Bị HP Dạ Dày, Đừng Quá Lo Lắng, Chuyên Gia Chỉ Giải Pháp Chữa An Toàn, Hiệu Quả

Theo nhiều nghiên cứu, tỷ lệ người nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) tại Việt Nam chiếm đến 70% dân số. Vi khuẩn này là nguyên nhân chính gây nên các bệnh lý ở dạ dày như viêm, loét, ung thư,… Đặc biệt, tốc độ lây nhiễm của vi khuẩn này rất nhanh. Chính vì vậy, việc biết và hiểu về HP dạ dày để có cách xử lý và phòng ngừa là rất cần thiết. 

Vi khuẩn HP dạ dày là gì?

Vi khuẩn HP có tên đầy đủ là Helicobacter Pylori, chúng có thể sinh sống trong dạ dày con người bởi khả năng tự tiết ra một loại enzym có tên Urease giúp trung hòa nồng độ axit.

Vi khuẩn HP có thân giống hình giun và có nhiều đuôi mảnh ở mỗi đầu, chiều dài lên đến 1,5 – 5µm. Cấu tạo này giúp chúng di chuyển dễ dàng trong dịch nhầy dạ dày, bám trụ ở nhiều vị trí khác nhau như tá tràng, hang vị, thận vị,…

20190529_083346_119984_vi-khuan-hp-co-the-.max-1800x1800-1.jpg

Tỷ lệ lây nhiễm của vi khuẩn HP dạ dày được đánh giá là nhanh và cao bởi chúng có thể lây qua đường tuyến nước bọt, ăn uống chung,…

Điều trị đau dạ dày bằng thuốc nam, thảo dược tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả bền vững đặc biệt an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả trẻ nhỏ.

Có thể chẩn đoán vi khuẩn HP bằng các cách như sau: 

  • Xét nghiệm phân. 
  • Kiểm tra hơi thở. 
  • Nội soi. 
  • Các phương pháp khác: Chụp X-quang dạ dày, chụp cắt lớp CT, xét nghiệm máu,…

Cách vi khuẩn HP hoạt động

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, có gần 20 năm khám chữa bệnh dạ dày bằng YHCT cho biết vi khuẩn HP hoạt động theo cơ chế như sau:

  • Sinh nội độc tố vi khuẩn khiến các tế bào biểu mô của dạ dày bị tổn thương, bị viêm loét, long tróc, tạo điều kiện cho acid – pepsin thấm vào để tiêu hủy niêm mạc. 
  • Làm tăng tiết acid HCL và pepsin. 
  • Giải phóng các yếu tố trung gian gây viêm, làm sưng, phù nề niêm mạc dạ dày. 

Không chỉ gây viêm, viêm loét, nếu để vi khuẩn HP tồn tại trong dạ dày lâu, nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như xung huyết dạ dày, nặng hơn là ung thư dạ dày. 

hp-da-day-duong-tinh.jpg

Theo nhiều thông tin nghiên cứu, các trường hợp người nhiễm vi khuẩn HP có thói quen ăn mặn, ăn thực phẩm lên men, dưa muối chua, thịt hun khói,… có nguy cơ cao bị ung thư cao hơn. Sở dĩ vậy bởi các thực phẩm này.

Cách nhận biết dạ dày nhiễm vi khuẩn HP

Có một điều đáng buồn là ở giai đoạn đầu nhiễm vi khuẩn HP, các triệu chứng bệnh tương đối mờ nhạt nên khó phát hiện. 

Chỉ có thể phát hiện bản thân nhiễm HP dạ dày khi xét nghiệm. Do đó nếu thấy bản thân có các triệu chứng sau, bạn cần đến bệnh viện thăm khám ngay: 

  • Cảm thấy đau tức vùng thượng vị dạ dày, cồn cào hoặc nóng rát khi đói hoặc khi ăn no
  • Đầy hơi chướng bụng, ăn nhanh thấy no
  • Kém ăn, sụt cân
  • Ợ chua, ợ nóng
  • Buồn nôn, nôn mửa.
Tại Việt Nam, tỷ lệ nhiễm vi khuẩn HP dạ dày hơn 70% dân số. Trong đó, số người để vi khuẩn “tàn phá” dạ dày, dẫn đến viêm loét, viêm teo niêm mạc dạ dày, xuất huyết hoặc ung thư dạ dày đến hơn 50%. Con số này đang ngày càng tăng lên chóng mặt và không chỉ ở người trưởng thành mà đang có xu hướng trẻ hóa, mắc nhiều ở cả trẻ em. 

“Để ngăn ngừa lây nhiễm vi khuẩn HP và phòng tránh biến chứng viêm loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày, chúng ta cần có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh ăn uống, vệ sinh thân thể thường xuyên, không nên sử dụng chung bát, đũa, thìa cốc… Hạn chế uống bia rượu và các chất kích thích. Ngoài ra, chúng ta cần xây dựng thời khóa biểu làm việc và sinh hoạt khoa học, thăm khám bệnh định kỳ ít nhất 6 tháng/lần để phát hiện bệnh kịp thời.” Lương y Đỗ Minh Tuấn khuyến cáo

CHIA SẺ TRIỆU CHỨNG BỆNH BẠN ĐANG GẶP PHẢI – CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- Gần 20 năm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Vi khuẩn HP có chữa được không? Đâu là giải pháp tối ưu?

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, vi khuẩn HP không thể tự hết. Bởi khả năng tự tạo ra chất đối kháng để tránh các miễn dịch của cơ thể, tự bảo vệ mình trước các loại thuốc của loại vi khuẩn này rất cao. Do đó, ngay khi có dấu hiệu cho thấy vi khuẩn HP xâm nhập cơ thể, cần có biện pháp tiêu diệt sớm để ngăn chặn chúng làm hại dạ dày. 

Đáng nói, vi khuẩn HP sống rất “dai” và khả năng tái lại cao. Vì vậy, ngay khi điều trị nhưng không đúng cách hoặc không triệt để, bệnh nhân có thể phải đối mặt với việc “sống chung” với các chứng bệnh do vi khuẩn HP để lại cả đời: 

Tự làm thầy thuốc chữa bệnh cho chính mình

Tin vào các mẹo dân gian làm tại nhà như dùng nghệ, gừng, nha đam, lá vối,… được truyền miệng. Tuy nhiên, thực tế những cách này chỉ có tác dụng giảm thiểu triệu chứng tạm thời, không thể loại bỏ được vi khuẩn HP và ức chế sự phát triển của chúng. 

Thậm chí, không ít trường hợp dùng sai cách, lạm dụng thuốc do không có ai chỉ dẫn đã để lại nhiều hệ quả: 

vi-khuan-hp1.jpg
Rất nhiều người đã từng dùng mẹo dân gian chữa vi khuẩn HP vào khuyên “không nên”

Lạm dụng thuốc Tây, nhất là kháng sinh

Đa phần người bệnh tự ý mua thuốc tây ngoài hiệu thuốc mà không đi thăm khám và để bác sĩ kê đơn. Bản chất vi khuẩn HP có khả năng kháng thuốc kháng sinh rất cao. Do vậy, để điều trị, đơn thuốc sau thường được kê liều cao hơn đơn trước đó. Đó là nguyên nhân khiến dạ dày bị tổn thương nghiêm trọng hơn do tác dụng phụ của thuốc, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, suy kiệt. 

vi-khuan-hp-1.jpg vi-khuan-hp-da-day.jpg

Dùng thuốc Đông y không đúng cách:

Nếu để đánh giá về bản chất, đông y là giải pháp tối ưu nhất trong việc đẩy lùi vi khuẩn HP, ức chế sự phát triển và quay lại của chúng. Đặc biệt, phương pháp này có độ an toàn cao. 

Tuy nhiên, người bệnh lại thường mắc sai lầm không tìm hiểu kỹ về thầy thuốc và thuốc, dùng phải thuốc không chất lượng. Hay khi chọn đúng thuốc, đúng thầy lại không kiên trì dùng đúng chỉ dẫn bởi bản chất thuốc đông y tác dụng chậm nhưng chắc, bền vững hơn, khả năng tái phát thấp. 

Lương y Tuấn cho biết, gần 20 năm gắn bó với nghề, ứng dụng bài thuốc đông y Dạ dày Đỗ Minh chữa bệnh cho bà con vì luôn theo sát, nhắc nhở mọi người dùng thuốc, kết hợp chế độ kiêng khem, ngủ nghỉ hợp lý nên tỷ lệ điều trị thành công đạt trên 95% bệnh nhân. Bài thuốc được bào chế từ thành phần thảo dược tự nhiên có dược tính kháng sinh thực vật cao nên có khả năng ức chế được, tiêu diệt vi khuẩn HP mà không lo bị nhờn thuốc, kháng thuốc hay làm ảnh hưởng niêm mạc dạ dày. 

Không chỉ xử lý bệnh, bài thuốc này còn hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng toàn diện. Nhờ vậy, người bệnh ăn ngon, ngủ tốt và tăng cần, không còn cảm giác mệt mỏi. 

Dạ dày Đỗ Minh: Giải pháp từ thảo dược tự nhiên, ĐÁNH BAY vi khuẩn HP, bảo vệ dạ dày bền vững

So với việc dùng thuốc tây hoặc các mẹo dân gian, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có độ LÀNH TÍNH cao hơn, giúp đẩy lùi vi khuẩn HP hiệu quả và bền vững hơn. Điều này đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm qua bởi chính những người bệnh thực tế. Hơn 95% người bệnh nhận được kết quả vượt ngoài mong đợi. 

Trong đó, có ca bệnh điển hình là cháu bé mới 10 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội có kết quả xét nghiệm dương tính với HP 3+ đã thành công ức chế vi khuẩn chỉ với liệu trình Dạ dày Đỗ Minh 2 tháng. Trong suốt quá trình dùng thuốc, bé không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào của thuốc, ăn uống tốt, ngủ ngon và sức khỏe ổn định. 

Mời bạn đọc xem video dưới đây để “chứng thực” về trường hợp trên: 

Vậy đâu là bí quyết giúp bài thuốc này đẩy lùi được vi khuẩn HP? Dưới đây là những tiết lộ từ lương y Đỗ Minh Tuấn: 

Sử dụng thảo dược SẠCH có chứa KHÁNG SINH TỰ NHIÊN cao

Đúng bản chất thuốc Đông y, bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh có thành phần đều là thảo dược tự nhiên. Nổi bật có thể kể đến như Phục linh, Chè dây, Dạ cẩm, Lá khôi, Nghệ vàng, Mai mực, Sa nhân, Xích đồng,… 

Mỗi cây thuốc đều có chứa hàm lượng kháng sinh thực vật cao có khả năng tiêu diệt HP. Toàn bộ được phối ngũ theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ của YHCT. Đồng thời, đáp ứng đúng về liều lượng tiêu chuẩn theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. 

giai-doc-hoan.jpg

Thành phần dược liệu bào chế bài thuốc chữa vi khuẩn HP của Đỗ Minh Đường có nguồn gốc từ vườn dược liệu HỮU CƠ do chính Đỗ Minh Đường ươm trồng. Thảo dược sau thu hái được xử lý, phơi khô và cắt thang còn được các lương y nhà thuốc tách chiết tinh chất, bào chế thành dạng viên hoàn, cao đặc tiện lợi. Do đó, thuốc không chỉ an toàn, lành tính mà còn dễ sử dụng, phù hợp với cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và người cao tuổi. 

Liệu trình tiêu diệt vi khuẩn HP độc đáo, tác động chuyên sâu 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết bài thuốc được bào chế dựa trên nguyên tắc trị bệnh của Y học cổ truyền, tức là lấy con người làm GỐC – tiêu độc, trừ tà làm CỐT LÕI – kháng viêm, định thần làm BỔ TRỢ

Một liệu trình thuốc Dạ dày Đỗ Minh hoàn thiện gồm có 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc bình vị + Thuốc điều trị trào ngược + Thuốc điều trị viêm loét + Thuốc giải độc đặc trị vi khuẩn HP. Mỗi bài thuốc có chức năng riêng biệt, dựa trên tình trạng bệnh lý người bệnh gặp phải, các lương y nhà thuốc sẽ có phương án lên phác đồ phù hợp.

da-day-do-minh-lieu-trinh-5.jpg

Khi chọn đúng phác đồ và kết hợp uống thuốc cũng như kiêng khem phù hợp theo đúng chỉ dẫn của lương y Đỗ Minh Đường, sau từ 2 – 3 tuần, người bệnh có thể cảm nhận những thay đổi trong bản thân. Khi thuốc thẩm thấu sẽ hỗ trợ ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP và phục hồi các tổn thương ở niêm mạc dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh qua các giai đoạn như sau:

da-day-do-minh-giai-doan.jpg

“Là thuốc nam nên bài thuốc nhà chúng tôi cho tác dụng đẩy lùi vi khuẩn HP chậm hơn so với thuốc tây. Nhưng xét về tính BỀN VỮNG thì hơn hẳn. Với cơ chế tác động chuyên sâu, đánh bật căn nguyên khiến vi khuẩn HP xâm nhập, đồng thời bồi bổ, tăng cường chức năng gan – thận – dạ dày, dùng thuốc đúng chỉ dẫn thì tỷ lệ bệnh quay lại sẽ rất thấp. 

Theo đó, tôi khuyên bà con, trong quá trình dùng thuốc điều trị, cần phải tuân thủ theo chỉ dẫn của tôi: 

  • KHÔNG bỏ thuốc giữa chừng. 
  • KHÔNG tự ý kết hợp thuốc lung tung. 
  • CẦN kiêng khem hợp lý, loại bỏ thực phẩm cay nóng, đồ chua, đồ dễ lên men, chất kích thích ra khỏi thực đơn ăn uống. 
  • CẦN cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể được cân bằng, tránh bị áp lực, stress.

Nếu làm theo đúng chỉ dẫn, người bệnh nặng chỉ mất từ 1 – 2 tháng để đẩy lùi bệnh, người nặng hơn có thể cần 3 – 4 tháng. Dù lâu nhưng tôi tự tin về khả năng duy trì hiệu quả của thuốc nhà chúng tôi, khả năng bị nhiễm lại là rất thấp.” – Lương y Tuấn chia sẻ. 

NHẮN TIN TÂM SỰ RIÊNG TƯ CÙNG LƯƠNG Y TUẤN

NHẬN GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ VI KHUẨN HP HIỆU QUẢ

banner-meday-DMD10-2.gif

Đánh giá từ người bệnh

Theo chia sẻ từ lương y Tuấn, tỷ lệ người bệnh thoát khỏi HP dạ dày tại Đỗ Minh Đường đạt trên 95% khi dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn. Những người bệnh trong số này đều công nhận Dạ dày Đỗ Minh lành tính, không tác dụng phụ và có tác dụng thật. 

Dưới đây là một số chia sẻ thực tế từ người bệnh của Đỗ Minh Đường: 

  • Cô Nguyễn Thị Lan – 53 tuổi, bị trào ngược thực quản + viêm loét tá tràng có nhiễm vi khuẩn HP: 

  • Chú Nguyễn Hoàng Việt – 65 tuổi, Hải Phòng bị nhiễm vi khuẩn HP dẫn đến viêm loét dạ dày hơn 10 năm: 

Không chỉ có người bệnh đánh giá cao, nhiều trang báo uy tín khi biết đến bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cũng đã có đăng tin giới thiệu đến độc giả trên cả nước: 

Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh cũng đã góp phần rất lớn trong việc đưa nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt được nhiều giải thưởng danh giá như:  “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. Hơn nữa, Đỗ Minh Đường là đơn vị từng nhiều lần được mời hợp tác tư vấn trên các chương trình sức khỏe uy tín như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Bản tin kinh tế số – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1,…

Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động. Bài thuốc Dạ dày Đỗ Minh đã được ứng dụng hơn 150 năm, hiện đang được lên đơn trực tiếp bởi lương y Đỗ Minh Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Nếu bạn cần điều trị vi khuẩn HP, hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về liệu trình thuốc và cách dùng thuốc hiệu quả. 

Thăm khám miễn phí tại địa chỉ nhà thuốc:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30. Nếu có nhu cầu thăm khám ngoài giờ bạn đọc hãy đặt lịch trực tiếp. 

banner-meday-DMD9.gif

Có thể bạn quan tâm: Chi phí điều trị bệnh dạ dày tại Đỗ Minh Đường

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận

Bị HP Dạ Dày, Đừng Quá Lo Lắng, Chuyên Gia Chỉ Giải Pháp Chữa An Toàn, Hiệu Quả

Bình luận (70)

  1. Trần diệp Trả lời

    Test Hp bằng hơi thở liệu tỉ lệ chính xác cao không bác sĩ? dạo này em hay thấy đầy bụng, khó tiêu, mà em sợ nội soi lắm, định đi test hơi thở xem thế nào

    1. chi đỡi Trả lời

      không có pp test hp nào chính xác bằng nội soi đâu chế ơi, test hơi thở độ chính xác chỉ tầm 80% thôi. Giờ nội soi có soi gây mê, không đau đớn gì, ngủ dậy là xong rồi, chế đki gói soi đấy cũng được, nội soi là yên tâm nhất, có hp thì xử lí sớm chế ạ

    2. Hạnh Ph Trả lời

      Chưa nội soi bao giờ thì cảm giác sợ thôi chứ đến lúc soi thấy bth lắm, tôi nội soi sống, không gây mê, nằm bắc sĩ luồn ống soi vào họng chỉ 2p là xong rồi, ngta làm rất nhanh và nhẹ nhàng thôi, không lo đâu bà. Tôi soi xong Hp+, vê uống kháng sinh theo đơn bác sĩ kê 2 tháng đi test lại hơi thở là âm tính rồi

  2. vũ tùng lâm Trả lời

    tôi bị viêm trợt hang vị dạ dày, hp dương tính thì dùng theo phác đồ nào của bài thuốc dạ dày đỗ minh? Mong bac sĩ tư vấn

    1. Thuý Linh Trả lời

      Cái này bác qua trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường hoặc liên hệ vào số hotline nhà thuốc để bác sĩ tư vấn, phối hợp thuốc cho bác ạ. Bác viêm trợt thì cũng nhẹ thôi nên chắc liệu trình thuốc cũng không nhiều. Như em bị viêm loét kèm hp là dùng thuốc theo phác đồ 3 đấy, bác sĩ tăng liều lượng lên

      1. Hoa 96 Trả lời

        Bạn lấy thuốc theo phác đồ 3 là tổng có 3 loại thuốc hả bạn? giá cả thế nào vậy bạn? mình cũng đang viêm loét và có hp, lo quá. Bạn dùng thuốc này có thấy đỡ không?

      2. Thuý Linh Trả lời

        Đúng rồi, tớ mua là bác sĩ kê cho 3 loại bình vị hoàn, đtri viêm loét và giải độc hoàn. Đơn thuốc của tớ uống trong 3 tháng, mỗi tháng hết khoảng 3tr bạn nhé. Ban đầu thấy thuốc đắt cũng xót ví nhưng uống công nhận là có thấy tiến triển đều, tớ uống hết 2 tháng đầu thì đã thấy bụng đỡ đau, đi ngoài phân cũng bớt đen, ăn uốg vào hơn rồi. Uống hết tháng thứ 3 thì thấy bụng dạ dễ chịu, ăn uốg ngon miệng hơn, đêm ngủ ngon, đi ngoài phân cũng bình thường trở lại. Sau khi ngưng thuốc tớ vẫn tuân thủ chế độ ăn uống helthy, hạn chế đồ dầu mỡ, cay nóng, đi ngủ sớm để dạ dày nghỉ ngơi. Cũng đi test hp lại ở viện thì thấy về âm tính rồi bạn. Giá thuốc thì mỗi người 1 đơn nên giá của tớ bạn cứ tham khảo thôi, bạn đọc trong này họ có giải thích về giá đấy https://dominhduong.org/da-day-do-minh-co-dat-khong-11113.html

  3. Mỹ Anh Trả lời

    Thuốc dạ dày đỗ minh là dạng viên và dạng siro về uống trực tiếp luôn hay sao vậy?

    1. Tuấnn Trả lời

      là dạng cao và dạng viên cao hoàn đấy bác, mua về pha thuốc vào cốc nước nóng rồi uống thôi, rất nhanh và tiện, không phải sắc siếc lỉnh kỉnh như ngày xưa

      1. Loan Trần Trả lời

        Dạng cao mùi vị có khó uống không bạn? mình sợ đắng với nồg ấy, trước mình từng uống thuốc đông y dạng sắc rồi mà đắng quá không thể uống nổi, bỏ đi hết

  4. Tạ Thị Phương Trả lời

    Đang bầu uống được thuốc dạ dày đỗ minh k các bác. E bầu được gần 5 tháng rồi, mà đợt này dạ dày của e bị đau lại, ợ hơi, ợ chua nhiều, chán ăn, sụt cân, e chẳng dám uống thuốc hay dung mẹo gì cả. Nay đi siêu âm bsi bảo bé hơi thiếu cân so với bảng cân nặng tiêu chuẩn thai nhi. E buồn quá

    1. Hằng Nguyễn Trả lời

      Bầu thì không nên uống thuốc mẹ ạ, lúc nào mẹ thấy đau dạ dày thì hòa 1 thìa dầu dừa với nước ấm và uống ngay sẽ thấy các triệu chứng đau giảm ngay ấy

      1. Hồ Thị Diễm Trinh Trả lời

        Lần đầu e nghe thấy mẹo xử lý đau dạ dày này đấy, k biết mẹo này đã được kiểm chứng chưa. Với các mẹo dân gian e nghĩ mẹ bầu chỉ nên coi chúng như một biện pháp hỗ trợ thôi. Trước khi áp dụng, mẹ nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ

    2. May May Trả lời

      Bầu bị dạ dày uống thuốc dạ dày đỗ minh là ok đấy e, an toàn, lành tính mà bệnh lại ổn định. Cứ bầu từ 3 tháng trở lên là uống được rồi, hồi e gái c bầu bị viêm loét kèm HP+ cũng uống đấy

    3. Love Bri Trả lời

      Thuốc dạ dày đỗ minh được kết hợp từ các loại dược liệu thiên nhiên, sạch, rõ ràng nguồn gốc nên phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú đấy c ạ. Tuy nhiên, thuốc của mẹ bầu có điều chỉnh về thành phần dược liệu, c nên đến gặp bsi để đc kê đơn thuốc phù hợp c nhé

      1. Thành Lư Trả lời

        Biết dưoc liệu họ nhập ở đâu mà kêu rõ ràng nguồn gốc

      2. Ny Nguyễn Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng dược liệu đấy bà, họ có 3 vườn dược liệu trồng theo hướng hữu cơ, k sdung thuốc trừ sâu, hoá chất, được lên cả báo 24h đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  5. Hồ Quang Trường Trả lời

    nếu bị đau dạ dày có vi khuẩn hp mà mình k phát hiện thì có nguy hiểm gì k ?

    1. Lê Hoàng Oanh Trả lời

      Dạ dày mà có HP thì gây viêm loét dạ dày chứ còn sao nữa chế , nếu để vi khuẩn HP tồn tại trong dạ dày lâu, nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như xung huyết dạ dày, nặng hơn là ung thư dạ dày đấy

      1. Anh Linh Trả lời

        Vl nhỉ, k nghĩ tới HP dạ dày cũng có thể lây nhiễm qua tuyến nước bọt, thế là chỉ cần ăn uống chung chạ cái là dính ngay chứ còn gì nữa

      2. Điền Thông Trả lời

        đã vậy tỷ lệ lây nhiễm HP còn đc đánh giá là nhanh và cao nữa chứ bác, ông bà nào sức đề kháng kém nhiều khi đi ăn ngoài hàng quán, lớ ngớ uống chung phải cái cốc đựng trà đá với ông nào bị HP dạ dày là toang ngay

  6. Trần Thư Trả lời

    1 năm trước e có đi nội soi dạ dày ở bvien, bsi chẩn đoán e bị viêm loét kèm vi khuẩn hp, kê đơn thuốc kháng his h2 về uống ban đầu thấy cũng hết đau, nhưng cứ cách khoảng 1 tháng sẽ thấy đau lại, e lại tiếp tục dùgn theo đơn kê cũ, như kiểu 1 vòng lặp ấy. Dạo gần đây e uống thuốc thì k thấy bệnh đỡ nữa, k biết có phải là do bệnh nặng hơn nên thuốc mới k còn tác dụng k nữa?

    1. Hồng Ngọc Trả lời

      Có 2 khả năng, 1 là bệnh của bạn nặnng hơn nên cần kháng sinh liều cao hơn mới có tác dụng, khả năng 2 là bạn bị nhờn thuốc do sdung 1 loại kháng sinh trong tgian dài, bạn nên đi viện ktra lại nhé

  7. Gia Khánh Trả lời

    E thấy trong bài viết có nhắc đến bé 10t bị dương tính hp3+ mà uống có 2 tháng thuốc dạ dày đỗ minh đã ức chế thành công vi khuẩn. E cũng muốn mua cho con e uống mà k biết bé 8tuoi có uống được thuốc này k các chị nhỉ? Hay phải từ đủ 10t trở lên mới uống đc

    1. Mỹ Hạnh Trả lời

      Sáng chủ nhật mình vừa gọi lên hotline nhà thuốc hỏi cái này xong, bsi nhà thuốc có tư vấn cho mình là bé từ đủ 6 tháng tuổi trở lên là có thể uống được thuốc này bạn ạ. Mình cũng đang tính mai cuối tuần con được nghỉ học thì cho bé qua khám và lấy thuốc đây. Con nhỏ, cứ cho uống thuốc nam cho an toàn, chứ uống thuốc tây hại gan, thận con lắm

      1. Tranh Ún Trả lời

        Nhà thuốc làm việc cả cuối tuần à chị? C có hỏi bsi làm từ mấy giờ đến mấy giờ k ạ?

      2. Huỳnh Ngọc Trâm Trả lời

        Nhà thuốc mở cửa cả tuần bạn ạ, k ngỉ ngày nào, nhưng họ chỉ làm giờ hành chính thôi: sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30. Sau 17h30 là có dịch vụ tư vấn bệnh online miễn phí qua số hotline ấy

  8. Vũ Hoàng Lâm Trả lời

    Tôi thấy bảo thuốc nam hay có kiểu liệu trình tấn công hay nâng cao gì đó, giúp đánh bật các triejeu chứng bệnh nhanh và rút ngắn tgian uống thuốc, k biết thuốc dạ dày đỗ minh này có vậy không hay chỉ có 4 phác đồ như trong bài biết nêu thôi?

    1. Triệu Thị Sính Trả lời

      E nghĩ liệu trình nâng cao hay tấn công gì gì đó như bác nói nó cũng tương đưong như kháng sinh liều cao bên thuốc tây, nếu có liệu trình này thì chắc phải đến để bsi thăm khám kỹ càng, xem mức độ bệnh như nào rồi mới chỉ định. Chứ bthuong thì chắc chỉ uống 1 trong 4 phác đồ nêu trên thôi bác

    2. E chẳng biết e uống liều cao hay thấp nhưng lúc e phát hiện bệnh dạ dày gdoan đầu, e đi khám lấy thuốc uống dạ dày đỗ minh luôn nên chỉ mất có 2 tháng là bệnh được đẩy lùi. Tiêu hoá ổn định, ăn ngon, ngủ ngon, thể trạng nâng cao. Dừng thuốc cả năm vẫn chẳng thấy đau lại lần nào https://dominhduong.org/phac-do-dieu-tri-hp-da-day-tai-do-minh-duong-15261.html

      1. An Thư Trả lời

        Có cần phải kiêng gì trong quá trình uống thuốc dạ dày đỗ minh k c?

      2. vịt con Trả lời

        có phải kiêng đấy bạn, uống thuốc này bsi dặn kiêng mấy thứ như cà pháo, dưa muối, măng chua, đồ ăn cay nóng, cá mè, chất kích thích, đồ uống có cồn , có gas và 1 số thứ nữa, mấy cái này lúc khám bệnh, tư vấn bsi có dặn dòi hết ấy mà

  9. Đỗ Đình Định Trả lời

    M.n cứ bảo trào ngược, viêm loét dạ dày có vi khuẩn hp khó xử lý, dùng mẹo k áp chế với k tiêu diệt đc vi khuẩn, nhưng e uống nghệ vs mật ong thấy bệnh đỡ nhiều lắm. Mỗi ngày e uống 3 cốc trc ăn 30p

    1. Hà Mến Trả lời

      E nghĩ bác triệu chứng nhẹ, mới chớm bệnh or do bác hợp với mẹo này thôi, chứ e cũng áp dụng suốt, còn uống thêm cả kháng sinh mà có đỡ đâu, hôm rồi đi nội soi lại vẫn dưong tính hp như thường

  10. Vũ Nam Trả lời

    các bác cho e hỏi 1 liệu trình thuốc Dạ dày đỗ minh là tương đương với bnhieu thang thuốc sắc vậy và cần phải uống trong thời gian bao lâu thì có tác dụng?

    1. Kiều Kiều Trả lời

      Hôm tôi đến khám thì bs kê theo tình trạng bệnh mỗi người, thuốc thì được nhà thuốc sắc cô thành dạng viên rồi chứ không cần sắc nấu đâu nhé, 1 liệu trình tương đương 1 tháng thuốc. bạn liên hệ bs tư vấn và bào chế thuốc cho nhé

    2. Nguyễn Minh Thủy Trả lời

      e bị viêm dạ dày trào ngược bs kê đơn bảo e chỉ cần dùng tổng 2 liệu trình thuốc là ổn, trộm vía mới dùng đc 2 tuần đã thấy đỡ hơn rồi. a muốn biết tgian chính xác dùng thuốc có tác dụng thì nên đến khám, chứ mỗi người 1 phác đồ xử lý bệnh riêng k giống ai đâu, a có đọc cmt thì cũng chỉ để tham khảo thôi nhé

    3. Tám Tây Trả lời

      Ôi thuốc sẵn như thế này thì xử lí bệnh sao đc nhỉ ai cũng như nhau mà

      1. Anh Mon Trả lời

        Không phải đâu bác ơi, bên bác Tuấn kê làm thuốc theo tình trạng mỗi người đó, xem bệnh rồi mới kê đơn cho phù hợp bác nhé

      2. Martha Trả lời

        Thuốc mà kê theo tình trạng bệnh riêng của mỗi người như này thì chắc giá thuốc cũng khác nhau đấy chế nhỉ?

  11. Nguyễn Hữu Tùng Trả lời

    Hồi còn bị trào ngược có vi khuẩn hp, uống kháng sinh nhiều tôi uể oải, mệt mỏi, k muốn làm gì, ăn gì luôn ấy. Tối ngủ thì bị axit dịch vị trào, k ngủ được, sụt cân, da đen sạm. May mà lang thang trên mạng đọc được bài thuốc dạ dày đỗ minh, tôi tìm tới nhà thuốc khám và đc bsi kê cho 3 liệu trình thuốc về uống. Tgian đầu uống cũng chẳng thấy bệnh có gì thay đổi, mãi cho đến khi hết tháng thuốc đầu mới cảm nhận được số lần ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau tức giảm đôi chút. Hết thág thuốc thứ 2 thì tác dụng thấy rõ luôn, các triệu chứng trào ngược phải giảm đc cỡ 70%, ăn uong thấy ngon miệng hơn, tối ngủ k bị dịch axit trào lên tức ngực nữa nên ngủ cũng thấy ngon giấc hơn. Hết tháng thuốc thứ 3 các triêuu chứng trào ngược đc đẩy lùi, tôi k còn bị đầy hơi, đau tức bụng, ợ hơi, ợ chua nữa, ăn ngủ được, lên cân nên da dẻ cũng hồng hào, đi viện ktra lại thì âm tish với hp rồi. Tôi thấy thuốc này tác dụng tốt lại an toàn, m.n nên dùng thử https://baoninhbinh.org.vn/da-day-do-minh-bai-thuoc-dong-y-chua-cac-benh-ve-da-day-hieu/d2022091416074867.htm

    1. Văn Sơn Trả lời

      Sao tôi thấy trong bài ghi uống thuốc khoảng 2-3 tuần là thấy tác dụng mà bác đây review tận 1 tháng mới thấy triệu chứng giảm được đôi chút nhỉ, tác giả lại chém gió à?

      1. Kim Lũng Trả lời

        Uống thuốc nam thì thời gian có tác dụng nó k chuẩn lắm đâu ông, vì tác dunng của thuốc phần lớn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, khả năng hấp thụ thuốc của cơ địa mỗi người cũng như chế độ ăn uống+kiêng khem, giờ giấc uống thuốc có tuân thủ theo đúng chỉ định của bsi nữa hay k

      2. nguyễn tuệ nhi Trả lời

        thuốc toàn thảo dược nên tác dunng chậm vậy đấy, thường mất tgian đầu uống chưa cảm nhận được tác dụng nên sẽ hơi sốt ruột, nhưng chung quy bệnh vẫn sẽ được đẩy lùi sau khi kết thúc thời gian uống thuốc theo phác đồ của bsi, nên khoản này k phải lăn tăn lắm đâu ông ạ

      3. Hương Hương Trả lời

        Tôi đây uống có 15-20 ngày là cảm nhận được những thay đổi khi uống thuốc thôi này, bsi khen cơ địa tôi tốt, hấp thu được thuốc nên tác dụng nhanh. Còn 2-3 tuần chắc là mốc chung của đa phần bệnh nhân

  12. Hồng Đăng Trả lời

    Tôi không nhìn thấy giá thuốc của bài thuốc dạ dày đỗ minh ở đâu cả. Ai biết giá bài thuốc này cho xin tham khảo với

    1. Nhật Nguyễn Trả lời

      Giá trung bình của bài thuốc này dao động khoảng từ 2-3tr đồng bạn nhé. Nó sẽ tùy thuộc vào đơn thuốc mà bác sĩ kê, điều chỉnh như thế nào, loại nào ít loại nào nhiều.

    2. Nguyễn Trần Thanh Trả lời

      Như vậy thì có hơi đắt quá không. Mình cũng từng dùng rất nhiều loại thuốc, nhưng chưa bao giờ nghĩ thuốc đông y nó lại đắt như vậy luôn ấy. Không biết sinh viên khi mua thuốc này có được giảm giá không?

    3. Kim Loan Trả lời

      So với chất lượng mà bài thuốc này mang lại thì thật ra nó cũng không quá đắt đâu bạn ạ. Còn mình bỏ ra từng đấy tiền để mua thuốc một lần cho nó ổn định lâu dài còn hơn là mua nhiều loại thuốc nhiều lần không ăn thua phải dùng đi dùng lại. Hơn nữa thuốc này là dược liệu do đỗ minh đường tự trồng, chuẩn sạch nên giá hơi cao nhưng uống yên tâm

    4. Thuý Anh Trả lời

      Sinh viên mua thuốc ở đây thì cũng không được giảm giá đâu bạn ạ. Đợt trước tớ cũng qua đây mua thuốc với mẹ tớ nè nhưng mua 1 lúc vài liệu trình thì họ sẽ hỗ trợ giảm cho 1 ít đấy

  13. Hồng Anh Trả lời

    ở nhà thuốc đỗ Minh đường này dược liệu dùng bào chế thuốc có đảm bảo an toàn không? Thấy quá nhiều cơ sở đông y bị lên án về việc sử dụng dược liệu bẩn không rõ nguồn gốc r

    1. Ngạc Linh Trả lời

      Tôi nghĩ là an toàn thôi bạn ạ. Vì tôi có xem trên báo 24h và báo VTV Thấy người ta cũng đưa tin về dược liệu của bên đỗ Minh đường là họ tự trồng và đạt tiêu chuẩn châu âu. Mà những trang báo này độ tin cậy cao lắm. Đây bạn tham khảo thêm nha https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-mach-ban-cach-phan-biet-duoc-lieu-sach-duoc-lieu-ban-c848a1033023.html

    2. Kim Kim Trả lời

      Thật sự là đỗ Minh đường này mình không phải lo lắng về vấn đề dược liệu có an toàn hay không. Mình cũng đã từng thấy rất nhiều cơ sợ họ bị phốt. Nhưng ở đỗ Minh đường thì bạn cứ yên tâm, bên này họ công khai chi tiết tình địa chỉ các vườn dược liệu. Trên YouTube họ cũng có cảnh quay video . Bạn có thể tìm kiếm trên đó mà xem thử.

  14. Thương Nguyễn Trả lời

    Thăm khám ở dạ dày ở đmđ này có nội soi không. Mình vào viện soi mà sợ quá, đi một lần rồi không dám đi lần hai

    1. Nhật Hạ Trả lời

      bên này là đông y nên họ thăm khám không xâm lấn. Bệnh nhân đến đây khám, bác sĩ sẽ bắt mạch đo huyết áp khi sắc, hỏi han triệu chứng bệnh,… bạn nội soi ở viện r thì mang kq sang cho bác sĩ đánh giá thôi

    2. Thu Thủy Trả lời

      Nhân tiện, bạn cho tôi hỏi chi phí thăm khám ở đây có đắt không. Tôi chưa đi khám đông y bao giờ cũng không biết giá cả thế nào

    3. Hồng Đăng Trả lời

      đỗ minh đường thì họ không lấy tiền khám bạn. Đây là chính sách thăm khám miễn phí của họ nhầm hỗ trợ cho bệnh nhân đấy. Hình như họ đã triển khai chính sách này từ lâu lắm rồi. Tuần trc mình qua đây khám bác sĩ không lấy tiền cũng khá bất ngờ

    4. Minh Anh Trả lời

      Nhưng liệu khám miễn phí thì có ra gì không? Mình thấy một số nơi, khám free thì chỉ khám cho có. Muốn biết rõ bệnh là phải đăng ký khám chuyên sâu mất tiền.

    5. Phan Thanh Trả lời

      đã gọi là chính sách của rồi thì ngta sẽ hỗ trợ khám tốt mà. Bạn cứ qua đấy, đặt khám với bác sĩ Tuấn ấy. Bác sĩ khám tốt lắm đợt trước mình qua đây khám bác sĩ rảnh hơn 20 phút để khám và tư vấn cho mình. Khám đông y cxng đơn giản nên làm gì có chn sâu hay k chn sâu

  15. Thái Hà Trả lời

    Em muốn đặt vài liệu trình thuốc dạ dày đỗ Minh thì đặt ở đâu thế? Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa ko?

    1. Dung Tố Trả lời

      Có nha bạn ơi. Bên nhà thuốc có hỗ trợ đấy, bạn liên hệ bên nhà thuốc đi. Gọi vào hotline sau đấy bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn. Rồi họ sẽ xem tình trạng bệnh như thế nào và lên đơn thuốc rồi gửi thuốc về cho mình bạn nhé.

  16. Hà Thu Trả lời

    Mình đi khám thấy mọi người bảo vi khuẩn HP có thể gây ung thư. Mình lo quá không biết thông tin này có đúng hay không

    1. Ngân Phạm Trả lời

      Chính xác vi khuẩn HP là một trong những nguyên nhân gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên nó chị ở mức độ nặng thì mình mới lo, còn ở mức độ nhẹ thì không sao bạn nhé. Nhiều người đi khám ở viện mấy ông bác sĩ cứ hay kết luận lung tung có vi khuẩn HP có dấu hiệu cái là bắt đầu kê thuốc này thuốc kia.

    2. Tú Uyên Trả lời

      Đúng thế, mình thấy nhiều khi đi khám ở viện, đặc biệt là một số cơ sở tư nhân họ bác sĩ cũng chưa đủ trình độ lắm hay sao ấy. Gọi là họ muốn bán thuốc à. Thấy cứ có dấu hiệu vi khuẩn HP là người ta bắt đâu bảo là nguồn cơn gây ung thư nghe hoang mang vđ

  17. NhậT linh Trả lời

    Dạ dày đỗ mình có thật sự tốt như mọi người phản hồi ở trên video hay không? Chế nào từng dùng rồi cho tôi xin ít feedback vs

    1. Kim Thủy Trả lời

      Tớ tìm hiểu rồi, thấy rất nhiều phản hồi tốt. Cơ bản được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng đấy bạn ạ. Thấy họ bảo sử dụng thuốc này kiểm soát vi khuẩn HP nhạy. Mình cũng đang có ý định mua về dùng đây vì hôm nị đi nội soi ở viện bsi bảo có vi khuẩn HP lo quá

    2. Luy Hồng Trả lời

      Đợt trước mình đi khám bác sĩ bảo có vi khuẩn HP. Sau đó được một thời gian, mình có sử dụng bài thuốc dạ dày đỗ Minh, tính trạng ổn lên rất nhiều mọi người ạ. Đi khám bác sĩ bảo bệnh đã kiểm soát được khoảng 80 đến 90 % rồi. Nên mình cũng khá yên tâm. Ban đầu khi mới dùng thuốc thì hơi chậm, nên mọi người đừng nản nhé. Như lúc tớ dùng là cũng hết hai đến ba tuần đầu chưa có kết quả gì nhiều đâu. Phải đến cuối tháng thứ nhất mới bắt đầu cảm nhận được trong người có sự thay đổi, bình thường hay đau đạ dày lắm nhưng lúc đấy cũng giảm tình trạng đau bụng ở hơi khó tiêu. Nhưng khi dùng hết tháng thứ nhất tình trạng kiểm soát khá tốt được khoảng 30 đến 40 %. Mình thấy đỡ bị buồn nôn thường xuyên. Sau đó mình tiếp tục sử dụng thuốc đến hết liệu trình thứ hai, tình trạng tiếp tục đỡ khoảng độ năm mươi đến sáu mươi phần trăm. Đặc biệt vấn đề ở hơi khó tiêu chướng bụng cũng giảm hẳn. Khi dùng hết thuốc mình có đi test hơi thở bác sĩ có bảo là vi khuẩn HP đã âm tính. Giờ mình ăn uống ngon miệng, k đầy chướng bụng, lên được thêm 2kg, tối ngủ ngon giấc hẳn. Mọi người nên sử dụng bài thuốc này nhé https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-dieu-tri-benh-da-day-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-hon-150-nam-169220629102337342.htm

    3. Dương Oanh Trả lời

      Thuốc này an toàn chứ bạn ơi? Mình thấy nhiều người bảo sử dụng thuốc lâu ảnh hưởng gan thận

    4. Phạm Hà Trả lời

      Riêng về bài thuốc dạ dày đỗ mình này thì nó không có vấn đề gì đâu. Tôi cũng từng sử dụng bốn tháng thuốc này, chả thấy sao, ăn ngon ngủ kí hơn, thuốc dược liệu nên an toàn

  18. Bình Minh Trả lời

    Vi khuẩn HP này thì mình có thể xử lí cho sạch được không? Mình đã sử dụng khá nhiều loại thuốc, nhưng cũng chẳng ăn thua.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *