Bé 10 Tuổi Thoát Khỏi Nhiễm Vi Khuẩn Dạ Dày HP Nhờ Mẹ Đặt Niềm Tin Vào Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

“Người lớn bị bệnh dạ dày đã khổ rồi, trẻ nhỏ bị tôi thấy khổ vô cùng. Con tôi từ khi bị nhiễm vi khuẩn dạ dày HP thường xuyên đau bụng rất nhiều, ăn không ăn được, ngủ cũng không ngon. Vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn việc học, có đợt đau nhiều là tôi phải cho cháu nghỉ học ở nhà. Hai vợ chồng cũng phải thay phiên nhau nghỉ theo để mà chăm, công việc ảnh hưởng, có lúc tôi thấy stress vô cùng”-  Chị Y (mẹ của bé Phạm Thái Minh) chia sẻ. 

Bé Phạm Thái Minh 10 tuổi, sống tại Hà Nội từng bị nhiễm vi khuẩn dạ dày HP và đã được bố mẹ chữa trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt và học tập. Trong quãng thời gian này, chị Y cho con sử dụng rất nhiều loại thuốc với hy vọng sẽ giúp con chữa khỏi bệnh nhưng hiệu quả chỉ được một thời gian bệnh lại tái phát trở lại. Trong lúc cảm thấy bất lực nhất, chị vô tình được người bệnh giới thiệu bài thuốc thảo dược tự nhiên, nhờ đó căn bệnh nhiễm vi khuẩn dạ dày HP của bé Thái Minh đã được kiểm soát. 

Bệnh dạ dày nhiễm vi khuẩn HP – “cú vấp ngã” đầu đời của đứa trẻ 10 tuổi

Theo lời kể của chị Y, bé Phạm Thái Minh xuất hiện những biểu hiện đau dạ dày từ lúc vào đầu năm 2020. Thời gian đầu những biểu hiện không rõ ràng nên chị Y nghĩ rằng đau bụng bình thường do không hợp thức ăn hoặc lạnh bụng. Những lúc như vậy chị sẽ xoa bụng nhẹ nhàng để giúp cơn đau dịu nhẹ đi. 

da-day-do-minh-be-pham-thai-minh.jpg

Nhưng sau chị phát hiện ra rằng, bé Minh không chỉ đau bụng thông thường mà còn kèm theo nhiều biểu hiện khác như buồn nôn, ăn vào nôn ra, k muốn ăn, ăn không ngon miệng mà bụng lúc nào cũng chướng to. Chị dùng tay gõ nhẹ vào bụng nghe thấy âm thanh trống rỗng chỉ toàn hơi. Chị Y chia sẻ lại:

Lúc thấy con đau bụng hành động của tôi là đưa con vào giường nằm nghỉ rồi xoa bụng nhẹ nhàng hỏi con có biểu hiện như thế nào, đau ở đâu, mức độ đau như thế nào. Theo quán tính tôi liền tìm hiểu trên google thì phát hiện con mình đang gặp vấn đề nào đó về đường tiêu hóa mà không nghĩ rằng là bị bệnh dạ dày vi khuẩn HP đâu vì còn quá bé mà. 

Tôi cho con sử dụng men tiêu hóa và một số sản phẩm khác hỗ trợ như sữa chua, men vi sinh,…. Cứ tưởng sẽ giúp con khắc phục được tình trạng, nhưng nào ngờ, 1 ngày trôi qua, sang tới ngày thứ 2 các triệu chứng bệnh không hề thuyên giảm mà còn có chiều hướng tăng lên. Tôi cùng chồng quyết định đưa con tới bệnh viện Nhi khám, sau khi nội soi dạ dày bác sĩ kết luận kết quả dương tính với vi khuẩn HP 3+. 

Vợ chồng tôi ai cũng sửng sốt về kết quả này, vì con còn quá bé, chưa có sự tiếp xúc gì với rượu bia, thường ngày tôi cũng rất chú trọng tới việc ăn uống của con thì tại sao lại có thể bị bệnh dạ dày nhiễm vi khuẩn PH được, không biết lây nhiễm từ đâu. Chúng tôi càng sốc hơn là mức độ nhiễm HP 3+, thương con bao nhiêu càng lo lắng cho con bấy nhiêu.”

Từ khi bị nhiễm vi khuẩn HP bé Phạm Thái Minh thường xuyên phải chịu nhiều cơn đau khó chịu. Cơn đau khiến em không thể tập trung học tập, điểm số ngày càng đi xuống khiến em cảm thấy tự ti với mọi người. Dù rất cố gắng trong việc học tập, nhưng cơn đau xuất hiện bất thình lình ở mục lúc mọi nơi khiến em phải giãn đoạn học tập. 

Thậm chí tình trạng bệnh nhiễm vi khuẩn HP đã hằn sâu vào tâm trí và gây ám ảnh lớn tới tâm lý của Thái Minh. “Con nghe thấy bác sĩ bảo con bị vi khuẩn HP ở trong dạ dày, con sợ lắm. Dù mẹ con bảo không sao đâu nhưng con vẫn rất sợ. Trong lớp ngồi học con cũng không tập trung được, nhiều lúc ngủ con mơ thấy có con vi khuẩn to đang ăn hết dạ dày của con. ” – Bé Phạm Thái Minh chia sẻ. 

Hết thuốc tây này lại thuốc tây khi… vòng luẩn quẩn khiến mẹ con chị Y ám ảnh mãi không thôi

Kết thúc buổi thăm khám, gia đình chị trở về nhà cùng một túi thuốc kháng sinh bác sĩ kê đơn. Hàng ngày chị Y cho con sử dụng thuốc rất đều đặn và không quên chăm sóc bữa ăn cho con cẩn thận, hướng dẫn con vệ sinh tay chân sạch sẽ trước khi ăn,….

Cho con sử dụng thuốc theo kê đơn, triệu chứng bệnh cũng đã giảm xuống. Nhưng chị Y vẫn không thôi lo lắng bởi chị biết rằng khi đã mắc bệnh dạ dày thì thuốc Tây cũng chỉ có thể mang lại hiệu quả ở một thời gian. Thêm nữa, bé Minh còn quá nhỏ, việc sử dụng kháng sinh dài ngày có thể gây ra nhiều tác dụng phụ khác, thậm chí nhờn thuốc. 

Vẫn biết như vậy nhưng mỗi lúc con xuất hiện cơn đau dạ dày là chị Y lại không cầm lòng được vẫn phải cho con sử dụng. Cuối cùng điều chị Y lo lắng đã xuất hiện. Tình trạng đau dạ dày vi khuẩn HP của bé Minh càng ngày càng nặng hơn, thậm chí Thái Minh còn có biểu hiện sụt cân rõ ràng. 

Thái Minh thường xuyên đau bụng rất nhiều. Nhiều lúc ở lớp đau quá, các cô phải đưa con tới phòng y tế nằm. Thậm chí vì đau quá nên vợ chồng chị Y phải cho Thái Minh nghỉ học nhiều ngày ở nhà làm ảnh hưởng tới kết quả học tập. Thời gian này vợ chồng chị Y thường xuyên phải thay nhau ở nhà chăm sóc con, cả gia đình ai cũng quay cuồng, gia đình đưa em khám hết bệnh viện này tới bệnh viện kia, mỗi lần về là túi túi thuốc kháng sinh khiến cả vợ chồng chị Y và bé Thái Minh ám ảnh sợ hãi. 

“Con sợ uống thuốc lắm, thuốc đắng nhưng mẹ con cứ bắt uống bảo không uống thì không hết bệnh. Nhưng con thấy uống rồi cũng có hết đâu, con vẫn đau nhiều lắm, nhiều lúc đau .” – Bé Thái Minh chia sẻ. 

Thời gian này mặc dù rất mệt mỏi, nhưng vì thương con, nên chị Y cố tìm mọi cách để giúp con thoát khỏi chứng bệnh này. Chị tìm hiểu về các mẹo dân gian hì hục tìm cây thuốc nam về sắc cho con uống nhưng bé không những không hợp tác mà nhiều lúc còn khiến mẹ con bất hòa bởi việc thúc ép con uống thuốc. 

Trong lúc cảm thấy bế tắc nhất, chị Y vô tình được một người bạn đồng nghiệp giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Có bệnh thì vái tứ phương”, măc dù không tin vào Đông y nhưng thấy người quen giới thiệu nên chị cũng tìm hiểu thông tin nhà thuốc qua trang fanpage với cả website. Chị Y thấy địa chỉ nhà thuốc ngay Hà Nội số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai cũng tiện thăm khám, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt khảo sát một vòng thì thấy ở đây đã có nhiều người chữa khỏi bệnh dạ dày rồi, có cả trẻ nhỏ nữa nên chị Y đã quyết định gọi điện, đặt lịch và hôm sau đưa con tới khám.

Mẹ con chị Y “gặt” được ‘trái ngọt” nhờ đặt niềm tin vào đúng thầy đúng thuốc

Sau nhiều lần thất bại, thì cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười với mẹ con chị Y nhờ cơ may biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Hành trình cùng con điều trị bệnh nhiễm vi khuẩn dạ dày PH của chị Y

Chị Y chia sẻ: “Khi đưa con tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trị bệnh nhiễm vi khuẩn PH, ấn tượng đầu tiên của tôi bởi lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ thông qua bắt mạch và quan sát miệng họng mà chẩn đoán rất chính xác về tình trạng bệnh. Tôi từng không tin vào Đông y, nên khi tới khám ở đây dù lương y Tuấn hỏi rất nhiều nhưng tôi cũng nói không biết. 

Trong ý định của tôi nếu lương y nói đúng về tình trạng bệnh thì tôi sẽ cho điều trị ở đây còn không thì thôi. Nhưng nào ngờ từng câu từng chữa lương y nói đều hoàn toàn trùng khớp với kết quả khám ở bệnh viện. Lúc này thì tôi tin thật rồi nuôi thêm hy vọng sẽ chữa khỏi bệnh cho con trai.” 

be-pham-thai-minh-1.jpg

Với tính chất bệnh mức độ 3+ và tuổi lại quá nhỏ do vậy lương y đặc biệt chú trọng xây dựng phác đồ chuyên biệt. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, trường hợp của bé Phạm Thái Minh bị viêm vi khuẩn HP với biểu hiện bệnh khá rõ ràng như cảm giác buồn nôn, chán ăn, sụt cân nhanh,… Do vậy lương y đã xây dựng liệu trình sử dụng bài thuốc gia truyền trị Dạ Dày Đỗ Minh với bài thuốc Đặc trị viêm loét và Giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP để giúp kháng viêm, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP . Các vị thảo dược trong từng bài thuốc cũng được lương y gia giảm liều lượng phù hợp để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc bồi bổ can – tỳ – vị, tái tạo và làm lành tổn thương trong dạ dày.”

Vỡ òa trong hạnh phúc sau 2 tháng sử dụng Dạ Dày Đỗ Minh

Liệu trình trị bệnh nhiễm vi khuẩn HP của bé Phạm Thái Minh được chỉnh định 2 tháng liên tục. Nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc kết hợp chế độ ăn uống, chăm sóc cho con cẩn thận nên chỉ khoảng 20 ngày sử dụng thuốc, tình trạng bệnh của bé Thái Minh được cải thiện rất nhiều, cơn đau giảm dần, giã ra. Nhờ vậy em cũng ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều. 

Theo lời chị Y cho biết, trong quá trình thăm khám lương y Đỗ Minh Tuấn rất nhẹ nhàng và tâm lý nói chuyện với con, căn dặn con sử dụng thuốc hàng ngày như thế nào để sớm khỏi bệnh. Do vậy sau khi về nhà bé Thái Minh rất nghe lời bố mẹ, cứ đến bữa là con lại nhắc mẹ lấy thuốc ra cho con uống trước ăn khoảng 60 phút. Những lúc ở trường, không có bố mẹ bên cạnh con cũng có thể tự lấy thuốc uống theo chỉ dẫn của bố mẹ cũng rất đơn giản. 

Kiên trì hết liệu trình 2 tháng, tình trạng bệnh nhiễm vi khuẩn HP của bé Thái Minh được kiểm soát hoàn toàn. Em không còn ám ảnh bởi cảm giác buồn nôn, đau thượng vị như trước nữa. Đặc biệt khi bệnh, Thái Minh ăn ngon miệng, hoạt bát, nhanh nhẹn và đã phục hồi cân nặng trở lại. 

da-day-do-minh-phan-hoi-nguoi-benh.jpg

“Nhìn thấy con vui vẻ trở lại, ăn ngon miệng tôi thấy phấn khởi lắm. Đặc biệt không còn đau do bị viêm vi khuẩn HP nữa nên cháu có thể tập trung vào học tốt hơn, kết quả học tập đi lên không chỉ chúng tôi và cháu cũng rất vui. Nghĩ lại trước đây tôi không tin vào YHCT thật sự là một sai lầm, giá như tôi đừng có suy nghĩ phiến diện và sớm biết tới bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh thì có phải tốt hơn không. Qua đây tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn tới lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc gia truyền Dạ Dày Đỗ Minh đã giúp con tôi thoát khỏi chứng bệnh nhiễm vi khuẩn HP, chúng tôi lại có thể quay trở lại nhịp sống bình thường.”

BỆNH DẠ DÀY KHÔNG SỚM CHỮA GÂY NHIỀU BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10-2.gif

XEM NGAY: