Minh còn hỗ trợ tăng cường đề kháng để sức khỏe ổn định hơn. Đồng thời, ổn định hệ tiêu hóa, kích thích hấp thu. Hạn chế thức ăn dư thừa trong dạ dày nhằm giảm thiểu sản sinh axit, ổn định co bóp dạ dày để ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

Phân tích về cơ chế tác động của Dạ dày Đỗ Minh trong chương trình VTC16 – Thuốc nam cho người Việt, Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

Dạ dày Đỗ Minh là bài thuốc có liệu trình đặc biệt mang lại đa tác dụng. Thuốc vừa giải quyết nguyên nhân gây bệnh, cho hiệu quả ngay từ tháng đầu tiên, vừa dự phòng tái phát.

Đặc biệt, thuốc phù hợp với mọi thể và mức độ của bệnh dạ dày. Mỗi bệnh nhân cụ thể sẽ có liều lượng và phác đồ riêng đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ.

Thời gian cho hiệu quả thường trong khoảng 1 – 3 tháng tùy vào khả năng đáp ứng thuốc và mức độ bệnh.

Xem thêm: Chương trình VTC16 giới thiệu về Dạ dày Đỗ Minh

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT

Là một trong những địa chỉ nhà thuốc lâu đời trong giới YHCT, Đỗ Minh Đường đã chứng minh được hiệu quả điều trị cũng như mức độ uy tín với bệnh dạ dày. Người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn nhà thuốc với những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ, lương y hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm

Bạn sẽ được khám và tư vấn trực tiếp bởi giám đốc và phó giám đốc nhà thuốc:

Lương y Đỗ Minh  Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Ông cũng chính là truyền nhân đời thứ 5, người đang giữ công thức bào chế thuốc Dạ dày Đỗ Minh.
  • Có hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Được Hội Nam Y Việt Nam vinh danh Thầy thuốc tiêu biểu, Tinh hoa Y học cổ truyền.
  • Được mời làm cố vấn chuyên môn nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như VTV2, VTC2, H1,…

luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen2.jpg

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc

  • Tốt nghiệp loại xuất sắc Học viện Y dược cổ truyền Tp.HCM.
  • Tính cách hòa đồng và được người bệnh đánh giá là tận tâm.
  • Có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động khám chữa bệnh bằng YHCT.
Đến với Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được:

  • Tư vấn tận tình và chuyên sâu theo từng liệu trình thuốc phù hợp.
  • Giải quyết hết những vấn đề khúc mắc, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.
  • Đồng hành hướng dẫn và chăm sóc tận tình trước, trong và sau quá trình điều trị.

Địa chỉ rõ ràng, kê thuốc ĐỘC QUYỀN

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động độc lập, không phân phối thuốc tại các hiệu thuốc bên ngoài. Do đó, người bệnh muốn dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh, chỉ có thể đến trực tiếp địa chỉ:

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Trường hợp ở xa, nhà thuốc có hỗ trợ khám online bằng cách nhắn tin hoặc gọi video và gửi thuốc về tận nhà. Trong quá trình dùng thuốc, bệnh nhân vẫn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo đến khi khỏi bệnh.

Chữa bệnh dạ dày không khó nếu như chọn đúng thầy và đúng thuốc. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết có thể giúp quý vị hiểu rõ hơn về thuốc Dạ dày Đỗ Minh và đưa ra được lựa chọn tốt hơn cho mình.

Mọi chi tiết, bệnh nhân có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở để thăm khám hoặc liên hệ theo hình thức sau:

dmd-banner-diachi.gif

XEM THÊM: Bé 10 tuổi dùng Dạ dày Đỗ Minh chữa vi khuẩn HP an toàn, hiệu quả sau 2 tháng

Bình luận

Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Chấm Dứt Đau, Nóng Rát Thượng Vị, Ợ Hơi, Ợ Chua Sau 1 – 3 Tháng

Bình luận (55)

  1. Phương Thoa Trả lời

    Viêm loét dạ dày có hp thì dùng thuốc này mấy tháng ạ?

    1. 26.quinn Trả lời

      viêm loét mức độ nào, triệu chứng như nào thì thời gian dùng thuốc cũng sẽ dao động khác nhau giữa mỗi người đó bạn, như anh diễn viên Tùng dương tớ thấy a ấy chia sẻ dùng 4 tháng để xử lí viêm loét, còn như cô này vừa bị cả viêm loét vs trào ngược thì dùng 2 tháng thôi đây https://www.youtube.com/watch?v=A9P-VT3HvDw

    2. Bùi minh anh Trả lời

      Tôi bị viêm loét đây, thuốc này bác sĩ tiên lượng dùng 3 tháng, tôi tuân thủ dùng đúng hết 3 tháng thì không còn thấy đau, ợ chua, ợ nóng cũng không còn, ăn uống ngon miệng hơn. Nhưng bác sĩ vẫn kê thêm cho tôi 1 tháng thuốc nữa để bồi bổ, tăng đề kháng cho cơ thể, nên tổng cộng tôi uống là 4 tháng thuốc. Bạn viem loét lại có hp nữa thì tôi nghĩ đtri sẽ lâu hơn, liệu trình thuốc chắc sẽ nheiefu loại hơn, cứ đến khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn kĩ cho

      1. bé thỏ Trả lời

        có hp thì dùg kháng sinh tây y xử lí hp cho nhanh rồi sạch hp thì dùng thuốc của đmđ xử lí nốt viêm loet có được ko nhỉ?

        1. Phan Trinh Trả lời

          đã theo thì chỉ theo nhất quán 1 loại thuốc thôi chế, 1 là đông y 2 là tây y, uống lung tung vậy dễ nhờn thuốc mà tác dụng chưa chắc cao. Thuốc của đmđ cũng đã có loại thuốc xử lí Hp rồi mà

  2. Hưng khủng long Trả lời

    2 địa chỉ để cuối bài của nhà thuốc đỗ minh đường là chỉ bán thuốc thôi hả hay có khám luôn?

    1. Dũng Việt Trả lời

      Đấy là 2 đia chỉ phòng khám của họ luôn đấy bạn, đến khám xong bác sĩ kê đơn rồi qua quầy lễ tân lấy thuốc luôn tại đấy nhé

      1. Mole Mole Trả lời

        Khám dạ dày ở đây chi phí khám thế nào? họ có làm nội soi không thế?

        1. đặng hân mai Trả lời

          đỗ minh đường khám miễn phí, có thu tiền khám bao giờ đâu, nội soi thì bạn phải vào viện làm chứ khsm đông y ngta chỉ bắt mạch với hỏi bệnh r kê đơn thuốc thôi bạn ạ, không khám xâm lấn nhiều thủ tục như tây y đâu

          1. Nhi Đỗ

            dạ dày mà khám đại khái thế thì đánh giá chính xác thế nào được bệnh để mà kê đơn thuốc? phải nội soi mới biết được bị viêm hay loét hay có hp hay không chứ

          2. Phùng thị hà

            Thì đó là các khám bệnh của đông y, y học cổ truyền vs y học hiện đại có hình thức khám khác nhau, bác sĩ thì người ta đều có chuyên môn riêng về mảng đó để chẩn đoán bệnh và kê đơn thuốc. Dạ dày tôi khám ở đmđ bác sĩ bắt mạch, hỏi han triẹu chứng, phân tích giải thích cho tôi xong thì vẫn khuyên tôi vào viện làm nội soi rồi chụp lại ảnh kết quả gửi để bác sĩ đánh giá thêm đấy. Cần thiết thì người ta sẽ y/c vào viện làm nội soi

  3. nguyễn quốc hùng Trả lời

    nhà thuốc này uy tín không vậy? có phải đông y vớ vẩn như bọn nhà tôi 3 đời không, 1 lần dính thuốc của bọn ý nên giờ cứ thấy thuốc đông y là cảnh giác

    1. Thuý Hạnh Trả lời

      ĐMĐ thì yên tâm uy tín nha anh, nhà thuốc có lịch sử hình thành 5 đời cha truyền con nối, được sở y tế cấp phép kinh doanh, địa chỉ chi nhánh phòng khám rõ ràng anh ạ. Mấy cái đông y như 3 đời nhà tôi toàn là quảng cáo trên mạng, chả có địa chỉ rõ ràng, em cũng k hiểu sao nhìn thế mà có nhieiefu ng vẫn tin tưởng đc để mua thuốc

      1. Mai Anh Trả lời

        Em đọc ở đâu mà biết họ được sở y tế cấp hép kd vậy? cho chị xin thông tin với, giờ cứ pri có bằng chứng rõ ràng mới tin được

        1. Trà My Trả lời

          đây nè bạn ơi, vnexpress lên bài luôn thì ko có gì phải lo lắng lăn tăn nữa, có đầy đủ thông tin của nhà thuốc từ a-z, bạn đọc đi https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

  4. củ cải vàng Trả lời

    em bị trào ngược dạ dày thực quản thì dùng loại thuốc nào của đỗ minh đường trong 3 loại thuốc kể trên ạ?

    1. Hy Phụng Hobbs Trả lời

      cái này e gọi điện đén nhà thuốc để bác sĩ tư vấn mới rõ được, tại không phải mỗi loại thuốc sẽ ứng với 1 loại bệnh đâu em, đông y xử lí bệnh từ gốc nên bac sĩ cũng phối thuốc linh hoạt lắm, có thể uống 2 loại mà cũng có thể uống cả 3 luôn em ạ. Chị cho em số của nhà thuốc này, em gọi hỏi cho chắc 0963302349

  5. Măng Cụt Trả lời

    Thuốc này trẻ con có uống được không ạ? con em bị viêm dạ dày mà năm nay cháu mới có 10 tuổi thôi, nhỏ thế dùng thuốc nam có ỏn không ạ?

    1. K.I.N Nguyễn Trả lời

      Dùng được em nhé, thuốc nam thành phần toàn thảo dược thôi nên an toàn cho sức khoẻ lại không gây tác dụng phụ, trẻ con cho uống thuốc nam chính ra lại yên tâm hơn thuốc tây ấy em

    2. lê tá đạt Trả lời

      thuốc nam uống nhiều thấy bảo dễ hại thận, con còn nhỏ thế bạn nên cân nhắc cho cẩn than trước khi cho con dùng nhé

      1. Thuỵ Vi Trả lời

        thuốc vớ vẩn, không có nguồn gốc, thành phàn rõ ràng thì lo hại thận chứ thuốc của đỗ minh đường bán ra đều được cấp phép của sở y tế, dược liệu làm thuốc thì nhà thuốc tự trồng nên vô tư đi. Mình uống 4 tháng người còn khoẻ ra đây, thận vẫn bth nhé

  6. Huỳnh thanh loan Trả lời

    nhà thuốc mình khám giờ giấc thế nào nhỉ? có kham thứ 7 chủ nhật không?

    1. Jin Jin Trả lời

      Bên này mở cửa từ 8h – 17h30, khám cứ đi vào khung giờ này là ok bạn ạ, họ mở cả tuần, từ thứ 2 – CN luôn đó bạn, đi khám hôm nào cũng được, tgian khá là thoải mái

      1. Lê thị ngọc Trả lời

        Qua khám có cần đặt lịch trước không chị?

        1. Đào Trà Trả lời

          Đặt trước cũng được mà k đặt cũng k sao, đặt trước thì nhỡ khám đúng hôm đông thì được ưu tiên vào khám luôn, đỡ phải chờ lâu thôi. Như mình thì luôn đặt truóc cho chủ động, liên hệ vào số hotline nhà thuốc là xong

  7. minh hải Trả lời

    sao tôi uống thuốc dạ dày đỗ minh này hết tháng thứ 2 rồi mà thấy dạ dày chỉ đỡ đau và đỡ đầy bụng nhưng vẫn bị ợ hơi, ợ chua mỗi lần ăn xong là sao nhỉ, còn 1 tháng thuốc nữa là hết liệu trình, chả biết có ổn không

    1. Len Hi Hs Trả lời

      Còn 1 tháng nữa bạn kiên trì uống nốt là sẽ ổn dần đều thôi, uống hết 2 tháng mà có thấy biến chuyển vậy là có đáp ứng với thuốc rồi đó, cứ kiên trì rồi bệnh sẽ hồi phục, uống thuốc nam tác dụng chậm nên đừng vội bạn ạ. Tổng liệu trình của bạn 3 tháng là cũng nhanh đấy, như tôi uống 4 tháng đây, thêm 1 tháng bồi bổ, tăng đề kháng nữa tổng là 5 tháng nhưng cũng may dạ dày giờ êm ru rồi, ăn uống giữ gì cẩn thận thì chả lo bị lại

  8. San Ng Trả lời

    Các cụ nhà mình trc rất ưa chuộng thuốc nam vì độ an toàn, lành tính cao. Nhưng thời nay đông y bẩn nhiều uống đếch an toàn nữa thành ra k còn ưa chuộng nữa

    1. Cẩm Tiên Trả lời

      Chuẩn cmnl cụ ạ, đông y giờ dính phốt thuốc lởm, thuốc bẩn nhiều, toàn thấy báo chí, tivi đưa tin các vụ ngộ độc mà ớn

    2. hồng ánh Trả lời

      thế nên trc khi đi khám hay mua thuốc đông y cần tìm hiểu cho kỹ, chọn chỗ uy tín, đáng tin mà mua chứ k nên mua linh tinh trên mạng các bác ak

      1. Quốc Thiên Trường Trả lời

        Biết chỗ nào uy tín, đáng tin đâu, toàn bỏ tiền quảng cáo láo thôu

        1. Tú Lê Trả lời

          Các ông/bà tham khảo thử nhà thuốc đông y đỗ minh đường đi, chỗ này là đông y gia truyền 5 đời chuẩn xịn, uy tín, có lịch sử tồn tại hơn 150 năm, được sở y tế cấp giấy phép hdkd, địa chỉ rõ ràng, minh bạch đấy https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

        2. Thơm Nguyễn Trả lời

          Đỗ minh đường thì quá uy tín luôn ấy, nhà thuốc rất hay đc các báo lớn viết bài đưa tin, rồi còn đc gthieu rộng rãi trên sóng truyền hình vtv2, vtc2, vtc16,… mấy thế hệ nhà tôi đều tin dùng thuốc ở đây r đấy

  9. Sơn Mtp Trả lời

    Nghe nói dược liệu thuốc dạ dày đỗ minh là do nhà thuốc đmd tự ươm trồng nên rất sạch, an toàn. Người có bệnh nền tim mạch, tiểu đường, huyết áp.. cũng đều sdung đc đúng k các chế

    1. Duy Khánh Trả lời

      Sợ éo phải dlieu tự trồng mà nhập của trung quốc ấy ông

      1. Dũng IT Trả lời

        Đỗ minh đường có tới 3 vườn dlieu tự ươm trồng theo hướng hữu cơ đạt tiêu chuẩn gacp-who của bộ y tế thì họ nhập từ tq làm gì e zai

      2. Bii bự Trả lời

        Hôm tôi cũng có đọc được bài viết về 3 vườn dược liệu của họ trên báo 24h, phải công nhận nhà thuốc làm việc có tâm, giữa vấn nạn dược liệu bẩn nhà thuốc này vẫn tự chủ ươm trồng đc nguồn dược liệu sạch, chẳng trách bài thuốc dạ dày đỗ minh ứng dụng hơn 150 năm mà k ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay bất thường

      3. Huỳnh Anh Trả lời

        Tôi lên mạng tìm kiếm ttin về bài thuốc và đmđ cũng k thấy có tí ttin tiêu cực nào bác ạ

  10. Ivy Lee Trả lời

    Có mom nào có con nhỏ bị dạ dày hp+ mà dùng thuốc dạ dày đỗ minh hết bệnh k ạ? Con e 12t đi khám xét nghiệm dương tính hp, đã sdung thuốc tây nhiều đợt mà k đỡ

    1. Trần Thương 123 Trả lời

      Từ 3 tuổi trở lên là dùng thuốc dạ dạ dày đỗ minh được rồi đó e, e đưa con qua nhà thuốc đmd nhờ bsi tuấn khám và kê thuốc cho nhé, trc con chị theo thuốc của bsj tuấn đấy, nhạy lắm. Trộm vía uống có 2 tháng là bệnh êm, đi test cũng k còn hp luôn

      1. Mỹ Trúc Trả lời

        Con gái e uống thuốc này mới dc hơn tháng xíu cũng thấy đỡ kha khá rồi, bé ăn ngon, ngủ ngon nên nhìn hoạt bát hẳn . E xin vía uống 2 tháng thuốc hết bệnh, hết hp+ cho con gái nhà e với c nha

      2. Nhung Lethi Trả lời

        Trên Youtube mình cũng thấy có video bé 10 tuổi uống 2 tháng thuốc dạ dày đỗ minh hết bệnh, đây là mốc tgian chung hay sao vậy nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo

        1. Uyên Nhi Trả lời

          Chắc do trùng hợp thôi chứ 2 tháng k phải mốc tgian chung đâu nhé, trc đi khám tớ có hỏi vde này thì đc bsi giải đáp là tgian sd thuốc dạ dày đỗ minh dài hay ngắn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sk, mức đỗ bệnh, cơ địa,… Người bệnh nhẹ cơ địa hấp thu thuốc tốt thì tgian sdung thuốc ngắn, người bệnh nặng, cơ địa hấp thu thuốc kém thì tgian sd thuốc sẽ kéo dài hơn. Tóm lại là muốn biết tgjan sdung thuốc chính xác thì cần đi khám va nghe bsi tư vấn

  11. Đỗ Trọng Trả lời

    Cứ ngày 2 cốc bột nghệ pha với mật ong thì bệnh dạ dày nào cũng hết, chẳng phải thuốc thang làm gì cho tốn kém

    1. Hải Caribe Trả lời

      Mẹo này phù hợp vs ông bà nào bị đau dạ dày mức độ nhẹ thôi thím ơi, chứ bệnh nặng or dạ dày viêm loét có hp+ thì có uống cả năm cũng k hết đâu

    2. Trần trâm anh Trả lời

      Bị dạ dày ngoài việc sdung thuốc thì các bác cũng nên nhịn mồm, nhịn miệng, kiêng khem tí cho dạ dày đc nghỉ ngơi, có tgian hồi phục, k nên ăn uống vô tội vạ

  12. Menchi Punta Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh này k biết giá bán bnhieu 1 liệu trình nhỉ, tính mua thuốc về cho mẹ dùng thử mà sợ thuốc đắt k đủ tiền

    1. Hảo - Hoà Bình Trả lời

      Thuốc này k có giá cố định đâu bạn, dao động khoảng 2-4tr/liệu trình tùy vào tình trạng, mức độ bệnh mỗi người nữa, bạn đưa mẹ tới khám rồi bsi sẽ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp cho

      1. Vương Thư Trả lời

        Tôi có kqua khám ở viện rồi thì có cần đi khám lại nữa k nhỉ, hay chỉ cần cầm kqua đến nhà thuốc và mua thuốc về uống thôi cho tiết kiệm tiền phí khám bệnh

        1. Minh Hà Trả lời

          Thuốc dạ dày đỗ minh đc bsi kê đơn sau khi đã thăm khám bệnh nên muốn mua thuốc chế bắt buộc phải khám bệnh trc nhé, tuy nhiên ở đây khám bệnh miễn phí nên cũng k sợ phải tốn kém. chế có kqua khám ở viện thì cứ cầm theo đưa bsi xem rồi bsi sẽ phân tích, đánh giá và kê đơn thuốc phù hợp cho

  13. Cát Tiên Trả lời

    Bầu 3 tháng có uống được thuốc dạ dày đỗ minh k các chị oi, trc e bị viêm loét toàn phải uống thuốc tây mới đỡ đau mà giờ bầu mẹ e k cho e dùng thuốc tây nữa, áp dụng mấy mẹo dân gian thì chẳng thấy đỡ

    1. Trâm Nguyễn Trả lời

      Bsi bảo với e là bầu từ đủ 3 tháng là dùng được thuốc dạ dày đỗ minh mom ạ, e vừa đi khám và lấy thuốc xong nè

      1. đỗ ngọc hân Trả lời

        @Trâm mình đang hóng hớt xem có mẹ bầu nào từng dùng thuốc dạ dày đỗ minh chưa để xin chút review, xem thuốc có an toàn, lành tính và hqua thật k mà mom lại mới đi cắt thuốc chứ chưa uống.hic

        1. Thu Nụ Trả lời

          Có tui từng dùng thuốc này hồi bầu thằng ku đầu nè bà. Trc bầu đến tháng thứ 4 là tui bị các cơn đau do viêm loét dạ dày hành hạ, k ăn uống được gì đến là khổ, người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, chán ăn, da dẻ đen sạm. May sao lên mạng đọc được bài thuốc dạ dày đỗ minh ở báo sưc khỏe đời sống nên mới bảo ck chở đi khám và căt thuốc về uống. Thuốc của tui uống là do bsi tuấn kê, gồm 3 loại kết hợp là: bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Nửa tháng đầu uống thuốc dưới tác dụng công thuốc tui bị đau tăng nhưng tình trạng này chỉ kéo dài khoảng 1 tuần, sau đó các cơn đau dịu dần. hết liệu trình 1 tui thấy ít ợ hơi, ợ chua, ít đi ngoài hơn. Sau 2 liệu trình các cơn đau giảm được 60-70%, tần suất ợ hơi, ợ chua và đau thượng vị gần như tiêu biến . hết 3 liệu trình thuốc tui thấy dạ dày được khôi phục rõ rệt, k còn cảm giác đau và khó chịu ở dạ dày, tiêu hóa ổn định, ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái, da dẻ hồng hào. tui thấy thuốc này tốt, an toàn, lành tính, mẹ bầu nào đang bị đau dạ dày thì nên dùng nhé https://suckhoedoisong.vn/cach-ho-tro-tri-viem-loet-da-day-tai-nha-don-gian-de-thuc-hien-169220722105325107.htm

        2. Betis Trả lời

          Trong quá trình uống thuốc này mình vẫn ăn uống bình thường hay có cần phải kiêng khem gì k chị?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *