Bệnh Trào Ngược Dạ Dày: Hiểu Đúng Chữa Đúng, Không Tái Lại

“Gần 20 năm làm công tác khám chữa bệnh, tiếp quản nhà thuốc gia truyền hơn 150 năm của cha ông, tôi tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiêu hóa. Trong đó điển hình là bệnh lý trào ngược dạ dày. Đa số những ai bị bệnh này đều đến gặp tôi trong trạng thái mệt mỏi, cơ thể suy nhược khi mãi quẩn quanh trong vòng lặp dùng thuốc chữa bệnh nhưng mãi không khỏi, thậm chí là xuất hiện biến chứng…

Đó là những chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

“Muốn chữa bệnh, phải hiểu đúng về bệnh”

Lương y Tuấn cho biết, dù là bệnh lý nào, muốn khắc phục được cần phải hiểu rõ về nguyên nhân, triệu chứng. Có như vậy mới có thể tác động đúng mục tiêu, đẩy lùi bệnh từ sâu và dự phòng bệnh quay lại. Dưới đây là một số thông tin về bệnh trào ngược dạ dày mà bất kỳ ai cũng cần phải biết: 

Thực trạng mắc trào ngược dạ dày hiện nay 

Trào ngược dạ dày hay còn được gọi là trào ngược thực quản, trào ngược axit dạ dày. Đây là hiện tượng tràn dịch dạ dày lên vùng thực quản, họng gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh. 

Những năm trở lại đây, tỷ lệ người bệnh bị trào ngược dạ dày đang ngày càng có xu hướng tăng cao và trẻ hóa. 

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

dmd-da-day-do-minh-trao-nguoc.jpg

Đây là những con số đáng báo động, cảnh báo mọi người cần có chế độ sống, ăn uống lành mạnh hơn để giảm thiểu tỷ lệ mắc bệnh. 

Nguyên nhân chính gây trào ngược dạ dày

Nghiên cứu từ chính những người bệnh thực tế đến thăm khám, lương y Tuấn chỉ ra các nguyên nhân chính dẫn đến trào ngược dạ dày là: 

  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh: Ăn uống giờ giấc thất thường, ăn quá no, ăn quá nhanh, ăn đồ cay nóng, thức khuya,… là những tác nhân khiến dạ dày phải làm việc quá sức, bị tổn thương và kích thích tiết acid dạ dày. 
  • Căng thẳng, stress: Khi tinh thần rơi vào trạng thái căng thẳng thường xuyên khiến cơ quanh dạ dày bị tăng áp lực, đẩy acid trào ngược lên thực quản. 
  • Nhiễm vi khuẩn HP: Đây là loại vi khuẩn có hại, tác động xấu tới toàn bộ hệ tiêu hóa khiến chức năng tiêu hóa bị rối loạn và gây ra các tổn thương ở dạ dày. 

20190529_083346_119984_vi-khuan-hp-co-the-.max-1800x1800-1.jpg

Ngoài ra, lương y Tuấn có phân tích nguyên nhân gây bệnh trào ngược dưới góc độ Đông y như sau: 

Trong đông y, trào ngược dạ dày thuộc chứng Vị quản thống. Tỳ – Vị (cơ quan tiêu hóa) bị tổn thương, tạo điều kiện cho yếu tố hư hàn (lạnh) xâm nhập vào sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình thu nạp thức ăn, hình thành hiện tượng trào ngược với các triệu chứng ợ hơi, ợ chua. 

Song song với đó, Can (gan) – Khí (Khí huyết) uất kết gây nóng, đau rát vùng thượng vị. Thậm chí, một số người cảm nhận cơn đau lan rộng ra mạn sườn.”

Triệu chứng điển hình của trào ngược dạ dày

Có thể nói, bệnh trào ngược dạ dày dễ phát hiện nhất trong các bệnh lý khác ở dạ dày. Các triệu chứng bệnh khá điển hình như: 

dmd-trao-nguoc-da-day.jpg

Ngoài ra, bệnh trào ngược dạ dày ở đối tượng trẻ em và phụ nữ sẽ có một số biểu hiện khác biệt hơn như: 

  • Triệu chứng bệnh trào ngược dạ dày ở trẻ em, trẻ sơ sinh: Trẻ quấy khóc nhiều, thường xuyên nôn trớ, biếng ăn, cơ thể nhẹ cân, bị suy dinh dưỡng. 
  • Dấu hiệu trào ngược dạ dày ở phụ nữ mang thai: Buồn nôn, đau rát vùng thượng vị, khó thở, ăn không tiêu,…
Theo thống kê, tại Việt Nam hơn 70% dân số có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, riêng bệnh trào ngược dạ dày chiếm khoảng 20%. Trong đó, hơn 80% người bệnh trào ngược dạ dày không xử lý bệnh kịp thời và đúng cách, khiến bệnh xuất hiện các biến chứng nguy hiểm như hẹp thực quản, barrett thực quản, nặng nhất là ung thư thực quản. 

ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG XUẤT HIỆN MỚI CHỮA 

HÃY ĐỂ LẠI TRIỆU CHỨNG TRÀO NGƯỢC CỦA BẠN, CHUYÊN GIA LIÊN HỆ TƯ VẤN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

“Cày” hết thuốc này đến thuốc kia vẫn không thoát trào ngược, chuyên gia gợi ý giải pháp

Trào ngược dạ dày có thể đẩy lùi được nếu bạn tìm đúng thuốc và dùng đúng cách. Thế nhưng, có một thực tế đáng buồn là tỷ lệ người thoát khỏi bệnh này lại rất thấp, đa số sống trong vòng luẩn quẩn Uống thuốc – Hết triệu chứng – Uống thuốc. Rất nhiều người dù đã thử nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không hết bệnh. 

Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của một số giải pháp phổ biến mà hầu như ai cũng đã từng dùng dưới đây: 

Mẹo dân gian chữa trào ngược dạ dày – 99% người bệnh từng áp dụng

Đất nước Việt Nam có nhiều cây thuốc hay, dễ kiếm nên gần như, bất kể bệnh lý nào cũng đều có những mẹo dùng cây thuốc dân gian. Đối với bệnh trào ngược dạ dày, những nguyên liệu quen thuộc có thể kể đến như nghệ, lá mơ, chuối xanh,… 

meo-chua-trao-nguoc-da-day.jpg

Về bản chất, trong những nguyên liệu tạo nên bài thuốc dân gian kể trên đều có chứa hàm lượng dược tính giúp cải thiện triệu chứng trào ngược dạ dày. 

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết, thông thường người bệnh sẽ thấy ở thời gian đầu áp dụng mẹo dân gian có thể thấy hiệu quả, nhưng lâu dần sẽ thấy cơ thể bị “nhờn” với những cách làm này. Nguyên nhân là vì: 

  • Các thảo dược đơn lẻ, hiệu quả mang lại thấp do hàm lượng dược tính ít, không đủ để tác động loại bỏ bệnh chuyên sâu. 
  • Từ chính tác dụng mang tính tạm thời, chỉ cải thiện triệu chứng của mẹo dân gian, trong thời gian dùng mẹo, bệnh vẫn có thể tiến triển theo chiều hướng nặng hơn. Chính vì vậy, việc sử dụng thảo dược không còn đáp ứng được, không cho hiệu quả như mong muốn. 

Ngoài ra, dù mẹo dân gian được đánh giá là an toàn nhưng nếu người bệnh không có kiến thức căn bản, kết hợp và xử lý cây thuốc không tốt có thể làm phản tác dụng, gây hại cho cơ thể. 

Thuốc tây – Giống như MÌ ĂN LIỀN, tuy NHANH nhưng KHÔNG BỀN VỮNG

Bệnh nhân đến với lương y Tuấn cho biết, khi họ dùng thuốc tây chữa trào ngược dạ dày đều thấy hiệu quả giảm đau nhanh, các triệu chứng cũng biến mất sau 2 – 3 ngày. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, các triệu chứng sẽ quay trở lại, thậm chí nặng hơn thời điểm trước đó. Một số ít, gặp thêm tác dụng phụ của thuốc như đau đầu, chóng mặt,… 

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy – Thành viên trong nhóm HỘI NHỮNG NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY chia sẻ: “Mình bị viêm thực quản trào ngược (GRADE M), uống thuốc theo toa thuốc Tây bác sĩ kê không thấy đỡ mà người còn hay bị mệt, tiết nhiều nước bọt khó chịu, chân tay bủn rủn.” 

hoi-nhom-trao-nguoc-da-day-thuoc-tay.jpg

Theo phân tích từ lương y Tuấn, các loại thuốc Tây có tác dụng điều trị trào ngược dạ dày thực tế là thuốc ức chế tiết acid, giúp làm giảm triệu chứng ợ hơi, ợ chua khó chịu. Tuy nhiên, thuốc không thể loại bỏ được căn nguyên gây bệnh nên ngay khi ngưng thuốc, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng quay trở lại. 

Nhiều trường hợp có xu hướng lạm dụng thuốc tây vì cho tác dụng nhanh nhưng họ lại không biết sau đó tiềm ẩn nhiều nguy hiểm bởi các tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì vậy, lương y khuyên người bệnh không nên tự ý mua thuốc tây dùng nếu không có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và không được lạm dụng thuốc. 

ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY SAI CÁCH – HIỂM HỌA KHÓ LƯỜNG

GỌI NGAY  BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

hotline-hanoi-dmd.gif

Thuốc Đông y: Đòi hỏi sự KIÊN TRÌ

Hiện nay, “thị trường” thuốc đông y có sự đa dạng về sản phẩm với thành phần thảo dược, được bào chế ở dạng viên, tiện lợi cho người dùng. Đây là giải pháp có thể giải quyết được bệnh trào ngược dạ dày từ sâu bên trong, duy trì hiệu quả lâu dài, phù hợp mọi đối tượng. Theo đó, muốn nhận được “trái ngọt”, đòi hỏi người bệnh phải thật sự KIÊN TRÌ theo phác đồ của thầy thuốc. 

220504-DMD-DADAY-011-1.jpg

Tuy nhiên, không phải bài thuốc Đông y nào cũng an toàn. Đặc biệt, không phải ai dùng thuốc Đông y cũng thấy hiệu quả vì: 

  • Chọn không đúng nhà thuốc uy tín, thầy thuốc không có trình độ chuyên môn, không có tâm. 
  • Chọn bài thuốc chưa được nghiên cứu, kiểm chứng hiệu quả. 
  • Không KIÊN TRÌ dùng thuốc theo đúng hướng dẫn. 
  • Không kết hợp kiêng khem, xây dựng lối sống lành mạnh. 

Nếu bạn đang tìm kiếm bài thuốc Đông y chữa trào ngược dạ dày hiệu quả, an toàn có thể tham khảo bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh. Hiện bài thuốc này được chính lương y Tuấn nắm giữ công thức bào chế và lên đơn cho người bệnh, đáp ứng được các yếu tố: 

  • Bài thuốc đã được lưu truyền HƠN 150 NĂM, hiệu quả được kiểm chứng từ người bệnh. 
  • Được nghiên cứu, bào chế bởi nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT được Sở Y tế cấp phép. 
  • Thăm khám và kê đơn trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn.
  • Lương y chăm sóc tận tình trong suốt quá trình dùng thuốc, hướng dẫn chi tiết việc kiêng khem, nghỉ ngơi hợp lý. 

Dạ dày Đỗ Minh – Xua tan nỗi lo trào ngược dạ dày 

Trong “làng” Y học cổ truyền hiện nay, không khó để tìm các bài thuốc có tác dụng chữa trào ngược dạ dày. Thế nhưng, có rất ít bài thuốc được lưu truyền đến hơn 150 năm như Dạ dày Đỗ Minh. 

Bài thuốc tác động bệnh theo cơ chế đẩy lùi căn nguyên bệnh, giúp trung hòa acid dịch vị, tăng tốc độ tháo rỗng của dạ dày để giảm các triệu chứng ợ hơi, ợ chua khó chịu. Liệu trình điều trị được kết hợp từ 2 – 3 bài thuốc nhỏ khác nhau nên được đánh giá là giải pháp đông y tiên tiến, toàn diện: 

  • Thuốc bình vị tán: Giảm ợ hơi, ợ chua, giảm đau và sát trùng niêm mạc dạ dày. 
  • Cao bình vị: Chống viêm, giảm đau, trung hòa dịch vị acid, tái tạo niêm mạc dạ dày. 
  • Cao giải độc (kê theo từng đối tượng): Kháng viêm, ức chế vi khuẩn HP phát triển, trung hòa acid dạ dày. 

BÁO SỨC KHỎE ĐỜI SỐNG: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh – giải pháp tối ưu cho người bệnh dạ dày

bai-thuoc-da-day.jpg

Nếu trong trường hợp bệnh nhân bị trào ngược và có dấu hiệu viêm loét dạ dày, lương y Tuấn sẽ linh hoạt kết hợp thêm thuốc viêm loét. Như vậy, trường hợp này sẽ phải dùng cả 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc có một chức năng riêng, tác động vào mục tiêu riêng để đạt được mục tiêu chung là đẩy lùi triệu chứng bệnh, làm lành các tổn thương và khôi phục chức năng của dạ dày. 

Dùng thuốc đúng cách và kết hợp kiêng khem đầy đủ, người bệnh có thể cảm nhận được tác dụng của thuốc qua từng giai đoạn như sau: 

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

Ngoài cơ chế điều trị chuyên sâu, cho hiệu quả bền vững, còn có nhiều lý do khác người bệnh nên chọn Dạ dày Đỗ Minh khi bị trào ngược dạ dày: 

Bài thuốc được bào chế theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN, phối ngũ từ 30+ thảo dược SẠCH 

Mỗi một thành phần bào chế thuốc trào ngược dạ dày đều được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu tỉ mỉ. Cho tới nay, có hơn 30 vị thuốc khác nhau được phối ngũ với nhau theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của Y học cổ truyền. Cụ thể: 

  • Bài thuốc Bình vị tán: Bồ công anh, Mơ tam thể, Lá khôi, Cỏ mực, Mai mực, Dạ cẩm,… 
  • Cao bình vị: Bạch thược, Bổ chính sâm, Tam thất, Ô tặc cốt, Cam thảo, Chè dây, Khôi tía, Dạ cẩm, Lược vàng, Mơ lông, Nhọ nồi, Cam thảo,…
  • Thuốc giải độc: Dạ cẩm, Lá khôi, Mai mực, Bồ công anh, Tơ hồng xanh, Xích đồng,…

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Mỗi thảo dược được gia giảm với liều lượng riêng theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN được ghi chép trong cuốn bí tịch dòng họ Đỗ Minh. Cho tới nay, chỉ có lương y Tuấn là biết công thức này. 

Tất cả thành phần bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng và đạt chất lượng cao. Sở dĩ vậy bởi toàn bộ đều được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm trồng và chăm sóc chuẩn HỮU CƠ vườn dược liệu riêng rộng hàng chục hecta. 

Thảo dược sạch, có độ an toàn cao với người bệnh, không gây tác dụng phụ với mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ và phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú và người cao tuổi. 

Dạ dày Đỗ Minh đã khắc phục được nhược điểm chung của thuốc Đông y là đun sắc cầu kỳ, mất công. Sau khi được kê đơn, nếu bệnh nhân có nhu cầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng bột và cao đặc. Thuốc dạng này dễ uống, tiện lợi, mang theo bên người khi đi xa, tăng hiệu quả điều trị. 

Hơn 95% người bệnh hài lòng về hiệu quả bài thuốc

Theo chia sẻ từ lương y Đỗ Minh Tuấn, hơn 95% người bệnh dùng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh điều trị bệnh trào ngược dạ dày nhận được kết quả như mong đợi. Không chỉ hết trào ngược, giảm đau dạ dày, ức chế được vi khuẩn HP,… mà sức khỏe người bệnh cũng được cải thiện, ăn ngon ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái hơn. 

Anh Nguyễn Quốc Hải – 35 tuổi, ở Thành phố Hồ Chí Minh bị căn bệnh trào ngược dạ dày làm ảnh hưởng đến cả sức khỏe và kinh tế. Các triệu chứng ợ hơi, ợ chua khiến anh không thể tiếp tục công việc MC của mình. May mắn nhờ có Dạ dày Đỗ Minh, anh Hải đã ổn định lại cuộc sống và công việc. 

Nam diễn viên Tùng Dương bị kết hợp viêm loét và trào ngược dạ dày hơn 10 năm. Vì đang có nhiều bệnh lý nền trong người nên anh e ngại việc dùng thuốc điều trị dạ dày. Tuy nhiên, riêng sử dụng Dạ dày Đỗ Minh, hơn 5 tháng kiên trì, bệnh của anh đã được đẩy lùi, sức khỏe ổn định, không gặp tác dụng phụ. 

Cháu Phạm Thái Minh – 10 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội bị nhiễm vi khuẩn HP dẫn đến đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa và trào ngược dạ dày. Sau 2 tháng dùng thuốc Đỗ Minh Đường, sức khỏe cháu ổn định, không còn triệu chứng đau hay trào ngược, kết quả xét nghiệm cho thấy không còn vi khuẩn HP. 

Chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng

TS.BS.Nguyễn Thị Tuyết Lan, Giám đốc chuyên môn- Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT TW đã có nhận xét tích cực về cơ chế điều trị của thuốc trào ngược dạ dày Đỗ Minh: “Tôi ấn tượng với liệu trình chữa trào ngược kết hợp nhiều bài thuốc nhỏ của Đỗ Minh Đường. Thuốc không chỉ giúp chống trào ngược mà còn tăng cường chức năng dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn, tạo hàng rào bảo vệ dạ dày không bị trào ngược trở lại.” 

bac-si-chua-viem-da-co-dia-gioi-tai-ha-noi.jpeg

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – Phó Giám đốc chuyên môn, Nguyên PGD phụ trách chuyên môn BV Y học cổ truyền TW đánh giá cao về thành phần bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh chia sẻ: “Tôi ấn tượng về bảng thành phần của thuốc chữa trào ngược Đỗ Minh. Tất cả đều là dược liệu quý có tác dụng chữa bệnh hiệu quả, vừa trung hòa acid dịch vị, vừa điều hòa chức năng sơ tiết và tăng cường hoạt động tiêu hóa để xoa dịu các triệu chứng trào ngược, giảm đau viêm.”

thay-thuoc-uu-tu-bac-si-CKII-le-huu-tuan.jpg

Câu hỏi thường gặp 

Câu hỏi 1: Dạ dày Đỗ Minh giá bao nhiêu? 

Giá thuốc trào ngược dạ dày của mỗi bệnh nhân tại Đỗ Minh Đường là không cố định. Bởi vì các lương y lên phác đồ linh hoạt, mỗi người có liều lượng và thời gian dùng thuốc khác nhau. Tuy nhiên, trung bình rơi vào khoảng 2 – 3 triệu/tháng. Chi phí này khá hợp lý khi:

  • Đánh bay triệu chứng trào ngược sau 1-2 liệu trình điều trị 
  • Thành phần thảo dược 100% sạch, lấy từ vườn trồng riêng của Đỗ Minh Đường, bạn có thể click xem thêm vườn dược liệu trong video XEM TẠI ĐÂY.
  • Bác sĩ theo sát quá trình điều trị và đưa ra lời khuyên, chỉ dẫn kịp thời 
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đơn vị uy tín được VTV, báo chí đưa tin, đã từng giành nhiều giải thưởng vinh danh trong sự nghiệp hơn 150 năm phát triển. 

Câu hỏi 2: Dùng thuốc trong bao lâu có cải thiện?

Thông thường sau 3 tuần sử dụng, người bệnh sẽ thấy các triệu chứng được cải thiện. 

Tùy vào mức độ bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của bệnh nhân, thời gian dùng thuốc sẽ khác nhau, trung bình khoảng 2 – 4 tháng vừa để đẩy lùi bệnh, vừa tạo hàng rào bảo vệ cho dạ dày hạn chế bệnh tái lại. 

Câu hỏi 3: Lời khuyên dành cho bệnh nhân khi chữa tại Đỗ Minh Đường

Triệu chứng trào ngược dạ dày không dễ để đẩy lùi, nguyên nhân khiến bạn tái lại thường xuyên phổ biến là do chữa chưa đúng cách và quan trọng hơn cả là lối sống không phù hợp. 

Do đó hiệu quả bài thuốc mang lại phụ thuộc vào sự hợp tác của bệnh nhân. Kiêng khem đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, giữ lối sống khoa học, tinh thần vui vẻ. Thuốc nam, thành phần thảo dược không tác động nhanh như tân dược, do đó hãy kiên trì để thấy kết quả mang lại đúng như mong đợi. 

Câu hỏi 4: Mua Dạ dày Đỗ Minh ở đâu? 

Hiện nay, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh chỉ được bào chế và lên đơn bởi các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Do đó, để dùng thuốc đạt chuẩn và được hướng dẫn phác đồ phù hợp, bệnh nhân có thể đến nhà thuốc ở 1 trong 2 địa chỉ dưới đây: 

  • Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. 

Trường hợp bệnh nhân ở xa không thể đến trực tiếp, các lương y sẽ liên hệ tư vấn online và gửi thuốc về tận nhà miễn phí phí vận chuyển. 

Cách thức liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC, CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN

banner-meday-DMD9.gif

XEM THÊM: Báo giá chi tiết bài thuốc chữa trào ngược dạ dày của Đỗ Minh Đường

XEM THÊM

Bình luận

Bệnh Trào Ngược Dạ Dày: Hiểu Đúng Chữa Đúng, Không Tái Lại

Bình luận (105)

  1. Nguyễn Dư Trả lời

    Các ac cho em hỏi em bị trào ngược dạ dày được tuần nay rồi, giờ em ngưng k uống thuốc ở viện kê nữa rồi qua uống thuốc đỗ minh luôn có được k? hay uống kết hợp cả thuốc tây và thuốc đông y luôn có được k vậy các ac nhỉ??

    1. Tạ Bích Ngọc Trả lời

      Thuốc tây y bs chỉ định uống đủ liều lượng, em đang uống dở chưa đủ liều bỏ sợ về sau lờn với kháng sinh á, chị cũng k rõ nhưng được thì em cứ hỏi ý kiến bác sĩ của em hoặc đến đỗ mih đường khám nhờ bác sĩ tư vấn xem như nào, mấy cái này chỉ có bác sĩ mới biết rõ thôi em ạ, em gọi lên nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cho nhé.

    2. Yến Hà Trả lời

      E thấy nếu xác định uống thuốc đông y thì bỏ thuốc tây chứ uống hai cái nhỡ k hợp, thuốc đông y thì lành tính rồi nên kết hợp mấy thuốc khác chắc k sao nhưng thuốc tây nhiều tác dụng phụ lắm, chị uống cùng thuốc đông y của đỗ minh nhớ k hợp hai thứ thuốc nó choảng nhau thì chết. Như em trước lỡ mua đơn thuốc tây rồi về em uống hết sau đó mới chuyển qua thuốc đỗ minh uống, cái nào ra cái nấy cũng an toàn hơn đó chị. Chưa kể uống 2 loại cùng lúc dạ dày nó không hấp thụ kịp ấy

  2. huy viết 90 Trả lời

    có ai bị trào ngược dạ dày mà ho nhiều như mình không? mình cứ nằm xuống ngủ là ho, ho nhiều thành ra mất ngủ luôn ấy. hôm sau dậy đi làm mệt k chịu được

    1. Mạnh Hà Trả lời

      Em giống anh đây, combo ợ hơi nhiều lần, ăn vào thì bụng phản ứng lại như k tiêu đc đồ ăn, ho khàn cả tiếng, công việc phải giảo tiếp nhiều mà đêm k ngủ được giọng nói thì như vịt đực, mấy nay làm ăn k được gì cả, có khi sếp cho nghỉ việc thì toi luôn quá

    2. Hương Đặng Trả lời

      tôi thì k ho như các chú mà khi ngủ cứ hay bị trào ngược lên cổ họng, thành ra cũng mất ngủ, k biết nên nằm quay qua trái hay phải để đỡ tình trạng này. Cực kì khó chịu, nôn không nôn được mà nó cứ vướng ở cổ họng thôi

  3. Mila Nguyễn Trả lời

    Có ai dùng thuốc đỗ minh đường chưa, bữa mình xem phóng sự bệnh nhân dùng thuốc bên này chữa dứt điểm trào ngược dạ dày luôn, ai dùng rồi vào xác nhận nhé

    1. Đại Dũng Trả lời

      Chữa được dứt điểm thật đó Mila, trước Dũng bị trào ngườ dạ dày đi khám ở bv y dược hn lấy thuốc về uống mà k hết, uống trà cúc trà gừng thì đỡ nhưng k hết hẳn. Sau chuyển sáng thuốc của đỗ minh đường uống và bác sĩ dặn dò ăn uống lành mạnh, kiêng cử mấy đồ k nên ăn nữa dần dần hết đó, các triệu chứng nôn ói, ợ chua, đau họng ăn không được giảm dần và bây giờ Dũng hết hẳn luôn rồi.

    2. Linh Ka Ka Trả lời

      Hihi thật vậy hả Dũng cho mình hỏi bạn uống thuốc ở đây 1 liệu trình chi phí có cao lắm không và uống những gì vậy ạ?

    3. Hoàng Nam Trả lời

      Thuốc của a như này, e có thể tham khảo này: Bình vị hoàn + thuốc đặc trị trào ngườ dạ dày + thuốc giải độc đặc trị HP. Anh đi khám thì trào ngược dạ dày và dương tính với HP nên bác sĩ kê đơn như vậy điều trị HP luôn chứ nếu ai k có HP thì k cần uống lọai đặc trị HP đâu nên tiền thuốc cũng sẽ giảm đi vì bs sẽ k kê lọai thuốc đó, anh uống trong 4 tháng. Tổng tiền thuốc của anh là tầm 4tr/ tháng. Tiền thuốc còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của e thế nào, nặng thì em phải uống thuốc thời gian dài thì tiền cũng nhiều hơn, nên để biết cụ thể thì phải đến bác sĩ khám chuẩn bệnh kê đơn mới rõ cụ thể bao nhiêu tiền thuốc, còn em lên đây hỏi mn chia sẻ chỉ để tham khảo thôi nhé. Mỗi người 1 liệu trình riêng, không ai giống ai cả, thành ra tiền thuốc cũng khác nhau

  4. Nguyễn Thành Châu Trả lời

    Thuốc dạ dày của đỗ minh đường dùng cho mọi lứa tuổi được luôn à mình đang định mua cho vợ bầu uống, liệu có ổn áp k các bạn? Thấy họ có để thông tin phụ nữ có thai vẫn dùng được nhưng có ai bầu bì đang dùng k thì chia sẻ mình với

    1. Nguyễn Thị Mỹ Anh Trả lời

      Em bầu 7 tháng đang uống đay, uống từ hồi bầu 3 tháng hơn tới giờ gần hết thuốc rồi, thuốc tác dụng từ từ nhẹ nhàng đi vào cơ thể chứ k phải liều mạnh đâu nên bầu bì dùng đc k sợ sốc thuốc hay nóng trong nguoif anh ạ, thuốc cũng dễ uống lắm, bầu như tụi em sợ mấy mùi thuốc bắc đun mà may thuốc nay nhà thuốc chế thành dạng viên vs cao tinh chất rồi nên dễ uống cực kỳ. Cơ mà bầu bì thì hình như bác sĩ sẽ kê liệu trình riêng anh ạ, nên anh đưa vợ qua trực tiếp nhà thuốc khám rồi nghe bác sĩ tư vấn cho yên tâm

  5. Ngọc Bích Trả lời

    nè các chị, em nghe nói dùng bột nghệ trộn mất ong kiên trì uống là đỡ trào ngược đó, em sáng tối pha cho chồng uống thấy đỡ hẳn, kiên trì cả tháng rồi á, k uống công sáng lọ mọ tối hỳ hục làm cho chồng uống kkk, các chị thử xem sao

    1. Quyên Trương Trả lời

      chồng em thì lúc nào nóng bụng cồn cào uống nước gừng ấm và ăn uống nhẹ nhàng ít đi là đỡ hẳn thôi, cũng k uống thuốc nhiều vì ổng cứ uống vào là nóng người nổi rôm đầy luôn

    2. Vũ Lệ Trả lời

      Thôi các cô ạ, tôi thấy trị bệnh nên trị tận gốc chứ dùng mấy cách này chỉ giảm tình trạng triệu chứng tạm thời được thôi chứ sao hết hẳn bệnh đc, nên kết hợp uống thuốc điều trj nữa chứ cứ dùng mẹo thế thì bệnh cứ tái đi tái lại thôi, nặng thì k biết chữa thế nào đâu

  6. Võ Thị Thiên Thanh Trả lời

    Thật sự bị bệnh dạ dày thì dùng thuốc đông y tốt vì bệnh này khó điều trị nên dùng k bị tác dụng phụ nhưng k rõ bên đỗ minh đường này làm thuốc có đảm bảo an toàn, sạch sẽ k, nguyên liệu nhập từ bên trung quốc hoặc phun thuốc thì k an toàn rồi, chứ thuốc đông y điều chế thủ công k như các nhà máy làm thuốc tây, sợ làm k sạch thì uống vào hại bệnh người thêm mọi người ạ

    1. Thi Thi Trả lời

      Ui pà ei mua thuốc bên đây cứ gọi là yên tâm, họ tự canh tác troognf trọt dược liệu để điều chế thuốc, k nhập nguyên liệu trung quốc cũng chẳng nhập từ mấy bên có nguồn gốc k sạch, nguyên liệu tự trồng, nhân viên tự thuê để chăm vườn dược lieeujk, còn có bên y tế xuống kiểm tra chất lượng nữa đạt chuẩn GacP – WHO luôn nên k sợ đâu nhé.

    2. Thị Diên Nguyễn Trả lời

      Tui cũng nghe thông tin bên này tự trồng dược liệu làm thuốc nè, nghe nói có những 2 vườn thuốc hàng trăm ha luôn chứ không phải 1 vườn, họ thuê người làm vườn ký càng lắm nên k lo, hôm bữa tui coi trên youtube có video họ còn quay toàn cảnh vườn nữa, nhìn thích mắt lắm

    3. phú lê Trả lời

      mình có video họ quay vườn luôn đây. Có 3 vườn trồng dược liệu thuốc chứ ko phải 2 vườn đâu nha, ở tỉnh hòa bình với hưng yên, nhà mình gần vườn thuốc ở hòa bình của họ thấy họ thuê người dân ở đó đi làm cỏ chăm cây miết, có hôm thì người bên bộ y tế hay an toàn gì đó xuống kiểm tra chất lượng đông lắm, công nhận quy mô thiệt

  7. Duy Tùng Trả lời

    chia sẻ với các bác thế này, tôi trào ngược dạ dày và uống thuốc tây điều trị hơn 5 năm, dùng kháng sinh lâu nên nóng trong ngươi mặt nổi mụn tan nát, sụt cân đi nhiều, vợ tôi thấy thế cũng k đồng ý cho uống thuốc tây nữa, tìm mấy mẹo dân gian để làm cho tôi uống, uống nha đam, mật ong với nghệ đều k ăn thua. Cuối cùng chuyển qua dùng thuốc nam xem có thuyên giảm k vì cũng nghe nói nó an toàn, lành tính, kiên trì dùng thời gian dài sẽ khỏi mà cũng k gây tác dụng phụ gì. Lúc đó thì tôi thường xuyên đau bung, ợ hơi và hay mắc ói nưa. Tìm hiểu trên mạng hồi lâu quyết định chọn nhà thuốc minh đường vì thấy nhiều người dùng rồi khen, đến nhà thuốc ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, được cái địa chỉ nhà thuốc dễ tìm dễ đi. Tới khám thì thấy nhà thuốc đông lắm, nhưng lễ tân và bác sĩ vẫn nhiệt tình khám bệnh và tư vấn, có nhiều bệnh nhần từ mấy nơi xa đến khám nữa. Tôi khám xong thì được bác sĩ kê đơn thuốc cho và xướng quầy thanh toán tiền, tôi được kê thuốc bị vị hoàn và đặc trị dạ dày trào ngược, uống trong 4 tháng nhưng lúc đó tôi cũng chỉ mua 1 tháng thuốc uống thử xem như nào vì sợ k hợp thì bỏ phí, uống hết 1 tháng thuốc đó thì thấy hết tình trạng ợ chua và nóng ruột sôi bụng rồi, bác sĩ trong quá trình uoonss thuốc cứ cách 15 ngày lại gọi điện hỏi thăm tình trạng bệnh nên nắm rõ tiến triển bệnh của tôi lắm, thấy tiến triển bệnh tốt nên tôi mua thêm 3 tháng thuốc nữa để uống cho đủ liệu trình 4 tháng như bác sĩ tư vấn. Uống hết tháng thuốc thứ 2 k còn đầy hơi nóng ruột, qua tháng thứ 3 thì cảm thấy dạ dày đỡ hẳn 80% rồi, ăn uống dễ dàng hơn, uống tròn hết 4 tháng thuốc k còn trào ngược nữa, ăn uống ngon miệng hơn, đêm ngủ cũng ngon hơn. Theo quan điểm tôi thì giá thuốc k phải thấp cũng k cao quá nhưng dùng lại hiệu quả, tình trạng bệnh được cải thiện dần dần, biết sớm tôi dùng thuốc này chứ mua mấy thuốc kia vừa tốn kém mà k hiệu quả như vậy

    1. Lưu Văn Hùng Trả lời

      em cũng vừa mới đi khám bs ở đây, em còn bị cả HP nữa bs nói có thể chưa khỏi được nhưng phải kết hợp sinh hoạt hợp lý điều độ và dùng thuốc kiên trì, bác sĩ nói uống thuốc tầm 3-4 tháng tùy tình trạng bệnh sẽ điều phối lượng thuốc phù hợp nhưng em thấy chi phí hơi cao (mỗi tháng hơn 3 tr tiền thuốc) nên đang cân nhắc thêm, thấy chia sẻ này của anh chắc em sẽ dung thuốc ở đây, cám ơn anh nhé

    2. Thương Nguyễn Trả lời

      Thuốc nam cũng chữa đc HP nữa hả bạn? Mình tưởng chỉ thuốc tây mới chữa đc còn thuốc nam thì điều trị mấy bệnh nhẹ hoặc để bồi bổ sức khỏe thêm thôi chứ

    3. Hạ ngọc trâm Trả lời

      3 tháng trước em đi xét nghiệm thì trong dạ dày có virus hp về mua thuốc đỗ minh đường uống, 3 tháng sau đi xét nghiệm lại thấy k còn virus hp tnữa đó anh, chứng tỏ thuốc này cũng làm con virus đó tiêu biến được và nhiều người cũng như em luôn, thuốc đông y chỗ nào k biết chứ thấy bên nhà thuốc này thuốc tốt, chất lượng thật đấy. Bài thuốc dạ dày này có cái loại giải độc hoàn chuyên đặc trị Hp ấy, em uống đều 3 tháng bác sĩ đều tăng liều lượng của loại này lên cho em, ban đầu cứ nghĩ chả hiệu quả mấy mà đến lúc sạch Hp em bất ngờ luôn

  8. Su Su Trả lời

    Bị bệnh dạ này là phải điều trị luôn từ lúc phát hiện bệnh, kèm theo việc thay đổi chế độ ăn uống hợp lý, tránh ăn đồ cay đồ có dầu mớ nhiều và đồ uống cồn, chứ nếu uống thuốc chục triệu mà k kiêng cử thì cũng k bao giờ khỏi được … mọi người nên nhớ để điều trị bệnh này tốt …

  9. Lê Ngọc Hân Trả lời

    Có ai như tui k, mua thuốc đỗ minh đường về uống điêu trị trào ngược dạ dày mà thấy khó chịu hơn lúc chưa uống nữa, uống được tuần nay rồi, có lẽ tôi k hợp với thuốc đông y chăng …??/ ai tư vấn cho tui với

    1. hhah a mới uống đc 1 tuần mà thấy như vậy là do thuốc đang có tác dụng đó anh trai, thuốc đang tác động để để dạ dày anh được điiều hòa lại nên đẩy triệu chứng của anh tăng lên những sẽ điều hòa lại dần và giảm hẳn thôi, chồng em uống 5 6 hôm đầu cũng khó chịu hơn nhưng sau đó giảm dần dần, rồi uống liên tục 3 tháng là dạ dày êm ru rồi, có gì anh cứ nhắn tin hỏi bác sĩ tư vấn cho yên tâm

  10. Hiền Anh Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có 2 địa chỉ khám bệnh ở hcm và hn vậy thôi hả mọi người cứ k còn địa chỉ khám nào à?? em muốn đi khám cuối tuần có được k nhỉ vì em k đc nghỉ làm ngày trong tuần

    1. Khởi Ok Trả lời

      nhà thuốc có khám cả thứ 7 chủ nhật đó bạn, làm việc từ 8h sáng đến 5h30 hàng ngày, bạn đi khám cuối tuần cũng canh trong khung giờ đó để đi nhé. Nhưng mà nhà thuốc đông bệnh nhân lắm mình nghĩ bạn nên đặt lịch khám trước, gọi số hotline để đặt lịch khám, đặt trước tầm 2-3 ngày là ok, đến khám sẽ được ưu tiên, đỡ khảon tgian chờ đợi

    2. đào thị nguyệt Trả lời

      anh cho tui hỏi khám cuối tuần chi phí thế nào? Có phụ thu cao hơn ngày trong tuần thứ 2 đến thứ 6 k anh????

    3. Giang Nguyễn Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường k thu chi phí khám gì hết đó chị nên là khám trong tuần hay cuối tuần đều k mất chi phí khám bệnh, chị tới bs khám cho, bs kê đơn thuốc chị mua bao nhiêu thuốc tính tiền bấy nhiêu thui nè, giá thuốc thid được niêm yết hết rồi vả lại cũng có bên bộ y tế kiểm soát giá thuốc của họ nên k lo chuyện họ bán độn giá đâu. Chị cứ yên tâm mà đặt lịch cuối tuần đi khám nhé

  11. Lê Thị Lan Trả lời

    Em bị trào ngược dạ dày thấy hay bị khó thở lắm, có ai bị như em k ạ? Trào ngược dạ dày có biến chứng qua mấy bệnh tim gan phổi gì k mọi người huhu

    1. Ngô Thị Hồng Nga Trả lời

      Em nên đi khám bệnh lại nhé, chị nghe nói trào ngược dạ dày mà em thấy khó thở thì tức là bệnh đang trở nặng và có thể gây biến chứng như: viêm loét thực quản, hẹp thực quản, ung thư thực quản đấy, nguy hiểm lắm, đi khám lại và uống thuốc để điều trị ngay nhé đừng để lâu nữa.

  12. Môn Nguyễn Trả lời

    Mình muốn dẫn mẹ đi đến nhà thuốc để khám bệnh với lương y đỗ minh tuấn có được không m.n?? Hay lương y này chỉ làm cố vấn sức khỏe cho vtv 2 và cố vấn chuyên môn cho nhà thuốc đỗ minh đường thôi chứ k khám bệnh nhỉ ????

    1. Phạm Xuân Chinh Trả lời

      BS Tuấn có khám bệnh đấy chị ạ, bác sĩ tuấn khám cho nhiều bệnh nhân lắm, bắt mạch kê thuốc cực kỳ chuẩn luôn, chị muốn khám cứ nói vs nhân viên nguyện vọng khám bác sĩ Tuấn là nhân viên họ xếp lịch cho thôi à, nhiều người khám ở bs tuần rồi chia sẻ lại đều có phản ứng tốt hết, hôm trước em cũng vừa đi khám ở đây công nhận bác sĩ nói chuyện nhè nhàng mà thân thiện lắm kìa chứ k có tạo cảm giác xa cách đâu.

    2. Cường Mạnh-0961514526 Trả lời

      Hôm nọ tôi đọc được bài nói bs này là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh chuyên điều chế thuốc đông y ấy, thảo nào giỏi vậy, công nhân vừa làm cố vấn sức khỏe vtv2, quản lý cơ sở chữa bệnh của dòng họ rồi kiêm luôn giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, khám bệnh cho bệnh nhân nữa nhưng vẫn khám kỹ càng chứ k qua loa, bệnh nhân mua thuốc về nhà uống vẫn quan tâm hỏi han đều đều, thảo nào nhiều bệnh nhân họ chia sẻ lại tốt như vậy, tôi đọc báo này mới biết đến bs Tuấn đây https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  13. Quân Điền Trả lời

    Trào ngược dạ dày này có nguy hiểm hay không vậy à? Nếu mà để im như thế không điều trị có kiêng khem thì không biết là nó có tự hết được không?

    1. Nấm Đông Cô Trả lời

      Trào ngược dạ dày thì cũng xem xuất phát từ nguyên nhân nào nữa, nếu mà xét nghiệm thấy có HP dương tính thì xác định nguyên nhân là từ nó mà ra, lúc đó thì cần phải điều trị sớm luôn vì để lâu nó gây viêm loét và có thể là ung thư dạ dày đó. Còn nếu mà trào ngược dạ dày do các tác nhân bình thường khác thì nó cũng không phải là quá nguy hiểm đâu. Tuy nhiên rằng rất khó chịu vì sẽ ảnh hưởng đến ăn uống, tiêu hoá, vẫn nên điều trị sớm là tốt nhất

    2. Thanh Trì Trả lời

      Có bệnh nào để im không tác động gì mà nó lại hiệu quả đâu. Đã bị bệnh thì chắc chắn là phải gặp thầy gặp thuốc rồi, nếu chủ quan để nó đến khi sưng viêm bùng phát mạnh lên hoặc bị nặng thì lúc đó điều trị càng tốn kém mà mất thời gian hơn

    3. Hòa Min Trả lời

      Gần nhà mình có một người bị trào ngược dạ dày cũng chủ quan không đi khám hay điều trị gì? Cứ nghĩ đó là đau bụng thông thường thôi nên cứ chủ quan mà để thế. Đến khi đau quá không chịu được nổi nữa thì mới đi khám thì phát hiện ra bị trào ngược dạ dày rất nặng, dịch axit cồn cào lên gây tình trạng bị viêm họng viêm phế quản. Vậy mới thấy là bệnh về dạ dày này nó cũng không phải đơn giản đâu, ngoài ra còn chưa kể đến là nếu bị bệnh này thì việc ăn uống cũng không được ngon miệng

  14. Bùi Hồng Long Trả lời

    Thuốc dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc nam thảo dược ạ? Dược liệu dùng có an toàn và sạch sẽ không ạ? Có dễ uống không ạ? Nghe bảo thuốc đông y đắng lắm

    1. Đặng Thúy Trả lời

      Thuốc đắng mới dã tật, có phải con nít nữa đâu mà sợ thuôc đắng vậy trời. Cu con nhà tôi 8 tuổi mà còn uống đượ nữa này, nó uống ròng 2 tháng lận đó mà hết bệnh rồi nè

    2. Minh Minh Trả lời

      Thuốc bắc mới đắng bạn ạ, đông y là thảo dược cây cỏ nên không đắng đâu, thoang thoảng như trà thôi. Mà thuốc này còn không phải đun gì, dạng cao cô đặc vs viên cao hoàn rồi rất dễ uống luôn nhé. Còn về chất lượng nguồn dược liệu thì ban đầu mình cũng lo ngại mà trước khi mua thuốc, cũng lên mạng đọc được bài này của báo 24h nên cũng yên tâm hơn.Tự tin lên để khỏi bệnh sớm nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  15. Họa Mi Nâu Trả lời

    Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh đường có điều trị được vi khuẩn HP không? Hiện tại tôi đi xét nghiệm thì dương tính với vi khuẩn HP, bác sĩ bảo phải dùng kháng sinh mà tôi sợ dùng kháng sinh lắm, trước đây đã từng dùng nhiều loại kháng sinh rồi nên kiểu bây giờ nó đang nhờn thuốc

    1. Thị Sen Trả lời

      Thuốc trào ngược dạ dày của nhà thuốc Đỗ Minh đường này có điều trị được vi khuẩn HP đó. Chú e cũng hp dương tính và được bác sĩ kê cho đơn thuốc dạ dày đỗ minh uống trong 3 tháng, đi xét nghiệm lại thì thấy đã về âm tính rồi. May quá mà hết được không cần phải dùng đến kháng sinh.

    2. Huyền - VP Bank Trả lời

      Đúng thật là hiện tại Việt Nam mình đang có cái tình trạng đó là nhờn kháng sinh do lạm dụng kháng sinh. Cứ hễ có bệnh gì là lại được kê kháng sinh để dùng. Thấy bảo là Việt Nam nằm trong top kháng kháng sinh rất cao. Chỉ trừ khi đã thử đủ các phương pháp rồi mà vẫn không hiệu quả thì mới bất đắc dĩ phải dùng đến kháng sinh thôi. Bài thuốc điều trị dạ dày trào ngược của đỗ minh đường này thấy nhiều người đã phản hồi là có hiệu quả tốt đấy thì bạn cứ thử dùng xem. Nhớ là trùng hợp bất đắc dĩ mới dùng đến kháng sinh nha

    3. Quân Hải Dương Trả lời

      Hiệu quả thì có hiệu quả nhưng mà lâu. Em bị trào ngược dạ dày do vi khuẩn HP, cũng thử mọi thuốc đông tây, các mẹo dân gian rồi mà cũng không ăn thua, sau vô tình lướt qua trên mạng thì mới thấy được bài viết của nhà thuốc đỗ minh đường, lấy thuốc về uống thì mãi hết liệu trình 3 tháng thì mới đưa kết quả HP về âm tính, và nó cũng mới hết các tình trạng đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn

    4. Laptop cường thịnh 02 Trả lời

      Thuốc trào ngược dạ dày của đỗ minh đường kết hợp mấy bài thuốc bé trong một liệu trình. Trong số các bài thuốc bé thì có 1 bài thuốc tên là giải độc hoàn vs công dụng diệt Hp. Nói chung là bài thuốc này nó điều trị khá là toàn diện các vấn đề liên quan đến trào ngược dạ dày. Bạn nào đang bị thì liên hệ bác sĩ họ tư vấn kê đơn cho phù hợp với tình trạng bệnh lý nhé vì như em thì bác sỹ phối cho bình vị hoàn và giải độc hoàn điều trị HP , trong khi bạn em cũng điều trị bệnh dạ dày mà còn viêm loét nữa thì bác sỹ phải phối thêm đặc trị dạ dày viêm loét

  16. Châu Việt Nam Trả lời

    Tôi bị đau dạ dày, đau hang vị và còn cả trào ngược nữa. Lúc nào bụng cũng trong tình trạng nóng trong và quận thắt rất khó chịu. Nhất là những lúc vừa mới ăn cơm xong là kiểu gì cũng sẽ có một cơn đau. Tôi đi khám bác sĩ cho thuốc tây dùng trong 7 ngày thì thì hết cơn đau nhưng cứ ăn cái gì kích ứng một chút là cơn đau lại tái phát. Đọc được bài này tôi định dùng thuốc dạ dày đỗ minh liệu có trị tận gốc dứt đểm được bệnh không nhỉ?

    1. Quý Bằng Trả lời

      Bạn dùng thuốc tây nó làm dịu cơn đau thôi, còn đâu lại vào đấy. Mình bị nhiều triệu chứng thế này chỉ có dùng thuốc đông y dạ dày đỗ minh này mới hiệu quả toàn diện được thôi. Bạn bị nặng như vậy chữa khỏi nhưng phải kiên trì đấy, không thể dăm bữa nửa tháng hết được đâu

    2. Sinh Văn Lê Trả lời

      Em trai tôi bị y như bác luôn. Dùng thuốc dạ dày của Đỗ Minh Đường 2 tháng là hết đứt luôn. Công nhận thuốc này hiệu quả, đến tôi cũng không ngờ hiệu quả lại tốt như thế. Chắc em tôi hợp thuốc đó chứ nhiều người bác sỹ bảo là tận 3-4 tháng mới dứt

    3. Phạm văn tuấn Trả lời

      Trước đây tôi cũng giống như bạn đau rát thượng vị, trào ngược và có triệu chứng của viêm dạ dày HP. Uống thuốc tây thì không đỡ được rồi. Xem tin tức trên mạng thì được biết về nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc dạ dày đỗ minh điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến dạ dày. Cũng ở gần nhà nên tôi qua để bác sĩ thăm khám thì được bác sĩ kê đơn cho 2 loại của bài thuốc này là: bình vị hoàn và đặc trị trào ngược dạ dày. Tôi dùng trong 2 tháng thì cắt đứt hạn cơn đau. Dùng thêm khoảng 1 tháng dự phòng nữa để cho cơ thể tăng cường thêm đề kháng chống tái phát trở lại. Tôi đã khỏi được gần một năm nay rồi và không có dấu hiệu bị trở lại, từ lúc dạ dày ổn cái là ăn uống ngon miệng, ngủ ngon hơn hẳn, người không còn mệt mỏi và cân cũng tăng lên theo. Công nhận bài thuốc này hiệu quả đấy

    4. Shang Power Trả lời

      Bản thân em qua trực tiếp phòng khám đó để khám và dùng thuốc rồi thì em thấy hiệu quả, không ngờ là thuốc đông y của nước ta lại hay thế, trước giờ mình không nghĩ thuốc đông y điều trị được dạ dày đâu ấy. Nhiều người cũng đã review khá tốt đây ạ

  17. Hoa Lan 1980 Trả lời

    Bé nhà em 10 tuổi đã bị trào ngược dạ dày rồi, rất hay nôn trớ, có đi khám nhi khoa rồi bảo bị trào ngược. Vậy thì độ tuổi này của bé uống được thuốc đông y đỗ minh đường không ạ

    1. My xinh Trả lời

      Thuốc Đông y có thể dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên, bé nhà bạn lớn thế rồi thì dùng thoải mái nha.Tuy nhiên trẻ em thì phác đồ, liệu trình thuốc sẽ khác người lớn, tốt nhất bạn liên hệ bác sỹ bên đó để họ kê liệu trình phù hợp cho mà dùng, chính dùng đông y là lành tính nhất rồi đó

    2. Đồng Liên Trả lời

      uống được đó, con mình 7 tuổi cũng đang uống được hơn tháng rồi nha. Bước đầu thấy dạ dày ổn hơn, ít nôn ít ợ hơi hơn rồi. Đang cho cháu dùng nốt theo liệu trình của bác sỹ kê hi vọng hết liệu trình cháu hết được hẳn chứ thấy như này mà xót con lắm.

    3. Ngụy Hiền Trả lời

      Với trẻ em thì uống được nhưng chúng sợ đắng, vì vậy mà khuyên bạn khi pha thuốc thì cho lượng nước nhiều lên để vị thuốc loãng bớt, bé sẽ dễ uống hơn nhé

  18. Đinh Thị Kim Thoa Trả lời

    Em mỗi buổi sáng đánh răng thì cảm giác muốn buồn nôn, lưỡi thì hơi đốm trắng thì có phải trào ngược dạ dày không ạ? Nếu có thì dùng loại nào trong số 4 bài thuốc của Đỗ Minh Đường trên ạ

    1. Hưng Trần Trả lời

      Biểu hiện như vậy gần như là trào ngược đó. Từng bị như vậy rồi, rất khó chịu luôn ý. Còn chưa kể là trào ngược lâu ngày còn có thể bị viêm họng do dịch vị dạ dày trào lên gây viêm niêm mạc họng nữa kia. Nên là bạn điều trị sớm đi nhé kẻo lại viêm họng ra thêm

    2. Thanh Nguyệt Trả lời

      Tôi bị trào ngược thì thấy bác sỹ Tuấn ở Đỗ Minh Đường kê cho bình vị hoàn và đặc trị trào ngược đó. 2 loại đó uống hết liệu trình thì cũng hết bệnh luôn. Bình vj hoàn thì giảm viêm, giảm tình trạng viêm loét. Đặc trị trào ngược thì trung hòa axit và chống trào ngược đó

    3. Thảo Nguyên Trả lời

      4 loại trên thì tùy tình trạng để bác sỹ sẽ phối với nhau để có bài thuốc hoàn chỉnh, phụ thuộc cơ địa và tình trạng từng người. Mọi người chia sẻ ở đây thì bạn tham khảo thêm thôi, còn tốt nhất là cứ mạnh dạn gọi bác sỹ tư vấn cho. Lần trước điều trị mình cũng phải gọi trước cho bác sỹ để họ chẩn đoán và tư vấn chứ chả dám nghe các chia sẻ trên mạng vì mỗi người mỗi tình trạng khác nhau mà

  19. Chí Công Trả lời

    Em hỏi ngu chút là em dự định liên hệ để bác sỹ bên Đỗ Minh Đường Tư vấn điều trị trào ngược online vì em xa không đến khám trực tiếp được. em muốn biest là bác sỹ khám, chẩn đoán và tư vấn online như thế có mất tiền hay thu phí khám không? thấy 1 số nơi khám trực tiếp hay online đều thu phí khám nên hơi lấn cấn.

    1. Lê bảo bình Trả lời

      Bên Đỗ minh Đường này thì khoog thu phí gì đâu, khám trực tiếp hay tư vấn online họ cũng đều không thu phí, chỉ khi lấy thuốc điều trị thì mới phải thanh tóan tiền thôi ấy, không như những nơi khác đâu.

  20. Nối vòng Tay Lớn Trả lời

    Tính qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ minh Đường để điều trị viêm loét và trào ngược dạ dày, mình cần xin ý kiến tham khảo của mọi người về cơ sở, quy mô và chất lượng bác sỹ điều trị ở đây như thế nào ạ

    1. Nguyễn Định Trả lời

      Minh từng đến đây hồi tháng 11 năm ngoái điều trị trào ngược dạ dày, vẫn nhớ như in luôn phòng khám này nhìn đậm chất y học cổ truyền, sạch sẽ, thoáng đãng và yên tĩnh nữa. Đội ngũ từ nhân viên đến bác sỹ đều thấy rất tận tâm với người bệnh luôn. Bạn nên đến và điêu trị ở đây nhé

    2. Hoa Ban Mai Trả lời

      Đánh giá tốt bạn nhé. Bác sỹ ở đây mình thấy tận tình nhất luôn. Điều trị của mình là 3 tháng, hết bệnh bác sỹ vẫn có hỏi thăm nè, quá trình dùng thuốc thì cũng hỏi thăm xem dùng đúng phác đồ không, ăn ngủ tốt không. Ôi cảm giác bác sỹ mà như bác sỹ gia đình luôn ấy.

    3. Le Le 1989 Trả lời

      Có bác sỹ tuấn thi thoảng lại thấy tư vấn sức khỏe trê VTV2 đài truyề hình đó, nghe đâu bác ấy là cố vấn y khoa cho VTV2. Được VTV2 chọn để hợp tác thì phải đạt mức độ uy tín cỡ nào rồi đó

  21. hương hoàng Trả lời

    Muốn đặt lịch khám trào ngược dạ dày ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì có cách gì nhỉ? Đặt lịch có được ưu tiên khám trước không?

    1. Khánh Linh Đỗ Trả lời

      Kinh nghiệm là cứ đặt lịch khám trước thì sẽ được khám trước đó, họ ưu tiên người có đặt lịch mà. Hôm trước tôi đến khám mà đông dã man luôn cứ nghĩ là phải chờ cả buổi, may mà đặt lịch hẹn trước nên được vào bác sỹ khám luôn nè

    2. Mai Thúy Trả lời

      Bạn gọi một trong 2 số này, trứơc mình cũng đặt lịch qua số này, chỉ cần đọc họ tên, năm sinh, địa chỉ và tình trạng bệnh là lễ tân đặt lịch hẹn vs bác sĩ cho thôi, nhanh lắm 0963 302 349 – 0938 449 768

    3. Be Be Tần Trả lời

      Thêm 1 cách cũng nhanh gọn lẹ là bạn vào link sau, điền thông tin là được, sẽ có bộ phận trực họ gọi xác nhận lịch hẹn cho bạn trong vòng 1-2 ngày hoặc trước khi bạn qua khám khoảng 1 ngày, đặt trực tiếp trên web của họ luôn, link đây https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  22. Thành Long Trả lời

    Bình thường đến cuối năm công ty tôi hay tổ chức nhiều sự kiện, những lúc đấy tôi cũng ăn uống mất kiểm soát, thành ra hay bị đầy bụng, khó tiêu, đôi khi còn ợ lên nhiều lần, cảm giác bụng rất chướng nhưng không tài nào đào thải ra được. Tôi có ra hiệu thuốc hỏi thì được bán cho mấy gói men tiêu hoá về uống. Uống vào thì công nhận bụng dịu đi hẳn, không còn cảm giác khó chịu nữa. Nhưng chỉ được tạm thời thôi, mấy hôm sau tôi vẫn bị lại và vẫn phải phụ thuộc vào mấy gói men đấy. Tôi có tham khảo ý kiến 1 vài nơi thì được biết tôi bị trào ngược dạ dày, nhưng tôi không biết làm sao để nó không tái phát nữa. Ai biết có thể chỉ tôi được không?

    1. Thanh Nga Trả lời

      Men tiêu hoá chỉ là giải pháp tạm thời thôi chứ không phải phương pháp điều trị lâu dài. Với lại dùng men tiêu hoá 1 thời gian dài thì cần theo chỉ định của bác sĩ chứ không phải cứ thích là uống được đâu. Nếu anh đã có những triệu chứng này nhiều lần thì tốt nhất là đi khám, nội soi dạ dày để bác sĩ có căn cứ đưa ra nguyên nhân chuẩn nhất cho tình trạng của anh và có phương pháp điều trị thích hợp, để lâu dài dễ gây nhiều biến chứng về sau nữa

      1. Vũ Thị Ngát Trả lời

        Lạm dụng men tiêu hoá có gây ra nhiều tác dụng phụ không ạ? Em cũng hay bị trào ngược dạ dày và cũng hay dùng men tiêu hoá để ức chế và giảm cơn khó chịu trong người.

  23. Phạm Tuấn Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh về uống có cần đun sắc gì không vậy? Trước tôi có dùng qua mấy thang thuốc đông y rồi, đun thuốc vất vả quá, toàn phải canh me thời gian thôi, có hôm quên cái là thôi coi như thuốc bay hết cả chất

    1. Trần Thị Liễu Trả lời

      Bài thuốc dạ dày đỗ minh được bào chế sang dạng viên cao hoàn với cao tinh chất sẵn rồi, mình mua về pha với nước nóng để uống hoặc là uống trực tiếp như uống thuốc tây ý, không phải đun sắc nữa. Điều chế sẵn như vậy tiện lợi hơn nhiều so với việc phải đun sắc giống ngày trước. Cũng là điểm cộng cho những ai muốn uống thuốc đông y mà sợ phải canh thời gian đun thuốc đó.

      1. Viết Cường Trả lời

        Chuẩn này, điều chế dạng sẵn như vậy đúng là tiện hơn trước rất nhiều. Là người cũng sử dụng thuốc đông y lâu năm nên tôi thấy phương án điều chế này rất hữu dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Chả bù cho ngày trước, cứ nhắc đến thuốc đông y là thấy chán, hãi hùng rồi, đun sắc không những bị ám mùi thuốc mà mỗi lần đi đâu xa cứ phải đun sắc sẵn rồi đổ vào chai mang theo, lỉnh kỉnh và bất tiện

  24. Ngọckute09 Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có bán theo thang như những thuốc đông y truyền thống không vậy, kiểu có liệu trình đóng sẵn rồi chỉ cần ra mua thôi ý. Ai mua rồi có thể cho tôi ít thông tin được không

    1. Mèo Lu Trả lời

      Bài thuốc này bán theo liệu trình chị nhé, nhưng không phải liệu trình có sẵn như những đơn vị thuốc đông y khác, vì căn bản là còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người thì bác sĩ mới kê đơn được, từ đó mới có căn cứ để bác sĩ gia giảm, phối thuốc, điều chỉnh số lượng thuốc, vị thuốc sao cho phù hợp nữa. Bởi vậy không phải liệu trình thuốc của ai cũng giống nhau. Nếu có ý định mua thuốc dạ dày này thì chị nên đến khám để bác sĩ kê đơn cho chuẩn nhất nhé

      1. Bảy sắc cầu vồng Trả lời

        Lại còn phải đến khám mới được kê đơn nữa cơ à? Nếu có kết quả khám với nội soi dạ dày ở bệnh viện rồi thì mang đến có được mua thuốc luôn không? Chứ hành khám lên xuống để thu tiền khám chứ gì

        1. An Nhiên Trả lời

          Chi phí khám tại nhà thuốc đỗ minh đường là miễn phí bạn ơi. Khám xong mua thuốc thì chỉ phải thanh toán tiền thuốc thôi. Nếu có kết quả khám ở viện rồi thì càng tốt, mang đến để bác sĩ xem xét và đánh giá thêm, để còn kê đơn cho chuẩn nhất. Ở đâu chả vậy hả bạn, phải xem xét qua tình trạng bệnh thì bác sĩ mới kê đơn được chứ, không tự nhiên vào đòi mua thuốc của người ta song về uống không hiệu quả lại đổ tại nhà thuốc à. Họ bán thuốc có tâm mới khám đấy chứ mình thấy nhiều nơi cứ kê chung 1 liệu trình thuốc, ai đến cũng bán sẵn như vậy, dùng vậy hiệu quả không triệt để

  25. Vy Vy Trả lời

    Các bác cho em hỏi là nếu bị trào ngược dạ dày thì nên kiêng gì và nên ăn uống như thế nào ạ?

    1. Nguyễn Hữu Trả lời

      Em nên kiêng những đồ ăn nhiều chất béo, dầu mỡ, thực phẩm có chứa nhiều acid, hạn chế uống các chất kích thích,…. Nên ăn thực phẩm có chứa gừng, nghệ vàng, yến mạch, hoa quả mát, sữa chua và uống nhiều nước dừa nhé. Bên cạnh em nên xen kẽ những bài vận động nhẹ nhàng để cơ thể dễ tiêu hoá hơn.

  26. Linh Lanh Lợi Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc thời gian như thế nào vậy? Có thể đặt lịch khám trước khi qua được không?

    1. Mary Black Trả lời

      họ làm việc tất cả các ngày trong tuần chế nhé. Thời gian: sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30. Nếu chế đến khám thì nên đặt lịch trước thì sẽ được ưu tiên hơn nha. Chế có thể gọi điện trực tiếp qua hotline của nhà thuốc số 0963 302 349 / 0984 650 816 hoặc vào link này để đăng ký lịch khám cũng được https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

      1. Kelvin Đặng Trả lời

        Muốn mua thuốc dạ dày đỗ minh cũng phải đến trực tiếp nhà thuốc để mua à? Nhà thuốc có nhận giao thuốc tận nhà không

        1. Bằng Kiều Trả lời

          bên này có hỗ trợ giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa đấy bạn.Nếu chuyển khoản thanh toán trước tiền thuốc thì họ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển còn nếu ship cod thì phí ship khoảng 20-30k bạn nhé. Nhưng thuốc này không bán theo liệu trình cố định nên không phải ai muốn mua là mua được vì mỗi người sẽ có liệu trình dùng khác nhau vẫn là nên đi khám trước để bác sĩ kê đơn cho phù hợp. Nếu bạn ở xa ko tiện đi lại thì có thể hẹn lịch khám bằng phương thức videocall với bác sĩ cũng được. Bạn liên hệ qua số hotline của nhà thuốc để đặt lịch và nghe tư vấn kỹ hơn nhé

          1. Đỗ Dũng

            Khám qua videocall mà cũg khám được á? Khám thế liệu kê thuốc chuẩn không vậy?

          2. Hoàng Minh

            đông y là khám lâm sàng, kiểu hỏi han, trao đổi về triệu chứng bệnh xong kê thuôc thôi, chứ không dùg máy móc như khám tây y đâu thế nên khám qua video call cũng không khác gì khám trực tiếp ở ngoài hết. Bệnh về dạ dày thì vẫn cần đến viện làm nội soi thì mới xác định được chính xác tình trạng mà, thế nên cứ đến viện khám rồi làm nội soi đi xong có kết quả thì chụp lại gửi cho bác sĩ bên đmđ xem rồi bác sĩ sẽ căn cứ vào đó kê đơn thuốc phù hợp cho thôi

  27. Lan Hương Trả lời

    Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy ngoài dùng men tiêu hoá ra cũng có 1 vài mẹo dân gian hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày cũng hay lắm. Về áp dụng cho chồng mà hiệu quả phết. Thường mình hay mua lá trầu không rửa sạch, ngâm với nước muối rồi đun sôi tầm 15p sau đó chắt lấy nước để uống luôn. Mấy hôm chồng ăn uống linh tinh mà bị trào ngược cái mình toàn làm vậy mà thấy chồng đỡ nhiều à

    1. Nhung 89 Trả lời

      Mấy mẹo dân gian nhiều cái hay với hiệu quả thật đấy. Em thì lại hay dùng tinh bột nghệ cơ, được cái nhà là xưởng sản xuất tinh bột các loại nên tận dụng luôn, đỡ 1 phần chi phí. Mà dùng 1 thời gian cũng thấy ổn phết mà còn thiên nhiên nữa nên cứ an tâm dùng thôi. Có khi nó lại hiệu quả hơn khối loại thuốc ngoài kia cũng nên

      1. Phong Lê Trả lời

        Theo quan điểm cá nhân, tôi thấy dân gian có lưu truyền nhiều mẹo chữa bệnh hay thật đấy, nhưng nó không được lâu dài, nó chỉ mang tính tạm thời thôi, như kiểu đánh lừa cảm giác của người bệnh vậy đó. Thế nên để bệnh dứt điểm thì tốt nhất vẫn nên dùng thuốc theo đơn của bác sĩ

  28. BabyLu Trả lời

    Không đùa được đâu các chế ơi, trào ngược dạ dày mà để lâu ngày có nguy cơ dẫn đến ung thư thực quản đó, ông hàng xóm bên cạnh nhà mình bị ợ hơi, đầy bụng mấy năm nay rồi nhưng cứ chủ quan nghĩ do trào ngược dạ dày bình thường thôi, uống nước với đi vệ sinh cái là hết. Thế nào tự dưng năm nay ợ ra cả m*u rồi người nhà mới đưa đi bệnh viện khám thì ôi dồi ôi, bị ung thư thực quản rồi còn đâu, bác sĩ bảo để lâu nữa có khi hoại tử hết thực quản rồi lan đến dạ dày luôn ý chứ chẳng đùa

    1. Phạm Hương Trả lời

      Nguy hiểm vậy cơ à chị :(( mấy nay lão chồng cũng hay kêu đầy bụng, khó tiêu. Em nghĩ chắc lại uống bia rượu nhiều nên thỉnh thoảng có pha chút trà gừng cho uống thôi. Nghe bác nói vậy thấy nguy hiểm quá. Có khi tối nay về phải bắt lão chồng em đi khám luôn thôi

    2. Hà Gin Trả lời

      Trong bài tui cũng đọc thấy có khả năng bị ung thư thực quản nhưng không nghĩ lại nguy hiểm như vậy. Bà tôi đợt này cũng hay kêu bị đầy bụng, hay ợ chua tôi cũng nghi là bà bị trào ngược dạ dày rồi nhưng không biết nên mua thuốc nào cho bà. Sẵn đây thấy bài có nói về bài thuốc dạ dày Đỗ Minh, nhưng không thấy nói rõ về vấn đề nguồn gốc nguyên liệu từ đâu ra. Người già dùng thuốc nam là an toàn nhất nhưng nếu thuốc nam dược liệu bẩn thì cũng lo lắm

    3. Linh Tồ Trả lời

      Chất lượng thuốc của nhà thuốc đỗ minh thì quá yên tâm rồi bác ơi. Nhà thuốc có hẳn vường riêng tự trồng và tự thu hoạch, tất cả quá trình đều đảm bảo chất lượng mà bộ y tế đề ra luôn. Thuốc đến tay người bệnh cũng là do các bác sĩ ở đây nghiên cứu và cải tiến để bào chế ra sao cho phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân. Vườn thuốc của họ còn được lên báo 24h hẳn hoi nha, uy tín như vậy thì chất lượng là khỏi bàn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  29. Thái Nguyên Trả lời

    Mình thấy bài thuốc dạ dày đỗ minh có tận 4 bài thuốc nhỏ, bị trào ngược dạ dày là phải uống hết tất cả 4 bài thuốc luôn á trời? Nhiều thuốc vậy đã thấy ngán rồi không biết mình có chịu được không

    1. Thịnh Đô Trả lời

      Bị bệnh muốn khỏi bệnh lại lười uống thuốc thì sao khỏi được bạn ơi. Với lại còn tùy vào tình trạng bệnh mỗi người rồi bác sĩ mới kê đơn chứ không phải ai cũng phải uống cả 4 loại đâu. Bạn đọc công dụng từng loại ấy, trào ngược thì mình nghĩ chắc chỉ kê loại trào ngược thôi chứ mấy loại như viêm loét cá kiểu thì dùng làm gì. Mà có uống nhiều loại cũng không phải lo vì thuốc nam lành tính lắm

    2. Văn Anh99 Trả lời

      em đã dùg thuốc này chữa trào ngược dạ dày rồi, tốt phết. Chia sẻ cho mấy anh liệu trình thuốc bác sĩ kê cho em để mấy anh tham khảo nhé, vì dạ dày của em có Hp nên bác sĩ phối cho e 3 loại là: bình vị hoàn + đặc trị trào ngược + giải độc hoàn. Em phải dùng trong 3 tháng đầy mới êm, ăn uống mới ngon lành và sạch Hp được đó ạ. Liều lượng thuốc thì mỗi người mỗi khác nên cái này anh đi khám xong bác sĩ sẽ tư vấn kĩ hơn cho anh nhé

  30. Nguyệt San Trả lời

    Phụ nữ đang cho con bú thì có dùng thuốc dạ dày của đỗ minh đường được không ạ? Minh mới sinh em bé được gần 6 tháng rồi, nhưng không hiểu 1-2 tháng gần đây hay có mấy triệu chứng của trào ngược dạ dày lắm. Thấy sợ không biết ảnh hưởng gì đến con không nên có lên mạng tìm hiểu 1 vài nơi. Vì nhà có mỗi hai mẹ con với cô giúp việc, chồng thì đi làm suốt nên căn bản không nhiều thiều thời gian để ra viện khám

  31. Hạ Chí CT Trả lời

    Tui có tìm hiểu sơ qua nhà thuốc đỗ minh đường vì cũng thấy tò mò với bài thuốc dạ dày ở đây, nhưng thấy nhà thuốc có nhiều bác sĩ quá không biết bác sĩ nào mới là người chuyên chữa trị về dạ dày vậy?

    1. Lộ Hoa Viên Trả lời

      Bác sĩ Tuấn nhé bà. Bác sĩ nổi tiếng là người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chẩn đoán chuẩn lắm. Đợt vừa rồi tui có dẫn dì qua bác sĩ Tuấn khám và nghe tư vấn. Mặc dù ngồi nghe thôi tui cũng nhận thấy được sự chuyên nghiệp trong nghề và sự chu đáo, tận tâm của bác sĩ dành cho người bệnh rồi. Lúc về tui có lên mạng search thông tin về bác sĩ thì ôi trời ơi, quá trời thông tin về bác sĩ luôn, còn được lên cả VTV2 nữa cơ, bảo sao lúc gặp tui thấy quen quen hóa ra đã xem bác sĩ trên tivi từ lâu rồi. Tui thả link ở đây nếu bà cũng muốn tìm hiểu về bác sĩ Tuấn thì đọc thêm nhé https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    2. Liễu Nham Trả lời

      Bác trên nói chuẩn này. Bác sĩ Tuấn thì khỏi phải nói rồi, quá là giỏi và tận tâm luôn. Nhưng mà đi khám mà muốn đặt lịch của bác sĩ Tuấn thì hơi khó đó vì bệnh nhân nào đến đây cũng chỉ muốn bác sĩ Tuấn khám cho thôi. nên ra là cứ phải hẹn lịch trước cho chắc cốp, chứ đùng phát đến nhỡ có khi không được khám bác

  32. Phạm Thoa Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có khó uống không mọi người? Vị thuốc như thế nào vậy? Mình sợ đắng lắm, không biết có kiên trì uống hết được không

    1. Bạch Lan Trả lời

      Không khó uống đâu chế ạ. Cá nhân tui thấy vị thuốc cũng thanh thanh, không quá hắc cũng không quá đắng, nói chung là dễ uống á. Nếu sợ đắng có thể uống xong thì làm viên kẹo cũng được đó chế

    2. Thích Vy00 Trả lời

      Ui dễ uống lắm gái ạ. Chị mua thuốc này về cho bác chị dùng thấy mấy lần bác uống cứ nhai thẳng trực tiếp luôn á trời. Hỏi thì bác bảo vị không bị gắt quá, uống được nên cứ thế uống thôi chả cần pha với nước luôn cơ. Mùi cũng không nồng gắt như thuốc đun sắc truyền thống hồi trước đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *