Bé 10 Tuổi Thoát Khỏi Nhiễm Vi Khuẩn Dạ Dày HP Nhờ Mẹ Đặt Niềm Tin Vào Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

“Người lớn bị bệnh dạ dày đã khổ rồi, trẻ nhỏ bị tôi thấy khổ vô cùng. Con tôi từ khi bị nhiễm vi khuẩn dạ dày HP thường xuyên đau bụng rất nhiều, ăn không ăn được, ngủ cũng không ngon. Vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn việc học, có đợt đau nhiều là tôi phải cho cháu nghỉ học ở nhà. Hai vợ chồng cũng phải thay phiên nhau nghỉ theo để mà chăm, công việc ảnh hưởng, có lúc tôi thấy stress vô cùng”-  Chị Y (mẹ của bé Phạm Thái Minh) chia sẻ. 

Bé Phạm Thái Minh 10 tuổi, sống tại Hà Nội từng bị nhiễm vi khuẩn dạ dày HP và đã được bố mẹ chữa trị bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt và học tập. Trong quãng thời gian này, chị Y cho con sử dụng rất nhiều loại thuốc với hy vọng sẽ giúp con chữa khỏi bệnh nhưng hiệu quả chỉ được một thời gian bệnh lại tái phát trở lại. Trong lúc cảm thấy bất lực nhất, chị vô tình được người bệnh giới thiệu bài thuốc thảo dược tự nhiên, nhờ đó căn bệnh nhiễm vi khuẩn dạ dày HP của bé Thái Minh đã được kiểm soát. 

Bệnh dạ dày nhiễm vi khuẩn HP – “cú vấp ngã” đầu đời của đứa trẻ 10 tuổi

Theo lời kể của chị Y, bé Phạm Thái Minh xuất hiện những biểu hiện đau dạ dày từ lúc vào đầu năm 2020. Thời gian đầu những biểu hiện không rõ ràng nên chị Y nghĩ rằng đau bụng bình thường do không hợp thức ăn hoặc lạnh bụng. Những lúc như vậy chị sẽ xoa bụng nhẹ nhàng để giúp cơn đau dịu nhẹ đi. 

da-day-do-minh-be-pham-thai-minh.jpg

Nhưng sau chị phát hiện ra rằng, bé Minh không chỉ đau bụng thông thường mà còn kèm theo nhiều biểu hiện khác như buồn nôn, ăn vào nôn ra, k muốn ăn, ăn không ngon miệng mà bụng lúc nào cũng chướng to. Chị dùng tay gõ nhẹ vào bụng nghe thấy âm thanh trống rỗng chỉ toàn hơi. Chị Y chia sẻ lại:

Lúc thấy con đau bụng hành động của tôi là đưa con vào giường nằm nghỉ rồi xoa bụng nhẹ nhàng hỏi con có biểu hiện như thế nào, đau ở đâu, mức độ đau như thế nào. Theo quán tính tôi liền tìm hiểu trên google thì phát hiện con mình đang gặp vấn đề nào đó về đường tiêu hóa mà không nghĩ rằng là bị bệnh dạ dày vi khuẩn HP đâu vì còn quá bé mà. 

Tôi cho con sử dụng men tiêu hóa và một số sản phẩm khác hỗ trợ như sữa chua, men vi sinh,…. Cứ tưởng sẽ giúp con khắc phục được tình trạng, nhưng nào ngờ, 1 ngày trôi qua, sang tới ngày thứ 2 các triệu chứng bệnh không hề thuyên giảm mà còn có chiều hướng tăng lên. Tôi cùng chồng quyết định đưa con tới bệnh viện Nhi khám, sau khi nội soi dạ dày bác sĩ kết luận kết quả dương tính với vi khuẩn HP 3+. 

Vợ chồng tôi ai cũng sửng sốt về kết quả này, vì con còn quá bé, chưa có sự tiếp xúc gì với rượu bia, thường ngày tôi cũng rất chú trọng tới việc ăn uống của con thì tại sao lại có thể bị bệnh dạ dày nhiễm vi khuẩn PH được, không biết lây nhiễm từ đâu. Chúng tôi càng sốc hơn là mức độ nhiễm HP 3+, thương con bao nhiêu càng lo lắng cho con bấy nhiêu.”

Từ khi bị nhiễm vi khuẩn HP bé Phạm Thái Minh thường xuyên phải chịu nhiều cơn đau khó chịu. Cơn đau khiến em không thể tập trung học tập, điểm số ngày càng đi xuống khiến em cảm thấy tự ti với mọi người. Dù rất cố gắng trong việc học tập, nhưng cơn đau xuất hiện bất thình lình ở mục lúc mọi nơi khiến em phải giãn đoạn học tập. 

Thậm chí tình trạng bệnh nhiễm vi khuẩn HP đã hằn sâu vào tâm trí và gây ám ảnh lớn tới tâm lý của Thái Minh. “Con nghe thấy bác sĩ bảo con bị vi khuẩn HP ở trong dạ dày, con sợ lắm. Dù mẹ con bảo không sao đâu nhưng con vẫn rất sợ. Trong lớp ngồi học con cũng không tập trung được, nhiều lúc ngủ con mơ thấy có con vi khuẩn to đang ăn hết dạ dày của con. ” – Bé Phạm Thái Minh chia sẻ. 

Hết thuốc tây này lại thuốc tây khi… vòng luẩn quẩn khiến mẹ con chị Y ám ảnh mãi không thôi

Kết thúc buổi thăm khám, gia đình chị trở về nhà cùng một túi thuốc kháng sinh bác sĩ kê đơn. Hàng ngày chị Y cho con sử dụng thuốc rất đều đặn và không quên chăm sóc bữa ăn cho con cẩn thận, hướng dẫn con vệ sinh tay chân sạch sẽ trước khi ăn,….

Cho con sử dụng thuốc theo kê đơn, triệu chứng bệnh cũng đã giảm xuống. Nhưng chị Y vẫn không thôi lo lắng bởi chị biết rằng khi đã mắc bệnh dạ dày thì thuốc Tây cũng chỉ có thể mang lại hiệu quả ở một thời gian. Thêm nữa, bé Minh còn quá nhỏ, việc sử dụng kháng sinh dài ngày có thể gây ra nhiều tác dụng phụ khác, thậm chí nhờn thuốc. 

Vẫn biết như vậy nhưng mỗi lúc con xuất hiện cơn đau dạ dày là chị Y lại không cầm lòng được vẫn phải cho con sử dụng. Cuối cùng điều chị Y lo lắng đã xuất hiện. Tình trạng đau dạ dày vi khuẩn HP của bé Minh càng ngày càng nặng hơn, thậm chí Thái Minh còn có biểu hiện sụt cân rõ ràng. 

Thái Minh thường xuyên đau bụng rất nhiều. Nhiều lúc ở lớp đau quá, các cô phải đưa con tới phòng y tế nằm. Thậm chí vì đau quá nên vợ chồng chị Y phải cho Thái Minh nghỉ học nhiều ngày ở nhà làm ảnh hưởng tới kết quả học tập. Thời gian này vợ chồng chị Y thường xuyên phải thay nhau ở nhà chăm sóc con, cả gia đình ai cũng quay cuồng, gia đình đưa em khám hết bệnh viện này tới bệnh viện kia, mỗi lần về là túi túi thuốc kháng sinh khiến cả vợ chồng chị Y và bé Thái Minh ám ảnh sợ hãi. 

“Con sợ uống thuốc lắm, thuốc đắng nhưng mẹ con cứ bắt uống bảo không uống thì không hết bệnh. Nhưng con thấy uống rồi cũng có hết đâu, con vẫn đau nhiều lắm, nhiều lúc đau .” – Bé Thái Minh chia sẻ. 

Thời gian này mặc dù rất mệt mỏi, nhưng vì thương con, nên chị Y cố tìm mọi cách để giúp con thoát khỏi chứng bệnh này. Chị tìm hiểu về các mẹo dân gian hì hục tìm cây thuốc nam về sắc cho con uống nhưng bé không những không hợp tác mà nhiều lúc còn khiến mẹ con bất hòa bởi việc thúc ép con uống thuốc. 

Trong lúc cảm thấy bế tắc nhất, chị Y vô tình được một người bạn đồng nghiệp giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. “Có bệnh thì vái tứ phương”, măc dù không tin vào Đông y nhưng thấy người quen giới thiệu nên chị cũng tìm hiểu thông tin nhà thuốc qua trang fanpage với cả website. Chị Y thấy địa chỉ nhà thuốc ngay Hà Nội số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai cũng tiện thăm khám, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt khảo sát một vòng thì thấy ở đây đã có nhiều người chữa khỏi bệnh dạ dày rồi, có cả trẻ nhỏ nữa nên chị Y đã quyết định gọi điện, đặt lịch và hôm sau đưa con tới khám.

Mẹ con chị Y “gặt” được ‘trái ngọt” nhờ đặt niềm tin vào đúng thầy đúng thuốc

Sau nhiều lần thất bại, thì cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười với mẹ con chị Y nhờ cơ may biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Hành trình cùng con điều trị bệnh nhiễm vi khuẩn dạ dày PH của chị Y

Chị Y chia sẻ: “Khi đưa con tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để trị bệnh nhiễm vi khuẩn PH, ấn tượng đầu tiên của tôi bởi lương y Đỗ Minh Tuấn chỉ thông qua bắt mạch và quan sát miệng họng mà chẩn đoán rất chính xác về tình trạng bệnh. Tôi từng không tin vào Đông y, nên khi tới khám ở đây dù lương y Tuấn hỏi rất nhiều nhưng tôi cũng nói không biết. 

Trong ý định của tôi nếu lương y nói đúng về tình trạng bệnh thì tôi sẽ cho điều trị ở đây còn không thì thôi. Nhưng nào ngờ từng câu từng chữa lương y nói đều hoàn toàn trùng khớp với kết quả khám ở bệnh viện. Lúc này thì tôi tin thật rồi nuôi thêm hy vọng sẽ chữa khỏi bệnh cho con trai.” 

be-pham-thai-minh-1.jpg

Với tính chất bệnh mức độ 3+ và tuổi lại quá nhỏ do vậy lương y đặc biệt chú trọng xây dựng phác đồ chuyên biệt. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, trường hợp của bé Phạm Thái Minh bị viêm vi khuẩn HP với biểu hiện bệnh khá rõ ràng như cảm giác buồn nôn, chán ăn, sụt cân nhanh,… Do vậy lương y đã xây dựng liệu trình sử dụng bài thuốc gia truyền trị Dạ Dày Đỗ Minh với bài thuốc Đặc trị viêm loét và Giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP để giúp kháng viêm, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn HP . Các vị thảo dược trong từng bài thuốc cũng được lương y gia giảm liều lượng phù hợp để giúp mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc bồi bổ can – tỳ – vị, tái tạo và làm lành tổn thương trong dạ dày.”

Vỡ òa trong hạnh phúc sau 2 tháng sử dụng Dạ Dày Đỗ Minh

Liệu trình trị bệnh nhiễm vi khuẩn HP của bé Phạm Thái Minh được chỉnh định 2 tháng liên tục. Nhờ kiên trì sử dụng bài thuốc kết hợp chế độ ăn uống, chăm sóc cho con cẩn thận nên chỉ khoảng 20 ngày sử dụng thuốc, tình trạng bệnh của bé Thái Minh được cải thiện rất nhiều, cơn đau giảm dần, giã ra. Nhờ vậy em cũng ăn ngon miệng, tinh thần thoải mái hơn trước rất nhiều. 

Theo lời chị Y cho biết, trong quá trình thăm khám lương y Đỗ Minh Tuấn rất nhẹ nhàng và tâm lý nói chuyện với con, căn dặn con sử dụng thuốc hàng ngày như thế nào để sớm khỏi bệnh. Do vậy sau khi về nhà bé Thái Minh rất nghe lời bố mẹ, cứ đến bữa là con lại nhắc mẹ lấy thuốc ra cho con uống trước ăn khoảng 60 phút. Những lúc ở trường, không có bố mẹ bên cạnh con cũng có thể tự lấy thuốc uống theo chỉ dẫn của bố mẹ cũng rất đơn giản. 

Kiên trì hết liệu trình 2 tháng, tình trạng bệnh nhiễm vi khuẩn HP của bé Thái Minh được kiểm soát hoàn toàn. Em không còn ám ảnh bởi cảm giác buồn nôn, đau thượng vị như trước nữa. Đặc biệt khi bệnh, Thái Minh ăn ngon miệng, hoạt bát, nhanh nhẹn và đã phục hồi cân nặng trở lại. 

da-day-do-minh-phan-hoi-nguoi-benh.jpg

“Nhìn thấy con vui vẻ trở lại, ăn ngon miệng tôi thấy phấn khởi lắm. Đặc biệt không còn đau do bị viêm vi khuẩn HP nữa nên cháu có thể tập trung vào học tốt hơn, kết quả học tập đi lên không chỉ chúng tôi và cháu cũng rất vui. Nghĩ lại trước đây tôi không tin vào YHCT thật sự là một sai lầm, giá như tôi đừng có suy nghĩ phiến diện và sớm biết tới bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh thì có phải tốt hơn không. Qua đây tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn tới lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc gia truyền Dạ Dày Đỗ Minh đã giúp con tôi thoát khỏi chứng bệnh nhiễm vi khuẩn HP, chúng tôi lại có thể quay trở lại nhịp sống bình thường.”

BỆNH DẠ DÀY KHÔNG SỚM CHỮA GÂY NHIỀU BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10-2.gif

XEM NGAY:

 

Bình luận

Bé 10 Tuổi Thoát Khỏi Nhiễm Vi Khuẩn Dạ Dày HP Nhờ Mẹ Đặt Niềm Tin Vào Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh

Bình luận (75)

  1. Hương Phys Trả lời

    Bị hp tôi nghĩ dùng kháng sinh sẽ nhanh hơn và tác dụng nhạy hơn thuốc nam ấy

    1. Linh Nhi Trả lời

      Dùng kháng sinh thì nhanh thật nhưng nhiều tác dụng phụ lắm, chưa kể nếu về sau hp bị lại lại dùng tiếp kháng sinh dễ gây nhờn thuốc, không tốt chút nào. Nên cái gì lành tính an toàn hơn như thuốc đông y thì tôi nghĩ nên ưu tiên

      1. Trần tôn mỹ anh Trả lời

        đúng đấy, hồi mình bị viêm dạ dày, hp+ được bác sĩ kê kết hợp cho 3 loại kháng sinh về uống, uong có mấy hôm mà người bơ phờ, buồn ngủ cộng thêm rối loạn tiêu hoá, đi ngoài miết, nghĩ lại vẫn thấy sợ

  2. Tuyết Ánh Trả lời

    Thuốc này trẻ con từ bao nhiêu tuổi bắt đầu sử dụng được vậy ạ?

    1. Lan Quỳnh 96 Trả lời

      Trẻ con từ 3 tuổi trở lên là dùng được thuốc này rồi chị, thuốc nam thành phần cũng chỉ là thảo dược thiên nhiên nên an toàn, hầu như đối tượng nào cũng dùng được cả chị ạ

  3. Lê thị hồng Trả lời

    cho mình xin thông tin chi tiết của bài thuốc được không? thành phần dược liệu trng bai thuóc gồm những loại dược liệu nào vậy?

    1. Anh Tuấn Ph Trả lời

      Bạn đọc ở link này này, họ có viết đầy đủ thông tin và thành phần dược liệu thuốc tiêu biểu đó, khá chi tiết, đợt mình mua thuốc này cho bé nhà mình, mình cũng đọc ở đây mới yên tâm mua, bác sức khoẻ đời sống thường thông tin uy tín và chính xác ấy bạn https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

      1. đạt đoàn Trả lời

        tôi đọc ở link bạn gửi thấy thuốc này họ nêu ra thành phần có mỗi 6 loại dược liệu là tam thất, sài hồ, lá khôi,…. có lèo tèo mấy loại như này liệu tác dụng có tốt không, mấy loại này thì tự tìm mua rồi về sắc lấy uống cũng được, có khi còn tiết kiệm hơn

        1. Lương thu hường Trả lời

          trong bài kia họ nêu ra 6 loại dược liệu tiêu biểu thôi chứ còn tổng thành phần của bài thuốc những chục loại cơ bác ơi. Họ mà nêu ra hết để lộ công thức thuốc gia truyền à :)) Với cả thuốc của họ được sở y tế cấp phép bán, tức là đã phải nghiện cứu kiểm nghiệm, cân đo đog đếm tỉ lệ các vị dược liệu phối hợp thành 1 bài thuốc rồi, bác tự tìm mua về sắc uống, liều lượng tỉ lệ linh tinh chưa chắc có tác dụng mà còn dễ ngộ độc đấy nhé

        2. Kim Hiếu Trả lời

          Thuốc đông y lành tính thật nhưng 1 số loại dược liệu vẫn có độc tố, uống đúng đủ liều lượng thì ksao nhưng tự ý mua uống tùm lum là rất dễ ngộ độc, đau bụng, không nên chủ quan

  4. Linh Nga Trả lời

    Con em dạo này cũng hay kêu đầy bụng, buồn nôn, có khi nào cũng bị hp dạ dày không anh chị nhỉ? con mới có 8 tuổi có cách nào test hp mà không phải làm nội soi không ạ?

    1. trần huyền my Trả lời

      nội soi thì mới cho ra đuuowjc kết quả chính xác chứ em, không nội soi thì có pp test hp bằng thổi bóng đấy nhưng độ chính xác thì k bằng nội soi đâu em. Nội soi h có gây mê, e cho con gây mê tí là xong, chả khó chịu đau đớn gì cả

  5. Hạnh chíp Trả lời

    nhà thuốc địa chỉ ở đâu? cho mình xin địa chỉ hoặc thông tin liên hệ để qua khám với

    1. Hiền Kon Trả lời

      Họ có 2 cơ sở, 1 ở HN và 1 ở HCM, địa chỉ cụ thể đây bạn này:
      Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Số hotline của họ đây, bạn cần gì thì gọi là có bác sĩ hỗ trợ cho 0963302349

      1. Vũ thị hà Trả lời

        2 địa chỉ này đều xa chỗ tôi quá, tôi ở tận Thái bình, mua thuốc bắt buộc phải qua đây mới mua được à

        1. Mia Nguyễn Trả lời

          tiện đi lại thì qua chị ạ, còn ở xa thì chị gọi vào số hotline, bên đó có bác sĩ tư vấn qua đt hoặc video call r kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho chị luôn

          1. Ng Vũ Long

            Gửi thuốc về là sẽ mất thêm cả phí ship nữa à bạn?

          2. Trọng Khôi

            Đúng rồi, gửi thuốc về mất thêm mấy chục nghìn tiền ship nữa. Nhưng nếu k muốn mất ship thì mua liền 2 tháng thuốc trở lên là nhà thuốc sẽ hỗ trợ freeship luôn cho đó. Thuốc nam uống lâu, phải vài tháng nên cứ lấy luôn 1 thể cho tiết kiệm mà uống gối đầu luôn

  6. My Puca Trả lời

    Xem video chia sẻ của mẹ bé này mới thấy thấu hiểu và đồng cảm cho nỗi lòng người làm mẹ, bé nhà mình năm nay mới học lớp 2 mà đi khám cũng phát hiện bị nhiễm vi khuẩn hp, thương con lắm, con mình còn k chịu ăn mấy nên người gầy h có thêm bệnh dạ dày nên lại càng lười ăn, nhiều lúc nghĩ mà rơi nước mắt https://www.youtube.com/watch?v=N_0F8oszqRo&pp=ygUUZOG6oSBkw6B5IMSR4buXIG1pbmg%3D

    1. Tống Thu Thảo Trả lời

      Đúng là giờ bệnh tật nhiều thật, trẻ con tí tuổi mà giờ cũng đủ thứ bệnh, bạn cho con dùng thuốc dạ dày của đỗ minh đường này xem, mình thấy thuốc được nhiều người khen lắm. Trẻ con cho uống thuốc nam cũng yên tâm hơn đấy bạn. Bà chị dâu mình bị viêm dạ dày hp+ cũng đang uống thuốc này luôn

    2. đinh trang Trả lời

      thuốc này lành tính, an toàn mà cũng dễ uống lắm mom, không bị đắng ngắt hay nồng mùi như thuốc đun sắc ngày xưa đâu. Con tớ uống ngon lành, bác sĩ kê đơn cho 3 tháng mà giờ con mới uống sang tháng thứ 2 nhưng thấy con k kêu đau bụng nhiều như hồi trước nữa, trộm vía ăn uống cũng ok hơn rồi

  7. PT Nhàn Trả lời

    Qua nhà thuốc đỗ minh đường khám dạ dày cần mang theo những gì ạ? em tính cuối tuần cho bé nhà em qua

    1. Nhâm Thuỳ Trả lời

      Nếu trước chế cho con nội soi dạ dày rồi thì chế mang kết quả nội soi đi để bác sĩ đánh giá thêm về tình trạng của con, còn k có thì thôi, cứ đưa con qua cho bác sĩ bắt mạch, khám xong nếu cần nội soi hay làm gì thì bác sĩ sẽ chỉ định

  8. loan 0913 Trả lời

    nhà thuốc mở cửa giờ giấc như nào vậy?

    1. Măng tây Trả lời

      Bên này họ mở cửa full tuần từ thứ 2 – CN, trong khung giờ 8h – 17h30 đó bác. Khám với mua thuốc thì bác cứ qua trong khung giờ này là được

  9. Hoàng gia bảo Trả lời

    Thuốc này nguồn gốc thế nào? kiểu dạng thuốc tự nghiên cứu tự bào chế rồi bán hả?

    1. Hùng xăm Trả lời

      tôi tìm hiểu thì thấy bảo là thuốc gia truyền mấy đời, cha trueyefn con nối, nghiên cứu rồi truyền lại từ đời trước qua đời sau, hay đơn giản như bác nói là thuốc của 1 tổ chức cá nhân tự làm tự bán đó, không biết có giấy tờ, kiểm đinh gì không, sợ thuốc linh tinh trôi nổi thôi

    2. Huễ Nguyễn Trả lời

      Các bác yên tâm thuốc của đỗ minh đường được sở y tế cấp phép, kiểm định rõ ràng hết rồi. Đây là thuốc gia truyền 5 đời, có từ đời ông bà bác sĩ Tuấn, đến giờ bác sĩ Tuấn là đời thứ 5 kế thừa và phát triển tiếp lên. Thuốc cũg nhiều người dùng rồi, không lo đâu, tôi cũng mới mua cho mẹ tôi 2 liệu trình về dùng thử xem tn đây. Các bác có thể đọc bài này có thông tin rất chi tiết về nguồn gốc bài thuốc https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    3. hin hin hin Trả lời

      nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh mà, hoạt động dưới sự giám sát của sở thì không có chuyện bán thuốc vớ vẩn được, họ cũng mở bao năm nay rồi chứ có phải mới mở đâu

  10. Đặng Thị Minh Anh Trả lời

    Hôm nọ vào viện khám dạ dày mà thấy rất nhiều trẻ con được bố mẹ dắt đi khám, toàn người trẻ là nhiều thế mới thấy giờ ăn uống sợ thật, bệnh tật có xu hướng trẻ hoá ngfy càng tăng

    1. Hương Ly Trả lời

      Giờ bọn trẻ con đi học cứ ăn linh tinh ngoài cổng trường rồi ra hàng quán ăn không đảm bảo vệ sinh là rất dễ bị dạ dày, bé đã dạ dày thì khổ lắm, khó chịu, mình người lớn bị còn thấy mệt

  11. Mai hương Trả lời

    chi phí khám dạ dày ở đỗ minh đường thế nào? nhà thuốc có làm nội soi không?

    1. Linh mặn mòi Trả lời

      ở đây khám miễn phí không thu tiền khám đâu bà, kham xong đồng ý lấy thuốc thì bà thanh toán tiền thuốc thôi. Đây là nhà thuốc đông y nên không làm nội soi gì đâu, bác sĩ khám qua bắt mạch, hỏi bệnh thôi, cần thiết thì sẽ yêu cầu đi viện làm nội soi r cầm kq qua để bác sĩ đánh giá thêm

      1. Tú - TP Bank Trả lời

        như mình đã làm nội soi ở viện rồi, có kq rồi thì mang qua nhà thuốc mua thuốc luôn được không?

        1. Quyết Sơn Trả lời

          Bạn mang kết quả nội soi qua rồi vẫn cần lên phòng gặp bác sĩ để bác sĩ đánh giá tình hình, mức độ bệnh để kê đơn thuốc cho bạn. Vì đây là thuốc kê đơn mà bạn nên bạn k thể tự qua nfhaf thuốc bảo nhân viên bán thuốc cho được, người ta cũng không biết bán như nào

  12. Liên Hoa Trả lời

    Bị hp là rất dễ biến chứng sang UT phải không bác sĩ

    1. Trần hà trúc Trả lời

      Hp nếu để lâu không xử lí thì nó sẽ gây loét dạ dày và biến chứng sang UT còn nếu xử lí sớm thì vẫn hết được chế nhé, nó cũng không quá phức tạp đâu

    2. Chi đỡi Trả lời

      nhiều người cứ nghe đến hp là sợ vì tưởng k bao h hết được và dễ gây các bệnh nặng nhưng nếu tuân thủ đúng chỉ định đtri của bác sĩ và ăn uống giữ gìn thì vẫn hết được hp mà

  13. Miha Trần Trả lời

    mẹ em bị viêm loét dạ dày có hp 5 năm nay rồi, cứ đỡ đc thời gian lại bị lại, uống nheiefu kháng sinh nên người mẹ em lúc nào cũng mệt mỏi và gầy lắm, liệu giờ cho mẹ đổi sang thuốc dạ dày của đỗ minh đường thì bệnh có đỡ được ổn định bền vững không ạ?

    1. Nguyễn Trang Trả lời

      Uông kháng sinh nhiều nó bào cơ thể và hại gan lắm vì đào thải hết qua gan mà, mẹ có tuổi rồi thì mình nghĩ bạn nên đổi sang thuốc nam cho mẹ uống cho yên tâm bạn ạ

    2. Đinh Hương Trả lời

      Thuốc nam nó xử lí từ gốc bệnh, nguyên nhân gây bệnh đi lên nên thường sẽ cho kết quả bền vữang hơn là kháng sinh đó em, có chú này viêm loét dd 10 năm mà uống thuốc bên đỗ minh đường còn đỡ đây em này https://www.youtube.com/watch?v=mIz3zzWb2lA

    3. đỗ hải ly Trả lời

      mạnh dạn cho mẹ đổi sang thuốc nam đi bé, trước chị cũng k tin tưởng thuốc nam lắm, nghĩ nó nhẹ đô k xử lí được bệnh như thuốc tây, thành ra cứ theo thuốc tây triền miên r gặp bao nhiêu tác dụng phụ, sức khoẻ xuống hẳn. Chị cũng bị viêm loét nhưng may cái là k có hp, đến khi quyết định đổi sang thuốc của đmđ mới thấy thật sáng suốt, chị uống liẹu trình 4 tháng theo đúng phác đồ bác sĩ Tuấn kê, hết 4 tháng dạ dày chị nhẹ hẳn, không còn các cơn đau âm ỉ nữa, ăn uống ngon miệng hơn nhiều em ạ, thuốc còn k gây td phụ nên uống rất lành, bồi bổ cơ thể và tăng đề kháng luôn, trộm vía giờ dạ dày chị khoẻ, người cũng khoẻ theo luôn đó em

      1. Lan nhi meow Trả lời

        mình thấy nhiều người uống thuốc này uống có 2 3 tháng thôi mà bạn uống những 4 tháng cơ à? lâu thế à

        1. Long Cccc Trả lời

          tuỳ tình trạng bệnh cụ thể mà bác sĩ kê đơn thuốc chứ bạn, mức độ bệnh nặng thì uống 4 tháng là điều đương nhiên rồi, thuốc nam tác dụng chậm nữa, có nhanh như thuốc tây đâu. Ai uống 2 3 tháng là bệnh nhẹ rồi

  14. Khánh Huyền Trả lời

    bé này 10 tuổi còn uống được thuốc đông y thì chắc thuốc này cũng dễ uống moji người nhỉ

    1. Mẹ thục Uyên Trả lời

      Thuốc uống vị dễ chịu, mùi thơm nhẹ, không bị đắng ngắt như thuốc sắc ngày xưa đâu bạn, con mình cũng đang uống đây

      1. lê hiệp Trả lời

        thường thuốc đông y phải đắng mới đúng thuốc chuẩn, sợ mùi vị dễ chịu có khi là pha trộn thêm cgi vào

        1. Dung Dung Trả lời

          Thuốc bào chế sẵn như này là nhà thuốc cũng phải sắc từ dược liệu nguyên bản ra để lấy nước, rồi từ nước sắc mới tách chiết tinh chất để bào chế thành dạng cao với bột, lượng nước thừa họ bỏ đi và điều chế thì cũng phải gia giảm thêm cam thảo các thứ để vị nó dễ uống chứ. Thuốc ở đây bên y tế kiểm định cả rồi nên k sợ đâu

  15. Đặng Duy Anh Trả lời

    Vi khuẩn hp này nguyên nhân do đâu mà có nhỉ? ăn chín uống sôi mà vẫn dính

  16. minh đức Trả lời

    ôm hôn nhau bình thường thì hp có lây được sang nhau không ạ

  17. Vân Anh Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh có dễ uống không các mom để mình mua về cho con sử dụng. Con mình cũng bị nhiễm vi khuẩn Hp dạ dày Tính là mua thuốc tây cho con uống mà nghĩ lại nó bé quá, người lớn uống thuốc tây còn hại nói gì đến con nít nên mình đang tính cho con uống thuốc đông y

    1. Mai Ngọc Lê Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh cũng không khó uống lắm đâu chị. Dễ uống phết, có mùi thơm thảo dược dịu nhẹ, dễ ngửi chứ không như thuốc đông y truyền thống đâu Nếu mà chị sợ khó uống quá thì pha loãng với nước ấm hoặc cho thêm mật ong vào là dễ uống hơn á

    2. Poko Poko Trả lời

      Chịu khó dỗ con thời gian đầu cho nó uống quen thuốc là mẹ khỏe đó mà. Con mình trước cũng không chịu uống thuốc dạ dày đỗ minh đâu nhưng uống vài ngày quen rồi cũng bình thường à. GIờ còn chủ động đòi mẹ pha thuốc cho con uống nữa đây này, có cần phải dỗ dành gì nữa đâu. Con nít thì cứ cho uống thuốc đông y cho lành, thành phần thảo dược cả chứ thuốc tây uống nhanh đỡ bệnh nhưng cũng ảnh hưởng ít nhiều

  18. Nguyễn Anh Trả lời

    Con nít cũng bị nhiễm vi khuẩn Hp dạ dày được à? Tưởng đâu bệnh này chỉ có người lớn mới bị thôi chứ nhỉ

    1. Bệnh tật thì có trừ ai bà ơi. Trẻ con mà không được chăm sóc tốt, ăn uống bừa bãi, cái gì bố mẹ cũng cho vào mồm thì dễ bị nhiễm vi khuẩn mà. Nhất là tình trạng thực phẩm bẩn nhiều như hiện nay thì khéo con nít là nhóm dễ mắc bệnh hơn cả người lớn

  19. Nguyen Thanh Truc Trả lời

    Hình như nhiễm khuẩn Hp dạ dày không xử lí được hay sao ấy. Mình có ông bạn bị bệnh này hơn chục năm rồi giờ vẫn còn bị, lâu lâu bị lại mặc dù đã dùng rất nhiều loại thuốc luôn rồi đấy

  20. Đinh Phương Thanh Trả lời

    Bài thuốc dạ dày đỗ minh có bán ở nhà thuốc tây không cả nhà để mình đi mua về cho con dùng thử xem sao. Trước cháu nhà mình bị nhiễm khuẩn dạ dày có uống thuốc rồi, đỡ được thời gian rồi lại bị tiếp . Giờ tính đổi thuốc xem có hết được hẳn không chứ bị lại cũng thấy hơi lo

    1. Đào Đanh Đá Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh không bán ở nhà thuốc tây đâu. Họ bán độc quyền tại nhà thuốc đỗ minh đường. Mua thì chỉ có thể tới nhà thuốc của họ thôi như thế mới an toàn, đúng thuốc chính hãng. Mua ở chỗ khác sợ là thuốc giả ấy. Với lại loại này udowjc kê đơn liệu trình cá nhân, mỗi cháu bác sĩ sẽ kê đơn riêng, điều chỉnh thuốc. Nên tới nhà thuốc để thăm khám mua thuốc về dùng sẽ tốt hơn. Địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường đây nha, có hai cơ sở luôn á, gần chỗ nào thì tới chỗ đó khám bệnh 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    2. Nguyễn Hiền Trả lời

      Khám đông y như thế nào vậy em? Có cần phải nội soi dạ dày gì không? Chị chưa bao giờ cho con đi khám đông y bao giờ cả. Nó còn bé, nếu phải nội soi thì bác sĩ phải gây mê, mà như thế thì cũng hơi lo

    3. Không cần phải nội soi gì đâu, đông y khám không xâm lấn, bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi thêm vài câu xem triệu chứng bệnh như nào, có ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân như nào rồi kê đơn thuốc thôi. Khám đơn giản mà cũng nhanh lắm, tầm 15 phút là khám xong, ra lấy thuốc rồi về thôi

    4. Đặngg Hồngg Quyênn Trả lời

      Chi phí khám bệnh thì sao á bà? Đông y khám bệnh chắc là không dùng bảo hiểm được đâu ha

    5. Hồng Ngọc Trả lời

      Khám miễn phí không mất tiền đâu ạ. Nhà thuốc tư vấn miễn phí cho mọi trường hợp. Mình đến chỉ cần mang theo tiền để mua bài thuốc dạ dày đỗ minh là được ạ. Họ không thu tiền thuốc nên cũng đỡ được một phần chi phí cho mình. Dịch vụ bên này cũng tốt

  21. Chang Trang Trả lời

    Con gái mình mới được bác sĩ chẩn đoán bị nhiễm khuẩn Hp dạ dày thì nên đtr bằng cách nào mà không cần dùng đến thuốc? Con mình sức đề kháng yếu, cháu bị suy dinh dưỡng sợ cho uống thuốc người lại yếu hơn ấy

  22. Nguyễn Kim Ngân Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh có tác dụng phụ không? Thấy trên mạng có nhiều vụ phốt thuốc đông y uống vào bị ngộ độc nên là cũng hơi sợ

    1. Đinh Thuý Trả lời

      An tâm là không có vấn đề gì đâu nha. Thuốc dạ dày đỗ minh được điều chế từ thảo dược sạch của nhà thuốc đỗ minh đường, không hại sức khỏe đâu. Thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, không dùng dược liệu trôi nổi trên thị trường. Họ còn trồng theo tiêu chuẩn bộ y tế nữa, không dùng hóa chất hay thuốc trừ sâu để canh tác thuốc nên dược tính của thảo dược cũng được bảo đảm hơn. Có cả báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường luôn đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    2. Chéc Ngoan Trả lời

      Báo 24h đưa tin thì chắc là thông tin chuẩn rồi đó, sợ báo lá cải đưa tin thì phải cảnh giác, tìm hiểu thêm thôi

  23. Lường Thị Khánh Linh Trả lời

    Có mẹ nào đang cho con dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh mà không có tác dụng không vậy. Mình mua bài thuốc này về cho con dùng hơn 1 tuần rồi mà vẫn chưa thấy có gì thay đổi cả. Này là thuốc có tác dụng chậm hay do con mình không hợp bài thuốc nên không có tác dụng thế ạ

    1. Thảo Xíu Trả lời

      Là thuốc có tác dụng châm chứ không phải không có tác dụng đâu nha. Tác dụng của thuốc đông y chậm hơn so với thuốc tây, khi cho con uống thì mẹ nên kiên trì. Con t cũng bị nhiễm vi khuẩn Hp này, uống 2 liệu trình dạ dày đỗ minh khỏe lại luôn, hơn và năm nay không có dấu hiệu bị lại nha. Với lại tùy cơ địa hấp thu bài thuốc nhanh hay chậm nữa á, Nếu cơ địa hấp thu thuốc tốt thì nhanh có tác dụng hơn, bé có cơ địa hấp thu kém thì thuốc phát huy tác dụng chậm hơn tí thôi. Đợt mình cho con dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh 2 tuần mới có tác dụng này, uống không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên cũng khoog lo lắng lắm, con ăn ngon, ngủ ngon hơn nữa á. Quan sát hết 1 liệu trình đầu tình trạng bệnh con đỡ hơn. Da đỡ xanh xao hơn, đi tiêu phân không bị đen như trước, ít đi ngoài hơn. Con ít kêu đau bụng, đỡ chán ăn hơn. Có một dạo con bị tiêu chảy mình sốt ruột lắm, dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh xong con đỡ hơn, không bị tiêu chảy nữa. Tình trạng sức khỏe con có tốt lên nên mình mua thêm một liệu trình dạ dày đỗ minh nữa cho dùng. Uống hàng ngày, chú ý chế độ dinh dưỡng cho con nữa thì khỏe hẳn. Chỉ cần dùng có 2 liệu trình thôi mà sức khỏe của con tốt hắn luôn ấy, trộm vía lắm. Cứ cho con uống thuốc như bác sĩ dặn nha, không cần lo lắng quá đâu

    2. Hiền Nhất Trả lời

      Trộm vía con mình uống tầm 6,7 ngày là đã có tác dụng rồi, đỡ bị đau bụng, ko còn kêu khó chịu với đi ngoài nhiều như trước nữa. Chắc do hợp thuốc với bệnh nhẹ nên đỡ nhanh. An tâm cho con uống thuốc hơn hẳn. Bác sĩ kê đơn cho con tui có 2 liệu trình dạ dày đỗ minh thôi, mong là chỉ cần dùng 2 liệu trình là được

  24. Ngọc Lan Trả lời

    Ở xa không đến nhà thuốc đỗ minh đường dể mua thuốc được thì mua qua điện thoại được không?

  25. Nguyễn Duyên Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? GIờ có nhiều nhà thuốc đông y bẩn lắm mà cứ quảng cáo như đúng rồi. Phốt đầy trên mạng mà sợ

    1. Thu Trang Trả lời

      Chưa thấy có bài phốt nào về nhà thuốc đỗ minh đường. Bên đây cũng nổi tiếng phết, nhiều người tới đây thăm khám, người nổi tiếng cũng tới nhà thuốc để khám bệnh và mua thuốc luôn mà. Mình lên mấy nhóm review cũng thấy nhiều người khen nhà thuốc lắm

    2. Huyền Trangg Trả lời

      Bên này đươc lên cả báo, Toàn báo lớn cả như vtv, vtc, vnexpress… Nhà thuốc hoạt động hơn 150 năm rồi, có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh. Chỗ nào cũng có đăng ký kinh doanh cả.Không phải đông y dởm nên không cần lo. Chọn được nhà thuốc đông y uy tín như này bây giờ hiếm lắm. Cần tìm hiểu thêm về nhà thuốc thì tham khảo bài báo này nha https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

    3. Trịnh Thị V.Anh Trả lời

      Bên nhà thuốc đỗ minh đường có nhiều bác sĩ giỏi phết. Đợt rồi t đến nhà thuốc đỗ minh đường khu vực hà nội được bố trí khám bệnh với bác sĩ tuấn giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn. Bác sĩ có nhiều kinh nghiêm rồi, chuyên môn học vấn cao khám bệnh cũng an tâm hơn. Bác sx tư vấn kỹ lắm, không khám qua loa đâu. Ngồi trao đổi thông tin, giải đáp mọi thắc mắc của mình luôn. Trong quá trình uống thuốc bác sĩ cũng thường nhắn tin hỏi xem quá trình uống thuốc như nào nữa. Dịch vụ chu đáo ra phết

  26. Đào Tròn Trả lời

    Nhiễm khuẩn dạ dày hp có thể đỡ được nếu điều chỉnh lại chế độ ăn uống không mọi người để mình thay đổi chế độ dinh dưỡng cho con

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *