Review Dạ Dày Đỗ Minh: Câu Chuyện Người Bệnh Thực Tế Điều Trị Khỏi Sau 1 – 3 Tháng

Dạ dày Đỗ Minh hiện đang là bài thuốc chữa trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, vi khuẩn HP,… nhận được sự quan tâm của nhiều người bệnh. Với lịch sử ứng dụng hơn 155 năm, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi bệnh về dạ dày.

Người bệnh thực tế review về hiệu quả bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Các bệnh lý về dạ dày như viêm đau, trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, xung huyết, nhiễm vi khuẩn HP,… được nhận định là khó chữa và có tỷ lệ tái phát rất cao. Việc đi tìm giải pháp điều trị dứt điểm là vô cùng gian nan. Chính vì vậy, nhiều người bệnh khi biết và sử dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã dành “cơn mưa lời khen” bởi những hiệu quả bất ngờ của nó.

Nam diễn viên Tùng Dương bị viêm loét dạ dày hơn 10 năm vẫn có thể dùng thuốc điều trị kể cả có bệnh nền về tim mạch, huyết áp

Những ai yêu thích phim truyền hình Việt Nam trước đây, chắc hẳn không còn xa lạ với gương mặt diễn viên Tùng Dương. Với tính chất công việc đặc thù, thường ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đúng giờ và uống nhiều thuốc điều trị bệnh tim mạch, huyết áp, diễn viên Tùng Dương đã bị viêm loét dạ dày.

Hơn chục năm dùng nhiều thuốc chữa không khỏi, anh quyết định “chung sống” với bệnh. Đến năm 2022, may mắn được người quen giới thiệu đến Đỗ Minh Đường, kết quả bất ngờ đã đến:

  • Sau 2 tháng dùng thuốc: Bệnh cải thiện 80%, không còn triệu chứng đau nóng rát thượng vị, ăn ngủ tốt hơn.
  • Kết thúc 5 tháng thuốc: bệnh khỏi hoàn toàn, sau dừng thuốc nửa năm sức khỏe ổn định, không thấy dấu hiệu bệnh quay trở lại.

VIDEO: Diễn viên Tùng Dương chia sẻ hiệu quả thuốc Dạ dày Đỗ Minh sau 2 tháng đầu

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Bé 10 tuổi chữa khỏi dạ dày HP – Mẹ trẻ gửi lời cảm ơn đến Đỗ Minh Đường

Vi khuẩn HP là một trong những tác nhân chính gây nên bệnh viêm loét dạ dày. Đặc biệt, loại vi khuẩn này rất khó điều trị, nó có khả năng kháng kháng sinh.

Chính vì thế, với trường hợp bé Phạm Thái Minh – 10 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội bị nhiễm vi khuẩn HP và điều trị khỏi sau 2 tháng bằng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Mẹ bé đã rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Chị chia sẻ: “Khi biết con bị HP tôi rất lo vì nghe nói khó chữa. Nhưng vì con còn nhỏ, tôi ngại cho con dùng kháng sinh nên là tôi quyết định tìm hiểu luôn thuốc nam để dùng. Thật sự may mắn vì biết đến Đỗ Minh Đường, với thuốc tốt và sự chăm sóc của bác Tuấn, chỉ sau 2 tháng con uống thuốc, đi khám lại đã âm tính.

Đặc biệt thuốc dễ uống, tôi thường cho cháu tự mang theo thuốc lên trường để uống khi phải học cả ngày. Con cũng không thấy kêu thuốc khó uống hay gì cả. Sức khỏe của cháu giờ ổn định, không còn bị đau bụng, ăn uống tốt hơn nhiều.”

“Nhờ Dạ dày Đỗ Minh, tôi đã thoát trào ngược dạ dày và quay trở lại với đam mê làm MC”

Đó là những chia sẻ của anh Nguyễn Quốc Hải – 35 tuổi, TPHCM. Anh bị trào ngược dạ dày 5 năm, chữa nhiều cách không khỏi, thậm chí phải từ bỏ nghề MC mình yêu thích vì những triệu chứng ợ hơi, ợ chua khó chịu, làm ảnh hưởng công việc.

“Tôi cũng không dám tin là có ngày mình lại quay trở về làm MC. Trào ngược dạ dày đã “hành hạ” tôi suốt 5 năm trời nên tôi đã xác định sống chung với nó.

Thật may mắn khi được biết đến Đỗ Minh Đường, các bác sĩ chăm sóc tôi nhiệt tình, chu đáo. Chỉ sau 2 tháng, bệnh đã cải thiện rất nhiều, tôi bắt đầu quay lại công việc mà mình đam mê được.”

Ngoài những trường hợp kể trên, nhiều bệnh nhân ở xa cũng đánh giá về hiệu quả của thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

feedback-da-day-haminhtuyen.jpg feedback-da-day-tientien.jpg feedback2.jpg

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa bệnh dạ dày uy tín, chất lượng 155 năm

Được thành lập từ cuối thế kỷ 19, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có hơn 155 năm hoạt động, trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền “lâu đời” hàng đầu hiện nay. Nhà thuốc đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động tại hai cơ sở:

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình.
  • TP.HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh.

Với những cống hiến không ngừng nghỉ trong sự nghiệp chữa bệnh cứu người, Đỗ Minh Đường nhận được nhiều giải thưởng lớn:

  • Cúp Vàng giải “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” năm 2017.
  • TOP 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020.
  • TOP 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.

Đặc biệt, mới đây nhà thuốc nói chung và bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh nói riêng được chương trình Thuốc nam cho người Việt – VTC16 giới thiệu trong số phát sóng “Chữa bệnh dạ dày – bài thuốc từ thảo dược”.

Điểm mạnh của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh là:

1. Chữa bệnh TẬN GỐC

Thuốc thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể người bệnh, đẩy lùi tác nhân gây bệnh và dự phòng tái phát về lâu về dài:

  • Trung hòa axit dịch vị dạ dày, đẩy lùi trào ngược, ợ hơi, ợ chua.
  • Giảm đau, kháng viêm.
  • Làm lành vết loét ở niêm mạc dạ dày.
  • Thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ chức năng tạng gan, thận, dạ dày,…
  • Tiêu diệt vi khuẩn HP, tăng dịch nhầy bảo vệ dạ dày và ngăn chặn bệnh tái phát.

Đặc biệt, không chỉ giúp điều trị bệnh dạ dày. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh còn là giải pháp hồi phục sức khỏe toàn diện. Sau dùng thuốc, người bệnh sẽ thấy khỏe hơn, ít ốm vặt, ăn uống, ngủ nghỉ tốt hơn.

2. Lên đơn CÁ NHÂN HÓA

Dạ dày Đỗ Minh chỉ có thể được kê đơn tại Đỗ Minh Đường, người bệnh không mua được ở bất kỳ hiệu thuốc ngoài nào. Đơn vị chỉ kê đơn sau khi đã thăm khám, đánh giá được tình trạng bệnh cụ thể.

Dựa trên tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, sẽ có 3 loại thuốc được kê linh hoạt (có người chỉ dùng 1 – 2 loại, có người dùng đủ 3 loại):

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

3. AN TOÀN với thảo dược SẠCH

Bảng thành phần tạo nên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có đến hơn 30 loại dược liệu. Chủ yếu thảo dược có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trung hòa axit dạ dày, giảm đau kháng viêm như Chè dây, mai mực, tơ hồng xanh, dạ cẩm, cam thảo,…

Toàn bộ dược liệu đều do Đỗ Minh Đường tự trồng, chăm sóc hữu cơ và thu hái. Sau khi xử lý sẽ được bào chế luôn, không để lâu nên không cần sử dụng chất bảo quản, đặc biệt tan toàn với người bệnh.

Đối tượng dùng thuốc: Tất cả mọi người có bệnh về dạ dày (bao gồm trẻ em, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người có bệnh nền về gan, thận,…)

4. Cách dùng tiện lợi

Là thuốc nam nhưng người bệnh sẽ không phải đun sắc thuốc mất công. Đỗ Minh Đường đã bào chế sẵn thành dạng bột và cao đặc, bạn chỉ cần pha thuốc và uống trực tiếp, rất nhanh gọn và dễ uống.

da-day-do-minh-cach-dung.jpg

Trên đây là những chia sẻ thực tế của người bệnh về thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Nếu như bạn đang bị dạ dày và đã chữa bằng nhiều cách chưa khỏi, hãy liên hệ ngay với Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể hơn về cách chữa triệt để.

dmd-banner-diachi.gif

XEM THÊM: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi? Truy tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục

Bình luận

Review Dạ Dày Đỗ Minh: Câu Chuyện Người Bệnh Thực Tế Điều Trị Khỏi Sau 1 – 3 Tháng

Bình luận (62)

  1. Tuyết Trần Trả lời

    Đọc bài viết thấy toàn rv khen thuốc dạ dày đỗ minh, chứng tỏ thuốc tot đấy các bác nhỉ?

    1. Lan Anh Trả lời

      Toàn rv khen mà k có rv nào chê như này tôi lại thấy hơi bị ảo, cần phải xem xét lại bác ạ

    2. chuẩn cmnl, sợ nhất là thuốc uống k ra gì nhưng thuê người rv khen thuốc thôi

      1. Nguyễn Văn Thành Trả lời

        Vl, thuốc tốt thật thfi nta mới rv khen. chứ cứ phải chê mới tốt và thật à các bố. Thuóc này bản thân tôi từng sdung, thấy rất ok nhé. Tôi viêm loét dạ dày kèm vk hp, uống thuốc tây mãi k đỡ mà uống có 3 tháng thuốc dạ dày đỗ minh là bệnh êm luôn đây này, dừng thuốc gần 1 năm trời rồi cũng chả thấy đau lại

      2. Lê Đặng Minh Trả lời

        Dạ dày đỗ minh uống tót mà các bác, k những đáp ứng bệnh mà còn giúp bệnh ổn định lâu dài nữa,. tuy nhiên thuóc này có 1 nhược điểm là tác dụng chậm, ai k kiên trì, dễ bỏ cuộc là k đạt đc hqua đâu nhé. Như tôi hồi trc cũng phải uống mất tầm gần 1 tháng mới bdau cảm nhận thấy các cơn đau thuộng vị giảm, nhưng cũng k nhiều đâu, chỉ giảm tầm 10-20% thôi. mãi đến khi hết thág thuosc thứ 2 mới thấy các triệu chứng giảm nhanh và nhiều, các cơn đau gần như k còn, tiêu hóa cũng ổn định hơn, tình trạng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi chướng bụng giảm nên ăn uống cũng ngon miệng hơn, đêm ngủ ngon giấc hơn. Uống hết tháng thuốc thứ 3 các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, sức khỏe được nâng cao. từ đó đến giờ là 1 năm mà dạ dày của tôi vẫn rất ổn định, thuốc tót enen tôi mới rv và gthieu để các bác cùng biết https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

      3. Thích Đủ Thứ Trả lời

        Thuốc này e uống có 2 tuần là cảm nhận được tác dụng của thuốc rồi, hôm bsi nhà thuốc ntin hỏi thăm còn khen cơ địa e hấp thu thuốc tốt :))

  2. Lê Thu Thảo Trả lời

    Mình tính mua thuốc dạ dày đỗ minh cho ông bà uống, nhà thuốc có hỗ trợ sắc thuốc luôn đc giúp mình k nhỉ?

    1. Phương Trả lời

      Dạ dày đỗ minh là thuốc đã được bào chế sẵn ở dạng viên hoàn và dạng cao đặc mà chị, mua về sẵn uống thôi, k cần đun sắc, tiện lắm. chị đưa ông bà tới nhà thuốc đmđ khám đi, khám xong bsi sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho ạ

    2. Nguyễn Thảo My Trả lời

      Dạng cao đặc là hòa nước uống à, hay nhai nuốt trực tiếp? có đắng và khó ngửi k

    3. Trịnh Ngọc Trả lời

      Cũng k đắng đâu b, cao có mùi thơm dịu của thảo dược, có thể nhai nuốt trực tiếp or pha với nước uống. như thằng ku nhà e, nó nhai nuốt ầm ầm luôn chẳng cần nước

      1. Đoàn Hồng Lệ Trả lời

        @Phương Có 1 loại thuốc là dạng bột hay sao mà nhỉ?

      2. Trần Nam Trả lời

        Đúng rồi, có bình vị tán là dạng bột, khi uống thì hòa bột thuốc với nước nóng hãm 5-7 phút, uống nước bỏ bã thím ạ

  3. Phí Phương Anh Trả lời

    Mình đi khám ở viện nhiều lần rồi kqua bệnh đều như nhau thì có cần phải khám lại ở bên đỗ minh đường này nữa k nhỉ?

    1. Lại Dũng Trả lời

      Kết quả khám nhiều lần giống nhau thì khám làm gì nữa cho tốn tiền

    2. Lê Tuấn Minh Trả lời

      Đỗ minh đương khám bệnh miễn phí, ngoài tiền thuốc thì k phải ttoan bất kỳ tiền phí gì cả nên tội gì mà k khám. Với lại kqua khám có thể giống nhau nhưng pp khám khác nhau, thuốc uống khác nhau thì cứ khám lại cho yên tâm chứ

    3. Ngọc Cường Trả lời

      Bên đông y là khám chỉ bắt mạch thôi k chụp chiếu gì đâu nhỉ?

      1. Trịnh Phương Trả lời

        Đúng rồi. Đông y khám theo pp tứ chẩn k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng nên khám cũng nhanh thôi, k mất nhiều thời gian như đi khám ở viện đâu https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  4. Hồng Ngọc Trả lời

    Em xin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường ở Nha Trang với ạ

    1. Kim Xuyến Trả lời

      Đỗ minh đường chưa có cơ sở ở nha trang bạn ơi, họ có 2 cơ sở 1 ở hnoi, 1 ở hcm thôi, địa chỉ cụ thể đây nhá:
      – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Hoàng Ngân Trả lời

      Tôi thì cũng muốn đi khám bệnh bên đông y thử 1 lần xem có thay đổi được tình trjang viêm đau dạ dày nhiều năm k, mà thấy địa chỉ nhà thuốc ở xa quá, giờ có tuổi, sức khỏe kém đi lại vất vả lắm

      1. Lệ Minh Vũ Trả lời

        Ở xa không tới khám trực tiếp được thì cô gọi video call cho bsi cô ạ, bsi sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho ạ, số đây nè cô 0963 302 349 – 0938 449 76

      2. Thanh Trả lời

        Gửi về nhà k biết tiền ship hết có nhiều k nhỉ? Tính tôi nó hơi buồn cười, tiền mua thuốc thì k xót nhưng hay xót tiền phí ship

      3. Mừng Trịnh Trả lời

        Thuốc dạ dày đỗ minh là dạng bào chế sẵn, nhỏ gọn nên tiền ship cũng chẳng đáng mấy mợ ạ. còn mợ mà tiếc tiền ship thì mua luôn 2 liệu trình đi, nhà thuốc họ miễn ship đó

  5. Nghĩa Phương Trả lời

    Ông dv tùng dương cũng dùng thuốc dạ dày đỗ minh thật hay quảng cáo vậy? https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

    1. Mướp Đắng Trả lời

      K phải quảng cáo đâu a ạ, đợt e đưa mẹ tới dỗ minh đường khám, có gặp chú tùng dương này cũng đến khám và lấy thuốc đấy ạ

    2. Hoàn Trả lời

      Đợt tớ đi khám viêm xoang cũng gặp bác tùng dương tới lấy thuốc, chắc bác này bệnh cũng nặng nên nhìn khá tiều tụy

      1. Tiến Bá Trả lời

        Ông ấy bị viêm loét dạ dày hơn 10 năm trời thì tiều tụy là đúng rồi

  6. Trương Dũng Trả lời

    Thuôc dạ dày đỗ minh giá bán bnhieu mà e k thấy nói đến nhỉ?

    1. Thuốc này k có giá cố định, thuốc đc bsi kê đơn theo phác đồ cá nhân hóa sau khi đã thăm khám bệnh, nên mỗi 1 người bệnh là 1 đơn thuốc + 1 mức giá khác nhau. Bạn muốn biết giá chính xác thì nên liên hệ bsi

  7. Bùi Mạnh Viên Trả lời

    Viêm xung huyết hang vị dạ dày mà k muốn dùng thuốc, chỉ áp dụng mẹo dân gian thì liệu có ổn được k nhỉ?

    1. Thảo MB Trả lời

      Em nghĩ là cũng còn tùy vào mức độ viêm nữa á, có người bị viêm nhẹ áp dụng mẹo dân gian mà hợp thì bệnh cũng đỡ, nhưng ai tình trạng viêm xung huyết nặng áp dụng chẳng ăn thua đâu. Với theo e thì lúc phát hiện bệnh còn nhẹ thì nên đi khám bsi để có hướng xử lý sớm và an toàn, tránh bệnh nặng kéo dài khó xử lý ấy

  8. Phong lưu Trả lời

    Diễn viên tùng dương dùng những 5 tháng thuốc này cơ à? lâu thật đấy, giờ bảo uống từng đấy tháng nghĩ thôi cũng thấy oải

    1. Nguyễn vũ công Trả lời

      Vì ông Tùng Dương bị viêm loét dạ dày hơn chục năm nên uống 5 tháng cũng đúng, bị lâu thế là bệnh mãn tính rồi nên đtri sẽ vất vả, tốn thời gian hơn những người bị nhẹ bác ạ. Có bệnh thì kiên trì thôi, thuốc nam nó cũng lành tính nên theo lâu yên tâm hơn thuốc tây

    2. Ly Trần Trả lời

      Tớ cũng viêm loét đây mà uống thuốc này có 3 tháng là ổn rồi, vết loét của tớ nhỏ, chưa lan rộng vs k có vi khuẩn hp nên thời gian dùng thuốc nhanh hơn anh này

  9. Phương Minh Anh Trả lời

    2 loại bình vị tán và cao giải độc của bài thuốc dạ dày đỗ minh đều có tác dụng xử lí vi khuẩn hp, như tôi bị hp thì phải uống cả 2 loại này kết hợp à hay sao?

    1. Mỹm 123 Trả lời

      uống như nào bạn đến nhà thuốc bác sĩ khám rồi tư vấn, kết hợp thuốc cho, thuóc đông y kết hợp linh hoạt lắm, rồi còn gia giảm, điều chỉnh liều lượng tương ứng với tình trạng bệnh nữa, chứ k phai cứ đọc công dụng rồi tự ý mua uống là xong đâu bạn

      1. Phúc bồ Trả lời

        lằng nhằng nhỉ, thuốc nam thì cũng là thảo dược, cỏ cây hoa lá thôi chứ có gì đâu mà phải khám rồi kê đơn

        1. đào văn lộc Trả lời

          thảo dược thì cũng là vị thuốc xử lí bệnh mà bác, uống sai liều hoặc uống lung tung vẫn có thể bị ngộ độc, bao nhiêu vụ ngộ độc thảo dược trên mạng ấy bác không đọc à? Với cả kê đơn như này uống yên tâm hơn, chứ cứ tự ý mua uống lung tung, ai cũng uống như ai, không đúng bệnh thì không hiểu tác dụng đến đâu

  10. Nguyễn Bá Nam Trả lời

    Đông y bán thuốc xử lí mấy bệnh ngoài da hay xương khớp thì còn được chứ đông y mà xử lí bệnh dạ dày thì tôi thấy khó tin, vì dạ dày nếu khám đông y cũng chả khám được bên trong, đơn giản chỉ bắt mạch thôi thì làm sao ra được bệnh mà kê đúng đơn thuốc

    1. Ngọccc Trả lời

      bác nói nghe cũng có lý, em đọc bài này thấy họ ghi nhà thuốc đmđ khám bệnh bằng pp y học cổ truyền là bắt mạch, quan sát với hỏi đáp thôi, khám kiểu này đúng là chả biết chẩn đoán bệnh dạ dày thế nào thật https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

    2. tuyền bích Trả lời

      Thường nếu triệu chứng nhẹ thì qua đây khám bác sĩ vẫn chẩn đoán được bệnh và kê đơn thuốc sát lắm các bạn, bắtmajch trong đông y tưởng đơn giản nhưng ra được khối vấn đề đó, bác sĩ người ta có chuyên môn, kinh nghiệm rồi nên cái này các bạn ko phải lo. Còn nếu bệnh nặng, triệu chứng nặng, đau nhiều thì bác sĩ vẫn khuyên vào viện làm nội soi rồi mang kq qua ch bác sĩ đánh giá thêm sau đó mới kê thuốc á. Trước mẹ mình khám dạ dày ở đây là mẹ mình mang kq nội soi theo cho bác sĩ xem ý

    3. Zzzmmm09 Trả lời

      đông y phương châm xử lí bệnh nó khác tây y, nó đánh vào gốc bệnh, nâng cao, bồi bổ đề kháng cơ thể để bệnh giảm và hết dần nên pp khám của đông y cũng sẽ ra được vấn đề để bác sĩ người ta kê đơn thuốc. Còn tây y khám là xử lí thẳng vào triệu chứng bệnh đang gặp phải nên mới có nội soi để phát hiện tổn thương trong dạ dày đó

    4. Lý Linh Chi Trả lời

      Mình hay đau dạ dày, hay ợ hơi, ợ chua, cũng có đi khám ở viện đâu mà qua nhà thuốc đỗ minh đường khám, bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc về uống thấy êm hẳn, không còn ợ hơi ợ chua nữa, ăn uống tốt hơn nên lên thêm được 2kg nữa đây

  11. Mỹ Ngạc Trả lời

    Trào ngược dạ dày dùng thuốc này thời gian sẽ ngắn hơn là viêm loét dạ dày phải không?

  12. đỗ hải ánh Trả lời

    nhiễm khuẩn hp có triệu chứng gì để nhận biết không ạ? Thấy bảo hp này dễ gây loét và nhiều biến chứng nguy hiểm nên cũng lo lo

    1. Nga Ngố Trả lời

      Hồi mình bị hp là mình có dấu hiệu hay đầy bụng, nuốt nghẹn, ăn nhanh no và không ngon miệng, vào viện nội soi thì kết quả là nhiễm hp đó. Bsi bảo mình nhiều người có hp còn không có triệu chứng gì cả ý bạn, cẩn thân thì bạn cứ đi test hơi thở định kì cho yên tâm

      1. tuyết hạnh phan Trả lời

        test hơi thở là test như nào chế, test cái này là biết được có hp hay không à?

        1. Test hơi thở bằng cách thổi bóng ấy em, test cái này cũng đúng khoảng 80% thôi, chính xác nhất vẫn là nội soi em nhé, nhưng nếu k có dấu hiệu bất thường gì thì cứ đi test hơi thở định kì cũng được

  13. Đỗ Uyên Trả lời

    Em đi khám ở viện bác sĩ bảo bị viêm dạ dày do dư thừa axit dạ dày ấy ạ, trường hợp này có uống được thuốc dạ dày đỗ minh không ạ?

    1. Trịnh Hà Vy Trả lời

      Uống được đó em, dư axit hay thiếu axit thuốc dạ dày đỗ minh đều xử lí được, thuốc kê đơn theo liệu trình riêng sát với bệnh mà nên em cứ đến nhà thuốc đỗ minh đường khám xem sao, em cần thì tham khảo thêm bài này trên trang của nhà thuốc này https://dominhduong.org/chua-benh-axit-da-day-nho-nha-thuoc-do-minh-duong-15271.html

      1. ichi riddo Trả lời

        thuốc này chính ra đa di năng phết, 1 bài thuốc nhưng xử lí được nhiều bệnh dạ dày khác nhau

        1. Trần mỹ ly Trả lời

          thì đông y phương châm là giúp con người khoẻ trước rồi dần bệnh sẽ hết mà bác, thuốc đông y đánh vào nguyên nhân gây bệnh, với k phải ai cũng uống bài thuố này liệu trình y hệt nhau, nhiều khi bác sĩ còn xem nguyên nhân gây bệnh là gì, cơ thể k khoẻ ở đâu còn phối thêm các vị thuốc bổ trợ kèm theo nữa

  14. Tài Lê Trả lời

    Thuốc này nhà thuốc bán thế nào? mình có thể lấy thử 1 tuần thuốc về uống xem có ok không rồi mình lấy tiếp được không?

    1. Thu Hường Trả lời

      Họ bán liều ít nhất cũng là 1 tháng bác ơi chứ không bán vài ngày hay 1 tuần đâu, vì thuốc nam tác dụng chậm lắm, uống có mấy ngày cũng chưa thể thấy kết quả gì được, 1 tháng có khi còn chưa ăn thua ấy. Thuốc nam uống trung bình cũng phải 3-4 tháng. Bác mua uống thử thì lấy trước 1 tháng ý

      1. huỳnh thị thư Trả lời

        1 tháng thuốc giá rơi vào khoảng khoảng bao nhiêu nhỉ?

  15. Julia Phan Trả lời

    Bị viêm trợt dạ dày, không có hp thì mua nghệ mật ong về uống liệu có đỡ được mà ko cần uống thuốc không?

  16. nguyen trung tu Trả lời

    nha thuoc co gui thuoc ra nuoc ngoai khong? em o Trung quoc, muon mua thuoc ben minh a

    1. Thảo đoàn Trả lời

      nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc đi nước ngoài đấy, bạn nhắn vào page facebook có tick xanh của họ sẽ có người tư vấn và hỗ trợ ship thuốc sang cho bạn

  17. Tô hải thiên Trả lời

    nhà thuốc mở cửa giờ giấc thế nào? có khám vào thứ 7 CN không?

    1. Lâm Anh Trả lời

      Họ mở cả tuần, từ thứ 2 – CN,khung giờ từ 8h – 17h30 đó bác, bác bận ngày thường thì thu xếp qua khám cuối tuần cũng được, 2 lần em khám ở đây đều đi cuối tuần mà thấy hơi đông, nên đặt lịch trước bác nhé

      1. Duy Sơn Trả lời

        Cuối tuần sợ phí khám đắt hơn ngày thường nhỉ, nhiều bệnh viện mà khám cuối tuần là phí khám đắt gấp đôi rồi

        1. Vũ hà mai Trả lời

          ĐMĐ khám có bao giờ thu tièn đâu, nhà thuốc khám miễn phí mà, sau khi khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi, đây là chính sách của họ luôn rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-tu-van-kham-benh-mien-phi-cham-soc-suc-khoe-toan-dan-c683a1036740.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *