Viêm Loét Dạ Dày Uống Thuốc Gì Cho Hiệu Quả Và Lành Tính?

Viêm loét dạ dày uống thuốc gì để chấm dứt tình trạng đầy hơi, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, buồn nôn,…? Đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ cho mọi người câu trả lời chính xác nhất.

Ai bị viêm loét dạ dày chắc quá quen thuộc với tình trạng:

➖Có cảm giác nóng rát, cồn cào và đau âm ỉ ở vùng bụng trên rốn (đau vùng thượng vị). Thường thì các cơn đau sẽ dữ dội hơn khi dạ dày trống, không có thức ăn, cơn đau có thể kéo dài vài phút đến vài giờ

➖Buồn nôn, nôn, đầy hơi, ợ hơi, ợ chua

➖Đầy bụng, khó tiêu, dễ cảm thấy no, có cảm giác chán ăn

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

➖Hay bị tiêu chảy, táo bón, có tình trạng phân đen, đi ngoài ra máu

➖Sụt cân nhanh chóng

➖Cơ thể mệt mỏi, nhiều người bị đau vùng thượng vị vào ban đêm, gây mất ngủ

Hiện tượng viêm loét dạ dày có thể xảy ra liên tục nếu mọi người thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng giờ, bỏ bữa sáng, ăn khuya nhiều, ăn nhiều đồ cay nóng,… Vậy khi căn bệnh này hành hạ, mọi người sẽ sử dụng thuốc gì?

Uống vài viên thuốc tây cho nhanh hết triệu chứng

Đây chắc hẳn là giải pháp đầu tiên mà nhiều bệnh nhân bị viêm loét dạ dày sẽ hướng đến, đơn giản vì nó:

  • Dễ mua
  • Dễ sử dụng
  • Hiệu quả nhanh, chỉ cần uống vài viên thuốc Tây là các triệu chứng viêm loét dạ dày sẽ gần như không còn

Vậy viêm loét dạ dày uống thuốc gì? Các bác sĩ tây y thường kê những loại thuốc nào?

  • Thuốc trung hòa axit dạ dày: Có tác dụng trung hòa nồng độ axit trong dạ dày, từ đó hỗ trợ giảm triệu chứng đau.
  • Thuốc bao phủ ổ loét: Các thành phần của loại thuốc này sẽ đi sâu vào trong cơ thể, tạo phức liên kết với những protein có điện tích dương ở trong dịch tiết, từ đó tạo nên các hợp chất nhầy, giúp bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày hiệu quả.
  • Thuốc kháng sinh: Tiêu trừ các vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng.
  • Thuốc kháng tiết axit dạ dày: Có tác dụng giảm sản sinh axit dạ dày, giảm đau khó chịu, đồng thời hỗ trợ làm lành vết loét.

thuoc-tay-chua-du-axit-da-day.jpg

Hiện nay, không khó khăn gì để mua các loại thuốc trị viêm loét dạ dày ngoài hiệu thuốc, bệnh viện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thuốc tây chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng, không chữa được bệnh nên tình trạng tái phát là khó tránh khỏi
  • Mọi loại thuốc cần dùng theo đơn kê của bác sĩ, không dùng trong thời gian quá dài vì từ trước đến nay việc lạm dụng thuốc tây luôn gây hại cho sức khỏe, như làm ảnh hưởng đến chức năng gan, thận, rối loạn tiêu hóa, nổi mẩn ngứa,…
  • Những người có bệnh lý nền, trẻ nhỏ, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú,… cần đặc biệt lưu ý khi chữa viêm loét dạ dày bằng các loại thuốc kể trên.
Thầy thuốc nhân dân, Bác sĩ Cao cấp Nội tiêu hóa Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Thắng có chia sẻ: “Tây y có tác dụng nhanh với những trường hợp viêm loét dạ dày cấp tính. Nhưng nếu phải sử dụng lâu dài, đặc biệt với những người bị mãn tính thì gần như không có hiệu quả, khó điều trị. Không những vậy, không ít bệnh nhân không hợp với thuốc tây còn bị nhờn thuốc, dị ứng thuốc,… Vì thế, khi sử dụng, mọi người cần đặc biệt chú ý, không lạm dụng, dùng đúng theo đơn kê”.

BẤM NGAY 👇 BÁC SĨ SẼ LIÊN HỆ THĂM KHÁM – TƯ VẤN CÁCH XỬ LÝ VIÊM LOÉT DẠ DÀY HIỆU QUẢ

banner-cuoi-bai.gif

Viêm loét dạ dày có nên uống thuốc nam không?

Câu trả lời là NÊN. Vì thuốc nam mang đến rất nhiều lợi ích tốt cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày:

  • Tác động vào tận nguyên nhân gây bệnh
  • Vừa hỗ trợ trị bệnh vừa tăng sức đề kháng
  • Ngừa bệnh tái phát

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày là một phần do ăn uống không điều độ, tinh thần thường hay lo lắng quá độ, từ đó làm ảnh hưởng đến chức năng tạng Tỳ – Vị, làm khí cơ bị trở trệ, không tốt cho dạ dày, gây ra hiện tượng đầy bụng, buồn nôn, chậm tiêu. 

Cơ chế trị bệnh của Đông y bao giờ cũng là lấy con người làm gốc, tập trung xử lý bệnh từ gốc (nguyên nhân gây viêm loét dạ dày) đến ngọn (các triệu chứng) và sau cùng là hỗ trợ phục hồi tổn thương, tăng cường đề kháng. Sức đề kháng tốt, nguyên nhân gây bệnh không còn, Tỳ – Vị và các tạng phủ khác hoạt động tốt thì đương nhiên bệnh sẽ không tái phát.

Đặc biệt, thuốc nam được bào chế từ thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc trong nước, lành tính nên mọi người sẽ không gặp tác dụng phụ. TUY NHIÊN, một khi quyết định xử lý viêm loét dạ dày bằng thuốc nam, mọi người cần xác định là lâu, có thể là 1 tháng, 2 tháng hoặc lâu hơn, vấn đề này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người.  

“Chậm mà chắc”, tuy tác dụng chậm nhưng với cơ chế xử lý bệnh từ gốc đến ngọn, thuốc nam sẽ mang đến hiệu quả bền vững, lâu dài, giúp người bệnh không phải phụ thuộc vào thuốc.

Vậy viêm loét dạ dày uống thuốc gì? Bài thuốc nam nào cho hiệu quả tốt và lành tính? Vấn đề này đã được chương trình “Thuốc nam cho người Việt” – VTC16 giải đáp cho mọi người. Số đặc biệt về chủ đề “Chữa bệnh Dạ dày – Bài thuốc từ thảo dược”, chương trình đã giới thiệu đến đông đảo khán giả xem đài BÀI THUỐC DẠ DÀY ĐỖ MINH

bai-thuoc-da-day.jpg

Tại sao nên lựa chọn bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh?

Hiện trên thị trường có rất nhiều bài thuốc nam chữa viêm loét dạ dày, tại sao chương trình “Thuốc nam cho người Việt” lại giới thiệu bài thuốc của Đỗ Minh Đường? Tại sao trong bài viết này chúng tôi lại đề cập đến bài thuốc này để độc giả cùng biết? 5 dấu gạch đầu dòng lớn dưới đây sẽ nói rõ lý do tại sao:

➖Thuộc sở hữu của đơn vị uy tín trong “làng” YHCT

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh là bài thuốc nam độc quyền được nghiên cứu và bào chế cách đây hơn 150 năm bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hiện bài thuốc đã được truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe VTC2, VTV2; Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc) tối ưu, hoàn thiện.

Nhắc về Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đây là:

  • Phòng chẩn trị YHCT đã tồn tại và phát triển được 155 năm.
  • Có 2 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.HCM được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đơn cử như lương y Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) có 20 năm kinh nghiệm, hay lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) có gần 15 năm trong nghề.
  • Được ghi nhận với nhiều giải thưởng lớn: Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dụng” 2017, Top 20 thương hiệu uy tín Việt Nam 2020, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024.
  • Đơn vị “chủ quản” của nhiều bài thuốc quý, cho hiệu quả điều trị bệnh tích cực.

Báo Vnexpress có bài viết: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

nha-thuoc-do-minh-duong.jpg

➖Cho hiệu quả điều trị tốt, đẩy lùi bệnh, ngừa tái phát

Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh có sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ:

  • Bình vị tán: Có tác dụng tiêu viêm, chống viêm, cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức khó chịu ở vùng thượng vị, phục hồi niêm mạc dạ dày, tá tràng; chấm dứt hiện tượng ợ hơi, ợ chua, trào ngược; điều trị vi khuẩn HP.
  • Cao bình vị: Tập trung xử lý tốt tình trạng viêm loét dạ dày, giải quyết tốt các triệu chứng bệnh, thanh nhiệt, giải độc.
  • Cao giải độc: Tiêu viêm, ức chế nội bào vi khuẩn HP, tiêu diệt vi khuẩn HP, trung hòa axit dạ dày, tốt cho sức khỏe, tăng cường chức năng tạng phủ, bổ tỳ – vị, tăng sức đề kháng.

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh được bào chế theo nguyên lý trị bệnh của YHCT, tập trung xử lý vào tận căn nguyên gây bệnh, cắt đứt triệu chứng, đồng thời cải thiện sức đề kháng. Bài thuốc vừa trị vừa bổ này dùng được cho tất cả các trường hợp bị viêm loét dạ dày, từ cấp tính cho đến mãn tính.

Thời gian dùng thuốc là khoảng 2-3 tháng, tùy vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Mỗi bệnh nhân sẽ được thăm khám cẩn thận, chẩn đoán bệnh chính xác sau đó mới tư vấn đến phác đồ điều trị. Nhà thuốc tôi sẽ không có tình trạng kê đơn thuốc đại trà, kê vô tội vạ nên mọi người yên tâm”.

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

➖Có bảng thành phần “vàng”, lành tính

Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh KHÔNG CÓ THÀNH PHẦN TÂN DƯỢC, KHÔNG KHÁNG SINH. Hiệu quả bài thuốc đến từ thành phần dược tính thực vật của hơn 40 loại thảo dược khác nhau, kết hợp theo tỷ lệ vàng, điển hình trong đó phải kể đến:

  • Tam thất: Vị đắng, ngọt, tính ôn, tốt cho can, vị, phế, có tác dụng tiêu sưng, giảm viêm, giảm đau.
  • Mai mực: Có vị mặn, tính ấm, có tác dụng thông huyết, khử hàm thấp, điều trị hiệu quả tình trạng viêm loét dạ dày.
  • Lá khôi: Có vị chua, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc
  • Dạ cẩm: Tính bình, vị ngọt, tác động vào kinh Tỳ-Vị, thanh nhiệt, làm giảm cơn đau, tiêu viêm.
  • Chè dây: Vị ngọt, tính mát, có tác dụng giảm đau, thanh nhiệt, giảm viêm, giải độc.

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Ngoài ra, bài thuốc có sử dụng một số vị thuốc khác như bồ công anh, sài hồ, khôi tía, nghệ vàng, cam thảo,… Tất cả các dược liệu sử dụng có nguồn gốc từ:

  • 3 vườn dược liệu Đỗ Minh: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có phát triển được các vườn thảo dược sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), cung cấp phần lớn nguyên liệu cho bài thuốc này.
  • Lên rừng thu hái: Với những vị thuốc khó trồng, khó chăm sóc, lương y Tuấn cùng cộng sự sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm hoặc mua từ người dân đi núi

Tất cả dược liệu được kiểm định cẩn thận về thành phần dược tính và chất lượng, sơ chế cẩn thận, hòa trộn theo tỷ lệ chuẩn để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh cho hiệu quả điều trị tốt tình trạng viêm loét dạ dày.

Thành phần dược liệu chuẩn sạch, lành tính, không có tân dược nên bài thuốc an toàn, dùng được cho tất cả các trường hợp bệnh nhân, bao gồm cả người có bệnh lý nền, bà bầu, trẻ nhỏ,… Vì thế, ai đang bị viêm loét dạ dày, BẤM VÀO BIỂU TƯỢNG DƯỚI ĐÂY👇 để kết nối trực tiếp với lương y Tuấn.

banner-meday-DMD10-1.gif

➖Thuốc nam nhưng rất dễ sử dụng

Thuốc nam hay thuốc bắc khi sử dụng, mọi người cần phải đun sắc theo từng thang, mỗi ngày uống một tháng, đều đặn trong một khoảng thời gian nhất định mới đem lại kết quả tốt. Tuy nhiên, khi đun sắc thuốc, để thu được cốt thuốc đạt chuẩn, mọi người cần căn chỉnh chính xác về thời gian đun, nhiệt độ, lượng nước,… Không ít người không căn chuẩn nên ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.

Nhận thấy điều đó, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu cách thức bào chế bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh thành dạng cao và bột, chỉ cần hòa tan với nước nóng là sử dụng được. Thuốc được bào chế ở nhiệt độ chuẩn nên giữ được thành phần dược tính của các vị thuốc, từ đó mang đến kết quả điều trị tốt.

Do đó, nếu bệnh nhân nào ngại đun sắc thuốc tại nhà thì có thể đề cập với nhà thuốc để được hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng thức hiện đại. Theo đáng giá của hầu hết người bệnh, bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh dễ uống, không đắng, thơm mùi thảo dược, dễ hấp thụ vào cơ thể.

Video chương trình: Thuốc nam cho người Việt VTC16 – Giới thiệu bài thuốc thảo dược chữa bệnh Dạ Dày của Đỗ Minh Đường

➖Được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt

Trăm lời quảng cáo hoa mỹ không bằng một lời nhận xét tốt từ người bệnh. Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh đến nay đã được ứng dụng vào điều trị thực tế hơn 150 năm, giúp không ít người thoát khỏi tình trạng khổ sở do bệnh viêm loét dạ dày gây ra. Dưới đây là một số phản hồi từ người bệnh:

Chú Nguyễn Hoàng Việt (63 tuổi, Hải Phòng) sau 2 tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường đã thấy tình trạng viêm loét dạ dày của mình cải thiện đến 80-90%. Trước khi dùng bài thuốc này là chú Việt bị bệnh khoảng 10 năm rồi.

Hay như trường hợp của nam diễn viên Tùng Dương cũng có kết quả điều trị tích cực sau một khoảng thời gian dùng thuốc đúng theo chỉ định của lương y Tuấn. Dưới đây là video chia sẻ của anh, mọi người có thể nghe thêm:

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

feedback-da-day-tientien.jpg

feedback-da-day-haminhtuyen.jpg

Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình cá nhân hóa, phù hợp với mức độ bệnh. Tuy nhiên để đạt kết quả tốt, lương y Tuấn khuyên người bệnh cần dùng thuốc đúng chỉ định, kiên trì. Chịu khó dùng thuốc đều đặn mỗi ngày trong khoảng 2-3 tháng nhưng đổi lại là bệnh ổn định lâu dài. 

Do đó nếu bạn đang không biết viêm loét dạ dày uống thuốc gì thì có thể tham khảo bài thuốc dạ dày của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, độc giả có thể liên hệ tới nhà thuốc để được lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cụ thể:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA SẼ THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

XEM THÊM: Vì sao bệnh dạ dày chữa mãi không khỏi? Chuyên gia giải đáp tất tần tật

Bình luận

Viêm Loét Dạ Dày Uống Thuốc Gì Cho Hiệu Quả Và Lành Tính?

Bình luận (57)

  1. Bùi Cường Trả lời

    Đang lăn tăn k biết nên mua thuốc gì cho ông bà uống để hết cái bệnh viêm loét dạ dày thì đọc được bài viết này, cơ mà thấy gtheiu thuốc dông y nên tự nhiên rén ngang

    1. Tâm Ngố Trả lời

      Sao lại rén a, người già uống thuốc đông y càng an toàn, lành tính chứ sao

    2. Lê Đình Trai Trả lời

      An toàn, lành tính khỉ gì, cô k thấy đông y dạo này dính phốt nhiều à, tivi đưa tin các vụ ngộ độc thuốc đông y suốt đó thôi

      1. Thế Ngọc Trả lời

        Mua thuốc k chịu tìm hiểu kỹ, mua phải thuôc lởm, thuốc giả ở chỗ k uy tín thì chẳng ngộ độc

      2. Phương Nhi Trả lời

        Thật đấy, nhà e mấy thế hệ cũng đều dùng thuốc đông y có làm sao đâu, qtrong là tìm được địa chỉ uy tín thôi

      3. Manh Manh Trả lời

        Nhà bác uống thuốc của nhà thuốc đông y nào vậy, cho e xin cái tên uy tín, đáng tin với nào

      4. Phương Bùi Trả lời

        Đông y thì tôi thấy có đỗ minh đường uy tín, gia truyền 5 đời, tồn tại hơn 150 năm rồi. Lại có cả giấy phép hđkd do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng, minh bạch nên khám với uống thuốc ở đây yên tâm lắm https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

  2. Hoa Sự Trả lời

    Tôi chỉ bị trào ngược dạ dày thì cần uống mấy tháng thuốc dạ dày đỗ minh nhỉ?

    1. Trúc Trả lời

      Như e bị trào ngược thì uống có 2 tháng thuốc bệnh đã ổn rồi, nhưng cũng có người phải uống 3 tháng mới ổn á . trc bsi tư vấn cho e là tgian uống thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như : mức độ, tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe,… c muốn biết tgian chính xác thì nên phải đi khám và nghe bsi tư vấn mới biết đc c ạ

    2. Thu Quỳnh Trả lời

      Tôi thấy nhà thuóc này có mỗi 2 cơ sở, mà chỗ nào cũng xa nhà tôi, giờ đi khám thì chi phí đi lại rồi chi phí khám cũng hết nhiều, mà lấy thuốc về uống k may chẳng đỡ thì xót tiền lắm

      1. Hòa Thu Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh có thu tiền khám đâu, nhưg ở xa k đến trực tiếp được thì bà có thể có gọi vào số hotline để bsi hỗ trợ khám, tư vấn bệnh onine, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho dùng nhé, sđt đây nè 0963 302 349 – 0938 449 76

      2. Trần Vỹ Trả lời

        Tôi thấy khám theo hình thức online này cũng hay phết, vừa tiết kiệm tgian vừa tiêt kiệm chi phí mà thuốc uống cũng ổn, đáp ứng bệnh. Tôi mới uốg được gần 2 tháng đã thấy các triệu chứng giảm nhiều rồi, phải đỡ đến 60-70% rồi đấy

      3. Lê Ngọc Ngân Trả lời

        Lúc đầu mẹ tôi khám bệnh và lấy thuốc uống theo hình thức online này tôi cũng bán tín bán nghi lắm, cứ trách mẹ tôi phí tiền nọ kia, lúc mẹ tôi uống được 2 tuần thì các tình trạng ợ hơi, ợ chua, đầy hơi,…tăng nặng, tôi k cho mẹ uống thuốc nữa nhưng mẹ tôi vẫn nhất quyết kiên trì, bảo là bsi dặn kỹ đây chỉ là hiện tượng công thuốc thôi chứ k sao hết, tôi bực lắm. Khoảng vài ngày sau thì mẹ tôi bảo các triệu chứng giảm rồi, k khó chịu nữa. Uống hết tháng thuốc đầu tôi thấy mẹ tôi ăn ngon, ngủ ngon, ít kêu đầy hơi, chướng bụng hơn. Uống hết thág thuốc thứ 2 các triệu chứng gần như tiêu biến, mẹ tôi k còn bị các cơn đau thượng vị hành hạ nhiều như trc nữa. Uống xong 3 tháng thuốc là bụng dạ mẹ tôi dễ chịu luôn. Dừng thuốc gần 1 năm nay rồi mà chưa thấy mẹ tôi bị đau lại lần nào luôn ấy

  3. Trần Thơm Trả lời

    Buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi,…là triệu chứng của bệnh dạ dày phải không các bác nhỉ?

  4. Lê Mạnh Trường Trả lời

    Cứ khen thuốc dạ dày đỗ minh uống tốt nọ kia mà đi mấy hiệu thuốc hỏi mua có thấy bán đâu

    1. Lê Văn Chiến Trả lời

      Thuốc này là thuốc gia truyền, chỉ bán độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi ông ơi

    2. địa chỉ nhà thuốc này ở đâu vậy? tôi xem có gần nhà k để qua khám thử

      1. Hà My Trả lời

        Nhà thuốc này có 2 cơ sở thôi cậu ạ, địa chỉ đây nhé, cậu xem gần cơ sở nào thì tới mà khám nhé:
        – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
        – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  5. Lê Văn Hè Trả lời

    Trước mỗi lần đau dạ dày tôi đều làm vài liều thuốc tây uống để giảm đau cho nhanh, nhưng từ ngày biết đến thuốc dạ dày đỗ minh là tạm biệt thuốc tây luôn ấy https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    1. mạnh thân Trả lời

      tôi cũng đang uống thuốc dạ dày đỗ minh, nhưng thấy thuốc có vẻ k ok. k biết có phải do tôi k hợp thuốc k mà gần chục ngày rồi chả thấy tí tác dụng nào, chán lắm, đang tính bỏ thuốc đây

    2. Nguyễn Hồng Thức Trả lời

      Thuốc nam giống như kiểu mưa dầm thấm đất, phải uống tgian dài mới thấy tác dụng cụ ạ. còn muốn nhanh thì chỉ có uống mấy loại thuốc kháng sinh bên tây y thôi

    3. Tuấn Thúy Trả lời

      Bsi bảo tôi cơ địa hấp thu thuốc tốt mà uống cũng phải nửa tháng mới bdau thấy tác dụng của thuốc đây. tôi thấy thuốc này nó tác động tuy chậm, nhưng lại đi sâu loại bỏ được gốc bệnh, chứ k như thuốc tây uống nhanh đỡ nhưng cũng nhanh bị lại, nói chung cứ kiên trì uống theo đúng chỉ định của bsi là bệnh êm thôi.

  6. E Hoa 35 Trả lời

    có ông bà nào bị trào ngược mà uống cái thuốc kháng tiết axit dạ dày bị hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn không

    1. Lê Thủy Trả lời

      Bị tác dụng phụ đó e ơi, dừng thuốc or đổi thuốc đi

  7. Nguyễn Thanh Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh này cũng sử dụng nhiều dược liệu phết nhỉ, tận hơn 40 loại liền

    1. Phan Nam Trả lời

      Đang tính mua thuốc cho bà mà lại lăn tăn k biết dược liệu thuốc có sạch, rõ ràng nguồn gốc k hay lại nhập dlieu tq bác ạ

    2. Hoàng Thanh Tùng Trả lời

      Dược liệu ở đây đều là dlieu sạch do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ tại 3 tỉnh hòa bình, hưng yên và gia lâm -hnoi đó e ơi, hôm báo 24h với báo tiền phong còn viết bài đưa tin, e lên mạng tìm đọc sẽ rõ

    3. Thu Hoà 2587 Trả lời

      Dlieu thuốc đảm bảo như này bảo sao mấy ông dvien nghệ sĩ lại tin tưởng, đua nhau dùng thuốc của đỗ minh đường https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

  8. Lê Chiến Trả lời

    bình vị tán cũng là thuốc uống tiêu viêm mà cao giải độc cũng là thuốc uống tiêu viêm hả ae?

  9. Ngọc Hiền Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh uống có giảm đau nhanh không? Bị viêm loét cứ thi thoảng nó lại đau âm ỉ, khó chịu lắm, uống thuốc tây thì toàn tác dụng phụ, đi ngoài suốt mệt lắm

    1. Thuý Nga Đỗ Trả lời

      Thuốc đông y sao đòi giảm đau nhanh được bác, thành phần toàn thảo dược mà cơ chế thuốc là tác động từ gốc bệnh đi lên nên cần thời gian chứ không thể uống cái đỡ đau liền được như thuốc tây, thế nên thuốc tây nó mới có loại thuốc giảm đau riêng là vì thế, uống vào để giảm đau ngay và luôn

  10. Tường vy Trả lời

    thuôc kháng tiết axit dạ dày ra hiệu thuốc hỏi mua người ta có bán cho không hay cần đơn của bác sĩ?

    1. Chỳn đây Trả lời

      thuôc tây thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống sẽ tốt hơn bạn ạ, vì nó cũng có td phụ cho nên tự ý dùng thì hơi liều. Còn mấy loại thuốc nó hỗ trợ thì tự mua vô tư chứ liên quan đến khsng sinh các thứ thì hỏi bác sĩ đã nhé

    2. Vua bánh kếp Trả lời

      Mình đi viện khám cũng được bác sĩ kê cho thuốc kháng axit dd, mà mua ở viện mới bán chứ hiệu thuốc ngoài mình hỏi k thấy bán ấy bạn nên mình nghĩ cần đơn của bác sĩ mới mua được chứ họ cũng không thể bán bừa được ý

      1. Hoàng Quân Trả lời

        Thuốc này uống khoảng bao lâu thì axit dạ dày ổn định lại các bác? dừng thuốc thì nó có tiết nhiều axit trở lại không?

  11. Gấuu Trả lời

    em muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh thì có thể mua bằng cách nào ạ?

    1. Mỹ lan Trả lời

      Em qua 1 trong 2 địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường để ở cuối bài ấy là mua được thuốc, đến đó bác sĩ khám xong tư vấn đơn thuốc phù hợp cho rồi lấy thuốc luôn em ạ. Còn k qua tận nơi được thì em gọi điện, nhà thuốc cũng hỗ trợ ship về cho đó

    2. đào phương nhung Trả lời

      ship thuốc về sợ nhỡ đổ vỡ hay gì thì lại thiệt mình, cứ đến tận nơi mua cho yên tâm, vừa được kiểm tra thuốc vừa nghe bác sĩ dặn dò cho cẩn thận

      1. Thuý Hoa Trả lời

        nhà thuốc này gửi thuốc bọc hàng kĩ và cẩn thận lắm chế ơi, em mua thuốc ở đây mấy lần toàn bảo bác sĩ gửi ship cho mà. Nhận thuốc cứ quay video lúc mở hàng, nếu có hỏng hóc, đổ vỡ gì thì liên hệ lại là họ hỗ trợ đổi trả cho đó. Họ uy tín nên yên tâm

        1. Tùnggg Trả lời

          gửi thuốc về ship cao không bạn?

        2. Vân phạm1997 Trả lời

          Khoảng mấy chục nghìn thôi bác, không đắt lắm đâu, đợt em lấy thuốc cho mẹ em lấy liền luôn 3 tháng, còn được giảm thêm 10% và freeship luôn á. Bác muốn tiết kiệm thì lấy liền luôn vậy cũng hay

  12. Trần hải long Trả lời

    Ở bên đỗ minh đường kham dạ dày là bác sĩ nào khám thế?

    1. Phú Mỹ Hưng Trả lời

      Bên đấy chi nhánh HN thì mình hay khám bác sĩ Tuấn, bác sĩ này là bác sĩ cốt cán ở đây, giữ chức giám đốc chuyên môn luôn, hầu như là bác khám chính, còn hôm nào bác nghỉ thì bác sĩ khác mới khám thôi, thông tin về bác đây bạn https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c848a1033521.html

      1. Vân Méo Trả lời

        bác sĩ Tuấn này có phải hay được mời lên mấy chương trình của vtv không nhỉ? đặt lịch khám với bác thì đặt thế nào?

        1. Đặng Thuỳ Trang Trả lời

          Bác Tuấn hay được mời lên mấy chương trình sưc khoẻ của vtv, vtc16,… đấy, giỏi với chuyên môn dày dặn nên hay được mời. Đặt lịch khám với bác thì chỉ cần gọi vào số hotline này của nhà thuốc là đặt được thôi bạn 0963302349

          1. Lan Anh Kenny

            Đăt lịch có phải cọc tiền trước không chế? Khám bác sĩ này tiền khám đắt không ạ? thấy giỏi thế mà

          2. Tũn ngố

            Ko phải cọc gì hết bác ơi, nhà thuốc đỗ minh đường áp dụng chính sách khám miễn phí từ xưa đến giờ rồi, khám bác sĩ Tuấn cũng miễn phí luôn đó

  13. Áo dài Thu Lâm Trả lời

    Bị viêm loét anh chị cứ mua tam thất uống với mật ong, ngày uống 2 lần kiẻu gì bệnh cũng đỡ, giảm đau tiêu viêm rất tốt luôn ạ

    1. Phượngg Trả lời

      Mình thấy mọi người hay uống nghệ với mật ong ấy, tam thất lần đầu mình nghe, có khó uống không bạn? mua ở đâu được?

      1. Linh Tâyy Trả lời

        Nghệ vs mât ong hay tam thất với mật ông đều là các bài thuốc tốt cho dạ dày cả, nghệ tôi thấy dễ uống hơn tam thất. Tam thất đắng và nhặng hơn, nhưng uống kèm mật og thì cũng ok thôi. Mua trên shopee hoặc các trang web chuyên bán ấy đầy bạn ơi

  14. trung anh Trả lời

    thuốc trung hoà acid dạ dày uống nhiều có gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sk không?

  15. Trần văn lưu Trả lời

    cho tôi xin giá bài thuốc dạ dày dỗ minh. tôi cảm ơn

    1. Mun Mun Trả lời

      thuốc này ko có giá cố định chung đâu bạn vì họ bán theo liệu trình, phải có đơn kê của bác sĩ xong thì mới biết giá, do mỗi người 1 bệnh nên sẽ dùng liệu trình khác nhau, không ai giống ai cả

  16. Trúc Linhh Trả lời

    qua khám dạ dày ở nhà thuốc đỗ minh đường cần chuẩn bi những gì ạ? Nhà thuốc này khám dạ dày thế nào, có ok không các bác?

    1. Đào hoa Trả lời

      Không cần chuẩn bị gì đâu em, cứ qua thôi, bên này họ khám bằng pp đông y nên chủ yếu chỉ bắt mạch, hỏi bệnh, xem da lưỡi và kê đơn thuốc thôi. Khám cũng nhanh, bác sĩ nhiệt tình lắm. Qtrong là thuốc ở đây chị thấy nhạy, uống 3 tháng mà bụng dạ chị không còn đau với đi nặng phân hết đen rồi em ạ. Nhà thuốc này nổi tiếng vì thuốc tốt ấy. Em đọc thêm ở đây đi https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

      1. Tú thịt gà Trả lời

        kham dạ dàymaf chỉ khám mỗi thế, không có nội soi á???

        1. Ánh Mây 2902 Trả lời

          đông y cach khám khác tây y mà, ko khám xâm lấn như tây y, nếu cần thiết thì bác sĩ sẽ chỉ định cho vào viện làm nội soi rồi đem kqua sang để bsi đánh giá. Thuốc đông y nó cũng đán vào gốc, nguyên nhân gây bệnh để bệnh ổn bền vững nên chỉ cần tìm được nguyên nhân là bsi kê được thuốc để xử lí nguyên nhân đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *