Lương Y Tùng Lâm Phân Tích Hiệu Quả Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Và Đối Tượng Sử Dụng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm ứng dụng bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh trong điều trị các bệnh lý dạ dày cho bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tùng Lâm đã có những chia sẻ về hiệu quả của thuốc. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây.

LƯƠNG Y LÂM LÀ AI?

Lương y Nguyễn Tùng Lâm là phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường – một trong những địa chỉ có bài thuốc chữa bệnh dạ dày 150 năm tuổi. Ông là người đồng hành cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, cánh tay phải góp phần quan trọng trong việc phát triển hệ thống nhà thuốc. 

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, với tấm lòng lương thiện và nhiệt tình, chu đáo, quan trọng là hiệu quả chữa bệnh tốt, lương y Lâm được nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao. 

Cách đặt lịch với lương y Tùng Lâm:

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Lương y Lâm phân tích về thành phần và đối tượng sử dụng của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh

Là người trực tiếp cùng lương y Đỗ Minh Tuấn nghiên cứu, tối ưu bài thuốc chữa dạ dày, lương y Lâm đã có những tiết lộ về thuốc như sau:

Tuyển chọn hơn 30 dược liệu để bào chế thuốc

Nếu như bình thường, bà con chọn dùng 1 – 2 loại thảo dược để chữa bệnh dạ dày thì Đỗ Minh Đường lại dùng đến HƠN 30 THẢO DƯỢC KHÁC NHAU gồm các nhóm:

da-day-do-minh-thanh-phan1.jpg

Lương y Lâm cho biết: Anh Tuấn và tôi vẫn đã tiến hành phân tích lại về thành phần dược tính của từng vị thuốc từ đó cân đo đong đếm, kết hợp sao cho phù hợp nhất. Cuối cùng ra được một công thức bào chế theo đúng chuẩn TỶ LỆ VÀNG. Trong đông y, mỗi vị thảo dược chỉ chênh nhau một chút, hiệu quả mang lại sẽ khác nhau. Do đó cần tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng rất kĩ để mang lại cho bà con giải pháp điều trị bệnh tốt nhất.”

Vị Phó giám đốc nhà thuốc có tiết lộ thêm: “Toàn bộ các cây thuốc đều chuẩn tự nhiên do chính Đỗ Minh Đường tự trồng ở vườn riêng, không dùng phân bón hay thuốc trừ sâu. Vì vườn thuốc ở ngoài Bắc nên tôi thường xuyên ra đây công tác mục đích là để thăm thú, tìm hiểu về dược liệu cho thỏa đam mê.”

luong-y-lam.jpg

Ai có thể dùng được bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh?

Lương y Lâm khẳng định, thuốc Dạ dày Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Ai có bệnh dạ dày đều có thể kê thuốc và điều trị được hiệu quả. Bao gồm:

  • Trẻ em từ 2 tuổi trở lên.
  • Người trưởng thành.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú (sau 3 tháng đầu tiên).
  • Người cao tuổi có sức đề kháng kém.
  • Người có các bệnh nền về gan, thận, huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…

>> Mỗi người có thể trạng sức khỏe khác nhau sẽ được lương y Lâm gia giảm thuốc sao cho phù hợp. Có thể sẽ phải loại bỏ hoặc bổ sung một số thảo dược khác tốt hơn cho bệnh lý mà vẫn đảm bảo khắc phục được các chứng bệnh dạ dày.

Thuốc dùng được cho tất cả các trường hợp bệnh lý:

  • Viêm/đau dạ dày, đau tức thượng vị, đau lan ra bả vai và sau lưng.
  • Đau dạ dày cả khi đói lẫn khi no.
  • Trào ngược dạ dày, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn khó chịu.
  • Ăn không ngon, bị đắng miệng, hôi miệng hay bị nghẹn cổ.
  • Viêm loét dạ dày, đau xót bụng.
  • Viêm hang vị, viêm xung huyết dạ dày.
  • Nhiễm khuẩn HP dạ dày.

Tùy tình trạng bệnh sẽ có sự kết hợp các bài thuốc sao cho phù hợp. 

da-day-do-minh-tac-dung.jpg

Hiệu quả thực tế của bài thuốc

Được gia giảm, tinh chỉnh liều lượng khắt khe với từng bệnh nhân, lương y Lâm cho biết hiệu quả của thuốc Dạ dày Đỗ Minh rất tích cực:

  • Hơn 98% người bệnh phản hồi thuốc có tác dụng ngay trong 15 ngày đầu sử dụng. Các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau tức thượng vị giảm đáng kể.
  • Khoảng 95% người bệnh kiên trì dùng đúng phác đồ đã được lương y Lâm hướng dẫn và khắc chế bệnh thành công.
  • Khoảng 4 – 5% còn lại có dùng thuốc nhưng chỉ cải thiện, không dứt điểm vì không uống hết liệu trình thuốc, sau một thời gian có hiện tượng tái phát trở lại.

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

Để đạt được kết quả như trên, lương y Lâm đã có sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu cách lên phác đồ điều trị và chăm sóc bệnh nhân:

Thứ nhất, mỗi người có một phác đồ phù hợp

Theo như nghiên cứu và đưa ra kết luận về phác đồ điều trị của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc chữa dạ dày gồm có 3 loại thuốc nhỏ là:

  • Bình vị tán.
  • Cao bình vị.
  • Cao giải độc.

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Dù đã có kết luận về phác đồ, nhưng thực tế, trong quá trình thăm khám, lương y Lâm sẽ có sự kết hợp ba bài thuốc trên sao cho phù hợp. Có người chỉ cần dùng 1 – 2 loại nêu trên, có người phải dùng cả 3 loại mới đủ để đẩy lùi được bệnh.

Thứ hai, chăm sóc bệnh nhân suốt thời gian điều trị

Sau khi được lương y Lâm kê thuốc về nhà và sử dụng, người bệnh có thể:

  • Liên hệ và hỏi về các thông tin cách dùng hoặc các phản ứng của cơ thể khi dùng thuốc với lương y.
  • Lương y thường xuyên hỏi thăm theo định kỳ để xác định được hiệu quả của thuốc, có những điều chỉnh thuốc (nếu cần) sao cho đúng với tiến triển điều trị của bệnh nhân.

Lưu ý: Lương y hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình dùng thuốc đến khi khỏi bệnh HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Ngoài chi phí thuốc ban đầu, bạn sẽ không mất thêm bất kỳ một khoản phí nào khác.

[VIDEO] Bệnh nhân đã điều trị bệnh dạ dày cùng lương y Lâm phản hồi về hiệu quả thuốc

LỜI KHUYÊN DÙNG THUỐC DẠ DÀY ĐỖ MINH ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

Lương y Lâm đưa ra một số lưu ý cho người bệnh trong quá trình dùng thuốc Dạ dày Đỗ Minh:

  • Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của lương y về liều lượng và thời gian.
  • Kết hợp uống thuốc và xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nên kiêng khem một số thực phẩm không tốt cho dạ dày.
  • Nên đi ngủ sớm và thư giãn tinh thần, hạn chế để bị căng thẳng, stress.

Quan trọng: Thuốc có thành phần thảo dược THUẦN TỰ NHIÊN nên cần có thời gian để thẩm thấu và tác dụng. Người bệnh cần KIÊN TRÌ, KHÔNG NÊN NÓNG VỘI nếu muốn đạt được hiệu quả điều trị cao, ngăn chặn tái phát trở lại.

Lương y Lâm là người thầy thuốc làm việc luôn đặt cái tâm lên hàng đầu với mong muốn giúp người bệnh lấy lại được sức khỏe tốt nhất, đẩy lùi bệnh tật. Hiện ông hoạt động khám và điều trị cho bệnh nhân ở cơ sở TP.HCM, bà con có thể liên hệ bằng các cách sau:

240523-DMD-CTA-10.gif

XEM THÊM: Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Người thầy thuốc tâm huyết với cây thuốc nam

Bình luận

Lương Y Tùng Lâm Phân Tích Hiệu Quả Bài Thuốc Dạ Dày Đỗ Minh Và Đối Tượng Sử Dụng

Bình luận (63)

  1. Lý Vân Trả lời

    Ông bà nào đang có ý định mua thuốc dạ dày đỗ minh thì nên cân nhắc nhé, tôi thấy hiệu quả của thuốc thấp lắm, k được như quảng cáo đâu. Uống gần 1 tháng thuốc rồi mà các triệu chứng bệnh chỉ đỡ đc 10~20% thôi

    1. Đinh Văn Long Trả lời

      Tưởng có mình tôi bị mắc thuốc này hóa ra bác cũng bị à. Lúc tư vấn và kê đơn thuốc thì bsi nói nghe hay lắm, bảo tôi bị viêm loét nặng lại có cả vk hp+ nữa nên khi đtri cần kiên trì, nhưng tôi kiên trì cả tháng rồi ngoài ăn uống ngon miệng thì chẳng thấy bệnh tình tiến triển gì, cay vl

    2. Tú ĐV Trả lời

      Đấy, cứ bảo thuốc nam tác dụng chậm, khi usong cần tgian để thuốc ngấm nhưng uống 1 tháng mà bệnh k đỡ or đỡ đc có 10-20% như các cụ thì chứng tỏ là thuốc lởm còn gì, đúng là k nên tin mồm thầy lang mà

    3. Trọng Đình Trả lời

      Uống thuốc dạ dày đỗ minh tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe, tình trạng bệnh nặng -nhẹ, chế độ ăn uống kiêng khem,…. của từng người nữa các bác ạ. Thường ai cơ địa hấp thu thuốc tốt, triệu chứng nhẹ thì chỉ cần 15-20 ngày là thuốc ngấm và phát huy tác dụng rồi, nhưng ai cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh nặng thì sẽ lâu hơn, có khi cả tháng or hơn tháng mới thấy được tác dụng của thuốc ấy. Nên các bác cứ chịu khó kiên trì uống thuốc theo đúng chỉ định của bsi đi, hết thuốc là bệnh cũng êm thôi

      1. Đinh Mạnh Trả lời

        Đúng rồi, đã lựa chọn uống thuốc nam thì phải kiên trì đến cùng, tôi cơ địa hấp thu thuốc kém, tình trạng bệnh dạ dày lại nặng, trước uống thuốc dạ dày đỗ minh cũng phải nhỉnh 1 tháng chsut mới bdau thấy tác dụng đấy, các tháng thuốc sau thì thấy tác dụng nhanh và rõ rệt hơn, hết 3 tháng thuốc bệnh cũng được đẩy lùi

      2. Lê Nhungg Trả lời

        Mình tìm hiểu thì thấy bài thuốc dạ dày đỗ minh này đã được ứng dụng thực tế từ khá lâu rồi (hơn 150 năm), được lên cả báo của sở y tế thái nguyên nữa nên chứng tỏ là thuốc tốt, đáp ứng bệnh, m.n cứ thử kiên trì hết đợt đtri xem kqua như nào rồi đánh giá cũng chưa muộn https://soytethainguyen.gov.vn/da-day-do-minh-dieu-tri-trao-nguoc-viem-loet-khuan-hp-da-day

  2. Lê Đăng Minh Trả lời

    Uống thuốc dạ dày đỗ minh phải kiêng gì ấy ae nhỉ? Hôm đi khám bsi lâm có dặn rồi mà về nhà lại quên béng mất, giờ mà gọi cho bsi hỏi lại thấy hơi ngại

    1. Thúy Thúy Trả lời

      Quên thì gọi cho bsi lâm hỏi lại k phải ngại đâu a ơi, trc uống thuốc mà cứ quên hay thắc mắc gì là e lại gọi điện or ntin hỏi, bsi đều reply cặn kẽ và nhiệt tình lắm, k có khó chịu đâu

    2. Tuấnn Trả lời

      Bsi dặn tôi kiêng ăn/uống: rượu, bia, chất kích thích,… đồ ăn chua cay, nóng, cà muối, dưa chua, cá mè,… ông nhé. Bên cạnh đó, bsi còn dặn tôi phải ăn các thực phẩm có lợi cho sk như: rau sẫm màu, ớt chuông, rau mầm, gừng, củ cải đường,… rồi còn phải kết hợp tập tdtt thường xuyên, làm việc khoa học, tránh lo lắng, tránh căng thẳng, stress

  3. Trung Trần Trả lời

    Bsi lâm là giám đốc nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hồ chí minh à? Bsi có nhận bệnh nhân khám như các bsi khác k hay chỉ phụ trách qly nhà thuốc thôi vậy?

    1. Trần Tính Trả lời

      Bsi lâm là phó gđ chuyên môn kiêm bác sĩ khám chính nhà thuốc đmđ cơ sở hcm b nhé, b muốn khám bệnh với bs lâm thì có thể gọi điện lên số hotline 0938 449 768 để đặt lịch khám trước hoặc đến trực tiếp nhà thuốc khung giờ hc 08h-17h30 hàng ngày là ok

    2. Chanh Sả Trả lời

      Bsi lâm này đông bệnh nhân xếp hàng chờ khám lắm, ae ai muốn khám bệnh vs bsi lâm thì nên gọi điện đặt lịch trc khi đến cho đỡ phải chờ đợi. Hôm tôi gọi điện đến để đặt lịch khám cho bố vào sáng thứ 7 mà bsi full lịch, sau phải đặt sang chiều thứ 2 bsi mới trống lịch đó

    3. Cà Phê Muối Trả lời

      Bsi lâm này chữa bệnh dạ dày giỏi lắm à mà nhiều người đặt lịch khám vậy?

      1. Mận Mận Trả lời

        Tôi cũng chẳng rõ là bsi giỏi lắm hay giỏi vừa nhưng vào 1 số group về bệnh dạ dày đọc cmt thì thấy nhiều người khen bsi lâm mát tay khám và kê đơn thuốc đtri bệnh dạ dày nhạy, hiệu quả

      2. Trương Kiều Trả lời

        Bsi lâm k chỉ giỏi mà còn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân chế ạ. Mẹ e bị viêm loét + trào ngược dạ dày thực quản uống k biết bnhieu thuốc tây k đỡ mà theo thuốc bsi lâm kê có 3 tháng bệnh ổn đó

  4. Thiên Vũ Trả lời

    Mấy cái ông bà viết báo này làm ăn chán thật, đưa ra bnhieu ttin về bài thuốc dạ dày đỗ minh trong bài mà có cái giá thuốc lại k thấy nhắc đến? Ai biết giá thuốc thì cho tôi xin tham khảo với

    1. Xuân Quyền Trả lời

      Thuốc này làm gì có giá cố định đâu bà, thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tùy theo tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa, sức khỏe,…nên mỗi người 1 giá khác nhau ấy. Như tui đang uống thì 1 liệu trình có giá hơn 3tr chút, bà tham khảo thử nhé

    2. Thu 86 Trả lời

      Thuốc bsi kê cho e uống có 2tr5/liệu trình nha, bsi bảo e phát hiện bệnh sớm + đtri sớm, cơ địa lại hấp thu thuốc tốt nên uống 2 tháng là bệnh ổn

    3. lê văn sơn Trả lời

      vl, thuốc nam nhập dlieu tq chắc rẻ thối ra mà bài thuốc dạ dày đỗ minh này bán giá hơn 2- 3tr/liệu trình là quá chát

      1. Hồng Vũ Trả lời

        Tôi thấy thuốc dạ dày đỗ minh bán giá này là hợp lý chứ k chát nhé. Bài thuốc này được bào chế htoan từ nguồn dlieu sạch do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế chứ k phải dlieu trôi nổi, nhập lậu đâu, đấy là còn chưa kể công nghiên cứu, công bào chế thuốc,…nữa nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      2. Lê Thêm Trả lời

        bỏ ra vài triệu/liệu trình mà mua được bài thuốc sạch, an toàn, uống bệnh êm thì cũng xứng đáng, ông bà ta nói k sai: “tiền nào của đó, đắt xắt ra miếng “

  5. Tuyết Như Trả lời

    E bị đau dạ dày, đầy hơi, chướng bụng, ợ chua nhiêù k dùng thuosc chỉ uống nghệ mật ong bệnh có ổn được k nhỉ?

    1. Miền Trả lời

      Uống thử là biết bệnh có ổn hay k thôi bạn, chứ mẹo dân gian thì người hợp người k, với cũng k có kiểm chứng thực tế, nên cũng khó nói trước

    2. tú lan Trả lời

      mẹ mình cũng bị bệnh dạ dày, trc thấy bà uống nghệ vs mật ong suốt mà có ổn đâu, sau vẫn phải đi khám bsi và lấy thuốc về uống bệnh mới đỡ đó

  6. Lê Linh Trả lời

    Thuosc dạ dày đỗ minh hình như là thuốc được bào chế sẵn rồi hay sao ấy nhỉ, xem hình ảnh thấy toàn đóng túi, đóng lọ chứ k phải bốc theo thang

    1. Xe Tiện Chuyến Trả lời

      Đúng rồi e ơi, bài thuốc này đã được các lương y, bsi nhà thuốc đmđ hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và dạng cao đặc, mua về sẵn dùng thôi, tiện lắm

    2. Thanh Thảo Trả lời

      Thuốc dạng cao cô đặc kia có bị đắng và khó uống k chị nhỉ?

      1. Ốc Sên Trả lời

        Cá nhân mình thấy cao thuốc này có mùi thơm dịu của thảo dược, khá dễ uống, k bị đắng, đôi khi lười mình còn nhai nuốt trực tiếp luôn mà k cần pha với nước cơ

  7. Thiên Báo Trả lời

    Nãy xem youtube mới biết diễn viên tùng dương khỏi bệnh viêm loét dạ dày là nhờ uống thuốc dạ dày đỗ minh các bác ạ, trc cứ tưởng ông này đi khám với đtri ở bvien cơy, ai ngờ là dùng thuốc đông y của đmđ https://www.youtube.com/watch?v=515kdUjHs64&t=1s

    1. Tiến Ba Trả lời

      Do bài thuốc này hiệu quả tốt lại an toàn họ mới dùng đó, mấy ông dvien nổi tiếng này đều là người có tiền, nên họ lựa thuốc cũng thông minh lắm

    2. Nguyễn Công Tuấn Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh này uống ok mà, trước tôi cũng là nhờ xem đc cái video rv của ông tùng dương này trên youtube mới biết đến nhà thuốc đmđ va bài thuốc dạ dày đỗ minh đấy. Tôi sinh sống trong nam, nên đơn thuốc của tôi ngày đó uống là do bsi lâm kê. Do cơ địa tôi kém nên phải mất tầm 3 tuần mới thấy thuốc ngấm và cho tác dụng. Hết tháng thuốc đầu bệnh cũng chỉ đỡ đc 2-3 phần, nhưng sau khi uống hết tháng thuốc thứ 2 thì tình trạng bệnh chuyển biến tốt hẳn, các cơn đau thưa dần rồi biến mất, tình trạng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng gần như k còn, tiêu hóa cũng ổn định hơn nên ăn uống cũng thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc. Sau 3 tháng thuốc, các triệu chứng bệnh đều tiêu biến, đi tái khám bsi bảo chức năng dạ dày đã được khôi phục và ổn định, sức khỏe được nâng cao. Từ ngày dừng thuốc đến giờ là đã gần 2 năm mà bệnh của tôi vẫn êm lắm nhé

  8. Huyền Ngọc Trả lời

    Thuốc trị bệnh dạ dày mà uống nhiều loại như vậy thì có chắc là nó tốt cho dạ dày, chữa được bệnh không? Nhìn ảnh thuốc minh họa thấy cũng hơi lo lo

    1. Kim Quý Trả lời

      Thuốc nhiều nhưng mỗi loại có một tác dụng, bổ trợ cho nhau để phát huy hiệu quả tốt nhất chứ không làm cho bệnh nặng hơn đâu mà lo. T đang uống thuốc dạ dày đỗ minh hơn 1 tháng nay sức khỏe ổn mà, có bị làm sao đâu, bệnh đỡ, tình trạng bệnh cũng được cải thiện lên nhiều hơn đây này.

    2. Trúc Mai Trả lời

      Bệnh nhân nào cũng uống ba loại bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc này luôn à bà hay như nào. Chưa uống thuốc đông y bao giờ mà thấy loại này có nhiều bài thuốc nhỏ quá

    3. Tường Vi Trả lời

      Đúng nhé. Trong liệu trình dạ dày đỗ minh sẽ có hai đến ba bài thuốc nhỏ là bình vị tán, cao bình vị và cao giải độc. Số lượng của từng bài thuốc nhỏ sẽ được gia giảm sao cho phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh để bác sĩ kê đơn. phải đến tận nơi bac sĩ khám mới biết được nhé

    4. Huyền Trang Trả lời

      Khám có phức tạp không chứ ở bệnh viện mỗi lần khám dạ dày phải nội soi các bước mệt lắm

    5. Nguyễn Thanh Thư Trả lời

      Khám đông y đơn giản lắm bồ ơi. Bác sĩ bắt mạch, hỏi triệu chứng rồi kê đơn thuốc cho mình thôi chứ không cần phải nội soi hay xét nghiệm gì đâu. Phương pháp khám và chẩn đoán bệnh của nhà thuốc đỗ minh đường bà xem thêm ở bài viết này cũng được này https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

  9. Bích Thu Phạm Trả lời

    các bác uống thuốc dạ dày đỗ minh khoảng bao lâu thì có tác dụng vậy chứ em uống thuốc hơn 1 tuần rồi chưa thấy có dấu hiệu gì khác cả

    1. Phạm Lan Nhi Trả lời

      Đợt mk bị trào ngược mua thuốc dạ dày đỗ minh về điều trị hơn 20 ngày mới thấy đỡ hơn đây này. Cũng may là thuốc đông y nên không bị td phụ khi uống trong thời gian dài. Thuốc ngấm vào cơ thể nên cũng thấy có nhiều dấu hiệu tích cực được cải thiện hơn, ăn ngon miệng hơn, đỡ bị buồn nôn, đỡ ợ trớ hơn. Bác sĩ kê đơn cho ba loại thuốc nhỏ, uống ba tháng liền. Tự để ý thấy cũng có nhiều biểu hiện tích cực hơn hẳn. Qua hai liệu trình đầu thì không bị buồn nôn, đỡ bị ợ nóng, ợ trớ, miệng không đắng và không bị hôi. Ăn uống ngon miệng hơn trước, ngày xưa bị bệnh nên khó nuốt lắm, miệng đắng nên ăn gì cũng không ngon, uống bài thuốc dạ dày đỗ minh các triệu chứng bệnh đỡ hơn nên ăn cũng ngon miệng hơn. Hết 3 tháng dùng bài thuốc dạ dày đỗ minh là bfinh thường lại, không có vấn đề gì về sức khỏe nữa hết. Mừng lắm. Mk dùng bài thuốc từ đợt thasng1 đầu năm nay, đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu bị lại. Cứ kiên trì dùng đi nhé

  10. Thị Thuý Quang Trả lời

    Thay đổi giờ giấc ăn uống, ăn xong bị đau bụng là do dạ dày co bóp quá mức hay là bị bệnh thưa bác sĩ

  11. Trịnh Châu Từ Trả lời

    Xin giá của bài thuốc dạ dày đỗ minh với.

    1. Trần Như Định Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, mỗi người một liệu trình, người được kê đủ ba bài thuốc nhỏ, người chỉ có hai, bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì tiền nhiều. Cứ tới đó khám bệnh đi rồi bác sĩ tư vấn kĩ cho

    2. Đặng Kim Thùy Trả lời

      Bảng giá khám bệnh thì sao vậy? Đỗ minh đường chắc là nhà thuốc tư nhân họ không thăm khám bảo hiểm cho bệnh nhân đâu đúng ko

    3. Hương Xuân Bàng Trả lời

      Ừ nhưng mà bên đây khám bệnh miễn phí, không thu tiền khám bệnh đâu, khám free nên chỉ cần mang tiền đi mua thuốc là được. Đợt t khám bệnh mua hai liệu trình hết hơn 5tr/ liệu trình.Tham khảo giá thuốc đó để mang theo tiền để mua thuốc về mà uống nè

  12. Tùng Lâm Ánh Trương Trả lời

    Toàn bộ thảo dược mà nhà thuốc dùng để điều chế thuốc dạ dày đỗ minh có đảm bảo chất lượng không? Sợ nhất là vụ mua thuốc đông y về uống bị ngộ độc do thành phần không đảm bảo chất lượng lắm

    1. Phạm Hương Phong Trả lời

      Trên mạng thấy nhiều vụ phốt thuốc đông y bẩn, dược liệu không rõ nguồn gốc cũng đáng lo thật

    2. Hiếu Phong Phạm Trả lời

      E cũng có đọc mấy vụ ngộ độc do uống thuốc đông y bẩn, kém chất lượng nhưng uống thuốc dạ dày đỗ minh thì thấy không sao. Uống hơn 20 ngày rồi vẫn bình thường, không có dấu hiệu bất thường nào cả thì chắc là thuốc sach, dược liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đó chị

    3. Viêm Mỹ Trả lời

      Họ tự trồng thuốc theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không dùng chất bảo vệ thực vật nên giữ được hàm lượng dược tính cao nhờ đó mà thuốc cũng có tác dụng điều trị tốt hơn. Họ không lấy thảo dược trôi nổi ở bên ngoài đâu nên các bà có mua thuốc về uống thì cũng an tâm đi không sợ bị ảnh hưởng tới sức khỏe hay có vấn đề tác dụng phụ nhé. Bài báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường đây này, cần thì tham khảo thêm cho an tâm https://ldldphurieng.org.vn/tin-moi/do-minh-duong-so-huu-vuon-duoc-lieu-rieng-dam-bao-an-toan-va-chat-luong-334.html

  13. Dương Cát Huyền Trả lời

    Bị nhiễm khuẩn hp tái phát nhiều lần uống bài thuốc dạ dày đỗ minh thì có công dụng không nhỉ. Mình điều trị thuốc tây mà bị tái phát lại ba bốn lần gì rồi ấy, bệnh cũng nặng hơn trước nữa

    1. Yên Thế Lê Trả lời

      Dùng được, thuốc dạ dày đỗ minh điều trị được hp nhưng nếu bị tái phát nhiều lần rồi thì khả năng phải dùng lâu đó. Ít nhất cũng phải 4 đến 5 liệu trình

  14. Kha Tuấn Sỹ Trả lời

    Có cần phải dùng thêm thuốc tây khi điều trị bằng thuốc dạ dày đỗ minh không vậy? Chứ thấy nhiều người review uống thuốc dạ dày đỗ minh mà mất vài ba tháng mới đỡ hơn. Mới đọc thôi mà thấy lâu vậy rồi, cũng hơi nản

    1. Tằng Minh Thuận Trả lời

      Chắc tùy bệnh thôi, cơ địa hấp thu bài thuốc như nào nữa chứ có phải ai cũng uống vài ba tháng mới bắt đầu đỡ đâu. Hoặc ăn uống bồi bổ, tập thể dục vô cho thuốc nhanh phát huy tác dụng

    2. Hoàng Quỳnh Quân Trả lời

      Theo ý mình thì không nên uống thêm thuốc tây khi chọn điều trị bằng thuốc dạ dày đỗ minh. Thuốc uống nhiều chưa chắc đã có kết quả tốt đâu. Mình chỉ nên chọn điều trị bằng 1 phương pháp là tốt rồi, tập trung kiên trì điều trị đến cùng để có kết quả tốt, uống nhiều loại thuốc quá chưa chắc có kết quả tốt mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong quá trình điều trị thì ăn uống kiêng khem vào, tập thể thao nữa để hỗ trợ điều trị nhanh có kết quả, rút ngắn thời gian điều trị hơn

  15. Ngô Thùy Trang Trả lời

    Mẹ bầu bị trào ngược dạ dày, buồn nôn uống thuốc dạ dày đỗ minh được không?

    1. Trần Thanh ThÁnh Huyền Trả lời

      Có chứ, nên chọn thuốc đông y mà uống hơn là thuốc tây vì nó lành tính, đỡ ảnh hưởng tới con. Bà bầu sẽ có một liệu trình riêng đó bà

    2. Huỳnh Chí Hướng Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh có khó uống không vậy? Sợ khó uống, sợ thuốc đắng ấy.

  16. Nông Thị Ai Hồng Trả lời

    Có cách nào giảm ợ chua không chứ nhiều hôm đang ăn mà bị ợ chua là bữa ăn mất ngon rồi mà không ăn dạ dày co bóp lại đau

  17. Nguyễn Kim Vân Trả lời

    Bác sĩ lâm có giỏi không? Ít khám bệnh đông y nên cũng không biết nhiều về bác sĩ. Ai khám bác sĩ chưa

    1. Dương Diệu Bảo Trả lời

      cũng giỏi đó. Tìm hiểu qua thấy bác sĩ cũng có hơn 15 năm kinh nghiệm rồi, đọc trên hội nhóm fb cũng có nhiều người khen bác sĩ lâm giỏi, nhiêt tình, tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn cho cơ sở đỗ minh đường hỗ chí minh thì cũng phải giỏi và có nhiều kinh nghiệm rồi chứ mới ra trường thì không có chuyện đó đâu https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-hanh-trinh-15-nam-chua-benh-cuu-nguoi-bang-cai-tam

    2. Huỳnh Thạch Văn Trả lời

      Bác sĩ giỏi mà, tận tụy nữa. Đợt t đến khám bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình lắm, bắt mạch, chẩn đoán đúng các triẹu chứng mình đang gặp phải. Trong tgian uống thuốc thi thoảng bác sĩ còn liên hệ để hỏi thăm, sát sao tiến triển bệnh nữa. Có vấn đề gì cần hỏi bác sĩ cũng hỗ trợ chu đáo hết ấy. T còn giới thiệu bạn bè qua gặp bác sĩ lâm để khám bệnh mua thuốc về uống nữa mà

    3. Huỳnh Khang Anh Trả lời

      hẹn lịch khám với bác thế nào các bạn ơi

    4. Sen Vu Trả lời

      Cứ alo tới nhà thuốc để họ sắp xếp thôi, muốn khám ngày giờ nào cứ nói để nhân viên của nhà thuốc bố trí lịch khám bệnh, số điện thoại hẹn lịch đây nè 0987 976 816 – 0984 650 816

  18. Phan Tú Di Trả lời

    Viêm xung huyết hang vị có chữa dứt được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *