Viêm hang vị dạ dày: Hiểu ĐÚNG để tránh hệ lụy và cách xử lý AN TOÀN

Viêm hang vị dạ dày là bệnh lý về đường tiêu hóa khó nhận biết. Do đó, rất nhiều trường hợp người mắc bệnh nhưng không phát hiện kịp thời từ đó ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Viêm hang vị dạ dày: Hiểu đúng để tránh hệ lụy

Trao đổi với lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa VTV2, đồng thời cũng là GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đã có gần 20 năm khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT, ông cho biết, viêm hang vị dạ dày là tình trạng hang vị ở niêm mạc dạ dày bị viêm nhiễm.

Thông thường, người bị viêm hang vị dạ dày sẽ gặp những biểu hiện như sau:

  • Đau vùng thượng vị: Cơn đau thường âm ỉ suốt ngày, lâu lâu đau dữ dội.
  • Đầy bụng, ợ hơi, khó tiêu: Cảm giác nóng rát ở vùng bụng trên, gây hiện tượng khó tiêu và ợ hơi liên tục.
  • Buồn nôn: Ngay cả khi dạ dày không có thức ăn cũng cảm thấy cồn cào, buồn nôn.
  • Chán ăn, sụt cân: Cảm giác đau âm ỉ, khó tiêu khiến người bệnh không muốn ăn, dần dần dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, sút cân.

viem-hang-vi-da-day.jpg

Viêm hang vị dạ dày xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phổ biến nhất phải kể đến vi khuẩn HP xâm nhập. Ngoài ra, thói quen sinh hoạt, ăn uống không khoa học, dùng nhiều chất kích thích, rượu bia hay lạm dụng nhiều thuốc Tây, stress kéo dài cũng là tác nhân gây nên tình trạng đau dạ dày và tổn thương vùng hang vị.

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Lương y Tuấn nhấn mạnh, những người bị viêm hang vị dạ dày không chỉ phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu mà nếu không kịp thời xử lý còn có thể đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Trong số những bệnh nhân đã từng đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám, rất nhiều trường hợp do chủ quan, không khám chữa bệnh sớm dẫn đến bị hẹp môn vị, xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, nặng hơn là ung thư dạ dày.

VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY – ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG XUẤT HIỆN

NHẮN CHUYÊN GIA NHẬN TƯ VẤN NGAY

banner-meday-DMD10.gif

Tại sao chữa mãi không khỏi viêm hang vị dạ dày?

Thực tế, đối với tình trạng viêm hang vị dạ dày hiện có nhiều cách xử lý khác nhau như dùng Tây y hoặc các bài thuốc dân gian, thuốc Đông y. Theo lương y Tuấn, ở mỗi cách đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt. Cụ thể như sau:

  • Dùng thuốc dân gian: là cách được nhiều người lựa chọn nhất khi mới phát hiện bệnh. Sở dĩ vậy bởi những cây thuốc dùng thường là cây cỏ quen thuộc ở trong vườn nhà, dễ thực hiện và không tốn kém. Tuy nhiên, những cây thuốc đơn lẻ thường chứa ít dược tính nên hiệu quả mang lại không mang tính toàn diện và lâu dài.
  • Sử dụng thuốc Tây y: Thuốc Tây y có khả năng trung hòa độ PH, tái tạo lại niêm mạc dạ dày cũng như ức chế acid dạ dày, từ đó hạn chế tình trạng ợ hơi, ợ chua. Dùng thuốc Tây cho hiệu quả nhanh, ức chế vi khuẩn HP phát triển nhưng người bệnh cần lưu ý không được lạm dụng bởi có thể dẫn đến nhờn thuốc, kháng thuốc. Lúc này, có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.
  • Dùng thuốc Đông y: Đây đang là một trong những giải pháp được nhiều người bệnh viêm hang vị dạ dày tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả mang lại mang tính lâu dài và bền vững. Tuy nhiên, thời gian dùng thuốc thường dài hơn so với những phương pháp khác nên đòi hỏi mọi người phải kiên trì.

220615-DMD-BANNER-01.jpg

Tuy nhiên, lương y Tuấn cảnh báo thực trạng nhiều người bệnh gặp phải sai lầm trong quá trình chữa bệnh viêm hang vị dạ dày như sau:

  • Tự ý sử dụng thuốc: Việc tự ý sử dụng thuốc thường dẫn đến hệ quả dùng sai thuốc, sai liều. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc người bệnh gặp tác dụng phụ, thậm chí đe dọa đến tính mạng.
  • Tin lầm “Bác sĩ dỏm”: Hiện nay có vô vàn loại thuốc chữa bệnh khác nhau được “rao bán” ở trên mạng bởi nhiều người tự xưng là bác sĩ. Tuy nhiên, với tâm lý muốn chữa khỏi bệnh, có không ít người vẫn chọn đặt niềm tin, mua thuốc về dùng để rồi nhận “trái đắng” tiền mất tật mang.
  • Không kiêng khem: Dạ dày khi gặp các tổn thương, nếu không có chế độ kiêng khem phù hợp, lượng thức ăn khi đi đến vùng này có thể khiến tình trạng bệnh trở nặng hơn.

Qua đây có thể thấy, việc lựa chọn phương pháp xử lý viêm hang vị dạ dày và việc bám sát theo phác đồ chữa bệnh cũng như kiêng khem là vô cùng quan trọng. Không xử lý kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nhưng ngay cả khi can thiệp nhưng sai cách cũng có thể gây ra nhiều hệ lụy. Vì vậy, người bệnh khi có nhu cầu chữa bệnh, cần lưu ý chỉ chọn địa chỉ khám chữa uy tín, có giấy phép hoạt động và được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao.

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Chữa viêm hang vị dạ dày bằng bài thuốc gia truyền 3 THẾ KỶ của Đỗ Minh Đường

Theo lương y Tuấn, dưới góc nhìn của Y học cổ truyền, viêm hang vị dạ dày thuộc chứng vị thống quản, tâm hạ thống. Theo đó, thay vì chữa triệu chứng, Đông y sẽ đi sâu vào cân bằng chức năng của tỳ vị, cắt đứt căn nguyên gây bệnh và phục hồi lại niêm mạc bị tổn thương. Song song với đó, bồi bổ và tăng sức đề kháng cho người bệnh, giúp phòng bệnh tái phát hiệu quả. Tuy nhiên, lương y nhấn mạnh, riêng với Đông y, bệnh nhân cần chuẩn bị tinh thần kiên trì sử dụng thuốc, tránh dùng ngắt quãng thì mới có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

Dựa theo nguyên tắc này, từ cuối thế kỷ XIX, cố lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc DẠ DÀY ĐỖ MINH cho tác dụng chữa các bệnh lý về dạ dày, trong đó có viêm hang vị dạ dày. Trải qua hơn 150 năm với 5 đời truyền nhân, hiện bài thuốc được kế thừa bởi lương y Tuấn, ông đã có nhiều tối ưu để hoàn thiện bài thuốc phù hợp hơn với người bệnh hiện đại.

TÌM ĐỌC: Bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chữa bệnh dạ dày AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO

Dạ dày Đỗ Minh

Suốt gần 3 thế kỷ ứng dụng, Dạ dày Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN người bệnh gặp các vấn đề về dạ dày thoát khỏi cơn đau, khôi phục thể trạng toàn diện nhờ những ưu điểm nổi bật mà bài thuốc sở hữu:

Phác đồ CÁ NHÂN HÓA cho hiệu quả CHUYÊN SÂU, đúng người – đúng bệnh

Một trong những điểm sáng, nổi bật nhất của bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh so với những giải pháp chữa dạ dày khác trong YHCT. Bài thuốc hoàn thiện gồm có 4 bài thuốc nhỏ, được nghiên cứu thành phần và gia giảm tỷ lệ khác nhau và sở hữu công dụng riêng:

da-day-do-minh-lieu-trinh.jpg

Chia sẻ về cách chia nhỏ bài thuốc này, lương y Tuấn cho biết: “Sở dĩ tôi chia thành các bài thuốc nhỏ nhằm mục đích giúp chữa bệnh CHUYÊN SÂU đối với mỗi cá nhân người bệnh. Theo đó, mỗi bệnh nhân có thể trạng và mức độ bệnh khác nhau, tôi sẽ gia giảm và kết hợp thuốc sao cho phù hợp nhất. Mặc dù có đến 4 bài thuốc nhỏ nhưng rất ít trường hợp phải dùng cả 4 loại. Khi kết hợp đúng, “đánh” trúng bệnh thì hiệu quả mang lại mới toàn diện và lâu dài được.

Nhờ quá trình chẩn đoán và lên phác đồ chữa bệnh bài bản, sau một thời gian sử dụng thuốc, người bệnh có thể cảm nhận được rõ rệt hiệu quả thuốc mang lại qua 3 giai đoạn TẤN CÔNG – ĐIỀU TRỊ – DUY TRÌ:

THAM KHẢO: Dạ dày Đỗ Minh – Xử lý ngọn ngành các vấn đề về dạ dày

da-day-do-minh-hieu-qua1.jpg

Quy tụ THẬP DƯỢC BÌNH VỊ phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG, phát huy tối đa tác dụng

Để bào chế nên bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh, các thế hệ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu hàng trăm vị thuốc nam quý khác nhau. Sau đó, tuyển chọn ra được hơn 30 vị thuốc, như Bồ công anh, Mơ tam thể, Ô tặc cốt, Bắc sài hồ,…

Trong số đó nổi bật nhất phải kể đến THẬP DƯỢC BÌNH VỊ chữa hàm lượng dược tính cao, cho khả năng giải quyết nhanh các triệu chứng của bệnh dạ dày. Cụ thể, 10 cây thuốc này được chia thành 3 nhóm chính:

  • HÒA VỊ GIÁNG NGHỊCH: Gồm có Tam thất, Mai mực và Sài hồ, 3 vị thuốc này cho tác dụng trung hòa axit dịch vị, điều hòa chức năng sơ tiết, xoa dịu các triệu chứng đau nhức vùng thượng vị, ợ hơi, buồn nôn,…
  • KHÁNG SINH THỰC VẬT: Gồm có chè dây, mơ lông giúp tiêu diệt vi khuẩn HP và xoắn khuẩn sống ở lớp niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa ổ viêm loét bị lan rộng.
  • TÁI TẠO NIÊM MẠC: Có lá khôi, dạ cẩm và bạch thược, giúp kích thích làm lành các vết loét, ức chế tăng sinh axit dạ dày.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cho hiệu quả cao, AN TOÀN tuyệt đối với người bệnh dạ dày

da-day-do-minh-thanh-phan.jpg

Những thành phần thảo dược nêu trên được phối ngũ với nhau theo chuẩn TỶ LỆ BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh, cho ra đời bài thuốc có tác dụng xử lý triệt để viêm hang vị dạ dày từ sâu trong căn nguyên.

Không chỉ được bào chế từ thảo dược quý, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có tác dụng giải quyết viêm hang vị dạ dày còn được đảm bảo về độ AN TOÀN. Toàn bộ dược liệu đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự chủ ươm trồng và thu hái tại vườn thuốc riêng, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế. Lương y Tuấn nhân định:

Tuân thủ đúng theo tiêu chí “Nam dược trị Nam nhân”, nhà thuốc chúng tôi luôn luôn chú trọng vào yếu tố AN TOÀN của bài thuốc. Do đó, tôi đảm bảo về nguồn gốc thảo dược, nói KHÔNG với nhập ở ngoài thị trường, không đảm bảo được nguồn gốc cũng như chất lượng. Cũng chính nhờ vậy, Dạ dày Đỗ Minh phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, từ trẻ nhỏ trên 2 tuổi cho đến người cao tuổi, người có bệnh lý nền cũng có thể yên tâm sử dụng thuốc để giải quyết các vấn đề về viêm hang vị.”

Hiệu quả được KIỂM CHỨNG bởi hàng ngàn bệnh nhân

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, trong suốt 3 thế kỷ ứng dụng thuốc chữa bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thành công giúp HÀNG NGÀN bệnh nhân thoát khỏi bệnh dạ dày. Theo một khảo sát thực hiện 6 tháng đầu năm 2022 trên tổng số 700 bệnh nhân ngẫu nhiên đã dùng Dạ Dày Đỗ Minh, kết quả cho thấy, có hơn 90% người đã xử lý được bệnh từ căn nguyên, hồi phục sức khỏe và không có dấu hiệu bị tái phát trở lại.

TÌM ĐỌC: Đau dạ dày – cơn ác mộng của nhiều người và bí quyết vượt qua nhờ bài thuốc 150 năm Dạ dày Đỗ Minh

da-day-do-minh-hieu-qua.jpg

Trong số rất nhiều bệnh nhân, điển hình nhất phải kể đến trường hợp của cô Nguyễn Thị Lan (58 tuổi, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội). Cô Lan từng bị viêm loét dạ dày, trào ngược thực quản kéo dài suốt 5 năm trời, chạy chữa đủ cách từ Tây y sang Đông y cũng không khỏi, ngược lại còn khiến “tiền mất tật mang” khi dùng quá nhiều thuốc, dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc và bị nóng trong, táo bón rất khó chịu.

Nhà cô Lan ở rất gần với nhà thuốc, trong một lần đi tập thể dục, cô được người bạn chỉ vào Đỗ Minh Đường khám thử xem sao. Cơ duyên này đã đưa cô đến với nhà thuốc thăm khám và quyết định lấy trước 1 liệu trình Dạ dày Đỗ Minh về dùng thử và nhận lại kết quả ngoài mong đợi. Sau 3 tháng kiên trì sử dụng, cô đã khỏi hoàn toàn chứng bệnh dạ dày của mình, khôi phục sức khỏe và chưa thấy dấu hiệu tái phát sau hơn 1 năm dừng thuốc. Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của cô Lan về hành trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Ngoài ra, còn có rất nhiều người bệnh thực tế ở trên khắp cả nước đã tin tưởng dùng bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Đỗ Minh và nhận được kết quả ngoài mong đợi. Khi tìm hiểu trên kênh fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có rất nhiều hình ảnh đăng tải người bệnh thực tế đã nhắn tin, phản hồi về hiệu quả bài thuốc này:

feedback-da-day-1.jpg

Không chỉ được người bệnh đánh giá cao, giới chuyên gia trong “làng” YHCT cũng rất tâm đắc về giải pháp chữa bệnh dạ dày của Đỗ Minh Đường và dành nhiều lời khen đặc biệt. Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn cho biết: “Bài thuốc dạ dày Đỗ Minh với cách bào chế hiện đại, chia thành nhiều bài thuốc nhỏ nên đối với bệnh nhân viêm hang vị dạ dày, khi đến đây sẽ được kê thuốc phù hợp nên giúp mang lại hiệu quả toàn diện và chuyên sâu hơn. Không những thế, nguồn gốc thảo dược cũng được đảm bảo nên rất an toàn với người bệnh. Bản thân là thầy thuốc Đông y, tôi đánh giá rất cao bài thuốc này. Nếu ai đang gặp vấn đề gì về dạ dày nên tham khảo sử dụng.”

Với những thành công trong chữa bệnh dạ dày, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã góp phần tạo nên chỗ đứng và để thương hiệu Đỗ Minh Đường ngày một vươn xa hơn. Đơn vị xuất hiện trên nhiều chương trình về sức khỏe được phát sóng trên kênh VTV2 với vai trò là cố vấn sức khỏe. Đặc biệt, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” và lọt “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất” năm 2020.

Dạ dày Đỗ Minh là giải pháp chữa các bệnh về dạ dày nói chung và viêm hang vị dạ dày nói riêng chỉ được nghiên cứu và bào chế bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Tuy nhiên, hiện nay nhà thuốc nhận được thông tin có không ít các cá nhân, tập thể đã lợi dụng uy tín của đơn vị để cung cấp thuốc giả, kém chất lượng đến người bệnh, gây ra nhiều hệ quả khôn lường. Do đó, lương y Tuấn CẢNH BÁO mọi người cần phải tỉnh táo khi có nhu cầu chữa bệnh dạ dày bằng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh và liên hệ tới một trong hai địa chỉ dưới đây:

banner-me-day-DMD4.gif

ĐỌC THÊM

Bình luận

Viêm hang vị dạ dày: Hiểu ĐÚNG để tránh hệ lụy và cách xử lý AN TOÀN

Bình luận (105)

  1. Ung dung Trả lời

    Tôi đọc thấy có người nói thuốc tây trị viêm loét dạ dày tốt, có người bảo thuốc đông y tốt, bên nào cũng có cái lý. Vậy toi kết hợp 2 phương pháp này được không nhỉ? Tức là cả uống thuốc tây và đông được không nhỉ?

    1. Lê Thành DR Trả lời

      uống 2 loại như thế không sợ nó công lẫn nhau à bạn, kiểu âm dương công nhau ấy. Tốt nhất có quen bác sỹ nào thì bác sỹ tư vấn cho sẽ an toàn hơn đó bạn

    2. Tuấn Đỗ Trả lời

      Uống được, 1 phương pháp đông tây y kết hợp là như sau: Trường hợp đau hoặc viêm quá thì uống thuốc tây cho nó dịu tạm thời đi đã vì thuốc tây là cắt cơn tạm thời được cho mình mà, sau đó thì uống thuốc đông y để nó giải quyết nguyên nhân và ngăn ngừa tái phát, phục hồi thể trạng. Như này là khắc phục được nhược điểm của 2 cách và phát huy ưu điểm của 2 cách đó luôn ấy. Tôi cũng áp dụng cách này đấy, hiệu quả luôn

  2. Băng Băg Trả lời

    Thuốc dạ dày đông y đỗ minh có dùng được cho người mới sinh xong không vậy ạ? Em sinh xong hay bị ợ hơi và trào ngược lên mà trước đó chưa từng bị, không dám dùng thuốc tây vì đang cho con bú ý ạ

    1. Cô Tô Huế Trả lời

      Mấy mẹ sau sinh hay bị thế lắm, không hiểu nguyên nhân nào luôn ý. Hồi trước em cũng thê, nghĩ là chỉ do sau sinh vài tháng rồi hết thôi mà cứ kéo dài dai dẳng, khó chịu lắm luôn. May mà tìm được thuốc dông y của Đỗ Minh Đường uống thì mới dứt được. Chị bị như này là giống em, thì cứ lấy thuốc dạ dày đỗ minh mà uống nha

    2. Phạm Thị Oanh Trả lời

      Thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường thực chất thì an toàn .Nó không có lưu lượng tồn thuốc hay gì cả như thuốc tây đâu nên phù hợp vời người đang mang thi hoặc sau khi sinh. Em khi sinh bé đầu cũng uống thuốc này mà, an toàn và an tâm bạn nhé, bạn gọi bác sỹ tư vấn cho kỹ hơn đi

    3. Hoài An Trả lời

      Thuốc đông y thì cơ bản lành tính lắm. Mà để cho an toàn thì bạn gọi họ tư vấn cho yên tâm. Xem là đang cho con bú thì dùng phác đồ như thế nào, cần phối thêm vị thuốc nào nữa không bạn ạ, vì thuốc này bác sĩ phối linh hoạt theo tình trạng từng người ấy

  3. Đò Sang Ngang Trả lời

    Hôm nọ được đứa bạn giới thiệu cho thông tin là bên đỗ minh đường có bác sỹ Đỗ Minh Tuấn điều trị rất hay về các bệnh dj dày, đại tràng bằng phương pháp đông y, thuố gia truyền. Tôi muốn tham khảo chút là bác sỹ tuấn này có giỏi không ạ?

    1. Tuấn chelsea Trả lời

      Bác sĩ Tuấn là giám đốc chuyên môn của phòng khám đỗ minh đường mà. Đã là giám đốc chuyên môn thì người ta phải là chuyên môn giỏi nhất tại đấy rồi, nhất là dạ dày cũng là thế mạnh của bác sĩ Tuấn đấy, kê đơn thuốc đúng liệu trình đúng phác đồ và mang lại hiệu quả

    2. Phạm Ngọc Tình Trả lời

      À tôi có biết bác sĩ Tuấn, bác từng làm cố vấn y khoa cho kênh VTV2 đấy. Các chương trình nói về đầu bệnh như yếu sinh lý, xương khớp thì đều có mời bác sĩ này làm cố vấn mà. Để được làm cố vấn chuyên môn cho VTV2 thì uy tín phải cao lắm, như thế này thì chả có gì để mà phải nghi ngại nữa cả

    3. Lan Anh Trả lời

      Tôi được trực tiếp bác sĩ Tuấn khám và kê đơn thuốc cho dùng để điều trị bệnh viêm hang vị dạ dày. Tôi ở mãi Hưng Yên cơ nghe danh bác sĩ Tuấn điều trị bằng thuốc đông y rất hiệu quả nên có lên trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị. Sau khi hỏi qua về bệnh thì bác chỉ có bắt mạch chẩn đoán, xác định đúng tình trạng viêm hang vị dạ dày thì bác sĩ kê đơn thuốc cho tôi liệu trình dùng trong 3 tháng. Tôi mới hỏi bác sĩ là dùng trong 3 tháng thì có phải dùng thêm nữa không thì bác sĩ bảo với tình trạng của tôi thì ba tháng thôi là đã mang lại hiệu quả tốt rồi, ấy vậy mà đúng là hiệu quả thật. Thật là khâm phục bác sĩ này với trình độ chữa bệnh tốt

    4. Thịnh Phát moblie Trả lời

      Gì chứ riêng bệnh dạ dày thì tôi khẳng định luôn là bác sĩ Tuấn điều trị rất hay. Chính tôi là bệnh nhân của bác ấy đây và đã khỏi rồi. Lần trước tôi đọc được bài nói về bài thuốc dạ dày Đỗ Minh là được bác kế thừa từ các truyền nhân đời trước và phục dựng lại. Tích hợp tinh hoa và kinh nghiệm của các đời đi trước cùng với kiến thức về y học hiện đại của bác nên tạo thành một phác đồ điều trị hiệu quả. Bài viết đây https://dominhduong.org/do-minh-binh-vi-hoan-chua-dut-diem-benh-da-day-9035.html

  4. Panasoni Hữu Lượng Trả lời

    Tôi thấy trong bài thuốc dạ dày Đỗ Minh ở trên bài có nói đến chủ yếu là các dược liệu như lá khôi sài hồ tam thất mai mực và chè dây. Vậy thì tôi tự mua về rồi tự nấu lên để uống chắc cũng được mọi người nhỉ vì có công thức đây rồi mà?

    1. Hoàng Vy Vy Trả lời

      Khiếp nói như bạn thì chắc là ngành y tế người ta sạt nghiệp luôn. Trên mọi bài thuốc đều có công thức đấy. Tuy nhiên không phải cùng một công thức đấy mà mình làm ra được thuốc đâu. Còn phải căn chỉnh liều lượng nữa chứ dùng linh tinh, kết hợp sai liều lượng có khi ngộ độc đi chơi

    2. Nam Minh Trả lời

      Bác bên trên nói chuẩn đấy cùng vị dược liệu nhưng nếu dùng ít thì rất tốt mà dùng nhiều thì thành ra thành thuốc độc, người ta học 6 năm ra trường và hàng chục năm làm trong ngành nghề thì người ta mới biết được là tỷ lệ dược liệu bao nhiêu thì mới mang lại hiệu quả điều trị được, chứ mình cứ khôn lỏi tự mua dược liệu về tự phối để uống thì có ngày mang họa vào thân

    3. Lê Tràng Thi Trả lời

      Dân ta có một cái tật như thế, nhiều khi bệnh tật không muốn bỏ tiền ra điều trị lại cứ tự mày mò đến khi nó biến chứng ra nặng rồi thì lúc đó vừa khó điều trị lại vừa mất tiền nhiều hơn. Tốt nhất là nếu bị bệnh thì cứ gọi trực tiếp bị bác sĩ họ tư vấn cho chứ đừng có tự mình điều trị, hay là tự mình pha chế thuốc gì cả. Chưa kể bệnh dạ dày là một bệnh khá nan giải, nếu dùng không đúng thì có thể gây tình trạng nặng thêm

  5. Nguyễn Thị Hà Trả lời

    Thông tin bài viết có ghi hiệu quả điều trị của bài thuốc dạ dày viêm hang vị. Vẫn có một số phần trăm người điều trị không khỏi như vậy là sao nhỉ Có khi nào mình thuộc cái top điều trị không khỏi đấy không? Hay là thuốc chị tùy từng người thôi chứ không phải ai cũng hợp?

    1. Hoa chuối Lùn Trả lời

      Thuốc nào mà chả vậy bạn ơi nếu mà cái tỷ lệ không chữa khỏi nó cao từ 10 đến 30% thì mình mới nên quan tâm chứ Đây nó có 3,8% thì quan tâm làm gì. Kiểu như 100 người thì chỉ có ba người không hợp thuốc thôi thì đâu đáng lo ngại

    2. Như quỳnh Trả lời

      dù là thuốc tây hay thuốc đông y cũng thế thôi, nó sẽ có những cái tỷ lệ không điều trị được. Có nhiều nguyên nhân không điều trị được như dùng không đúng liều lượng và phác đồ hoặc là với cơ địa của người đấy khó hấp thu. Bạn đừng thần thánh thuốc là mặc định phải chữa trị được cho tất cả mọi người, và hiệu quả được hoàn toàn tuyệt đối

  6. Tú Tú Trả lời

    Muốn được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám viêm hang vị dạ dày cho và kê thuốc vào chủ Nhật thì có được không ạ? bác sĩ có làm việc vào chủ nhật không? Có cần đặt lịch hẹn trước không

    1. Trường Lê Mận Trả lời

      Bên này được một cái là làm việc cả tuần từ thứ hai đến chủ nhật nên là thuận tiện đối với những người làm việc giờ hành chính mà trong những ngày hành chính không thể đi khám được, tính ra thứ bảy, chủ nhật lại đông bệnh nhân đấy. Nên nếu bạn đi khám thì cứ đặt lịch trước cho chủ động

    2. Mỹ Thiên Trả lời

      Họ khám từ mấy giờ đến mấy giờ vậy? Đặt lịch hẹn qua app hay điện thoại vậy anh? Và nếu xa quá không sắp xếp qua khám trực tiếp được thì họ có hỗ trợ qua kênh nào khác không ạ?

    3. Vũ Huyền My Trả lời

      Họ làm việc từ sáng 8:00 đến 17:30 chiều đó. Nếu mà trường hợp không sắp xếp được để qua trực tiếp khám thì bạn vẫn có thể kết nối qua điện thoại bác sĩ vẫn hỗ trợ thăm khám qua điện thoại cho mà. Chị gái tôi cũng gọi điện trực tiếp bác sĩ và bác sĩ khám online rồi kê đơn thuốc gửi về nhà cho đó

    4. Khoa Béo Trả lời

      Tôi hướng dẫn kinh nghiệm đặt lịch khám cho mọi người này, vì tôi cũng đã đến đây khám và điều trị viêm hang vị dạ dày cách đây 5 tháng rồi. Bạn nên đặt lịch hẹn trước thì khi đến bác sĩ sẽ sắp xếp cho mình để khám trước theo như lịch hẹn đã đặt. Đây là điều sẽ lợi thế hơn cho mình bởi vì thực tế nhà thuốc này điều trị hiệu quả nên uy tín mọi người dân xung quanh các tỉnh về đây khám rất đông, Nếu không có lịch hẹn trước thì có khi phải chờ cả mấy tiếng đồng hồ. Lịch hẹn thì có thể gọi trực tiếp qua hotline để đặt lịch hoặc là nếu không thì có thể đặt qua trang web này. Các bạn bấm vào link này sau đó điền thông tin vào khi nhận được thông tin thì phòng khám sẽ chủ động gọi lại cho bạn để xác nhận lịch https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  7. Nguyễn hoài Phương 25 Trả lời

    Tôi ở Bắc Ninh đang làm nghề đầu bếp, dạo gần đây tôi cứ thấy đau dạ dày và có tình trạng ợ hơi ợ chua ngay cả khi đang đói. Có dùng một số các mẹo dân gian một vài cây thuốc tự nhiên rồi nhưng vẫn không thấy có tác dụng gì. Đi khám thì người ta mới bảo là bị viêm hang vị dạ dày và có vi khuẩn HP? Liệu là bị như thế có nguy hiểm không và nó tự hết qua thời gian được không?

    1. Tín Xray Trả lời

      Nguy hiểm và khó chịu lắm đấy. Lúc nào cơ thể cũng trong cảm giác râm râm đau. Ăn không dám ăn no, không dám ăn ngon. Còn tui thấy có trường hợp nhiễm vi khauanr HP và viêm hang vị sau để lâu có biến chứng sang ung thư dạ dày nữa. Dạ dày chức năng co bóp thức ăn mà nó ung thư rồi thì chỉ có cắt bỏ dạ dày thôi, ung thư dạ dày này nó chuyển biến nhanh lắm. Vậy nên đừng chủ quan với viêm hang vị và HP nhé, có điều kiện thì chữa trị sớm nhất đi

    2. Thúy Thúy Mai Phương Trả lời

      Chẳng có bệnh gì mà tự khỏi được đâu bạn ơi, chỉ có càng để càng nặng thêm thôi ấy. Nhất là dạ dày nó luôn hoạt động nên không có thời gian để nghỉ và phục hồi ấy. Bệnh dạ dày này thì muốn hết chỉ có dùng thuốc y học cổ truyền lành tính, thì may ra mới hết được. Mấy ông bạn trong công ty tôi bị như này toàn qua mấy phòng khám đông y để khám và điều trị đông y thôi

  8. Trần Phương Trả lời

    bài thuốc dạ dày đỗ minh của nhà thuốc đmđ là tổng hợp của 4 bài thuốc. Sao tôi tham khảo mấy người thì có người bảo là kết hợp hai bài thuốc có người lại bảo kết hợp ba bài thuốc? Như vậy là sao nhỉ

    1. Định Trả lời

      Bốn bài thuốc đấy là những bài điều trị các bệnh lý về dạ dày tuy nhiên rằng không phải ai cũng dùng hết như thế đâu. Mỗi người mỗi tình trạng thì bác sĩ sẽ kê phối hợp các loại thuốc trong bốn bài đấy để mang lại hiệu quả điều trị chứ Và cũng tránh việc điều trị dư thừa nên sẽ không dùng hết cả bốn bài thuốc

    2. Thái bình Mồ Hôi rơi Trả lời

      Sao ông thắc mắc mà không gọi trực tiếp đi người ta có số điện thoại đấy, bác sĩ trực tiếp điều trị thì người ta mới biết mà giải thích cho ông chứ lên đây hỏi thì người biết người không nó không được chính thống và thống nhất thông tin đâu

    3. Quân naval Trả lời

      Lúc lấy thuốc thì bác sĩ Tuấn có giải thích với tôi là tình trạng nhẹ thì phối hai bài thuốc tình trạng nặng thì khối 3 bài thuốc tùy thuộc vào từng mặt bệnh liên quan đến dạ dày. Ví dụ như tôi đây đang bị viêm hang vị thì được kê cho dùng bình vị hoàn và đặc trị dạ dày viêm loét. Trong khi anh Đồng nghiệp của tôi thì còn bị vi khuẩn HP nữa nên là ngoài hai bài thuốc thêm còn được kê kết hợp cả giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP

  9. Quách Tuấn Ngọc Trả lời

    Những ai đã từng bị viêm hang vị dạ dày nói riêng và bệnh dạ dày nói chung thì mới biết rằng nó khổ sở như thế nào.. ăn không ăn được uống không uống được. Tôi cũng vậy bị viêm hang vị dạ dày cả năm trời rồi, thật là may sao khi có một người bạn bên ngành y tế giới thiệu cho điều trị bằng thuốc đông y đỗ minh đường này. Ban đầu lấy thuốc thì cũng không có quá nhiều niềm tin sẽ điều trị được khỏi đâu. Qua khám thì bác sĩ kê cho liệu trình thuốc điều trị là 3 tháng bao gồm bình vị hoàn và thuốc đặc trị dạ dày. Tôi uống một hai tuần đầu tiên thì cảm giác như tình trạng nó hơi đau tăng lên đấy cứ nghĩ rằng là gặp phải thuốc đểu hay sao. Khi đó mới hốt hoảng gọi bác sĩ để xem như thế nào thì bác sĩ bảo đấy là hiện tượng bình thường trong đông y gọi là công thuốc tức là lúc thuốc mới bắt đầu tiếp nhận vào cơ thể thì nó đang trong quá trình giải độc và điều trị, bác sĩ khuyên tôi phải kiên trì bởi vì tình trạng đấy nó chỉ hiện ra khoảng tầm 10 đến 15 ngày thôi. Thế là tôi bắt đầu kiên trì và công nhận đúng như bác sĩ nói thật sau đó thì nó hết tình trạng này và cũng bắt đầu cảm nhận được những tín hiệu rõ ràng hơn về hiệu quả điều trị. Đến hết 2 tháng thì gần như là đã cắt đứt được mỏi triệu chứng của đau hang vị. Tháng thuốc cuối cùng hình như là tháng thuốc bồi bổ và ngăn ngừa chống tái phát. Sau khi hết liệu trình 3 tháng thì bệnh viêm hang vị dạ dày của tôi đã tan biến hẳn, cho đến hiện tại thì đã khỏi được khoảng năm tháng rồi về lâu về dài thì chưa biết như thế nào nhưng đến hiện tại thì tôi rất cảm ơn nhà thuốc đã có một bài thuốc điều trị hiệu quả như thế này cho bệnh nhân chúng tôi

    1. Lan Lê Lan Trả lời

      Đúng rồi đó, trong đông y có hiện tượng công thuốc trong những ngày đầu tiên sử dụng thuốc nếu ai mà không biết thì rất dễ nản chí và ngưng thuốc từ đó sẽ không thấy được hiệu quả điều trị. Cũng may mà lúc tôi lấy thuốc điều trị dạ dày của Đỗ Minh đường này được bác sĩ quan tâm cứ định kỳ khoảng 7 ngày này gọi nhắn tin cho tôi một lần và giải thích trước cho tôi tình trạng này nên tôi mới biết và kiên trì dùng được thuốc đến khi điều trị xong dứt điểm. Bài thuốc này nói chung là mang lại hiệu quả rất tốt mọi người nên sử dụng

    2. Thịnh KO Trả lời

      Phải có những cái gì view chân thực như thế này thì người bệnh như chúng ta mới biết mà sử dụng thuốc chứ, Trước giờ tôi cũng chưa tin đông y lắm mà sau khi đọc cái bình luận review này của anh thì chắc tôi cũng sẽ quyết tâm đến khám mà điều trị bằng thuốc đông y xem sao

    3. Hoài vi Trả lời

      Ai điều trị khỏi rồi thì mới thấy niềm vui của việc điều trị khỏi được bệnh viêm hang vị dạ dày này nó vui như thế nào. Công nhận là bài thuốc dạ dày Đỗ Minh này không chỉ có tiếng mà thực sự rất hiệu quả. Không chỉ tôi và bác mà còn có hàng ngàn người đã điều trị và cũng đã mang lại hiệu quả tốt đó tôi có xem vid này thấy có người phản hồi tốt lắm

  10. Vinh phụ hồ Trả lời

    Chào mọi người, cho em xin ý kiến nhé. Hiện tại em đang bị viêm hang vị dạ dày, uống thuốc tây nhiều rồi nhưng k khỏi hẳn chỉ đỡ được 1 tuần rồi lại bị lại, bây giờ ngày càng nặng hơn. Giờ em uống thuốc đông y đỗ minh đường liệu có được k và có khỏi hoàn toàn được không ạ? Tư vấn cho em với

    1. Phan bối bối Trả lời

      Mình thì k biết bệnh này như nào chứ chị dâu mình cũng uống thuốc bệnh viện kê thời gian dài k khỏi, lâu sau tìm hiểu rồi mua thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường về uống cũng đỡ hẳn luôn rồi đấy, giờ thấy bả ăn uống được bình thường lại rồi thấy mập mạp hơn trước chứ lúc trước hay đau nên ăn uống k đc sụt cân hẳn ấy. Bạn muốn uống thuốc này thì cứ gọi điện lên cho bác sĩ tư vấn hoặc đến nhà thuốc khám bốc thuốc xem sao chứ cứ lăn tăn thế này thì bệnh chỉ thêm nặng thôi

    2. Kiuphan Trả lời

      tui uống thuốc ở đỗ minh đường rồi nè, trước hay đau nhức thượng vị đầy bụng ợ hơi khó tiêu nên k ăn uống được gì, bs Tuấn kê cho 3 tháng thuốc uống thì từ đấy k còn đau bụng khó tiêu nữa, nói chung là ăn uống ngon nghẻ luôn. Cơ mà uống thuốc xong vẫn phải kiêng ăn mấy đồ ăn k tốt cho dạ dày như cay / nóng hoặc dầu mỡ nhé. chứ uống thuốc điều trị thì khỏi rồi nhưng vẫn ăn uống k kiêng khem trong thời gian dài liên tục thì khả năng bị lại cũng cao đấy, dày dày mà yếu thì chịu khó kiêng khem thêm nữa mới giữ sức khỏe tốt đc bạn ạ

    3. Chúc Phan Trả lời

      theo tôi thấy bị dạ dày thì xác định 90% là sống chung với nó đến cả đời, bởi vì uống thuốc khỏi rồi mà bạn ăn uông thả ga k kiêng cử gì, uống rượu bia nước ngọt thì chắc chắn sẽ bị lại thôi, nên dùng thuốc tây nhiều thì không tốt vậy nên dùng đong y để điều trị từ từ khỏi bệnh rồi kết hợp kiêng khem luôn, k dám đảm bảo khỏi hoàn toàn nhưng bạn kiêng khem đầy đủ ăn uống khoa học thì bệnh sẽ k tái phát đâu. Thuốc dạ dày bên này thấy khá uy tín, bác sĩ phối thuốc linh hoạt cho bệnh nhân lắm bạn cứ tham khảo thử, tôi xem trên youtobe thấy có nhiều người uống 2,3 tháng thuốc khỏi đấy chứ

  11. Nhi Quỳnh Trả lời

    Mn cho em hỏi em muốn dùng thuốc tây y kết hợp thuốc đông y đỗ minh đường luôn có được không? Nghe nói như vậy tăng hiệu quả trị bệnh lắm đúng k mn?

    1. Ngọc Nguyễn Trả lời

      Chị nghĩ em nên hỏi ý kiến bác sĩ và xem cơ địa em có phù hợp để sử dụng 2 thuốc được hay k. Theo cá nhân chị thì không nên dùng quá nhiều loại thuốc lẫn lộn cùg 1 lúc, chưa cần biết hiệu quả có cao hơn không nhưng dạ dày sẽ không hấp thu kịp em ạ. Em cần thì gọi số này gặp bác sĩ bên đỗ minh đường hỏi trực tiếp bác sĩ luôn cho chắc chắn 0938 449 768. Chúc em mau khỏi bệnh nhé.

  12. Chỉ Có mình em Trả lời

    Dùng thuốc tây 3-4 ngày giảm đau rồi mà các bác dùng thuốc đông y làm gì cho lâu la thêm, mất tận 3-4 tháng mới giảm đau vậy thì đau quá rồi

    1. Luuki@gmail.com Trả lời

      5 tháng của anh ấy là thời gian điều trị khỏi luôn bệnh chứ k phải để giảm đau đâu bạn ạ, chứ k phải giảm đau nhanh như thuốc tây y. Mình thấy bản chất của thuốc tây là kiểu chữa tại chỗ mà, muốn dứt luôn bệnh thì đông y mới chữa được, Thuốc đông y đỗ minh thì theo cấu trúc đi sâu vào cơ thể đẩy chất viêm dạ dày ra trước rồi mới làm giảm các tiệu chứng đau, nên ai đnag dùng thuốc tây rồi qua thuốc đông y bên này thấy lâu chứ e trước đó dùng nhiều thuốc đôgn y rồi, em thấy thuốc đỗ minh tác dụng khá là nhanh mà còn dứt bệnh về sau này k tái lại nữa đó.

    2. Biệt đội_anh hùng Trả lời

      Thuốc đỗ minh tốt thật tôi nghe nhiều người chia sẻ rồi mà sao khó mua thế, nay tôi đi hai hiệu thuốc rồi cũng k mua đc. Sao nhà thuốc này k phân phối cho nhiều bên bán hơn nhỉ

    3. Lợi Phan Trả lời

      bởi vì thuốc này là thuốc gia truyền nhà họ và phải được bác sĩ bên nhà thuốc đỗ minh kê đơn thì uống mới đúng liều lượng được nên họ k có phân phối cho các nhà thuốc khác bán được đâu bác ơi. vả lại thuốc này thuốc gia truyền mà, công dụng hiệu quả tốt như thế ủy quyền cho các bên bán thì có khéo họ cũng nghiên cứu rồi làm giả mạo lại thì người thiệt chỉ những người bệnh như mình thôi.

    4. Trần mạnh hùng Trả lời

      ông anh nói chuẩn, em vẫn cứ thích mua k qua phân phối, mà nhà thuốc này có dịch vụ gửi thuốc nên cứ việc gọi lên hotline là có người ship thuốc tơi, ở xa cũng giao thuốc được nên k có vấn đề khó khăn gì, lại k sợ thuốc giả và bị bán thuốc giá cao quá nữa, mua ơ nhà thuốc giá cả niêm yết sẵn mà khi mua thuốc về bác sĩ cũng quan tâm tình hình tiến độ uống thuốc bệnh tình ra sao. Như vậy dùng thuôc thấy yên tâm hơn nhiều

  13. Nam IT Trả lời

    Các anh cho em hỏi có phải viêm hang vị dạ dày dễ biến chứng sang ung thư dạ dày phải k ạ?

    1. Nguyễn Hà Trả lời

      Nguyên nhân bị viêm hang vị dạ dày trên bài có nhắc đến đó, do hp hoặc sinh hoạt ăn uống hàng ngày. nếu viêm hang vị do hp thì khả năng biến chứng sang ung thư khá là cao vì con vi khuẩn Hp này có thể hình thành nên tế bào gây ung thư, vậy nên thấy dạ dày có dấu hiệu đau nhức bất thườn thì nên đi khám sớm, làm nội soi nếu phát hiện Hp thì điều trị sớm, sạch Hp thì nguy cơ ung thư cũng giảm

  14. Hòa Bình Trả lời

    Thuốc viêm dạ dày của đỗ minh đường có an toàn k mn, dùng thuốc đông y nghe nói tốt lắm nhưng em cứ sợ thuốc k an toàn sạch sẽ. Giờ trên báo đài suốt ngày thấy phốt thuốc đông y dùng dược liệu bẩn, dược liệu tàu, uống xong bị ngộ độc đâm ra cũng sợ

    1. Ly Nguyễn Nguyễn Trả lời

      Ui bạn cứ yên tâm, thuốc của đỗ minh được bộ an toàn y tế công nhận, VTV2 khuyên dùng mà … hơn nữa nhà thuốc đỗ minh đường cũng tự trồng thảo dược để bào chế thuốc nên đảm bảo là nguyên liệu sạch, họ có vườn trồng dược liệu riêng, không nhập dược liệu từ ngoài về nên an tâm lắm. Dược liệu đạt tiêu chuẩn của bộ y tế luôn đó … dùng thuốc đông y ở mấy chỗ khác mình còn sợ dược liệu bẩn, k rõ nguồn gốc chứ ở đỗ minh đường thì yên tâm hẳn

    2. Thảo dương Trả lời

      mình bán tạp hóa gần chỗ vườn thuốc ở hòa bình của họ, họ hay mượn người dân quanh đó làm vườn cho miết, mấy người đó hay lại tạp hóa mình uống chè, thấy bảo họ cũng nghiêm nghặt vụ làm vườn tỉa tót thảo dược lắm, đến hôm kiểm tra chất lượng thì người bên kiểm tra về rõ đông. Hôm còn có đội về quay vườn thuốc của họ đăng lên ytb mình vừa xem đây

  15. cỏ dại 09 Trả lời

    ai bị viêm hang vị nhẹ thì có thể tham khảo cách chữa của mình từ mật ong :
    – trộn mật ong với bột chuối xanh dùng hàng ngày
    – pha mật ong với nước ấm uống mỗi sáng khi nào cảm thấy đau dạ dày

    1. Liên phạm Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi làm sao có bột chuối xanh, bạn mua ở đâu vậy ạ?

    2. Linh Nguyễn thùy Trả lời

      Như mình thì hay tự làm bột chuối xanh á b, tước vỏ đi xong ngâm chuối với nước muối để ra bớt nhựa xong thái lát mỏng rồi sấy cho khô/phơi khô. Chuối khô rồi ghiền thành bột, làm cũng dễ, để cất uống với mật ong dần dần, uống 1 tháng thấy đỡ đau hẳn nha, nhưng vẫn nên uống thuốc điều trị kèm theo để nhanh khỏi hơn b ạ dù bệnh nặng hay nhẹ

  16. Trần thùy Trả lời

    chia sẻ cho các chị, em cũng từng viêm hang vị dạ dày thậm chí có đợt đau nhức quá lên bv khám bác sĩ nói xung huyết hang vị luôn, em cứ lên viện lấy thuốc miết, cứ lần lên lấy 20 ngày thuốc về uống mà thật sự k đỡ. Sau chồng em tìm hiểu thuốc đông y cho em uống để điều trị lâu dài đỡ hại người, nóng cơ thể thì biết đến nhà thuốc đỗ minh đường. Hôm đó chồng e chở e đi khám ngày chủ nhật nhà thuốc đông lắm, vợ chồng em ngồi cùng lâu mới tới lượt khám, tới lượt đc vào phòng khám vs bs Tuấn, nói thiệt bs khám cả ngày nhiều bệnh nhân nhưng mà tới lượt em vẫn thân thiện nhiệt tình, em có mang giấy khám xét nghiệm, nội soi ở bv tới cho bs xem nữa, bs hỏi han tình hình, băt mạch rồi kê đơn cho e, giải thích 1 số cái về bệnh để em hiểu mà phòng tránh nữa. Em thì đc bs kê 3 tháng thuốc uống gồm bình vị hoàn, giải độc đặc trị HP. Bình vị hoàn ngày uống 2 lần sáng tối còn giải độc hp ngayf uống 3 viên sau bữa ăn, em uống 2 tuần đầu thấy có hiện tượng dạ dày đau tăng ấy, hỏi thì bs gaiir thich là thuốc đang đẩy chất viêm dạ dày ra ngoài nên đau hơn, dần dần sẽ làm giảm các triệu chứng bệnh. Công nhận uống hêt thansg thứ 1 thì em đỡ đau nhức thượng vị thật, qua tháng thứ 2 đỡ ợ hơi đau bụng hơn, ăn uống đc hơn, qua tháng thứ 3 tình hình bệnh em cải thiện được 75% rồi ấy, định đi tái khám thì bs nói k cần và gưi thuốc về nhà cho, vì trong thời gian dùng thuốc bs luôn hỏi thăm thường xuyên nên cũng năm rõ tình trạng bệnh rồi. Uống hết tháng thuốc t4 thì e cũng lên bv xét nghiệm kết quả k còn hp nữa, cũng k có tình trạng khó chịu hay đau bụng làm ăn uống khó khăn nữa. Thật sự em dùng nhiều thuốc rồi mà chỉ có đỗ minh đường là thuốc em thấy thật sự tốt, ai mà bị giống em thì tham khảo thuốc này xem, chứ bệnh này để lâu không chữa là dễ biến chứng rồi gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sk lắm

    1. iemhu@icloud.com Trả lời

      bạn cho mình hỏi thuốc bạn mua bên nhà thuốc này 4 tháng hết bao nhiêu xèng vậy??!!

    2. Khôi Trả lời

      Mình mới gọi lên hotline nhà thuốc hỏi giá thì bác sĩ nói k có giá thuốc cụ thê đâu b, vì mỗi bệnh nhân mỗi tình trạng bệnh khác nhau nên bs cũng sẽ điều phối thuốc, gia giảm vị thuốc khác nhau nên tiền thuốc của mỗi người cũng khác nhau luôn, đi khám trực tiếp hoặc khám online với bác sĩ để bác sĩ biết được tình trạng bệnh cụ thể thì mới kê đơn thuốc được và đưa cho đơn thuốc thì mình mới biết giá tiên cụ thể.

    3. Nguyên Linh Trả lời

      anh ơi anh gọi số nào hỏi vậy ạ? Anh khám vs bs chưa? Không biết phí khám bên này mắc không

    4. Mạnh Phước Trả lời

      sđt nhà thuốc có để bên trên kia tôi copy lại cho bạn đây 0963 302 349 – 0938 449 768. Bên này khám bệnh online hay offline đều k thu phí khám bệnh, họ có truyền thống lâu rồi, khám bệnh free chỉ mất tiền thuốc thôi nhé

    5. Đăng Lưu Trả lời

      A cung đang định mua thuocs này cuat nhà thuoc uong, vẫn còn phân vân nhiều thì gặp chia sẻ rất chi tiết của em, cám ơn em nhé, giờ mạng mẽo thông tin cũng nhiều, thuốc chữa bệnh thì nhiều nhưng k biết loại nào mới hiệu quả, có những chia sẻ của người đã dùng thuốc như thế nầy anh mới dám mua.

  17. LÃo nông Trả lời

    mình thấy bố minh viêm hang vị dạ dày ngày nào cũng uống thuốc gì đó nhưng đâu khỏi, ai có kinh nghiệm chữa bệnh này nữa k cho mình xin đi

    1. Chu thúy Hà Trả lời

      Bạn thử cho bố dùng nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ pha ra uống xem thế nào, mình sáng nào cũng làm cho mẹ một ly uống cho ấm bụng lại hỗ trợ tiêu hóa nên mẹ mình cũng ít đau đi đấy. Mẹ mình có tuổi rồi, sk cũng yếu nên cũng hạn chế cho uống thuốc tây, chủ yếu vẫn dùng mẹo dân gian là chính

  18. Phạm ân ân Trả lời

    em ở đồng tháp muốn mua thuốc đỗ minh thì lên hcm khám rồi lấy thuốc uống hả mn ??? nhà thuốc có thể gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân được k ??

    1. Trúc tiểu Trả lời

      Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về cho bệnh nhân đó em, em đăng ký khám online với bs qua số đt để trên bai kìa, tư vấn, trao đổi xong rồi bác sĩ kê đơn cho, em chỉ việc đưa địa chỉ sđt nhận thuốc là bác sĩ gửi ship thuốc cho, đơn giản lắm. k cần lên tận nơi khám nên đỡ tốn chi phí hơn, để tiền di chuyển đi lại đi khám để mua thêm thuốc uống cho khỏi bệnh thấy cũng được phết đấy.

    2. Tươi vui Trả lời

      Khám online ở đây liệu quả có ổn k bạn, sợ khám online k bắt mạch hay tư vấn rõ ràng được ấy.

    3. Mẹ của bo Trả lời

      chị yên tâm, khám online bác sĩ tư vấn kỹ càng lắm, khi nhận thuốc uống thuốc bác sĩ cũng quan tâm hỏi han quá trời luôn ấy. Còn bệnh này chị có giấy khám bệnh thì chupjk hình gửi bs xem rồi lúc khám thì nói rõ triệu chứng cho bs nghe để bs nắm rõ bệnh mới kê đơn thuốc được, căn bản để beiets bệnh thì chị cũng đi khám và làm xét nghệm, nội soi ở bv rồi nên qua khám đông y bs khám lâm sàng lại là được rồi.

  19. Ngọc thi Trả lời

    bệnh dạ dày bây giờ nhiều người mắc quá, do ăn uống k hợp lý đều đặn mà ra cả đấy. Ngày xưa có ai bị dạ dày mấy đâu, đúng giờ xã hội phát triển bệnh lại càng nhiều mà lại khó chữa.

  20. Nhũ Lai Trả lời

    Mọi người cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ trực buổi tối hoặc khám vào ngày cuối tuần không ạ, em định chở mẹ chồng đến khám ạ

    1. Hảo Đỗ Trả lời

      Nhà thuốc họ k làm việc vào buổi tối nha bạn, họ chỉ làm việc từ 8h sáng đến 5h30 chiều từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, nên bạn chở mẹ chồng đi khám chủ nhật vẫn ok nha.

    2. jenni phạm Trả lời

      nếu định đi khám ngày cuối tuần thì khuyên bạn nên đặt lịch trước với nhân viên nhà thuốc nha để đến nơi k phải đợi á chứ nhà thuốc đỗ minh đông bệnh nhân lắm, cuối tuân lại càng đông nên đi khám mà không đặt lịch trước là đến đợi lâu á. 028 3899 1677 gọi số nay hoặc vào link này đặt lịch trực tuyến luôn cũng nhanh https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  21. Tú Vân Trả lời

    Bệnh này tưởng đơn giản mà cũng nguy hiểm lắm đấy. Nếu không điều trị có thể gây thủng hoặc nghiêm trọng hơn là ung thư dạ dày chứ chẳng đùa. Ai mà thấy có biểu hiện đau ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đi ngoài ra phân đen,… thì đi khám ngay còn kịp. Trước tôi do ăn cay nhiều nên bị viêm hang vị, trộm vía phát hiện, đi điều trị kịp thời không thì cũng toang

    1. Lilyu4 Trả lời

      Ôi cái bệnh này đúng nguy hiểm thật bác ạ, trước kia em cũng bận rộn lơ là ăn uống, cả ngày có khi được cái bánh mì vào miệng. Lúc đấy nghĩ mình trẻ chả sao sau một lần tự dưng ăn uống khó tiêu hẳn, bụng cứ nóng rát âm ỉ đau mới phải đi khám thì phát hiện bị viêm hang vị. Cũng trộm vía phát hiện kịp thời chứ bác sĩ bảo để thêm một thời gian nữa khả năng lủng dạ dày cao. em là em sợ tái xanh, từ đấy có cho thêm tiền cũng không dám bỏ bữa

  22. An Lành Trả lời

    Có ai ở đây biết địa chỉ của nhà thuốc đmđ cho mình xin với để hôm nào mình đưa con qua khám. Chả hiểu ăn uống thế nào mà hôm nọ đưa đi khám bsi bảo viêm hang vị, cũng may mức độ còn nhẹ. Nghe hàng xóm bảo tình trạng nhẹ thì mang sang đmđ điều trị là nhanh khỏi nên mình muốn mang nó qua đây khám rồi lấy thuốc về dùng càng sớm càng tốt

    1. CA_TT Trả lời

      Địa chỉ của nhà thuốc ở HN và HCM đây bạn nhé
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
      Trước khi tới bạn liên hệ vào một trong hai số này để đặt lịch khám 0984650816 – 0932088186 nhé cho đỡ mất thời gian chờ

      1. Hic nhà em ở tận Hà Giang xa cả hai cơ sở quá thì không biết có cách nào khác để mua thuốc không ạ? Từ chỗ em tới Hà Nội cũng phải hơn 300km đi lại cũng mất nửa ngày, thời tiết còn oi bức như này cũng hơi cực :(((

        1. Luna Lê Trả lời

          @nana ơi nhà thuốc có dịch vụ ship thuốc đến tận nhà cho ai không đến khám trực tiếp đấy bạn ạ. Trước khi kê thuốc các bác sĩ cũng sẽ thăm khám online qua video call, tư vấn tận tình cho bạn. Bạn yên tâm khám online nhưng vẫn chi tiết như offline luôn. Sau khi khám xét xong xuôi các bsi sẽ kê thuốc rồi ship về tận giường cho bạn luôn. Giá ship thì hồi mình mua là tầm 20k giờ xăng tăng phí ship có tăng không thì mình cũng không rõ nữa nhưng bạn cứ gọi điện cho nhà thuốc xem, họ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn

      2. Trân Trả lời

        Giờ có cả kiểu khám online nữa à. Khám xét như thế chả biết có hiệu quả không hay lại tiền mất tật mang vid mình thấy cái bệnh dạ dày này ra bv cũng phải làm 7749 lại xét nghiệm rồi siêu âm đủ loại mà

        1. Tý Lê Trả lời

          Đông y mà khám bệnh thì chủ yếu là hỏi han tình hình, triệu chứng, căn cứ vào đó các bsi sẽ bắt bệnh rồi kê thuốc thôi nên khám trực tiếp với online cũng k có mấy khác biệt. Với cả trước khi nghe bsi tư vấn bạn cũng phải xác định được tình trạng bệnh của mình kèm theo đó là kết quả nội soi gửi cho bsi xem thì ngta mới có thêm căn cứ để kê thuốc chuẩn được. Mấy cái nội soi thì bắt buộc bạn phải vào viện làm chứ phòng khám đông y chả chỗ nào làm mấy cái này cả đâu

  23. Linh Linh Trả lời

    Mọi người ơi em bị viêm hang vị dạ dày đã 2 năm nay giờ em muốn sang bên đmđ khám thì có cần hẹn trước hay đặt lịch gì không? Với cả trong tuần em hơi bận đi vào t7 cn không biết phòng khám có mở cửa k nhỉ?

    1. Hoàng Minh Trang Trả lời

      Bên đmđ mở từ 8h sáng – 5h30 chiều tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2 – CN đấy nên nếu trong tuần bận không qua được thì bạn có thể đi vào cuối tuần. Mọi lần mình đi khám thì cứ tới là khám thôi chứ cũng k có đặt lịch trước hay gì nhưng nếu bạn muốn nhanh thì gọi đth hẹn trước cũng được không thì vào link này mà đky https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  24. Mẹ Thỏ Trả lời

    Chồng em bị viêm hang vị dạ dày mấy năm nay rồi, nhà em cũng đi khắp bệnh viện lớn nhỏ mà chả hiểu sao điều trị mãi chả khỏi, mua thuốc về uống thì chỉ được lúc đấy, hết thuốc là lại đau, cứ bị tái đi tái lại. Giờ thì đau bụng quá, ăn uống kém do bụng cứ bị đầy và khó chịu, nhìn chồng mà xót hết cả ruột gan. Em định chuyển cho sang dùng thuốc đông y, đang tham khảo bên đmđ mà cấn cái tham khảo giá thuốc của 1 số người thấy giá thuốc ở đây cũng hơi chát nên còn đang cân nhắc. Có ai từng điều trị bệnh này ở đây rồi cho em xin rv với ạ

    1. Black C Trả lời

      Ôi tiền nào thỉ của nấy thôi bạn ạ. Thuốc đắt là do nó tốt nên thế thôi, bỏ ra thêm chút tiền mà chữa khỏi được bệnh mình cũng chấp nhận. Trước mình cũng bị viêm hang vị dạ dày giai đoạn cũng khá nghiêm trọng rồi mới biết đến ĐMĐ thế mà qua đấy điều tị lấy thuốc uống 2 tháng thôi là thấy đỡ hẳn rồi. Tiền khám thì đã free rồi chỉ có mất tiền thuốc thôi. Mình dùng 3 loại là đặc trị viêm loét, bình vị hoàn với cả giải độc hoàn đặc trị vi khuẩn HP, điều kiện mình cũng không mấy khá giả nên mình mua từng tháng 1 chứ không mua liền vài tháng. Nếu bạn kinh tế eo hẹp thì cũng có thể mua như vậy, mua từng tháng cũng không quá chát đâu, chỉ tầm 3-4tr/ tháng thui. Mình dùng hết 2 tháng thuốc là thấy dạ dày êm, nhẹ bụng, k bị các cơn đau hành nữa, ăn ngủ tốt hơn trước rất nhiều. Được cái thuốc nam cũng lành tính nên uống không thấy tác dụg phụ, thích lắm bạn ạ

      1. Quỳnh Tóc Trả lời

        Bạn ơi bạn từng điều trị bên nhà thuốc đỗ minh cho mình hỏi với, sao mình thấy trên web ghi thông tin bài thuốc dạ dày gồm tận 4 bài thuốc nhỏ khacs mà bạn chỉ dùng có 3 loại thôi vậy. Mình tưởng đã uống thì phải uống hết chứ uống có nửa như vậy thì liệu có đem lại hiệu quả cao không?

        1. Hùng Trả lời

          Đúng là bài thuốc dạ dày của dòng họ Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc nhỏ nhưng việc uống bao nhiêu, uống nhữung loại nào thì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm cho phù hợp nữa. Uống ít nhưng mà uống đúng, đánh trúng bệnh thì chắc chắn hiệu quả sẽ cao hơn uống nhiều mà linh tinh không trúng bệnh rồi. Từng loại thuốc nó có công dụng riêng ấy, nên bạn bị sao thì bác sĩ kê đúng loại đặc trị cho dùng thôi chứ ko phải dùng hết toàn bộ đâu

  25. Hải Còi Trả lời

    Thuốc bên đmđ là thuốc nam thế thì mỗi lần uống lại phải đun sắc cực nhọc nhỉ. Ôi cái thời tiết 40 độ này mà phải vào bếp sắc thuốc thì thôi tôi thà chịu đau còn hơn

    1. Chi12990 Trả lời

      Không đâu ông ơi, thuốc này nhà người ta đã bào chế hết ra thành dạng cao tinh chất đặc sệt với viên cao hoàn rồi. Mỗi lần uống ông chỉ cần láy thuốc ra hoà vào nước nóng đợi tan là uống luôn được thôi chứ chẳng phải đun sắc làm gì cho cực nhọc. Bảo là thuốc nam chứ tiện lắm đi đâu cũng mang theo được chứ không phải như ngày xưa mỗi lần uống thuốc nam là lại nồi niêu lỉnh kỉnh đâu

      1. Vi Áng Trả lời

        Nhà thuốc người ta đã chế sẵn cho như thế thì tiện quá rồi còn gì nữa, mà bào chế như thế rồi không biết mùi còn khó uống không chứ em là em ám ảnh cái mùi ngai ngái đắng ngắt của thuốc nam, khiếp thôi uống một lần là né tới già

        1. Manhh Trần Trả lời

          Ultr ban đầu t cũng như c ý, cứ nghĩ thuốc nam là khó nuốt nma không phải đâu. Thuốc bên đỗ minh đường dễ uống lắm. Hồi đầu mua về sợ phải đun sắc lâu mới khó uống còn định quay lại với thuốc tây nma không hề, vị không hề đắng ngắt như thuốc nam ngày xưa nhé, uống quen rồi còn thấy ngon, giờ t nghiện luôn cái mùi thảo dược của thuốc rồi

  26. Mọi người cho em hỏi, em dạo này công việc bận rộn, stress quá nên haybị đau bụng vùng trên rốn, đầy bụng khó tiêu, mồm miệng lúc nào cũng đắng ngắt chả buồn ăn cái gì. Với triệu chứng như này không biết có phải là bị viêm hang vị dạ dày không ạ?

  27. Catssi Ng Trả lời

    Viêm hang vị dạ dày hay không thì mình không dám khẳng định nhưng với triệu chứng này thì chắc chắn bạn bị bệnh liên quan đến dạ dày rồi. Còn nếu muốn biết có phải là viêm hang vị hay không thì phải đi khám để nội soi thì mới rõ được. Mình khuyên bạn nên đi khám càng sớm càng tốt vì bệnh dạ dày trông thế thôi mà cũng nguy hiểm lắm đấy. À có cách này trước bị đau dạ dày mình hay dùng đấy là uống mật ong với nghệ nhưng mà nó chỉ hỗ trợ điều trị thôi muốn khỏi vẫn phải dùng thuốc nên bạn nhớ đi khám sớm nhé

    1. Nhật Giang Trả lời

      Công nhận cái mật ong với nghệ tốt thật, trước đau dạ dày mình chẳng cần thuốc thang gì chỉ có uống mật ong nghệ thôi mà cũng khỏi đấy, nghe bảo trà hoa cúc cũng tốt cho bệnh dạ dày nhưng vid không thích cái mùi đấy lắm nên mình không thử. Vả lại muốn chữa khỏi bệnh dạ dày quan trọng vẫn là phải điều chỉnh thói quen sinh hoạt cho phù hợp. Giới trẻ bây giờ cứ 2-3 giờ sáng mới ngủ, ăn thì toàn đồ cay nóng tới lúc mắc bệnh dạ dày lại đổ tại ai

  28. Quân Mobile Trả lời

    Vợ em đang mang thai thì có dùng được thuốc dạ dày của đỗ minh đường không ạ? Vợ chồng em sợ ảnh hưởng tới con nên mong được nhà thuốc tư vấn ạ

    1. vũ mai chi Trả lời

      bài thuốc của đỗ minh đường rất an toàn và lành tính dùng được cho mọi đối tượng trong đó có cả phụ nữ mang thai, trẻ em và phụ nữ cho con bú đó bạn ơi. Đương nhiên là liều lượng sử dụng sẽ phải theo chỉ định của bác sỹ nhưng thuốc nam thì thành phần dược liệu lành tính nên bạn không phải lo ảnh hưởng tới em bé đâu. Hơn nữa dược liệu còn toàn do nhà thuốc tự trồng theo đúng quy chuẩn nên đảm bảo sạch và an toàn. Bạn cứ đưa vợ qua khám để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé

      1. NhVng Trả lời

        Có thật là an toàn lành tính không vậy bạn chứ thị trường thuốc nam bây giờ thật giả cũng lẫn lộn lắm chả biết thế nào. Mà thấy bảo thuốc này điều chế thành dạng cao sẵn rồi nên lại càng dễ làm điêu không phải à :)))

        1. Quỳnh_2k Trả lời

          Dùng thuốc ở đâu chứ dùng bên đỗ minh đường thì k lo giả đâu bạn ạ. Bên này có tiếng từ xưa rồi, nhà thuốc còn đầu tư trồng hẳn 3 vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn của bộ y tế cơ. Đỗ minh đường cũng hay được lên vtv nên chắc không dám làm ăn vớ vẩn đâu, bác sĩ Tuấn cũng cam kết trên truyền hình rồi, có cả video vườn thuốc đây này

  29. MLanh Trả lời

    Công nhận bài thuốc dạ dày của đmđ hiệu quả, trước mình viêm hang vị dạ dày cũng đi ra bệnh viện lớn khám rồi lấy thuốc uống mà cũng không thấy khỏi gì, bụng thì lúc đau âm ỉ lúc đau quặn cả lại, người thì khó chịu, đầy bụng và ợ hơi rất nhiều. May sau về quê được bà cô chỉ cho nhà thuốc đmđ nên cũng đến khám rồi mua thuốc về uống. Tháng đầu dùng hiệu quả chậm nên cũng hơi nản nghĩ là không khỏi được đâu cũng định bỏ thuốc rồi đấy. Nhưng mọi người ở nhà cứ động viên bảo đã dùng thì cố dùng cho hết nên cũng cố kiên trì, thế mà sang tháng thứ 2 trở đi bệnh nó cứ đỡ dần bụng bớt trướng đau, ăn uống cũng ngon miệng hơn rất nhiều. Tới giờ là tháng thứ 3 dùng thuốc các triệu chứng trên gần như không còn nữa rồi. Mà hay cái thuốc của đmđ là thuốc đông y cho nên không lo tác dụng phụ như thuốc tây khỏi bệnh còn thấy ăn uống ngon miệng, ngủ được nên người khỏe khoắn hẳn ra.

    1. Tâm Chí Hoàng Trả lời

      Mọi người dùng thuốc thấy có vẻ đều hiệu quả nhỉ vậy mà chẳng hiểu sao tôi cũng mua thuốc này bên này dùng được hơn 10 ngày rồi mà chả thấy đỡ, lại còn thấy đau bụng hơn rồi chả ăn uống được gì khi bụng cứ ậm ạch, khó chịu. Chả hiểu kiểu gì

      1. Uyên Phạm Trả lời

        Nghe triệu chứng của bạn có vẻ giống mình ngày trước. Cách đây 1 năm mình cũng mua thuốc điều trị viêm hang vị bên đỗ minh đường mà về uống 2 tuần vẫn k thấy có hiệu quả ngược lại bụng còn đau hơn. Sau mình khó chịu quá nên gọi điện hỏi bsi thì hỏi bảo do mình bị công thuốc do các thảo dược đang tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Cái này tùy vào cơ địa từng người nên có người sẽ bị người không. Thông thường từ 3 đến 4 tuần giai đoạn công thuốc sẽ hết và triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm. Mình nghĩ bạn không cần quá lo lắng mà cứ dùng thuốc theo đúng lộ trình và hướng dẫn của bác sĩ. Còn nếu không bạn cứ gọi cho bsi hỏi cho an tâm

  30. CAO MẠNH HOÀNG Trả lời

    CẢ NHÀ CÓ AI TỪNG ĐIỀU TRỊ BÊN ĐỖ MINH ĐƯỜNG CHO MÌNH HỎI CHI PHÍ MỘT LIỆU TRÌNH RƠI VÀO KHOẢNG BAO NHIÊU VẬY Ạ? MÌNH BỊ VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY MÀ DÙNG THUỐC TÂY MÃI KHÔNG KHỎI ĐỊNH CHUYỂN SANG THUỐC ĐÔNG Y NÊN MUỐN THAM KHẢO BÊN NÀY

  31. Nắng Mai Trả lời

    Bé nhà mình năm nay 5 tuổi, dạo gần đây con ăn vào hay bị buồn nôn và nôn, con cũng hay kêu đau bụng chỗ dưỡi xương ức, mình đoán con bị viêmhang vị dạ dày, xin hỏi với tình trạng và độ tuổi của con dùng thuốc của đỗ minh đường có được không?

    1. Hằng Đàm Trả lời

      Ở độ tuổi của con dạ dày và đường tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện nên triệu chứng đó cũng là bình thường, bạn nên chia nhỏ khẩu phần ăn cho con, tránh ăn những đồ cứng, khó tiêu hóa, ăn xong nên nghỉ ngơi ít nhất 30 phút mới hoạt động. Hoặc là buổi sáng sau khi ăn xong bạn cho pha mật ong với gừng và nước ấm cho con uống cũng được. Chứ mình thấy con còn nhỏ vậy cũng chưa nên dùng thuốc

      1. Nhà in Quang Ninh Trả lời

        @nang mai mình nghĩ tốt hơn hết bạn nên đưa con đến khám bác sĩ chuyên khoa, con còn bé như vậy không nên tự mua thuốc điều trị tại nhà, bệnh về dạ dày mà không điều trị kịp thời rất có thể sẽ gây nhiều biến chứng nghiêm trọng.

  32. An Hiền Trả lời

    Bên đỗ minh đường này mình biết có bác sĩ Tuấn nổi tiếng lắm, thấy bác được vtv2 mời phòng vấn suốt không biết bác có khám bệnh dạ dày không nhỉ?

    1. Dũng Vũ Trả lời

      Có nha bạn ơi, bác sĩ chuyên tất cả các đầu bệnh nên bác có khám cả dạ dày nhé. Ôi bác sĩ chuyên môn tốt mà nhiệt tình vui vẻ lắm. Tôi được bác khám cho một lần xong từ lần sau cứ tái khám là đặt lịch bác thôi.

      1. Huy Hoàng Trả lời

        Ôi gì chứ bác sĩ Tuấn uy tín khỏi bàn rồi. Bác tốt nghiệp y học cổ truyền hẳn hoi, chuyên môn tốt lại nhiệt tình chu đáo lắm. Trước mình viêm hang vị dạ dày cũng qua chỗ bác, nhờ bác mà bệnh của mình đỡ đi bao nhiêu. có cả bài báo về bác đây này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *